วุ่นรักหัวใจนายเพลย์บอย
-
เขียนโดย ซีครีม5
วันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.21 น.
8 ตอน
11 วิจารณ์
11.97K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 13.43 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
8)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเห้อ..ฉันว่าฉันมันซวยจิงๆเลยนะ บ้านไฟไหม้แถมต้องมาอยู่กับป๊อปปี้แบบนี้ ยิ่งหนียิ่งเจอสินะ
ตอนนี้ฉันก็นั่งๆนอนๆอยู่แต่ในห้องไม่รู้จะไปไหนดี รอกินข้าวเย็นนี่ล่ะ
ก๊อกๆๆๆ
''ค่าาา มาแล้วค่าาา"ฉันอิดออดไปเปิดประตู
แล้วก็เจอนายป๊อปปี้เจ้าเก่า
"ไปกินข้าวเย็นได้แล้ว ฉันโทรเรียกไอ้โมะ ยัยแก้วมาด้วย มันรออยู่ข้างล่างน่ะ"
"อืม"ฉันตอบน้ำเสียงเย็นชา
"ฟาง..."ป๊อปปี้พูดน้ำเสียงเศร้าๆ มันทำให้ฉันหยุดนิ่งทันที
"อย่าเย็นชากับฉันได้มั้ย อย่าทำเหมือนฉันเป็นคนอื่น ลืมเรื่องร้ายๆที่ฉันทำกับเธอ เห็นว่าฉันเป็นเพื่อนคนนึงก็ยังดี ฉันหาความรักจากใคร...ไม่ได้เลย"น้ำเสียงเขาเศร้ามันดูสั่นๆจนน่าเห็นใจ ฉันคิดมากไปหรือป่าวนะ
"ฉันจะเชื่อใจนายได้ไง ว่านายจะไม่ทำลายความรู้สึกดีๆของฉัน?"
"ฉันไม่ได้ให้เธอเชื่อ แต่อยากให้เธอให้โอกาสฉัน อยากให้เธอเห็นความจิงใจของฉันบ้าง"แววตาที่มองลึกลงไป ทำให้ฉันเห็นความจิงใจของเขา หรือฉันคิดมากไป เรื่องที่ผ่านมา ฉันควรจะปล่อยมันไปใช่มั้ย(ว่าแล้วก็ร้องLet it's go)เอาเวลานี้ไปหาคนดีๆดีกว่าน่าาาาาT^T
"ฉันจะคุยกับนายดีๆในฐานะเพื่อนก็ได้นะป๊อปปี้ แต่ฉันยังไม่เชื่อใจนะ นายพิสูจน์ตัวเองจะดีกว่า"ทิฐิสูงจิงเลยฉันนี่-..-
"ขอบคุณนะ^^"เขายิ้มอย่างจิงใจมาให้ฉัน ผิดกับตอนที่คบกันเลยนะ ตอนนั้นน่ะดูเหมือนยิ้มเคลือบยาพิษเลย
ฟอดดด>3<
O_Oฉันยืนตัวแข็งทื่อ หลุดจากภวังค์ นายป๊อปเอาจมูกมนๆ กดลงที่แก้มขาวเนียนของฉัน ก..กรี๊ดดด เพื่อนกันเขาทำกันอย่างนี้หรอไงยะ ตาบ้า!
"ป๊อป!!! นายมา...หอมแก้มฉันทำไมเนี่ย!!!"หน้าฉันร้อนไปหมดเลยง่าาา
"ของขวัญสำหรับเพื่อนรักไงคร้าบบบบ"ป๊อปปี้พูดพลางยักคิ้วทำหน้าทะเล้น
"ความเชื่อใจลดลงและ เพราะนายฉวยโอกาส!!!"
"ขอโทดๆ อย่าคิดมากเลยน่า ไปกินข้าวกัน"ป๊อปปี้ดันหลังฉันไป เเล้วเราก็ลงบันได ไม่อยากจะยอมรับกับตัวเองว่า...การตัดใจของฉันไม่มีผลเลยแม้แต่นิดเดียว!!!
"อ้าว ยัยฟาง แกเป็นอะไรน่ะ หน้าแดงเชียว ไม่สบายหรอ"ยัยแก้วทักแล้วทำสายตาจับผิด
"ปวดหัวนิดหน่อย ไม่เป็นไรหรอก กินข้าวกันเหอะ"ฉันรีบไปเลื่อนเก้าอี้นั่งอย่างรวดเร็ว แล้วก้มงุดๆดูขาอ่อนตัวเอง-//-
"555555"นายป๊อปปี้หัวเราะอย่างบ้าคลั่ง
"ไอ้ป๊อป ไอ้เขื่อนไปไหนอ่ะ"โทโมะมองหาเพื่อนตัวเอง
"ไปปาร์ตี้กับเพื่อนมัน นี่ เรื่องที่ฟาง เฟย์ และคุณน้ามาอยู่บ้านฉัน แกอย่าบอกใครนะ โดยเฉพาะ...จินนี่"จินนี่ คนที่อาละวาดฉันวันนั้นน่ะหรอ ฉันเหมือนตัวอะไรเลยแฮะ ต้องมาอยู่อย่างหลบๆซ่อนๆ
"ยัยจินนี่คู่หมั้นของแกนี่ หวงแกอย่างกับอะไรดี เห้อ น่าสงสารแกว่ะ"ยัยแก้วพูด คู่หมั้นงั้นหรอ ยัยจินนี่เป็นคู่หมั้นของป๊อปปี้
"เอ่อ..."ป๊อปปี้หันน่ามามองฉัน เขาปิดบังฉันทำไม แต่ฉันก็แค่เพื่อน เขาไม่จำเป็นต้องบอกคนอย่างเขาสินะ
"ฟางไปตามเฟย์กับคุณน้ามากินข้าวกัน"แก้วเหมือนจะเข้าใจความรู้สึกฉัน
"ถ้าฉันเป็นภาระของนาย ก็ไม่ต้องยื่นมือมาช่วย มาทำดีกับฉันหรอกนะ พรุ่งนี้ฉันจะหาที่ใหม่ ไปตามบ้านเพื่อนๆก็ได้ จะได้ไม่ต้องอยู่อย่างหลบๆซ่อนด้วย!!!"ฉันกลั้นน้ำตาไว้ และพยายามทำน้ำเสียงและสีหน้าให้ปกติที่สุด และรีบวิ่งขึ้นบรรได
"ฟาง ฟาง ไอ้โมะไม่น่าปากหมาเลยนะแก!"แก้วหันมาว่าเพื่อนของเธอ แล้ววิ้่งตามฟางไป
ทุกคนทำไมต้องปิดฉัน ถ้าฉันหวั่นไหว ถ้าฉันห้ามให้ตัวเองรักเขาไม่ได้ จะทำยังไง แต่ก็ดี ฉันจะได้รู้สึกเป็นเพื่อนของเขาจิงๆ จะได้ตัดใจจิงๆสักที...
ง่าาาา ฟางน่าสงสารอ่ะ ต้องห้ามใจตัวเองไม่ให้รักเขาT^T
ต่อไปเด็ดๆเลยน้า ติดตามตอนต่อปายยย
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ