ก็เพิ่งจะรู้......หัวใจตัวเอง
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.17 น.
แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558 23.18 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
28) ไม่ได้รัก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
เช้าวันรุ่งขึ้น
ป็อบ: โทษทีนะฟาง ที่ฉันทำแบบนี้ แต่ฉันไม่อยากรักใครอีกและฉันก็ไม่ยอมให้ไอโทโมะมันชนะ (พึมพำ ระหว่างที่กำลังติดกระดุมเสื้อและ มองฟางที่หลับอยู่บนเตียง)
ฟาง: อืม พี่ป็อบ อ้าว ไปไหน (ฟางเพิ่งรู้สึกตัว ก็เริ่มมองหาป็อบปี้ ฟางหยิบกระดาษโน้ตที่หัวเตียงขึ้นมาอ่าน)... "วันนี้พี่ต้องรีบเข้าบริษัท ฟางไม่ต้องไปทำงานหรอกนะ พักเยอะๆนะ รักนะ พี่ป็อบ"
ฟาง: (ฟางแอบยิ้มกับการกระทำของป็อบปี้ เมื่อเข้าไปในห้องน้ำก็เห็นแปรงสีฟันมีรอยยาสีฟัน เหมือนเขาเตรียมไว้ให้เธอ พออาบน้ำเส็จก็ เห็น อาหารวางอยู่บนโต๊ะ) ขอบคุณนะค่ะพี่ป็อบ
โทโมะ: ฮโหล เขื่อน
เขื่อน: ว่าไง มีไรอ่อ
โทโมะ: ข่าวด่วน
เขื่อน: กูกำลังเตรียมเรื่องงานแต่งอยู่
โทโมะ: ไอป็อบ มัน จัดการ น้องเขาแล้ว
เขื่อน: มึงว่าไรนะ
โทโมะ: เออ มันโทรบอกกูเมื่อเช้า แถมยังส่งภาพมาให้กูดูด้วย
เขื่อน: เอา แล้วตกลงเราต้องทำไงต่อเนี่ย
โทโมะ: เจอกัน ที่เดิม ตอนเย็น
เขื่อน: เออๆ
เฟย์: มีอะไรรึเปล่า ทำไม ทำหน้าอย่างกับใครตาย
เขื่อน: เปล่าจะๆ ไปเตรียมงานกันต่อดีกว่านะ
ป็อบ: โทษทีว่ะ มาช้าหน่อย พอดีรถติดว่ะ
เขื่อน: เออๆ นั่งก่อน ไหนเล่ามาดิ
โทโมะ: เออ เล่ามาดิ
ป็อบ: ก็ไม่มีไร หรอก ก็แค่ กูทำทุกอย่างสำเร็จแล้ว ได้ทั้งหัวใจ แล้วก็ตัว จบมั้ย
โทโมะ: มึง ทำให้เขายอมเพราะว่า เขารักมึง เขาถึงยอมมึงนะ แต่มึงอ่ะ หลอกเขา
ป็อบ: มันก็ถูกแล้วนิ เอางี้ เงินล้านนึง กูไม่เอา
โทโมะ: กูก็ไม่ได้จะให้มึงซักหน่อย
ป็อบ: เอาไอโทโมะ ไงเนี่ย งั้นกูเอา
เขื่อน: เดี๋ยวๆๆๆ ฟังกูหน่อย มึงทำไปทุกอย่าง มึงไม่ได้รักเขาเลยเหรอ
ป็อบ: ...ใช่ กูไม่ได้รักเขา
เขื่อน: มึงแน่ใจนะ
ป็อบ: แน่ดิว่ะ ..... สั่งเหล้าให้หน่อย ..น้องๆเอามาที่หนึ่ง
เขื่อน: ก็แล้วไป แต่นะวังนะ อย่างที่กูบอกอ่ะ
โทโมะ: ว่าแต่มึงยังหลอกเขาต่อ หรือว่าหยุดแค่นี้ว่ะ
ป็อบ: ขอสนุกอีกสักหน่อยก็แล้วกัน
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ