ก็เพิ่งจะรู้......หัวใจตัวเอง

-

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.17 น.

  52 ตอน
  52 วิจารณ์
  55.32K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558 23.18 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

30) รู้ความจริง2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
ฟาง: ทำไมต้องทำแบบนี้ ทำไมค่ะ ทำไม
 
 
 
 
 
ป็อบ: ฟางคือว่า 
 
 
 
ฟาง: ฟางไม่เข้าใจว่าพี่ป็อบทำแบบนี้ทำไม ทำไมต้องเอาเรื่องของความรู้สึกมาเป็นของเล่นแบบนี้ด้วย 
 
 
 
 
ป็อบ: ฟังนะฟาง ฉันไม่อยากเจ็บอีก ไม่อยากรักใครอีก ฉันขอโทษ ขอโทษ 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: ตลอดเวลาที่ผ่านมามันคืออะไร ทุกสิ่งที่อย่างที่พี่ทำลงไปทั้งหมด พี่แค่จะหลอก หลอกฟาง หลอกฟางทำไม 
 
 
 
 
จินนี่: ก็เพราะว่าเขาไม่เคยรักเธอเลยไง ที่เขาทำทุกอย่างก็เพื่อจะลืมฉัน รวมถึงที่เพื่อนของเขาทั้งสองคนพนันกันไว้
 
 
 
 
 
เฟย์: บอกความจริงมาเดี๋ยวนี้นะ ว่าเรื่องมันเป็นยังไง 
 
 
 
 
 
                           ในขนาดที่เฟย์พยายามหาความจริงกับเขื่อน ฟางที่ยืนมองป็อบปี้ทั้งน้ำตา ส่วนป็อบปี้เองก็รู้สึกผิดไม่น้อย แต่เพราะมีจินนี่อยู่เขาจึงต้องนิ่งและเฉยชา เพราะไม่อยากให้จินนี่เห็นว่าเรื่องแค่นี้เขาจะแพ้จะอ่อนแอต่อหน้าจินนี่ 
 
 
 
 
 
 
เขื่อน: เอ่อคือว่า พี่กับโทโมะพนันกันไว้ว่าถ้าป็อบมัน เอ่อ มัน มันทำให้ฟางรักได้แต่มันต้องไม่รักฟาง พวกเราจะให้เงินมัน ล้านนึง 
 
 
 
 
 
เฟย์: จริงๆเลยนะ ทำแบบนี้ได้ไง คนเรามีความรู้สึกนะ 
 
 
 
 
 
แก้ว: เล่นอะไรคิดถึงใจคนอื่นบ้างมั้ย 
 
 
 
 
 
ฟาง: ฮือ อือ จริงเหรอค่ะพี่ป็อบ มันไม่จริงใช่มั้ย
 
 
 
 
 
 
ป็อบ: มันคือความจริง....ฉันไม่เคยรักเธอเลย 
 
 
 
 
 
ฟาง: ฮืออ ทำไมต้องทำแบบนี้ทำไม ทำไมๆๆ ฮืออ 
 
 
 
 
จินนี่: ในเมื่อเธอรู้ความจริงว่าเขาไม่รัก ก็ออกไปจากชีวิตเขาซะ เธอก็คนที่คั้นเวลาสำหรับเขา ส่วนฉันตัวจริง ก็กลับมาละ เสียใจด้วยนะจ้ะ
 
 
 
 
 
 
ฟาง: แต่ก็ยังดีนะค่ะ ที่ตีค่าตีราคาความรัก ของฉันมากขนาดนี้ เงินตั้งล้านนึง ขอบคุณนะ ขอบคุณมาก คุณ ภาณุ 
 
 
 
 
                   เมื่อพูดจบฟางก็รีบวิ่งออกไปจากตรงนั้นทันที 
 
 
 
 
 
แก้ว: ฟาง รีบตามฟางไปเถอะเฟย์
 
 
 
 
เฟย์: อืมๆ นายเขื่อน โดนแน่ (หันไปชี้หน้าเขื่อน) 
 
 
 
 
 
 
 
 
                         ฟางวิ่งออกไปในขณะที่ตอนนี้ฟางเสียใจมากไม่มีสติแล้ว ฟางวิ่งไปโดยไม่มองอะไรเลย             
 
    
 
 
 
 
 
                     !!!!!!!!!!! โครม !!!!!!!!! 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เฟย์ แก้ว : ฟางงงงงงงง !!!
 
 
 
 
 
 
แก้ว: ฟาง ฟาง 
 
 
 
 
 
เฟย์: ฟางทำใจดีๆนะอย่าเป็นไรนะฟาง 
 
 
 
 
 
 
 
เขื่อน: ฟาง โทโมะ โทรตามรถพยาบาลเร็ว 
 
 
 
 
โทโมะ: เออๆ 
 
 
 
 
 
           ด้านป็อบปี้ ก็โดนจินนี่รั้งไว้ แต่เพราะป็อบปี้กลัวจินนี่รู้ว่าตัวเองกำลังจะใจอ่อนตามไปก็เลยปล่อยให้ฟางจากไป 
 
 
 
 
ป็อบ: จินนี่เลิกยุ่งวุ้นวายกับชีวิตฉันสักที ต่อไปนี้ เธอ ก็ไม่มีค่าอะไรสำหรับฉันอีก แล้ว ออกไปได้แล้ว 
 
 
 
 
จินนี่: พี่ป็อบ จินนี่ขอโทษ เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมนะ 
 
 
 
 
ป็อบ: โทษทีนะ ฉันเจ็บแล้วจำ ขอตัว 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
       
 
 
 
 
 
 
                        
 
 
 
 
   

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา