ใจร้าว
-
เขียนโดย ใจจ้าว
วันที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.03 น.
38 ตอน
0 วิจารณ์
55.18K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2558 23.49 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
10) ตอนที่ 10
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ[ Mark 'Part ]
ผมเดินตามเส้นทางสีขาวของโร งพยาบาลอย่างร้องรน เมื่อจินเจมือขวารายงานเรื่ องของตัวเล็ก น้องเข้าโรงพยาบาล เพราะผมอีกแล้ว การ์ดที่ผมสั่งให้ลากตัวแบม แบมไป ทำเกินหน้าที่ ที่ผมมอบหมาย นั่นแสดงว่า ฝ่ายนั่นเริ่มแล้ว ทั้งๆ ที่ผมปล่อยน้องไปแล้ว แต่ผมกลับไม่สามารถปกป้องน้ องได้เลย จินยองหายไป จากงาน ทำให้เกิดความโกลาหน ผมพอจะคาดเดาได้ ว่าใครเป็นคนพาเค้าไป ดีแล้ว ผมอยากจัดการเรื่องทั้้งหมดเอง หมอนั่นจะอยู่ในที่ๆปลอดภัย ไม่ใช่ว่าผมไม่รู้ว่าจินยอง คิดยังไงกับแบมแบม เราต่างรู้...บางที ผมยังคิดเลยว่า หากรักคนคนหนึ่งมากขนาดนั่น เป็นผมจะทนเก็บความรู้สึกได ้รึเปล่า..ความรักของจินยอง บริสุทธิ์ต่อตัวเล็กมาก
ผมเดินมาถึงบานประตูสีขาว ห้องของน้อง เป็นห้องของตัวเล็กจริงๆ ผมรับรู้ถึงหยุดน้ำตาที่ไหล ออกมา พวกเราทุกข์ทนกันมามากเกินไ ป รึเปล่า?
เอี๊ยด..เสียงประตูเบาๆ ดังขึ้น ผมไม่อยากให้เค้าตื่น ยังไม่พร้อมจะให้เค้ารับรู้ ว่าผมเป็นห่วงเค้ามากขนาดไห น ขอโทษที่ดูแลได้ไม่ดี ขอโทษจากหัวใจ หัวใจของพี่
" บางครั้งสิ่งที่เราทำ มันก็ไม่สามารถปกป้องคนรักไ ด้เสมอไปหรอกนะครับฮยอง " เสียงยูคยอม น้องชายคนเล็กแห่งตระกลูอิม กล่าวขึ้น
" ยังไม่นอนอีกหรอ ยูค " ผมเอ่ยเสียงเบา พร้อมเดินตรงไปยังร่างบาง ที่อยู่ในห้วงนินทรา
" การที่ฮยองปกปิดเรื่องนี้ มันไม่ได้ช่วยอะไรหรอกนะครั บ "
"............"
" แบมแบมฮยองท้องและพี่ชายของ ผมพึ่งแท้ง..."
"น..นา..นายว่าไงนะยูคยอม! " ใจผมหายไป ลูก..ลูกของผมกับร่างบาง
" ฮยองโดนทำร้ายจนแท้ง แล้วแบบนี้มาร์คฮยองยังคิดว ่าสิ่งที่มาร์คฮยองทำอยู่ จะสามารถปกป้องพี่ชายของผมไ ด้อีกหรอครับ "
" แต่นี่เป็นวิธีเดียว...."
" ทุกสิ่งบนโลก มันไม่ได้มีทางออกแค่ทางเดี ยวหรอกนะครับ "
"ยู...."
" คิดให้ดีๆนะครับ มาร์คฮยองก่อนที่ ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่อ งนี้ จะต้องเจ็บปวดมากยิ่งขึ้นกั บสิ่งที่ฮยองคิดว่ามันถูกต้ อง " ร่างของยูคยอมเดินออกไปแล้ว แต่ผมกลับยืนอยู่ที่เดิม ร่างกายของผมรู้สึกชา ฮึก..ลูก ผมพึ่งรู้ว่ามีเค้า และผมกลับต้องสูญเสียเค้าไป ..นี่ผมทำบ้าอะไรอยู่!
"อื..มาร์ฮยอง..ฮึก..ช่วย.. แบม..ช่วยลู..กของเรา.." เสียงสะอื้นของร่างบาง ยิ่งบีบคั้นหัวใจของผม
"โอ้..จุ๊...โด้โปรดอย่าร้อ ง ..หัวใของพี่.." ผมเอื้อมมือปัดปอยผมที่ปกหน ้าของร่างบางเบาๆ ได้โปรดอย่าร้องมากไปกว่านี ้ เลย...
"ขอโทษ พี่ขอโทษ " น้ำตาลูกผู้ชายไหลออกมาอย่า งไม่อาย หยดแล้วหยดเล่า ทำไม ชีวิตของผมต้องมีแต่การสูญเ สียตลอดเวลา
"ฮีก..ฮึก ..มาร์..คฮยอ..ง ..ช่วย.."
เสียงร้องไห้ของร่างบางคนรั กของผม ทำให้ผมจับมือแบมแบมแน่นขึ้ น หัวใจของผม เหมือนถูกฉีกกระชากให้เจ็บป วดอย่างรุนแรง หากย้อนเวลากลับไปได้ ผมอยากจะเป็นผู้ชายธรรมดาคน หนึ่ง ที่รักคนคนหนึ่ง โดยไม่ต้องมีเรื่องของอำนาจ ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเข้ามาเกี่ย ว ไม่ต้องแบกรับชีวิตของคนเป็ นพันไว้บนบ่า ความรับผิดชอบที่ผมอยากปัดม ันออกไป ความแค้นที่ผมอยากอโหสิกรรม ให้มันซะ ผมต้องจบเรื่องนี้..
" ฮึก..ขอโทษ..พี่ขอโทษนะแบมแ บม.."
" ขอโทษ..พ่อขอโทษ"
" รักนะครับ สุดที่รักของพี่ " ผมก้มลงจูบหน้าผากของตัวเล็ กแผ่วเบา ผมต้องรีบจัดการเรื่องนี้ ก่อนที่ทุกคนจะเจ็บปวดไปมาก กว่านี้ รอพี่ก่อนนะคนดี แบมแบมจะไม่ต้องอยู่คนเดียว อีก รอพี่อีกนิดนะครับ
ผมค่อยๆเดินออกมาจากห้องช้า ๆ แม้จะไม่อยากจากไป ไม่อยากจะห่างจากร่างบางสัก นาทีเดียว หากผมจัดการเรื่องนี้ได้เร็ ว ทุกคนจะไม่ต้องทนทุกข์ทรมาน แบบนี้อีก รอพี่ก่อนนะครับ...แล้วพี่จ ะกลับมาอยู่ข้างๆแบมแบมตลอด ไป
" ฮยองตัดสินใจดีแล้วหรอครับ " ยูคยอมที่ยืนพึ่งพนังห้อง แววตาที่จ้องมองไปด้านหน้าอ ย่างไร้จุดหมาย บางครั้งผมก็คาดเดาความคิดเ ค้าไม่ได้เลย ทั้งๆที่เป็นน้องคนเล็กสุดข องบ้าน แต่กลับเก็บซ่อนความฉลาดเหม ือนอสรพิษที่พรางตัว รอฉกเหยื่ออยู่เงียบๆ ผมไม่ได้ตอบยูคยอม เลือกที่จะเดินจากมาช้าๆ
" ฝากแบมแบมด้วยนะยูคยอม "
"........................"
บางครั้งการตัดสินใจที่ช้าไ ป อาจเป็นความผิดพลาดที่สุดใน ชีวิตของผม...
.......................... .......................... .......................... .....................................
ผมเดินตามเส้นทางสีขาวของโร
ผมเดินมาถึงบานประตูสีขาว ห้องของน้อง เป็นห้องของตัวเล็กจริงๆ ผมรับรู้ถึงหยุดน้ำตาที่ไหล
เอี๊ยด..เสียงประตูเบาๆ ดังขึ้น ผมไม่อยากให้เค้าตื่น ยังไม่พร้อมจะให้เค้ารับรู้
" บางครั้งสิ่งที่เราทำ มันก็ไม่สามารถปกป้องคนรักไ
" ยังไม่นอนอีกหรอ ยูค " ผมเอ่ยเสียงเบา พร้อมเดินตรงไปยังร่างบาง ที่อยู่ในห้วงนินทรา
" การที่ฮยองปกปิดเรื่องนี้ มันไม่ได้ช่วยอะไรหรอกนะครั
"............"
" แบมแบมฮยองท้องและพี่ชายของ
"น..นา..นายว่าไงนะยูคยอม! " ใจผมหายไป ลูก..ลูกของผมกับร่างบาง
" ฮยองโดนทำร้ายจนแท้ง แล้วแบบนี้มาร์คฮยองยังคิดว
" แต่นี่เป็นวิธีเดียว...."
" ทุกสิ่งบนโลก มันไม่ได้มีทางออกแค่ทางเดี
"ยู...."
" คิดให้ดีๆนะครับ มาร์คฮยองก่อนที่ ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่อ
"อื..มาร์ฮยอง..ฮึก..ช่วย..
"โอ้..จุ๊...โด้โปรดอย่าร้อ
"ขอโทษ พี่ขอโทษ " น้ำตาลูกผู้ชายไหลออกมาอย่า
"ฮีก..ฮึก ..มาร์..คฮยอ..ง ..ช่วย.."
เสียงร้องไห้ของร่างบางคนรั
" ฮึก..ขอโทษ..พี่ขอโทษนะแบมแ
" ขอโทษ..พ่อขอโทษ"
" รักนะครับ สุดที่รักของพี่ " ผมก้มลงจูบหน้าผากของตัวเล็
ผมค่อยๆเดินออกมาจากห้องช้า
" ฮยองตัดสินใจดีแล้วหรอครับ " ยูคยอมที่ยืนพึ่งพนังห้อง แววตาที่จ้องมองไปด้านหน้าอ
" ฝากแบมแบมด้วยนะยูคยอม "
"........................"
บางครั้งการตัดสินใจที่ช้าไ
..........................
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ