Princess Diary2:โทษทีบันทึกนี้เจ้าหญิงไม่ได้เขียน
เขียนโดย Chapond
วันที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.39 น.
แก้ไขเมื่อ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2558 21.15 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
32) 32 ไม่เหมือนเดิม
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
“ปล่อยพี่ฟางเดี๋ยวนี้นะ”พาร์ทที่ออกมาตามฟางเห็นเข้าก็รีบพูด ส่วนฟางเมื่อเห็นพาร์ทก็รีบวิ่งไป
หาทันที
“หึ นี่คู่สามีภรรยาคู่นี้ไม่มีที่ไปฮันนีมูนกันแล้วรึไง ถึงได้กล้ามาที่นี่ ที่นี่คือวังKzใต้นะไม่ใช่โรงแรม
ที่ใครนึกจะอยากเข้าก็เข้า ใครจะออกก็ออก”ป๊อปปี้เห็นฟางและพาร์ทก็รีบว่าแล้วเบือนหน้าหนี
“หม่อมชั้นบอกแล้วไงเพคะ ว่าพวกเรามาที่นี่เพราะมีธุระไม่เกี่ยวกับองค์ชาย”ฟางว่า
“แต่ที่นี่เป็นที่ที่เราจะต้องปกครองใครอนาคต เรามีสิทธิ์ให้ใครเข้าหรือออกก็ได้ไม่ใช่พวก
เธอ”ป๊อปปี้ว่า
“เผด็จการที่สุด”ฟางและพาร์ทอึ้งก่อนจะว่า
“จำเป็นด้วยหรอที่เราจะต้องสนKzใต้นี้อนาคตคือของเรา วังนี้ก็ของเรา เราคือเจ้าของทุกอย่าง
อะไรที่ไม่ใช่ของๆเราก็ไม่ควรจะอยู่”ป๊อปปี้ว่าแล้วมองหน้าฟาง
“เอาเป็นว่าพวกเรามาที่นี่เพราะมีธุระกับองค์ชายโทโมะพะยะค่ะไม่เกี่ยวกับองค์ชาย”พาร์ทพูด
“พี่ชายไปเยี่ยมเขื่อนที่โรงพยาบาลกับองค์หญิงแก้ว”ป๊อปปี้นิ่งก่อนจะพูด
“จริงสิเพคะ แล้วนี่เขื่อนอาการเป็นยังไงบ้างเพคะ”ฟางนึกถึงเพื่อนที่ยังไม่ได้สติก็รีบถาม
“มันใช่กงการอะไรของเราที่จะต้องตอบคำถามเธอเพราะตอนนี้เรายุ่งมากกับการเลือกชุดแต่งงาน
ของเรากับจินนี่ที่จะมีพิธีอภิเษกหลังจากพิธีจบการศึกษา”ป๊อปปี้พูดทำให้ฟางสะอึกและกำมือแน่น
“ไปกันเถอะพาร์ท เราไปที่โรงพยาบาลกันไปเยี่ยมเขื่อนและเผื่อจะเจอองค์ชายโทโมะด้วย”ฟาง
พูดและแตะไหล่พาร์ทเพื่อให้เดินหนีป๊อปปี้ เธอไม่อยากจะรับรู้เรื่องของป๊อปปี้กับจินนี่อีก
“เดี๋ยว เราบอกแล้วไงว่าเราคือเจ้าของที่นี่ที่นี่ไม่ใช่โรงแรมที่ใครนึกจะอยากเข้าก็เข้า ใครจะออกก็
ออก ถ้าอยากไปเยี่ยมเขื่อนนักก็มากับเรา”ป๊อปปี้พูดก่อนที่จะเดินนำพาร์ทและฟางไปขึ้นรถทันที
“อุ้ย ถ่านไฟเก่างั้นหรอ”พิมที่แอบเห็นเหตุการณ์ที่ป๊อปปี้พาฟางและพาร์ทขึ้นรถก็รีบถ่ายรูปเก็บเอา
ไว้ เพราะรู้มาจากมีนว่าฟางแต่งงานกับพาร์ทแล้วและป๊อปปี้จะมายุ่งกับฟางทำไมก่อนที่จะส่งให้จิ
นนี่ทันที
“เอ่อ แล้วเฟย์ล่ะเพคะองค์ชาย เฟย์กำลังเฝ้าเขื่อนอยู่ที่โรงพยาบาลใช่มั้ยเพคะ”ฟางที่เดินมากับ
ป๊อปปี้และพาร์ทก็รีบถามเพราะเธอรู้สึกสังหรณ์ใจเรื่องของเฟย์เหลือเกิน
“เฟย์ไม่ได้กลับวังมา3วันแล้ว แถมไม่ส่งข่าวมาด้วย”ป๊อปปี้พูดทำให้ฟางอึ้ง
“มะ ไม่จริง เฟย์”ฟางที่นึกถึงเรื่องที่เฟย์บอกกับสิ่งที่เธอรับรู้ก็คิดหนัก เฟย์เธออยู่ไหนกันนะ
“ฟาง”ฟางที่ยืนนิ่งคิดอยู่นั้นก็หันไปตามเสียงก็ต้องยิ้มออกมาเมื่อเห็นโทโมะ
หมับ
ฟางที่เหมือนกับเห็นที่พึ่งสุดท้ายก็วิ่งไปกอดโทโมะและร้องไห้ออกมาทำให้แก้วที่ยืนข้างๆซึมลง
ไปทันที
“นี่คงจะรู้เรื่องแล้วล่ะสิ ไม่เป็นไรแล้วนะๆ”โทโมะที่รู้ทันทีว่าฟางรู้เรื่องแล้วก็กอดปลอบ
“แหมๆองค์ชายโทโมะไม่มากเกินไปหน่อยหรอเพคะ กอดกับเมียชาวบ้านต่อหน้าน้องสาวของ
หม่อมชั้นแบบนี้ ใครเห็นก็คงจะเอาไปนินทานะเพคะ”จินนี่ที่บุกมาที่โรงพยาบาลเห็นทุกอย่างก็รีบ
เยาะ
“เรากับแก้วเข้าใจกันดีว่าอะไรเป็นอะไรใช่มั้ยแก้ว”โทโมะหันไปพูดและผละจากอ้อมกอดฟาง
“เอ่อ เพคะ”แก้วที่สบตากับโทโมะก็นิ่งก่อนจะตอบเห็นด้วยกับชายหนุ่ม
“แต่มันก็ไม่ควรนะพะยะค่ะ สามีเค้ายืนตรงนี้แท้ๆแต่พี่ชายกลับกอดกับเมียเค้าแบบนี้ได้ ทั้งต่อหน้า
คู่หมั้นตัวเองแบบนี้ ส่วนผู้หญิงนี่ก็เหมือนกันทำตัวไร้ยางอายมีสามีแล้วยังไปเที่ยวกอดผู้ชายทำตัว
เหมือนผู้หญิงไม่มีการศึกษา”ป๊อปปี้ว่าฟางทำให้ฟางอึ้งไม่คิดว่าป๊อปปี้จะพูดจาร้ายๆกับเธอแบบนี้
ผลัวะ
โทโมะที่ตกใจที่ป๊อปปี้ว่าฟางที่เขารักแบบนั้นก็รีบชกหน้าเตือนสติน้องชาย
“องค์ชายเพคะ นี่องค์ชายปกป้องนังชั้นต่ำนี่หรอเพคะ”จินนี่อึ้งก็รีบว่าทันที
“เราชกชายป๊อปเพราะเรามีเหตุผลของเรา ไม่ใช่อย่างที่พวกเธอคิดแน่นอน”โทโมะว่า
“พอเถอะเพคะ เดี๋ยวหมอก็ออกมาว่าหรอกเพคะ องค์ชายมานี่เพคะ”แก้วที่แม้จะรู้สึกน้อยใจกับ
การกระทำที่โทโมะสนใจฟางมากกว่าเธอแต่ก็ทำสีหน้าปกติและรีบดึงโทโมะเดินหนีไปจากตรงนี้
ทันที
“หึ สะใจแล้วสินะที่ทำให้ผู้ชายต้องหัวปั่นเพราะมารยาของเธอ”ป๊อปปี้เดินมากระซิบข้างหูฟางแล้ว
เดินปึงปังหนีไปจากตรงนั้น
“กล้ามาเสนอหน้าทำไมที่นี่อีก ไหนตกลงกันแล้วไง”จินนี่เดินเข้าไปเอาเรื่องฟางทันทีเมื่อเห็นว่า
ทั้งโทโมะ แก้วและป๊อปปี้เดินออกไปจากตรงหน้าห้องแล้ว
“ที่หม่อมชั้นมาที่นี่ไม่ใช่มาหาองค์ชายป๊อปปี้หรอกเพคะองค์หญิงสบายใจได้เลย หม่อมชั้นมาหา
องค์ชายโทโมะ”ฟางพูดขึ้นทำให้ป๊อปปี้ที่หลบมุมหนีฟางไปได้ยินเข้าก็ชะงักและเจ็บปวดที่หัวใจ
“โอ้โห อะไรกันคราวนี้เธอกะจะจับองค์ชายพี่งั้นหรอ หลังจากจับองค์ชายป๊อปไม่ได้ นี่รู้เอาไว้นะ
ว่าองค์ชายโทโมะน่ะเค้าเป็นคู่หมั้นกับองค์หญิงแก้วน้องสาวของเรา”จินนี่ยิ้มเยาะฟางอย่างสมเพช
แล้วว่า
“เท่าที่หม่อมชั้นรู้เพคะว่าองค์ชายกับองค์หญิงเป็นอะไรกัน แต่หม่อมชั้นมีเรื่องที่จะต้องคุยกับองค์
ชายโทโมะเพคะ”ฟางถอนหายใจก่อนจะพูดขึ้น
“ต๊าย เค้ามีคู่หมั้นแล้วยังจะไม่ยอมปล่อยเค้าอีกนะยะ แหมๆ อย่าลืมสิว่าเธอมีสามีเป็นตัวเป็นตน
แล้วน่ะ แม่ผู้หญิงมักมากในรัก”มีนรีบเยาะใส่ฟางทันที
“หึ ผู้หญิงไม่รู้จักพอ”ป๊อปปี้ได้ยินทุกอย่างมามากพอก็เดินไปจากตรงนั้นด้วยความช้ำใจ
“ที่หม่อมชั้นถูกมองว่าอย่างนี้ ถูกองค์ชายป๊อปเข้าใจผิดมันก็เพราะองค์หญิงไม่ใช่รึเพคะ”ฟาง
โพล่งขึ้นมา
เพี้ยะ
จินนี่ตกใจที่ฟางพูดความจริงออกมาก็ตบหน้าฟางหันทันที
“องค์หญิง มันจะมากไปแล้วนะพะยะค่ะ ทำไมต้องทำร้ายพี่ฟางขนาดนี้”พาร์ทรีบปกป้องพี่สาวคน
สนิท
“อย่าพูดเรื่องพวกนี้ที่นี่อีกไม่อย่างงั้นเราจะฟ้องเสด็จลุง”จินนี่รีบขู่ถึงพ่อป๊อปปี้
“ก็แล้วแต่องค์หญิงเถอะเพคะ เพราะตอนนี้หม่อมชั้นก็ได้ชื่อว่าจดทะเบียนสมรสกับพาร์ทไปแล้วนี่
เพคะ”ฟางถอนหายใจแล้วรีบพาพาร์ทเดินหนีพวกจินนี่ไปจากตรงนั้นทันที
“องค์ชายจะไปไหนหรอเพคะ”แก้วรีบถามเมื่อโทโมะส่งแก้วเข้านอนแล้วจะเดินออกไป
“เราอยากไปสูดอากาศข้างนอกน่ะ แก้วนอนก่อนเถอะนี่พึ่งกินยาก่อนนอนด้วยนิ เดี๋ยวง่วงเอา
นะ”โทโมะยิ้มก่อนจะพูดอย่างอ่อนโยนแล้วเดินออกไป แก้วรู้สึกแปลกๆก็รีบลุกแอบตามโทโมะไป
ทันที
“ขอบพระทัยนะเพคะองค์ชายที่มาตามนัดที่หม่อมชั้นส่งข้อความไป”ฟางที่ยืนอยู่หน้าห้องรับรองก็
รีบพูด
“เรารู้ไงว่าที่เธอมาที่นี่เพราะสิ่งที่เฟย์ฝากไว้สินะ เธอสบายใจเถอะนะตอนนี้เราส่งมือดีตามหาตัว
ของเฟย์แล้ว เธอน่ะต้องระวังตัวนะรู้มั้ย”โทโมะพูดแล้วโอบไหล่ฟางเพื่อปลอบ เป็นจังหวะที่แก้ว
นั้นเดินตามหาโทโมะอยู่เดินมาเห็นภาพนั้นแต่ไกลๆก็อึ้งไม่คิดว่าฟางที่แต่งงานแล้วจะมายุ่งกับโท
โมะแบบนี้
“ฮึก ฮือๆ”แก้วที่เสียใจกับภาพที่เห็นก็รีบเดินหนีออกมาจากตรงนั้นทันที
ตุบ
แก้วต้องล้มลงเมื่อชนเข้ากับป๊อปปี้ที่ดื่มเหล้ากลับเข้ามาในวัง แก้วที่ไม่อยากจะคุยกับใครทั้งนั้นก็
รีบวิ่งร้องไห้ไปทำให้ป๊อปปี้เอะใจก่อนจะเดินไปที่แก้ววิ่งออกมา
“นี่คือสิ่งที่แก้วเห็นงั้นหรอ”ป๊อปปี้อึ้งเมื่อเห็นภาพที่โทโมะและฟางคุยกันและโทโมะจับมือให้กำลัง
ใจฟางที่ร้องไห้อยู่ก็กำมือแน่นด้วยความโกรธจัดก่อนจะแอบอยู่ตรงนั้นจนโทโมะเดินกลับขึ้นไปชั้น
บน
“อื้อออ”ฟางที่ยืนสงบสติอารมณ์ตัวเองหน้าห้องรับรองสักพักก็เดินกลับไปที่ห้องก็ต้องร้องเมื่อถูก
มือหนาของป๊อปปี้ปิดปากและกระชากกลับมาที่หน้าห้องรับรองตามเดิม
“ปล่อยนะเพคะ หม่อมชั้นจะกลับไปนอน”ฟางเห็นสภาพป๊อปปี้ก็คิดถึงวันนั้นก็รีบพูด
“ทำไม เรามันไม่ใช่พี่ชายงั้นหรอเธอถึงไม่อยากอยู่กับเรา ทำไม ชอบมากนักรึไงผู้ชายมีเจ้าของ
แล้วอย่างพี่ชายเรา ทั้งๆที่ตัวเองก็มีสามีอยู่แล้ว ผู้หญิงไม่รู้จักพอ”ป๊อปปี้ว่าฟางไปด้วยอารมณ์ที่
เมาเต็มที่
เพี้ยะ
ฟางที่เจ็บปวดกับคำพูดของป๊อปปี้มาทั้งวันก็ตบหน้าป๊อปปี้อย่างเหลืออด
“อื้อออ”ชายหนุ่มที่ถูกตบจนหน้าชาไม่รอช้ากระชากร่างบางของฟางมาบดจูบอย่างร้อนแรง
“อย่าทำแบบนี้ หม่อมชั้นมีสามีแล้วนะเพคะ”ฟางที่ดิ้นในอ้อมกอดป๊อปปี้พยายามเรียกสติชายหนุ่ม
“มีสามีแล้วไงเราไม่สน อยากจะจับปลาหลายๆมือเองทำไม อย่าลืมสิว่าเธอเป็นเมียของเรา ดี ใน
เมื่อมายืนให้ท่าพี่ชายถึงรังรักเก่าของเราแบบนี้แล้วพี่ชายไม่สนใจนี่คงจะอดอยากมากสินะ ดี เดี๋ยว
เราจะสนองเธอเอง รับรองเธอจะต้องคิดถึงรสชาติของเราให้เหมือนกับติดใจรสชาติสามีเธอไง
ล่ะ”ป๊อปีป้ยิ้มออกมาอย่างร้ายกาจก่อนจะจูบฟางอีกครั้งแล้วว่าฟางก่อนจะกระชากร่างบางให้ตาม
ตัวเองเข้าไปในห้องรับรองทันที
“หึ เรื่องคาวๆในวังนี้ดีจริงๆ ก่อนจะทำลายราชวงศ์ทั้งหมดก็ขอทำให้พวกมันไม่มีหน้าตาในสังคม
หน่อยแล้วกัน”พิมเดินออกมาจากที่ซ่อนแล้วมองวีดีโอที่เธออัดในมือเมื่อกี้แล้วมองไปที่ห้อง
รับรองอย่างสะใจ
ฉับบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ
ที่เก่าเวลาใหม่กับคนเดิม ทั้งรักทั้งแค้นให้ได้งี้สิองค์ชาย555555
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ