Blacklist พิชิตใจยัยจอมแสบ
เขียนโดย ChiaraCastiglione
วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.27 น.
แก้ไขเมื่อ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 01.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
22) ความจริง(ที่แสนเจ็บปวด)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ>>Fang<<
ฉันวิ่งลงจากบันไดอย่างรวดเร็ว “ทำไมลิฟท์ต้องมาเสียตอนนี้ด้วยนะ” ฉันบ่นกับตัวเองอย่างอารมณ์เสีย พอมาถึงชั้น1 ฉันก็รีบวิ่งออกจากประตูแล้วไปยังหน้าคอนโดที่มีสวนสาธารณะ
ฉันมองซ้ายมองขวาเพื่อหาใครบางคน แต่กลับไม่พบเข้าเลย
คนใจร้อนอย่างป๊อปปี้ ยังรอฉันอยู่ไหมนะ
“ป๊อปปี้”
ฉันเอ่ยเรียกร่างสูงที่ยืนกะสับกระส่ายที่หันหลังให้กับฉัน ฉันหอบหายใจเอาอากาศเพราะเหนื่อยกับการวิ่งลงมาจากชั้นที่ 17 ลงมาชั้นล่างแล้วต้องวิ่งมาที่นี้อีก ป๊อปปี้ที่ได้ยินฉันเรียกเขาก็หันหลังกลับมา
หมับ!
พอเขาเห็นฉันก็วิ่งเข้ามากอด....ร่างกายของฉันถูกรัดด้วยแขนแข็งแกร่งของป๊อปปี้ เขากอดฉัแน่นเหมือนที่หัวใจของเขาได้กอดรัดหัวใจของฉันไว้
“เธอแกล้งฉันจนเกือบจะขาดฉันตายแล้วรู้บ้างไหมยัยผู้หญิงใจร้าย” ป๊อปปี้พูดที่ข้างหูก่อนเลื่อนริมฝีปากที่ใกล้กับแก้มเข้ามาใกล้ริมฝีปากฉันมากขึ้น “ถ้ามาช้ากว่านี้ แค่วินาทีเดียว ... ฉันไม่ปล่อยให้เธอรอดมือเหมือนทุกครั้งแน่.. ฉันจะเล่นงานเธอจนขาดใจตายไปเลย”
“นายใจร้ายกว่าฉันอีก ถ้ากล้าทำล่ะก็ฉันจะหนี”
“จะไม่ปล่อยให้หนีไปไหนอีกแล้ว”
เขายิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ ก่อนที่ริมฝีปากของเขาจะแนบเข้าที่ริมฝีปากของฉัน ฉันหลับตาลง...ยอมรับความรู้สึกและความต้องการที่เขามอบให้โดยไม่ปฏิเสธ
“ขอบคุณที่มานะฟาง....ไม่ต้องห่วงและไม่ต้องกลัว....ต่อจากนี้ฉันจะจัดการทุกอย่างเอง”
“อื้อ”
“ป๊อปรักฟางมากนะ”
“ฉันก็รักนาย...”
ป๊อปปี้โอบกอดฉันแน่น ฉันกอดตอบเขาแล้วเอาหน้าซุกกับแผ่นอกกว้างๆ
เรื่องราวของยัยผู้หญิงใจร้าย....มันใกล้จะจบแล้ว
“ป๊อปปี้....”
ฉันยืนมองร่างสูงที่ต้องนี้กระสับกระส่ายซึ่งหันหลังให้ฉันอยู่ แต่ขากลับไม่กล้าแม้แต่จะก้าวเข้าไปหาเขา.........ภาพความคิด.........ภาพที่หัวใจฉันเรียกร้องหยุดลงเมื่อสติถูกดึงกลับมาสู่โลกแห่งความเป็นจริง
ความจริงที่ฉันกำลังยืนมองเขาที่รอคอยคำตอบ ความจริงที่ฉันต้องเลือกความถูกต้องและดีที่สุดสำหรับทุกคน
“ฉัน............ขอ...................โทษ”
คำพูดที่ฉันอยากจะเอ่ยมากที่สุดหลุดออกมาจากปากอย่างแผ่วเบา น้ำตาใสก็ร่วงเมื่อคิดว่านี้เป็นครั้งสุดท้ายที่ฉันจะได้เจอกับเขาเป็นครั้งสุดท้าย ฉันอยากไปกอดลาเขาครั้งสุดท้าย แต่ก็กลับทำไม่ได้ ฉันยอมรับว่าฉันรักเขา แต่ฉันต้องทำในสิ่งที่ถูกต้องก็คือ หยุด! การหยุดเรื่องราวทุกอย่าง.... หยุดทุกความเจ็บปวดที่กำลังจะลุกลามไปมากกว่านี้ด้วยการ......ตัดใจ...
“ขอโทษที่ฉันต้องไป”
ฉันก้าวถอยหลังในขณะที่สายตายังคงจ้องมองป๊อปปี้ที่กำทุรนทุรายกับการกดมือถือโทรหาฉันยังคงติดตา
“ลาก่อน...”
ฉันกลั้นหายใจบอกกับร่างสูงที่ยังคงไม่รู้สึกตัวว่าตนเองกำลังอยู่ในสายตาของฉันตลอดเวลา....
ฉันวิ่งขึ้นบันไดหนีไฟของคอนโด วิ่งไปได้สักพักฉันก็ทิ้งตัวเองให้นั่งลงกับพื้น ฉันหลับตาแล้วปล่อยให้น้ำตาไหลออกมาไม่ขาดสาย ฉันเลือกที่จะไปแต่ฉันก็ปฎิเสธไม่ได้ว่าฉันไม่เจ็บปวด ฉันอยากกอดเขา ... อยากปลอบเขา.... แต่ฉันทำได้
การไปเจอเขาจะทำให้เรื่องทุกอย่างไม่จบ ป๊อปปี้จะรั้งฉันไว้ แล้วฉันก็ไม่สามารถเลือกได้อีกครั้ง.... ถ้าเพียงแต่เขาอ้อนวอนและกอดฉันเพียงอีกครั้งเดียว กำแพงที่ฉันสร้างข้นมาก่อนจะพังสลายไปทันที ฉันกับเขาจะต้องทำบาปต่อพิมไปอีกตลอดชีวิต
“การที่เธอจะตัดสินใจเธอสัญญากับฉันได้ไหม ขอแค่ ขอแค่เวลาสามวันเธอต้องคิดดูดีๆ เธอต้องทบทวนความรู้สึกให้ดีที่สุดโดยไม่ทิฐิอะไรทั้งสิ้น เลิกคิดว่าพิมจะรู้สึกยังไง ข้อตกลงนี้จะมีแค่เราสองคน แล้วอย่าโกหกผมและหัวใจตัวเอง”
ฉันทำตามข้อตกลงของนายแล้ว ฉันไม่ได้โกหกตัวเอง ฉันยอมรับความจริงโดยการมาที่นี้ แต่....ฉันขอโทษที่โกหกเขา ฉันแค่เลือกทำในสิ่งที่ถูกต้องที่สุด
ถ้าไม่มีฉันตั้งแต่ทีแรก เขาจะไม่มีวันทำร้ายพิม อีกไม่นานความทรงจำของเขาก็จะลบเลื่อนไป
ปล่อยให้ฉันเป็นแค่ความรงจำเถอะนะ ป๊อปปี้
มาอัพให้แล้ว ยังไม่จบนะอย่าเพิ่งหนีไปไหนล่ะ ยังมีต่อนะจ๊ะ ติดตาม!ตอนต่อไป
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ