ก็เพิ่งจะรู้......หัวใจตัวเอง
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.17 น.
แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558 23.18 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
3) โดนสวมเขา
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ผับ แห่งหนึ่งใจกลางเมือง
จินนี่: น่าเบื่อจริงๆ มีแต่คนบ้าๆ
ทีเจ: ว่าไงครับ นั่งด้วยได้มั้ย
จินนี่: ได้สิค่ะ กำลังหาเพื่อนอยู่พอดี
ทีเจ: แล้ว มากับใครล่ะครับ
จินนี่: มาคนเดียวค่ะ แล้วคุณเอ่อ
ทีเจ: ผม ทีเจครับ ยินดีที่ได้รู้จัก
จินนี่: ฉัน จินนี่ค่ะ
ทีเจ: ครับคุณจินนี่
~~~~~~~~
ทีเจ: ผมไปส่งดีกว่านะครับ
จินนี่: จริงเหรอค่ะ
ทีเจ: จริงสิครับ ไปครับ ผมจะส่งให้ถึงที่เลย
จินนี่: ฉันก็กำลังหาคนที่จะไปส่งอยู่พอดี
จากนั้นทั้งสองก็ไปด้วยกัน แต่ มีคนเห็นจินนี่นั่งรถไปกับผู้ชายอีกคนซึ่งคนที่เห็นคือ เพื่อนสนิท ของป็อบปี้สองคน เขื่อนกับโทโมะ เห็นต่างก็มองหน้ากัน ว่าจะทำไงดี
โทโมะ: เอาไงดีว่ะ บอกมันดีมั้ย
เขื่อน: ถ้าบอกมึงคิดว่ามันจะเขื่อมั้ย
โทโมะ: เอาแล้วจะปล่อยให้เป็นแบบนี้ เหรอว่ะ มันก็โดนสวมเขาดิว่ะ
เขื่อน: หาโอกาส เราต้อง มีหลักฐาน มัดตัวจินนี่ให้ได้ก่อน มันถึงจะเชื่อ ถ้าเกิดไปบอกมันนะ ดีไม่ดี โดนมันซัดกลับมาอีก มันยิ่งรักแฟนมันมากอยู่ด้วย
โทโมะ: เออลืมไปว่ะ ว่าคนอย่างไอป็อบเนี่ย มันต้องมีหลักฐาน มันถึงจะเชื่อ
เขื่อน: เออ นึกถึงนี้ถ้าเกิดกุได้ว่าที่ภรรยา ที่แม่หาให้แบบนี้นะ ตายแน่ๆเลยว่ะ ชีวิตคงมีความสุข
โทโมะ: กุว่า ว่าที่ภรรยามึงตังหากมั้ง ที่จะตาย เพราะว่า เพลย์บอยอย่างมึง เนี่ยนะ โห แม่งชีวิต
เขื่อน: ไอโทโมะ เดี๋ยวโดนๆ
โทโมะ: โห กุล้อเล่น จริงจังไปได้ ว่าแต่ สวยมะ ว่าที่ภรรยาอ่ะ
เขื่อน: กุไม่ได้ไปว่ะ ไม่เคยเห็นหน้า ผิดนัดมา 2 3 ครั้งล่ะ ไม่อยากไปว่ะ ยังไม่ อยากแต่ง
โทโมะ: ก็ไม่แปลก ถ้าเพลย์บอย อย่างมึงแต่งงานนะ ผู้หญิงทั่วโลก คงมาบุกรุม ว่าที่ภรรยามึงอ่ะ 55555 นึกแล้ว ขำว่ะ
เขื่อน: เออๆ ไปข้างในเหอะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ