ก็เพิ่งจะรู้......หัวใจตัวเอง

-

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.17 น.

  52 ตอน
  52 วิจารณ์
  55.56K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558 23.18 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

32) ทำใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
แก้ว: เมื่อไหร่ฟางจะฟื้นนะเฟย์
 
 
 
 
 
 
เฟย์: คงไม่นานแล้วล่ะ ยาคงใกล้หมดแล้วล่ะ
 
 
 
 
ฟาง: อืม...ฮือ..
 
 
 
 
 
 
แก้ว: ฟาง ฟาง ฟางเป็นไงบ้าง
 
 
 
 
 
 
ฟาง: แก้ว เฟย์ ที่นี้ที่ไหนอ่ะ
 
 
 
 
 
 
เฟย์: โรงพยายาล ตอนที่ฟางวิ่งออกมา ฟางเกือบโดนรถชน
 
 
 
 
 
ฟาง: อ่อ
 
 
 
 
 
แก้ว: ฟาง ฟางรู้ตัวบ้างมั้ยว่าเป็นอะไรตอนนี้
 
 
ฟาง: เป็นอะไรเหรอ
 
 
 
 
 
 
เฟย์: ฟาง ฟังดีๆนะ ตอนนี้ฟางไม่ได้ตัวคนเดียวอีกแล้ว
 
 
 
 
 
 
ฟาง: เฟย์ หมายความว่าไง งงไปหมดแล้ว
 
 
 
 
 
เฟย์: ฟาง ตอนนี้ฟางกำลัง ตั้งท้องได้ 2 สัปดาห์
 
 
 
ฟาง: ฟะ เฟย์ ว่าไงนะ
 
 
 
 
 
 
แก้ว: ฟางท้องกับพี่ป็อบ
 
 
 
ฟาง: ท้อง (มือบางลูบหน้าท้องที่แบนราบอย่างอึ้ง)
 
 
 
 
 
เฟย์: แกจะบอกเขามั้ย
 
 
 
ฟาง: ไม่ ไม่บอก ไม่ต้องบอกอะไรทั้งนั้น ต่อไปนี้ ฉันกับเขาเราจะไม่มีวันเจอกันอีก พอกันที
 
 
 
 
 
 
 
แก้ว: ฟางแต่เจาเป็นพ่อของเด็กนะ
 
 
ฟาง: ที่เขาทำทุกอย่าง เพราะอะไรแก้วลืมไปแล้วเหรอ
 
 
 
 
 
 
เฟย์: ฉันเข้าใจความรู้สึกแกนะฟาง ฉันเข้าใจ
 
 
 
แก้ว: เออ ไม่เป็นไร พวกเราก็ยังอยู่ ช่วยกันเลี้ยงก็ได้นะ ใช่มั้ยเฟย์
 
 
 
เฟย์: ใช่ พวกเราสองคนจะช่วยแกเลี้ยงลูกเอง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: ขอบใจมากนะเฟย์แก้วที่อยู่ข้างกันมาตลอดคอยช่วยเหลือฉันมาตลอด แต่ฉันคงไม่อยู่ที่กรุงเทพแล้ว ฉันจะกลับบ้าน แล้วจะไม่มาที่นี้อีก
 
 
 
 
 
 
 
 
เฟย์: ฟาง แกจะไปอยู่ที่อื่นจริงๆเหรอ
 
 
 
 
 
 
ฟาง: ฉันไม่อยสกรับรู้อะไรอีกแล้ว ทุกอย่างที่มันเกิดขึ้นเขาก็แค่แสดงละคร ทำให้ฉันรัก แต่ฉันมันก็โง่เองแหละ ที่หลงเชื่อว่าเขารัก ฮือ เขาไม่มีทางรักคนจนๆแบบฉันหรอก เขาทำทุกอย่างเพราะเงินล้านนึง เขาไม่เคยเห็นค่ามันเลย พอกันที
 
 
 
 
 
 
 
 
แก้ว: แต่แกรักพี่เขามากนะ แอบรักมาตั้งนานแล้ว
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: แก้ว ความรักที่ฉันมีให้เขา ที่ฉันแอบรักเขา ฉันก็ให้เขาไปหมดแล้ว ทุกอย่าง มันจบแล้ว ฉันถือว่าฉันบอกฉันยอมทำทุกอย่างเพื่อความรักที่มีให้เขาหมดแล้ว แต่ทุกอย่างมันเป็นไปไม่ได้ เขาไม่เคยรักฉัน ไม่เคยเลย
 
 
 
 
 
 
 
 
เฟย์: ฟาง แล้วแกแน่ใจนะว่าจะไม่บอกเรื่องลูกกับเขา
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: แน่ใจ ฉันเลี้ยงลูกคนเดียวได้ ยายยังเลี้ยงฉันมาคนเดียวเลย ทำไมลูกคนเดียวจะเลี้ยงไม่ได้ล่ะ สบาย เฟย์กับแก้วไม่ต้องเป็นห่วงนะ ฟางจะสู้ สู้เพื่อคนที่รักฟาง แล้วก็สู้เพื่อ(ลูบท้อง) ลูก
 
 
 
 
 
 
 
 
แก้ว: โธ่ฟาง
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: แก้ว ไม่ต้องดราม่านะ ยิ้มสิ อย่าเศร้า ยิ้มๆๆ (ภายนอกฟางอาจจะสุขแต่ภายในทุกข์เหลือเกิน)
 
 
 
 
 
 
 
 
เฟย์: ฉันดีใจนะที่แกยิ้มได้ ทำใจได้สักทีนะฟาง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา