ชินโดxคิริโนะ (Inazuma go) V.2
เขียนโดย DreamAngels
วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.43 น.
แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 14.15 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
15) บอกไปแล้ว
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความโรงเรียนไรมง
ในที่สุดผมก็มาโรงเรียนจนได้ เฮ้ออออ
"อรุณสวัสดิ์ครับ รุ่นพี่คิริโนะ"เทนมะทักทายตอนผมเดินเข้าไปที่ห้องชมรม
"นายมาสายนะ" ชินโดพูดยิ้มๆ"เป็นรุ่นพี่มาสายได้ยังไง"
"อะไรกันเล่า" ผมเขม่นใส่ แต่สายตาที่แอบไปเห็นโทรศัพท์ของชินโดมีพวงกุญแจเมื่อวานห้อยอยู่กลับดีใจสุดๆ
"อย่าว่ารุ่นพี่คิริโนะแบบนั้นเลยค่ะ รุ่นพี่เพิ่งหายป่วยนี่นา"อาโออิพูดใส่ยิ้ม
"ใช่"ผมได้ทีเลยแลบลิ้นใส่ชินโดซะเลย แบร่ๆๆ
"ช่ายยยยยย"
แล้วทั้งชมรมก็หัวเราะออกมาดังลั่นไปหมด
"พอแล้วๆ ไปซ้อมกันได้แล้วล่ะ"โค้ชเอนโดสั่งก่อนพวกเราจะวิ่งออกไปที่สนาม
"วันนี้เราจะซ้อมเป็นคู่กันนะทุกคน"เทนมะตะโกนบอก"จับคู่ได้เลย"
ชินโดก็มาจับคู่กับผมอีกเหมือนเดิม...รู้สึกมีลางสังหรณ์แปลกๆยังไงก็ไม่รู้
"วันนี้"เขาส่งลูกบอลมาให้"ถ้าฉันแย่งบอลนายได้ นายจะต้องพูดสิ่งที่นายคิดออกมา"
"...อะไรกัน ไม่แฟร์นี่"
"มันก็ขึ้นอยู่กับว่านายจะพยายามมากแค่ไหนเพื่อปิดความลับนั่นกับฉัน"
"-0-"โกง โกงชัดๆ ก็เขาเก่งกว่าผมตั้งเยอะนี่นา
"เอาล่ะ เริ่มเลยนะ!"
พูดจบเขาก็เข้าชาร์จผมทันที แต่เรื่องอะไรจะยอมให้บอลง่ายๆกันล่ะ!
"ยอมซะดีๆเลย"ชินโดเริ่มเอาจริงเมื่อผมไม่มีทีท่าจะให้เขา
"ไม่มี...เฮ้ย"
ผมก้าวพลาดทันทีที่เหยียบลงบนหญ้าลื่นๆ
"คิริโนะ!!!"ชินโดรีบขว้าแขนผมเอาไว้ แต่เรากลับร่วงลงไปบนพื้นหญ้าด้วยกันทั้งคู่ แล้วทำไมผมไม่เจ็บเลยล่ะ
"เห?"
"นี่คิริโนะ นายตัวหนักจังนะ" ชินโดพลิกตัวสลับกับผมลงไปนอนเป็นเบาะให้"แต่นายแพ้แล้วนะ ฉันได้บอลมาแล้ว"
"ตอนไหนกัน?"แล้วผมก็เห็นมือของชินโดจับลูกบอลอยู่
"555"
"เจ้าเล่ห์นักนะ"ผมบอก"แต่ก็..."
"*0*"
"ฉัน...ชอบนาย-///-"
"ว่าไงนะ ฉันไม่ได้ยินเลย~"
"ฉะ...ฉันชอบ...นาย-///-"ผมเพิ่มระดับเสียงให้ดังกว่าเดิมเล็กน้อย
"หืมมมมมม?"
"อะไรกันเล่า-3-"ผมทุบอกเขาเบาๆก่อนตะโกนออกไปสุดเสียง"ชินโด ฉันชอบนาย!"
"หึๆ ฉันรู้แล้ว"จากนั้นเขาก็กดหัวผมลงไปจูบหน้าตาเฉย ฮะ...เฮ้ย! เราอยู่กลางสนามฟุตบอลเลยนะ0///0
"อื้ออออ อินโอ อื้ออ"
"อย่าดิ้น"เขาถอนจูบออกแล้วพูดจากนั้นก็ดึงผมไปจูบอีกครั้ง มันเนิ่นนานจนผมสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นของเขา
"แฮ่มๆ"เสียงของชินสุเกะดังมากระทบโสตประสาท"พวกเรายังไม่อยากขัดหรอกนะครับ แต่ว่า...นี่มันกลางสนามฟุตบอลนะครับ"
นั่นไง!ว่าแล้วเชียว
ชินโดค่อยๆถอนจูบออกอย่างอ้อยอิ่ง
"ฉันก็รู้สึกประหลาดๆในใจ คิดว่ามันเป็นความรู้สึกที่มีให้นายนะ คิริโนะ..."
"ชินโด...อื้ม^^" ผมรู้สึกมีความสุขที่สุดในโลกเลย♡♡♡
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ