ก็เพิ่งจะรู้......หัวใจตัวเอง
-
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.17 น.
52 ตอน
52 วิจารณ์
61.87K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558 23.18 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
13) ไม่เชื่อ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหลังจากที่จินนี่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับทีเจ เขาก็รู้ว่าทีเจรวยมาก พ่อเป็นมาเฟีย ตระกูลดัง ดูดี ทุกอย่าง เขาจึงไปมาหาสู่ทีเจบ่อยๆ
จินนี่: ทีเจค่ะ จินนี้ อยากได้กระเป๋าใหม่อ่ะ
ทีเจ: ก็เอาสิจ้ะ จินนี่อยากได้อะไร บอกผมเลย ผมให้คุณได้ทุกอย่าง
จินนี่: งั้น จินนี่ขอ 3,000,000 นะค่ะ
ทีเจ: ได้สิ เดี๋ยวผมเซ็นเช็คให้ แต่.... ต้องแลกกับ
จินนี่: ค่ะ
~~~~~~~~~~
ร้านกาแฟชื่อดังแห่งหนึ่ง
ป็อบปี้: เดี๋ยวนี้ทำไมจินนี่ไม่รับสายเลย (นั่งกดโทรศัพท์หาจินนี่)
โทโมะ: ไอป็อบ มาเร็วจัง
ป็อบ: อ้าวไอโมะ มาแล้วเหรอ
โทโมะ: เออ ไอเขื่อนล่ะ
ป็อบ: ไม่รู้ดิ ยังไม่มาเลยว่ะ
โทโมะ: แล้วนี้มึงทำไรอยู่ว่ะ นั่งหน้างออยู่ได้
ป็อบปี้: จินนี่อ่ะดิ ไม่รับโทศัพท์เลยว่ะ ไลน์ก็ไม่ตอบ ไม่รู้เป็นอะไร
โทโมะ: เอ่อ ไอป็อบ ถ้ากุบอกไรมึง มึงจะโกรธกุมั้ยว่ะ
ป็อบ: โกรธ โกรธไรของมึง
เขื่อน: ทุกคน โทษทีว่ะ กุมาช้าไปหน่อย
โทโมะ: เออมึงมาก็ดีเลย บอกเรื่องจินนี่กับไอป็อบไปเลย
เขื่อน: เรื่องไรว่ะ
โทโมะ: ก็เรื่องวันนั้นไง
เขื่อน: อ่อ เอ่อ คือว่า มึงเล่าเถอะกุ ไม่อยากเล่าว่ะ ตอนนี้กุกำลังอินเลิฟอยู่ กุไม่อยาก เศร้าว่ะ มึงอ่ะเล่า
โทโมะ: เออๆ กุเล่าเอง คือว่า จินนี่อ่ะ คบกับคนอื่นที่ไม่ใช่มึงอ่ะ
ป็อบ: มึงเอาไรมาพูดว่า
เขื่อน: เฮ้ยๆๆ มึงอย่าเดือดดิว่ะ พวกกุเห็นจริงๆนะ
โทโมะ: จริงๆนะไอป็อบ กุไม่ได้หลอกมึง
ป็อบ: กุไม่เชื่อ กุไม่มีวันเชื่อว่าจินนี่จะเป็นคนแบบนั้นอ่ะ
เขื่อน: เอาเป็นว่า มึงไม่ต้องเชื่อ แค่มึง รอดูก็แล้วกัน ถ้ากุมีหลักฐาน กุจะ เอามาให้มึงถึงที่เลย โอเค
ป็อบ: ถึงยังไง กุก็ไม่เชื่อ จินนี่ไม่มีทางทำแบบนั้นแน่
โทโมะ: กุเข้าใจว่ามึงรัดจินนี่มาก แต่มึงก็เผื่อใจไว้บ้างล่ะกัน
ป็อบ: ไอโทโมะ !
โทโมะ: กุขอโทษๆ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ