ก็เพิ่งจะรู้......หัวใจตัวเอง

-

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.17 น.

  52 ตอน
  52 วิจารณ์
  55.47K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558 23.18 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14) ดีนะที่ไม่เป็นไร

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
หมอ: โชคดีนะครับที่มาทัน ไม่อย่างนั้นอาจเป็นอันตรายทั้งแม่และเด็กได้ 
 
 
 
 
 
ป็อบ: แล้วภรรยาผมเป็นยังไงบ้างครับ
 
 
 
 
 
หมอ: อ่อ คือคนไข้เดินเยอะ และที่สำคัญคนไข้ใช้อารมณ์ เหมือนกับมีความเครียด กดดัน ก็เลยทำให้ มีอาการนะครับ ต้องระวังหน่อยนะครับ 
 
 
 
 
 
ป็อบ: เดินเยอะก็ไม่ได้ใช่มั้ยครับ 
 
 
 
 
 
 
 
 
หมอ: ใช่ครับ เดินเยอะ อาจจะเป็นอันตราย มากกว่านี้ก็ได้นะครับ
 
 
 
 
 
 
ป็อบ: ขอบคุณนะครับคุณหมอ 
 
 
 
 
 
 
หมอ: ครับ หมอขอตัวก่อนนะครับ 
 
 
 
 
 
ฟาง: อือ... 
 
 
 
 
ป็อบ: ตื่นแล้วเหรอ เด็กดื้อ 
 
 
 
 
ฟาง: เด็กดื้ออะไร
 
 
 
 
ป็อบ: ก็ฟางนั้นแหละ เด็กดื้อ ดื้อกว่าลูกแน่ๆเลย
 
 
 
 
ฟาง: คุณ!!! 
 
 
 
 
 
ป็อบ: อ่ะๆ เอาล่ะๆ พี่ไม่ว่าเราแล้ว ฟาง ฟางห้ามเครียเ ห้ามขึ้นเสียง ห้ามใช้อารมณ์ และที่สำคัญ ห้ามเดินมากเกินไป 
 
 
 
 
 
ฟาง: ฉันจะกลับบ้าน 
 
 
 
 
ป็อบ: กลับไม่ได้ ตอนนี้ร่างกายฟาง อ่อนแอมากต้องพักผ่อนเยอะๆ 
 
 
 
 
ฟาง: ฉันหายแล้ว
 
 
 
 
ป็อบ: ถ้าอย่างงั้น ถ้าฟางจะออกจากโรงพยาบาล พี่จะพาเรากลับกรุงเทพทันที 
 
 
 
 
 
ฟาง: ไม่กลับ ถ้างั้น ฉันจะอยู่โรงบาล ฉันไม่กลับไปกับคุณหรอก 
 
 
 
 
 
ป็อบ: ถ้าอย่างงั้น ก็นอน พักเยอะๆ จะได้มีแรงมาเถียงต่อ
 
 
 
 
 
ฟาง: นี่คุณหาว่าฉันชอบเถียงเหรอ
 
 
 
 
 
ป็อบ: เอาก็มันจริงนิ ทั้งดื้อ ทั้งไม่ยอมเชื่อฟัง แถมยังชอบเถียงพี่อีก
 
 
 
 
 
 
ฟาง: ฉันก็เถียงแค่กับคุณคนเดียว แหละ 
 
 
 
 
ป็อบ: ฟาง พี่ขอร้องนะ เราหยุดทะเลาะ หยุดต่อว่า หยุดประชดประชันกันสักพักได้มั้ย คิดซะว่าทำเพื่อลูก  ถ้ามาโรงบาลไม่ทัน เราก็เกือบเสียลูกไปแล้วนะ (เอื้อมมือไปจับท้องฟาง) 
 
 
 
 
 
ฟาง: ก็ได้ แต่ที่ฉันยอม ก็เพื่อลูก ลูกเท่านั้นนะ 
 
 
 
 
ป็อบ: โอเคๆ เพื่อลูก 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา