พี่ชายน้องสาวกับเด็กหลงทาง
เขียนโดย TomoXFaye
วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.49 น.
แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 18.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
20) นางร้ายกลับใจ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความวันต่อมาโทโมะกำลังทำงานอยู่กับว่าที่ภรรยาอย่างฟางจนกระทังมีลูกค้าคนหนึ่งเจ้ามา
เกล//เกลมาคุยงานน่ะค่ะ//ฟางรีบตอบดักเอาไว้ก่อนว่า
ฟาง//คุยงานนะค่ะห้ามทำอย่างอื่น//เกลยิ้มก่อนที่จะบอกกับฟางว่า
เกล//ฟาง..เกลขอโทษนะที่ทำให้ฟางเจ้าใจผิดกับโทโมะเกลผิดเอง
ฟาง//ถ้าคุณไม่ได้ชอบพี่โมะแล้วก็ดีค่ะ//เกลก็นั่งคุยงานกับโทโมะมีฟางที่คอยจับผิดตลอดเวลาแต่ก็ไม่มีอะไรเกินกว่าลูกค้า
จนการคุยงานก็เสร็จลงไปเกลเดินออกไปจากห้อง
โทโมะ//เกลเขาสงสัยจะเลิกชอบพี่ไปแล้วละดีแล้วละตัวเล็กจะได้ไม่ต้องโกรธพี่ไง//ฟางก็พูดว่า
ฟาง//ไม่แน่นิค่ะพี่โมะอาจจะซ่อนสาวที่ไหนไว้ก็ได้//โทโมะเข้ากอดฟางพร้อมกับบอกว่า
โทโมะ//พี่ไม่มีหรอกครับตัวเล็กพี่มีตัวเล็กคนเดียวนะ//ฟางก็แทรกขึ้นมาทันทีว่า
ฟาง//ฟางจะเชื่อใจพี่ได้ยังไง//โทโมะเงียบคิดสักพักก่อนจะหอมแก้มฟางสองข้าง ฟอดด ฟอดด และหันร่างของฟางมาประจันหน้าก่อนจะ
จุ๊บ
ประกบริมฝีปากอย่างร้อนแรง
ฟาง//อือ..อือ..//ฟางให้สัญญาณว่ากำลังขาดอากาศหายใจโทโมะจึงถอนจูบออกแล้วพูดกับฟางว่า
โทโมะ//คราวนี้เชื่อพี่รึยังละครับ//ฟางก็ยิ้มก่อนจะตอบว่า
ฟาง//ค่ะเชื่อแล้วค่ะ//และทั้งคู่ก็ช่วยกันทำงานกันอยู่ในห้องจนเสร็จและกลับบ้านกัน
ณ บ้าน
แม่//ตาโมะพรุ่งนี้พาฟางไปลองชุดแต่งงานเลยนะลูก//โทโมะรับคำออกไป
โทโมะ//ได้สิครับ//ก่อนที่จะพาฟางขึ้นไปอาบน้ำอาบท่าลงมาทานข้าวเย็นกันเรียบร้อยเวลาผ่านไปจนถึงกลางคืน
ณห้องโทโมะวันนี้ฟางมานอนกับโทโมะ
โทโมะ//ฝันดีนะครับตัวเล็กของพี่//พูดเสร็จก็กอดฟางทันที
ฟาง//ฝันดีเหมือนกันค่ะ//แล้วทั้งคู่ก็หลับไหลไปกับอีกหนึ่งวัน
-----------------
จบไปอีกตอนแล้วสินะ
ฝากเรื่องนี้ด้วยนะเม้นให้หน่อยนะ
แล้วเจอกันนะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ