ถ้าเป็นเธอ...
เขียนโดย mityloverPF
วันที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 23.45 น.
แก้ไขเมื่อ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2558 20.18 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2) หูไม่ตรงกับตา
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเมื่อถึงเวลาที่ทุกคนย้ายเเยก
"ยัยฟางกลับก่อนนะ"เเก้วพูด
"อืมๆส่งน้องชั้นดีๆล่ะ"
"เออๆไปเเล่ว"เเละเเก้วกะเฟย์ก็เดินไปที่รถฟางก็กลับมามาเก็บจานที่เธอกินเค้กกันเเละฟางก็ยกไปที่ในครัวเพื่อจะล้าง
ในครัว
ฟางก็กำลังจะล้างเเต่..
หมับ!!
เหมือนมีคนมากอดเธอจากด้านหลัง
"อ้าวป๊อป"เมื่อเธอหันไปปรากฎว่าเป็นป๊อปปี้เธอก็พูด
''ป๊อปขอโทษน๊าาที่ลืมวันเกิดฟางป๊อปคงทำงานมากเกินไปมั้ง"
"ฟางไม่โกรธป๊อปหรอกฟางเข้าใจ"ฟางก็คลายอ้อมกอดเเล้วพูด
"ขอบคุณน๊าที่ไม่โกรธป๊อปมีไรจะให้ฟางด้วย"เเล้วป๊อปปี้ก็ยื่นสร้อยPFให้ฟาง ทำให้ฟางอึ้งนิดๆเเล้วยิ้มออกมา
"เดี๋วป๊อปใส่ให้นะ"เเล้วป๊อปปี้ก็ใส่ให้ฟาง
"ขอบคุณนะป๊อป"เเล้วฟางก็สวมกอด
"เอาของตอบเเทนเป็นหอมได้ป่าวว"ป๊อปปี้พูดฟางผละออกจากป๊อปปี้
ฟอดด
เเล้วฟางก็หอมป๊อปปี้
"พอใจยังค่ะ"ฟางพูดพร้อมทำหน้ายิ้มๆ
"พอใจเเล้วครับบมาเดี๋ยวป๊อปช่วยล้างน๊าา"เเล้วทั้งสองก็ช่วยกันล้าง
ณ บ้านไทยานนท์
เมื่อโทโมะกลับมาก็เห็นเเก้วที่นอนรออยู่ตรงโซฟา
"เเก้วๆตื่นๆเเก้ว"โทโมะปลุกเเก้ว
"อ้าวมาเเล้วหรอ"เเก้วตื่นก็พูดเมื่อเห็นโทโมะมา
"อื้มๆเเก้วขึ้นไปนอนเร็วนอนตรงนี้เดี๋ยวยุงก็กัดหรอก"โทโมะพูด
"งั้นเเก้วขอตัวนะ"เเละเเก้วก็ขึ้นห้องไป
เช้าวันรุ่งขึ้น
เเสงเเดดอ่อนโยนที่ฉายมาตรงเเววตาของร่างบางพอดี
เมื่อร่างบางตื่นก็ลงไปข้างล่างก็ไม่พบสามีของเธอ
"อย่าลืมทานอาหารเช้าน๊าป๊อปเป็นห่วง'"ฟางอ่านกระดาษที่ติดอยุ่บนโต๊ะอาหารก็เเอบยิ้มไม่ได้
"โมะไปเเล้วนะพอดีวันนี้มีลูกค้ารายนึงเค้านัดเเต่เช้าเลย"
"อื้มๆสู้ๆนะ"เเก้วพูดเเล้วโทโมะก็เดินไปที่รถก็ขับรถออกไป
เเก้วก็เดินมาในบ้านวันนี้เธอนัดกะเพื่อนๆของเธอว่าจะไปชอปปิ้งกัน
1ชั่วโมงผ่านไปเธอก็อาบน้ำเเต่งตัวเสร็จก็ขับรถของเธอเพื่อที่จะไปรับสองสาว
เเก้วก็ไปรับเฟย์ก็มารับฟาง
"เย้ๆวันนี้ช็อปๆๆๆ"เฟย์พูด
"เเหม่ขนาดนั้นเลยหรอเฟย์"ฟางพูดเมื่อวันนี้เห็นน้องสาวเธอร่าเริงเป็นพิเศษ
"ช่ายพี่ฟางก็เฟย์ไม่ค่อยๆด้ช็อปเลยช่วงนี้วันนี้อ้ะจะช๊อปให้กระจายเลยคอยดู"
"จ๊ะๆเเล้วเเต่เลย"ฟางพูด
สยาม
เเล้วทุกคนก็มาถึงเเล้วก็ช็อปทันที
"ชุดนี้สวยป้ะ"เฟย์ถาม
"สวยดีนะเเต่เเกไม่ค่อยเหมาะว่ะยัยเฟย์"เเก้วพูด
"ทำไมอ้ะ"
"ไม่รุ้ดิความรุ้ชั้นบอกอย่างนั้น"เเล้วทุกคนก็เลือกดูชุดเเก้วที่กำลังเลือกชุดก็เห็นเหมือนโทโมะเเฟนของเธอมาเธอหันซ้ายหันขวาก็ไม่มี
"คงไม่มีไรหรอกมั้ง"เเล้วเเก้วก็ดูชุดต่อไปก็ได้ยินเสียงเหมือนโทโมะ
"สวยครับหวายใส่อะไรก็สวย"
"เสียงเหมือนโมะเลย คงไม่ใช่มั้งเห้ออย่าคิดมากสิยัยเเก้ว"เเละเเก้วก็เดินไปทางอื่น
"ชั้นหิวว่ะเเกไปกินข้าวกัน"เเก้วพูด
"เออใช่งั้นไปกัน"ฟางพูดก็ไปร้านMK
สาวๆก็นั่งเเล้วก็สั่งเรียบร้อยฟางที่นั่งตรงข้ามเเก้วก็เห็นเหมือนโทโมะเเฟนของเพื่อนเธอมากินข้าวเเละเห็นเหมือนมากับผู้หญิงด้วยเธอเลยสกิดให้เเก้วดูเเละเเก้วก็หันหลังไปเห็นโทโมะที่กำลังจับมือกะผู้หญิงคนหนึ่งดูเหมือนว่ามีความสุขมากเธอทนไหวเลยเดินไปพร้อมสาดน้ำใส่โทโมะ
ซ่าาาส์
เเก้วสาดนเำใส่โทโมะทำให้ผู้หญิงคนนั้นกะโทโมะอี้ง
"เเก้ว"โทโมะพูด
"นี่น่ะหรอธุระของนายหึ...เเต่มากะยัยนี้หรอ"เเก้วพูดเเล้วน้ำใสๆก็ออกมาจากตา
"คือมันไม่ใช่อย่างที่เเก้วคิดนะ"
"ไม่ใช่หรอเเล้วไอ้คนที่อยุ่ตรงหน้าชั้นมันคือใครล่ะถ้าไม่ใช่นาย...ฮึก"เเก้วพูดเสียงสั่นๆทำให้คนทั้งร้านมอง
"เเก้วโมะอธิบายได้นะ"
"ไม่ต้องมาอธิบายเชิญมีความสุจกะยัยนี่เถอะชั้นไม่กวนเเล้ว"เเละเเก้วก็เดินออกจากร้านไปโดยไม่สนใจว่าคนมองทั้งร้านเเละเฟย์ฟางก็ตามหลังเเก้วไป
"เเก้วๆ"โทโมะเรียกเเต่ไม่ได้ผล
**********************************************************
จบเเล้ววอีกหนึ่งตอน เเล้วโทโมะกะเเก้วจะคืนดีกันมั้ยโปรดติดตามค๊าาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ