ก็เพิ่งจะรู้......หัวใจตัวเอง

-

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.17 น.

  52 ตอน
  52 วิจารณ์
  55.48K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558 23.18 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

52) ดูแลเธอตลอดไป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
                                       ~~~~     2 ปีผ่านไป.    ~~~~
 
          หลังจากที่ทุกอย่างลงตัวป๊อบปี้กับฟางปรับความเข้าใจกันแล้ว ป๊อบปี้กลับมาอยู่เมืองไทย และแต่งงานกับฟางก่อนแก้วกับโทโมะ ส่วนแก้วกับโทโมะ แต่งงานกัน เฟย์ก็เป็นแม่บ้าน ดูแลเขื่อนกับลูก ส่วนฟาง ก็อยู่บ้านที่กรุงเทพ เป็นบ้านที่ป๊อบปี้สร้างขึ้น ให้กับลูกของเค้า มันเพิ่งเส็จสมบูรณ์ 
 
 
 
 
                
 
ป๊อบ: ไหน ส่งมาๆ ให้พ่อเร็ว  (กำลังเล่นฟุตบอลกับปอนด์ที่สนามหญ้าหน้าบ้าน) 
 
 
 
 
 
 
 
ปอนด์: นี้ ผมไม่หลงกลพ่อหรอก ฮ่าๆๆ (ป๊อบปี้จะให้เค้าส่งลูกให้แต่เค้าแตะเข้าโดยไม่ส่งไปให้ป๊อบปี้) 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: หยุดเล่นได้แล้วครับ มากินน้ำก่อน  (ฟางเดินออกมาพร้อมอุ้มลูกสาวตัวน้อยออกมาด้วย) 
 
 
 
 
 
 
 
 
ปอนด์: เย้ๆ น้องมาแล้ว 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: น้องเพิ่งตื่นลูก 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ไหนคนสวยของพ่อ ดูหน่อยซิ (ฟางส่งลูกไปยังป๊อบปี้) 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: ไปดูโรงเรียน มาเป็นไงบ้างครับวันนี้ (ถามลูกชายที่เพิ่งไปดูโรงเรียนมาเมื่อตอนเช้ากับพ่อของเค้า) 
 
 
 
 
 
 
ปอนด์: สนุกมากๆเลยครับ มีของเล่นเต็มไปหมด มีเด็กฝรั่งด้วย 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: เหรอ แล้วชอบรึเปล่า 
 
 
 
 
 
 
ปอนด์: ชอบครับ ชอบมากๆเลย 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ฟาง ( พูดขณะอุ้มลูก แล้วมองฟางที่นั่งคุยกับ ลูกอยู่) 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: ห้ะ อะไรเหรอค่ะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ขอบคุณฟางมากนะ ที่ให้อภัยพี่แล้วก็มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้พี่
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: อืม ค่ะ ฟางก็ขอบคุณ ที่พี่ป๊อบ ทำทุกอย่างเพื่อฟางกับลูก 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: พี่รักฟางนะ 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: ฟางก็รักพี่ป๊อบค่ะ 
 
 
 
 
 
 
 
ปอนด์: แล้วผมล้ะ ครับบบ!! 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ก็รักเหมือนกันคร้าบบบบ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
แม่ป๊อบ: หลานย่าอยู่ไหนเนี้ย 
 
 
 
 
 
 
 
ปอนด์: คุณย่า
 
 
 
 
 
 
แม่ป๊อบ: ไหน มากอดหน่อยซิ 
 
 
 
 
 
 
พ่อป๊อบ: คิดถึงจังเลย 
 
 
 
 
 
 
 
ปอนด์: คุณปู่ 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: สงสัยจะมาแล้ว 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: ใครมาเหรอค่ะ 
 
 
 
 
 
 
เก่ง: ปอนด์ 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: มาพอดีเลย เห็นฟางบ่นคิดถึงคุณยาย พี่ก็เลย ให้คนไปรับมา 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: ขอบคุณ นะค่ะ 
 
 
 
 
 
ยาย: ฟาง (รีบกอดหลานสาว) 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: ฟางคิดถึงยายที่สุดเลย 
 
 
 
 
 
 
 
ยาย: ยายก็คิดถึง ลูก 
 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: งั้นวันนี้เรามาฉลองกันดีกว่า อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันทุกคนเลย 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เฟย์: เดี๋ยวก่อนค่ะ ลืมพวกเรารึเปล่าเนี้ย 
 
 
 
 
 
 
 
แก้ว: ใช่ ลืมแล้วเหรอ ถ้าไม่มีพวกเรา สองคนคงไม่ได้รักกันหรอกเน้อ 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: จะลืมได้ไง เพื่อนสุดที่รักเลยนะเนี้ย 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: แม่ครับ ฝากหน่อยนะ (ส่งลูกให้แม่ตนก่อนจะเดินไปหาฟาง) 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: หึมีอะไรเหรอค่ะ (งงที่ ป๊อบปี้จะพาไปไหน) 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ไปกับพี่หน่อย 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เขื่อน: จะพาเมียไปสวีทกันสองคนเหรอว่ะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
โทโมะ: เออนั้นดิ จะพาไปไหนนะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ปิดตาก่อนนะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: ปิดตา ปิดทำไม? 
 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ปอดก่อน (รีบปิดตาเมื่อฟางตกลง) 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: ถึงรึยังอ่ะ ? 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ใกล้ล้ะ เดินลงหน่อย อ่าโอเค อย่าเพิ่งลืมนะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: มีอะไรนะ ลืมได้ยัง 
 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: เดี๋ยวสิ นับ 123 แล้วค่อยๆลืมนะ อะ 1 2 3 
 
 
 
 
 
 
 
                   ฟางค่อยๆลืมตาขึ้นมา ก็เห็น ดอกกุหลาบขาวอยู่รอบๆ เธอยืนอยู่ท่ามกลางดอกกุหลาบสีขาว ฟางตกใจมาก มันสวยเหลือเกิน เหมือนความฝัน แต่มันคือความจริง 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: อะไรค่ะ 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: พี่จำได้ว่า ฟางเคยเขียนไว้ในไดอารี่ว่า วันหนึ่งอยากไปที่แบบนี้ ที่ที่เต็มไปด้วย กุหลาบสีขาว 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: แต่ทำไม มันเยอะ อย่างงี้ล้ะ แต่ก็สวยมากเลย 
 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: พี่อยากทำทุกอย่างเพื่อฟาง พี่อยากให้ฟาง อยากทำทุกอย่าง เท่าที่ผู้ชายคนนึง จะทำเพื่อผู้หญิงคนนึงได้ พี่อาจไม่ใช่เจ้าชาย ไม่ใช่เทวดา พี่คงทำได้แค่นี้ พี่สัญญานะว่าจะดูแลฟางกับลูกตลอดไป จนกว่า จะไม่หายใจ 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: ไม่ต้องเป็นเป็นเจ้าชาย ไม่ต้องเป็นเทวดา แต่ขอแค่เป็นพี่ป๊อบ ฟางก็มีความสุข โดยที่ไม่ต้องการอะไรอีก แค่นี้มันก็มากพอแล้ว จะมีสักกี่คน ที่ทำให้ผู้หญิงคนนึงได้มากขนาดนี้ พี่ป๊อบคือ เจ้าชายในหัวใจของฟาง คนเดียวมาตลอด และจะเป็นเจ้าชายคนเดียวของฟางตลอดไป
 
 
 
 
 
 
 
                      "ทั้งคู่ก็จุมพิตแสนหวานท่ามดอกกุหลาบนับพันดอกที่ลอมรอบ" 
 
 
     
 
 
 
 
 
 
   
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา