ก็เพิ่งจะรู้......หัวใจตัวเอง
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.17 น.
แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558 23.18 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
16) ทำใจ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ป็อบปี้มาอยู่เกาะส่วนตัวได้สักสองอาทิตย์แล้วเขายังทำใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ เขาคบจินนี่มาตั้งนาน อยู่ๆก็เลิกง่ายๆแบบนี้ ทำให้ป็อบปี้ตอนนี้ เปลี่ยนไปมาก ทั้งนิสัยอารมณ์ เขากลายเป็นคนเงียบ เก็บตัว มองผู้หญิงเปลี่ยนไป เขาเมาทุกวัน เขาคิดว่าผู้หญิงทุกคน เห็นแก่เงิน
ป็อบ: ทำมายย ทำมายย มันต้องเป็นอย่างงี้ ทำมายย
เพล้ง~~~~
ป้าบัว: คุณหนู โถ่เป็นไงบ้าง ตามิ่ง ตามิ่งมาพาคุณหนูไปนอนไป เร็ว
ลุงมิ่ง: คุณหนูครับ คุณหนู มาครับเดี๋ยวลุงพาไปนอน
ป็อบ: ผมมไม่ปายยย อย่ามายุ่งกับผม ปล่อยยย ผู้หญิงมันก็เลวด้วยกันทั้งน้านนนแหละ
ป้าบัว: คุณหนู ใครกันที่ทำหนูของป้าแบบนี้ ป่านี้คุณผู้ท่านคงเป็นห่วงแย่แล้ว
ลุงมิ่ง: มาช่วยหน่อยเร็ว เดี๋ยวคุณหนูก็อาละวาดอีก
ป้าบัว: ปกติ คุณหนูไม่เคยเป็นแบบนี้ ต้องมีอะไรแน่ๆ
ลุงมิ่ง: เดี๋ยวฉันจะไปเอาน้ำกับผ้ามาจะได้เช็ดตัวให้คุณหนู
ป้าบัว: ดีๆ เดี๋ยวฉันจะไปเอาผ้ามาให้ละกัน
ป็อบ: จินนี่ทามมมมายย ต้องทามมมแบบนี้กับพี่ ทามมมายยย
ด้านฟาง
ฟาง: หายไปไหนหลายวัน รู้บางมั้ยว่ามีคนเป็นห่วง
แก้ว: ฟาง ได้ข่าวบ้างมั้ย ตอนนี้บริษัท เงียบมาก ไม่รู้จะทำอะไร ประธานบริษัทไม่อยู่ จะประชุม ก็ไม่ได้
เฟย์: เป็นเพราะแม่จินนี่ บ้าเงินแท้ๆเลย เรื่องมันถึงเป็นแบบนี้ ป่านี้ พี่ป็อบจะเป็นไงบ้างก็ไม่รู้
ฟาง: แล้วคุณเขื่อนล่ะ เขารู้มั้ย
เฟย์: รายนั้นก็ไม่รู้หรอก ถามแล้ว
ฟาง: แล้วจะทำไงดีล่ะ
แก้ว: รอต่อไป
เฟย์: ใช่ รอ ต่อ ไป
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ