Princess Diary2:โทษทีบันทึกนี้เจ้าหญิงไม่ได้เขียน
เขียนโดย Chapond
วันที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.39 น.
แก้ไขเมื่อ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2558 21.15 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
19) 19 ขี้บ่น KOEN&FAYE PART
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
“ไหนๆ เฟย์นับซิว่าของที่คนในครัวสั่งพวกเราครบรึยัง”เขื่อนพูดขณะออกมาจากซุปเปอร์มาร์เก็ต
“ครบ ไปกันเถอะดูสิ ฟ้าครึ้มแบบนี้ฝนต้องตกแน่ๆ”เฟย์พูดก่อนจะขึ้นรถมากับเขื่อน
“อ่ะ เอาให้ พอดีว่าเมื่อกี้ชั้นเจอที่เค้าท์เตอรืคิดเงิน”เขื่อยื่นอมยิ้มให้เฟย์
“นี่ ชั้นไม่ใช่เด็กๆแล้วนะที่จะมานั่งอมยิ้มแบบนี้น่ะ”เฟย์พูด
“แต่เวลาเธออมยิ้มน่ะรู้ตัวมั้ยว่าแก้มเธอมันบุ๋มจนเห็นลักยิ้มน่ะ”เขื่อนพูดแล้วเอานิ้วจิ้มแก้วเฟย์
“นี่พอเลยๆ ชั้นบอกแล้วไงว่าไม่ใช่เด็กแล้ว”เฟย์หน้าแดงก่อนจะรีบว่า
“ไม่ใช่เด็กแล้วแกะอมยิ้มทำไมล่ะ555”เขื่อนส่ายหน้าขำเมื่อเห็นเฟย์นั่งแกะอมยิ้มอยู่
“ก็นายซื้อมาเดี๋ยวมันเสียของเอาต่างหากล่ะ มองอะไรขับรถไปเลย”เฟย์รีบพูดก่อนจะนั่งอมอมยิ้ม
ระหว่างที่เขื่อนขับรถกลับเข้ามาในอุทยานแห่งชาติของKzใต้ในเวลา4โมง
“นี่มันเรื่องอะไรน่ะเขื่อน ทำไมทุกคนถึงออกมาข้างนอกแบบนี้ แล้วนั่นรถพยาบาลนิ”เฟย์พูดขึ้น
อย่างตกใจที่เห็นข้างหน้ามีคนที่เรียนในวังและรถพยาบาลของkzใต้2-3คันจอดอยู่หน้าคอกม้า
“นี่มันเกิดอะไรขึ้นครับ”เขื่อนรีบวิ่งลงจากรถไปถามครูฝึกสอนทันที
“เมื่อกี้นี้ครับคุณเขื่อน มีใครไม่รู้โยนประทัดเข้าไปในคอกม้าระหว่างที่ทุกคนกำลังหัดขี่ม้าอยู่
ทำให้ม้าของเราตกใจแตกตื่นก่อนที่จะเกิดเรื่องเข้า นี่ดีนะครับที่มีคนไม่เป็นอะไรมาก”ครูฝึกสอน
พูดกับเขื่อน
“แล้วนี่มีใครเห็นเพื่อนชั้นบ้างเนี่ยทั้งฟางทั้งพิม”เฟย์มองหาเพื่อนทั้ง2
“นี่อย่าเอาเวลามาเห็นแก่ตัวหน่อยเลย ตอนนี้องค์ชายป๊อปปี้กับองค์ชายโทโมะหายตัวไป”มีนพูด
“นี่มีใครตามหาองค์ชายทั้ง2เจอมั้ยเรื่องของคนอื่นเอาไว้ก่อนเถอะ”จินนี่เดินมาพูด
“คนอื่นเอาไว้ก่อนได้ยังไงเพคะ นี่คนหายทั้งคนนะเพคะ”เฟย์โวยวายไม่ยอม
“แต่องค์ชายทั้ง2เป็นถึงรัชทายาท ย่อมต้องมีค่ามากกว่าสิ่งใดๆในKzใต้แห่งนี้ เพื่อนของเธออาจ
จะไปอยู่กับผู้ชายที่ไหนก็ได้นิ อย่าลืมสิว่าเพื่อนของเธอเค้าร้อนแรงในกลุ่มผู้ชาย”มีนรีบว่า
“หุบปากของเธอซะมีน ชั้นจะต้องหาเพื่อนของชั้นให้เจอและต้องหาคนที่ก่อเรื่องวุ่นวายที่นี่ด้วย
และก็หวังว่ามันคงจะไม่ใช่เรื่องที่เกิดจากการกระทำสิ้นคิดๆของใครบางคน”เฟย์พูด
“นี่มีใครเห็นองค์หญิงแก้วบ้าง”เสียงๆหนึ่งดังขึ้นมาทำให้จินนี่ที่นั่งกับพยาบาลก็ตกใจ
“ตายจริง นี่น้องสาวตัวแสบหายไปไหนนะ อย่าตกใจนะคะทุกคนสงสัยคงจะแอบไปเตรียมแค้มป์
ปิ้งคืนนี้อยู่แน่ๆเลย”จินนี่ที่เห็นทุกคนสนใจแก้วมากกว่าอาการตัวเองก็รีบพูด
“องค์หญิงทำไมถึงไม่สนใจการหายตัวไปของน้องตัวเองเลยเพคะ”แม้เฟย์จะไม่ชอบแต่ก็อดที่จะ
ไม่พอใจไม่ได้ที่เห็นพี่สาวร่วมเชื้อสายไม่สนใจการหายตัวไปของน้องสาวตัวเองเลย
“แล้วมันใช่ธุระกงการอะไรของเธอ อย่าคิดนะว่าเป็นคนสนิทของราชินีKzใต้แล้วเธอจะมีสิทธิ์ไล่ด่า
ว่าราชนิกกูลคนอื่นอย่างไร้มารยาทแบบนี้ ชั้นเป็นใครเธอเป็นใครดูเงาหัวตัวเองด้วย”จินนี่ว่า
“เอ่อ เอาอย่างงี้อย่าพึ่งทะเลาะกันเลยนะพะยะค่ะ เฟย์มานี่”เขื่อนพูดก่อนจะรีบดึงเฟย์มาจากจินนี่
“นี่ปล่อยชั้นนะเขื่อน เห็นอยู่ว่าฟางหายตัวไป”เฟย์โวยวายเมื่อถูกเขื่อนลากตัวมาจากลานหน้าคอก
ม้า
“เธอเห็นรึเปล่า ว่าเธอกำลังพูดจาล่วงเกินเชื้อพระวงศ์อย่างองค์หญิงจินนี่นะ”เขื่อนเตือน
“ไม่สน ชั้นอยู่ตรงกลางความถูกต้อง ต่อให้ชั้นจะต้องตายชั้นก็ยอม”เฟย์ว่า
“แต่ชั้นไม่อยากให้เธอโดนทำร้ายยังไงเล่า”เขื่อนที่เห็นเฟย์ดื้อรั้นก็โพล่งออกมา
“ห่วงชั้นในฐานะอะไรเพราะเรื่องของเราจบไปแล้วหลีกไปเพราะชั้นจะไปตามหาเพื่อน”เฟย์พูด
“พูดดีๆไม่ฟังใช่มั้ย”เขื่อนส่ายหน้าที่เฟย์ยังคงไม่ฟังตัวเองก็ดึงเฟย์เข้าไปที่ด้านหลังของโรงเก็บ
ของ
“อื้อออ”เฟย์ร้องด้วยความตกใจเมื่อถูกเขื่อนบดจูบลงมาโดยที่เธอไม่ทันตั้งตัว
เพี้ยะ
เฟย์ที่เริ่มเคลิ้มกับรสจูบที่เขื่อนมอบให้ก็ได้สติก่อนจะตบหน้าเขื่อนทันที
“อย่าทำแบบนี้กับชั้นอีก เราไม่ได้คบกันแล้วนะ”เฟย์พูดก่อนจะวิ่งออกไป
ฉับบบบบบบบบบบบบบ
แล้วที่เหลือหายไปไหนกกันน้อออออ ต้องติดตามๆๆๆๆ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ