แอบรัก
เขียนโดย Omoji
วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 17.27 น.
แก้ไขเมื่อ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2558 15.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
53) แอบรัก ตอนที่53
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนที่53
………………ต่อ…………
เช้าวันนี้ผมตื่นขึ้นมาอย่างรู้สึกดีที่สุด เพราะคนที่นอนข้างๆผมตอนนี้คือฟาง….มันเหมือนกับฝัน ผมคิดว่าผมได้พูดไปแล้วนะว่าผมคิดยังไง….ผมคิดว่าฟางน่าจะเข้าใจมัน
“..ยัยบื้อ” ผมพูดด้วยน้ำเสียงแหบพร่า อย่าคิดลึกนักครับ! เมื่อคืนผมกับฟางเราไม่ได้มีอะไรกันถึงแม้ผมจะต้องอดทนสุดๆก็ตาม..
ผมเกลี่ยเส้นผมของคนตรงหน้าแล้วมองใบหน้าที่กำลังนอนซุกอกผมนิ่งอย่างอ่อนโยน น่ารัก…
ถ้าผมรู้ตัวเร็วกว่านี้..แฟนของฟางก็ต้องเป็นผม…ไม่ใช่ไอมินสินะ คิดแล้วก็เจ็บใจโคตรๆ!
“อื้อ…” เมื่อฟางรู้สึกตัวผมก็ไม่ได้ลุกไปไหนหรอกนะแต่ผมกลับขยับตัวใกล้ฟางแล้วกอดเธอแน่นขึ้น
“พี่ป๊อป…ฉันอึดอัดนะ”
“ไม่เห็นจะอึดอัดตรงไหน..อบอุ่นจะตายไป” ผมวางหัวลงบนหัวของฟางแล้วหลับตา
เฮ้อออ ช่วงเวลาแบบนี้จะไปหาได้ที่ไหนนะ…
ตี้ดิ๊ดึง ตี้ดี๊ดึง
อิเวรรรรรรรรรรรรรรรรร!! มึงมันเปร๊ตมากไอโทรศัพท์ไร้สาย! มึงขัดจังหวะกู! พระนางเขากำลังไปได้สวยอิเหี้ยนี่ดังขึ้นยังกับคนเข้าออกเซเว่น! ไอมารหัวขน! ไอ้! ไอ้!
เอ๊ะเดี๋ยว?…นั่นมันไม่ใช่โทรศัพทกูนี่หว่า?!..
“โทรศัพท์ของฉันนิ” ของยัยฟางหรอ?! ใครโทรมาวะกูล่ะอยากจะรู้!
“พี่ป๊อปออกก่อน ฉันจะต้องรับโทรศัพท์นะ” ฟางเอ่ยเสียงแข่งเมื่อผมไม่ยอมปล่อยฟางจากอ้อมกอด แต่สุดท้ายผมก็ต้องทำตามแต่โดยดี ถึงแม้จะโคตรไม่อยากทำเลยก็ตาม
ฟางลุกขึ้นจากเตียงของผมแล้วเดินไปยังโต๊ะข้างเตียง ผมได้แต่มองตามอย่างสงสัย..แต่แล้วเมื่อฟางกดรับและเอ่ยชื่อมัน..ผมก็ริ่มเลือดขึ้นหน้าทันที!
“ฮะ..ฮัลไหลค่ะพี่มิน”
ไอห่านั่น! สัด! ไอสัตว์ดิรัจฉาน! ไอพืชรากเน่า!
“คือ…ฉันขอโทษ”
“จะ..จริงด้วย!” ฟางเบิกตากว้างแล้วมองมาที่ผมอย่างตกใจ
……………….ต่อ……….
เพียงแค่ฉันเห็นชื่อเรียกเข้ามันก็เหมือนทำให้ใจฉันกระตุก…
“ฮะ..ฮัลโหลค่ะพี่มิน” ใช่แล้วล่ะ…คนที่โทรมาน่ะคือพี่มิน
(ฮัลโหลฟาง! ทำไมไม่โทรกลับมาหาฉันเลย! เมื่อคืนไปไหนทำไมไม่อยู่ที่หอฮะ ฉันไปหาก็ไม่เจอ รู้บ้างไหมว่าฉันเป็นห่วง!)
“ฉัน..ขอโทษ” เมื่อคืนฉันลืมพี่มินไปเสียสนิท
ก็จะให้นึกถึงได้ไงในเมื่อเมื่อคืน…เห้ยๆ! อย่าคิดสิ! โถ่ -_-
(แล้ววันนี้…จะมาไหม?)
ไปไหน? หะ...เห้ย!!! ฉันต้องไปเที่ยวกับพี่มิน!! อ๊ากกกกกกกกกกกกกก
“จะ…จริงด้วย!!”
(ว่าไง…รถกำลังจะออกแล้วนะ)
โอ๊ยยยยยย ฉันจะไปได้ยังไงกันในเมื่อตอนี้ฉันกำลังอยู่บ้านพี่ป๊อปแล้วไหนจะเสื้อผ้ากระเป๋าอะไรก็ไม่ได้เตรียมเลยสักอย่างอ่ะ!
“พี่มิน..คือฉัน..”
(มาไม่ได้หรอ? แล้วตอนนี้เธออยู่ที่ไหน?)
ตายยย! ตายยยยยยยย! ตาย!
“อะ…อยู่…อยู่..” ฉันส่งสายตามองพี่ป๊อปอย่างขอความช่วยเหลือ
พี่ป๊อปหันมามองฉันพักหนึ่งก่อนจะกระตุกยิ้มแล้วเดินเข้ามาหาฉัน..
จะทำอะไรของเขา…
“อื้อ!!!!!” ตกใจกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!
(ฟาง! เกิดอะไรขึ้น! เป็นอะไรไป)
พี่ป๊อปจับท้ายทอยของฉันแล้วมอบจูบแสนหวานให้…ฉันพยายามทุบตกอกกว้างให้หยุดแต่มันก็ไม่ได้เป็นผลเลยสักนิด ลิ้นหน้าสอดแทรกความเข้ามาในโพรงปากฉํน สอดลิ้นเกี่ยวพันกันจนฉันระทวย
ในมือก็ยังถือโทรศัพท์อยู่อย่างนั้น….ตอนนี้ฉันไม่ได้ยินเสียงใดๆเลยนอกจากเสียงริมฝีปากของเราทั้งคู่ที่ผลัดกันแลกจูบให้กัน
และสุดท้ายโทรศัพท์ในมือของฉันก็ตกลงพื้นอย่างช่วยไม่ได้ ฉันเลื่อนมือขึ้นจับไหล่กว้างทั้งสองให้มั่นคง พี่ป๊อปยังคงดูดเม้มเลยริมฝีปากอย่างไม่หยุดหย่อน
“อื้อ…” ฉันตอบรับรสจูบของพี่ป๊อป แขนข้างหนึ่งของพี่ป๊อปก็รั้งท้ายทอยของฉันส่วนอีกข้างก็กำลังโอบเอวฉันอยู่ มันดูร้อนแรงจนฉันแทบจะยืนไม่ไหว แต่ฉันกลับรู้สึกชอบมัน…
พี่ป๊อปค่อยๆผละออกอย่างอ้อยอิ่งน้ำลายสีใสหยดย้อยเชื่อมโยงกันแต่พี่ป๊อปก็โลมเลียมันออกจากริมฝีปากฉันจนหมดเกลี้ยง..
“ทะ..ทำอะไรของพี่..”
“อยู่กับฉัน..อย่าคุยกับผู้ชายคนอื่น”
“แต่นั่นพี่มิน..แฟนฉัน”
ไม่รู้หรอกว่าอะไรดลใจให้ฉันพูดออกไปแบบนั้นแต่สิ่งที่ได้กลับมาคือใบหน้าที่เฉยชาของพี่ป๊อปแทน…
“พี่ป๊อปคือฉัน…”
………………………………………………..
ฟางคงไม่รู้หรอกว่าใครบางคนในสายก็ได้ยินทุกอย่างอย่างชัดเจน..
(อื้อ…)
มินกำโทรศัพท์ของตัวเองแน่นจนมันแทบจะแตกหักในกำมือ
(ทะ..ทำอะไรของพี่..)
“ฟาง…” มินเอ่ยเสียงแผ่ว ไม่ใช่เขาไม่รู้ว่าเสียงเมื่อครูคืออะไร แต่จะทำไงได้…
แต่แล้วเมื่อเสียงต่อมาดังขึ้นเขาก็รู้ทันทีว่าสิ่งที่เขาคิดมันต้องเกิดขึ้น..
(อยู่กับฉัน…ห้ามคุยกับผู้ชายคนอื่น)
“ไอป๊อป..” เขารู้และจำเสียงนั่นได้..
มินไม่อยากจะฟังอะไรต่อเพราะตอนนี้น้ำตาที่กักเก็บไว้มันกำลังไหลเต็มสองแก้มเขาจึงกดตัดสายทิ้งอย่างไม่ใยดี…
“โถ่เว้ย!!!” โทรศัพท์ในมือถูกเขวี้ยงทิ้งไปไกลพร้อมหยาดน้ำตาที่ไหลออกมาอย่างไม่หยุดยั้ง
“ฮึก ฮืออ ฮึก ทำมายยยยยยยยยย! ทำไมต้องเป็นแบบนี้วะไอเหี้ยยยย!!!!” มินเตะฝุ่นที่พื้นจนฟุ้งกระจายพร้อมร่างของเขาที่ทรุดตัวลงกับพื้นอย่างหมดแรง..
“ฮึก..ฟาง…ในที่สุด…วันนี้ก็มาถึงสินะ…” พูดออกมาพร้อมความเจ็บปวดที่เอ่อล้นจนเจ็บ เขารู้ว่าฟางและป๊อปปี้รักกัน และรู้ว่าสักวันเขาก็ต้องเป็นคนถูกทิ้ง…แต่ไม่คิดว่ามันจะรวดเร็วขนาดนี้..
“โว๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!”
มีคนเคยบอกว่าถ้าตะโกนให้ไกลออกไปสุดเสียงและให้มันดังก้องที่สุด..ความทุกข์จะแปรเปลี่ยนเป็นความสุขทันที…
แต่เขาคิดว่ามันไม่ใช่…เพราะตอนนี้ที่เขาตะโกนออกไป..
ก็แค่เผื่อว่าความเจ็บของเขา...
จะมีใครบางคน…ได้ยินมัน
……………………………………………..
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
แต่แล้วเสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น ทำให้ฉันและพี่ป๊อปต้องผละออกจากกัน
“คุณหนูคะ ตื่นได้แล้ววันนี้โรงเรียนเปิดค่ะ!”
O[]O!!!! โรงเรียนเปิดดดดดดดดดดดด!!!
“ให้ตาย!” พี่ป๊อปเดินตรงไหหยิบเสื้อผ้าอย่างกระตือรือร้น แต่ฉัน..กลับทำอะไรไม่ถูก
“ยังจะยืนบื้ออยู่อีก! ไปอาบน้ำเข้าสิ!” พี่ป๊อปขึ้นเสียงใส่ฉันจนฉันสะดุ้งโหยง ก่อนที่ฉันจะรีบเดินไปดูเสื้อผ้า..เดี๋ยวนะ!เสื้อผ้าหรอ!
“พี่ป๊อป..ฉันไม่มีเสื้อเปลี่ยน” พี่ป๊อปหันมามองฉันแล้วขมวดคิ้วเป็นปม ก็เสื้อผ้าฉันเมื่อคืนยังไม่ได้ซักเลย มันต้องเหม็นมากแน่ๆ ฮือออออออ
“ว่าไงนะ?!”
“กะ…ก็เสื้อฉันยังไม่ได้ซักเลยนะ”
“หึ…ถ้างั้น…” พี่ป๊อปเดินเข้ามาใกล้ฉันมากขึ้น
“…” ฉันค่อยๆถอยหลังไปทีละนิดๆ จะใกล้อะไรกันนักหนา! -///-
“..วันนี้ขาดเรียนกันเถอะ..โอ้ย!” เมื่อฉํนได้ยินอย่างนั้นฉันก็ตีเข้าที่กล้ามเนื้อแขนของพี่ป๊อปอย่างจัง
“จะบ้าหรอพี่ป๊อป!”
“บ้าอะไรของเธอ?! นี่ฉันพูดจริงๆต่างหากล่ะ” พี่ป๊อปมุ่ยหน้าใส่ฉัน ชิส์! คิดว่าน่ารักมากเลยรึไง
“ไม่ได้นะ พี่ป๊อปจะขาดเรียนไม่ได้…ฉันขาดคนเดียวก็พอ” ประโยคหลังช่างแผ่วเยาเหลือเกิน
ก็มันจริงนิ…การขาดเรียนมันหมือนจะถูกตัดคะแนนไปเลยก็ได้ยิ่งไม่มีเหตุผลอีก แล้วถ้าเกิดเป็นประเด็นฮอตหน้าเว็บโรงเรียนที่ฉํนกับพี่ป๊อปขาดพร้อมกัน โว้ยยยย ฉํนจะให้พี่ป๊อปมาเป็นข่าวแบบนี้ไม่ได้หรอกนะ…
“ได้ไงกัน…ถ้าเธอขาดฉันก็ต้องขาดด้วยเหมือนกัน”
“แต่พี่ป๊อปอยู่มอหกแล้วนะ อีกไม่นานก็จะจบแล้ว..ถ้าขาดเรียนไปดื้อๆแบบนี้มัน…อ้ะ”
ฮึ่ย! อะไรเนี่ยจู่ๆก็มาดีดหน้าผากดังป๊อก! ยิ่งกว่าลูกปิงปองกระทบโต๊ะอีกนะเว้ย
“บื้อ! หึ” ยังจะมายิ้มอยู่อีก นี่ฉันเครียดจริงๆนะ!
“ไม่ต้องมายิ้มเลยนะพี่ป๊อป ยังไงพี่ก็ขาดเรียน…ทะ…ทำอะไร..” ฉันยังไม่พูดไม่ทันจบเมื่อจู่พี่ป๊อปกเข้ามารั้งเอวฉันไว้พร้อมดึงฉันให้เข้าไปใกล้
“อยากจูบกับฉันมากรึไง..”
“….” พะ..พูดอะไรของเขา?!
“ได้สิ เพราะฉันเนี่ย..” พี่ป๊อปเลื่อนหน้าเข้ามาหาฉันเรื่อยๆ
“…”
“ก็อยากใจจะขาดแล้วเหมือนกัน…”
ฟอดดดดด
แน่ล่ะฉันจะไม่เสียจูบอีกต่อไป ฉันจึงหันหน้าไปอีกทางและผลของมันก็คือพี่ป๊อปหอมแก้มฉันแทน..
ให้มันได้อย่างนี้เส้!
“หอมจัง”
ไอบ้าหื่น!
“ถอยไปเลยนะ” ฉันพยายามผลักพี่ป๊อปให้ออกห่าง
“ถึงยังไงวันนี้ฉันก้ไม่ไปโรงเรียนหรอกนะ”
ฉันหันไปมองหน้าพี่ป๊อปด้วยความสงสัย..
“…เพราะฉันอยากอยู่กับเธอมากกว่า”
ตู้มมมม!!! ระเบิดความอายออกมาอีกรอบ..ให้ตายสิ! ทำไมพี่ป๊อปถึงต้องทำให้ฉํนเขินมากขนาดนี้ด้วยวะเนี่ยยย!
สุดท้ายพี่ป๊อปก็ผละออกจากฉันแล้วยืนในท่าปกติ
“แต่คุณภาคิณพ่อของพี่ป๊อปเขาจะ…”
“อย่าไปสนใจน่า พ่อฉันไม่ว่าอะไรหรอก…เพราะเขาไม่เคยสนใจฉันอยู่แล้ว” พี่ป๊อปว่าพลางลื้อหาอะไรบางอย่างในลิ้นชักแล้วสิ่งที่นำออกมาก็ทพให้ฉันมึนงงไปอีกรอบ
“เอาไปใส่ซะ แล้วก็รีบไปอาบน้ำให้เรียบร้อย เดี๋ยวฉํนไปคุยกับพ่อเอง” พี่ป๊อปโยนชุดของพี่ป๊อปที่เป็นเสื้อเชิ๊ตตัวใหญ่ยาวถึงเข่าส่วนกางกงน่ะฉันใส่กางเกงวับขาสั้นตัวเดิมที่ใส่ไปโรงงเรียน
“อื้อ คุย..กันดีๆนะคะ” ฉันพูดพลางกดบ่าของพี่ป๊อปเพื่อปลอบโยน
“ถ้าไม่รีบไปอาบน้ำฉันจะจับเธอปล้ำตอนนี้แหละ”
“อะ..ไอหื่น!” ฉันจะยืนอยู่ต่อทำไมล่ะคะ! อย่างนี้ก็ต้องวิ่งสิ!
ปัง!
…………………ต่อ…………….
ผมเดินลงมายังชั้นล่างเพื่อมาหาผู้เป็นพ่อและแน่นอนว่าผมเจอพ่อจริงๆแต่ก็เหมือนเดิม…คือยัยแม่มดนั่น
“ทำไมยังไม่อาบน้ำฮะ วันนี้แกมีเรียนไม่ใช่รึไง” แค่คำเอ่ยทักทายในเวลาเช้ามันก็ทำให้ผมอยากจะพูดด้วยอยู่แล้ว
“มี แต่จะมาบอกว่าผมไม่ไป” ผมเอ่ยโดยไม่ได้มองหน้าแม่เลี้ยงเลยสักนิดเดียว
“ทำไม”
“ผมจะอยู่กับฟาง” ใช่ ผมอยากอยู่กับฟางมากที่สุด และผมก็จะไม่ปล่อยให้ฟางต้องอยู่คนเดียว
“ไร้สาระสิ้นดี!”
“….”
“ยังมีอีกเรื่องที่ฉันยังไม่ได้เคลียร์กับแกที”
“เรื่องอะไร?”
ผมเหล่ตาหันไปมองทางแม่เลี้ยง และแน่นอนว่ายัยนั่นแสยะยิ้มร้ายออกมา..จะทำอะไรของเขา
“เมื่อคืน…แกไปทำอะไรไว้!”
“ผมทำอะไร?”
“ดูนี่!” พ่อผมดึงแม่เลี้ยงที่ยืนอยู่ข้างหลังมาข้างหน้าแล้วโชว์แผลที่ขาอ่อน
อ๋อ…รอยนี่คงเป็นตอนที่ผมผลักคุณระวีชนกับขอบโต๊ะในห้องนั้นแน่ๆ…
“แล้วยังไง” ผมไม่เห็นจะสนใจอะไรเลยสักนิด นึกสมน้ำหน้าด้วยซ้ำ
เพี๊ยะ!
หน้าผมหันไปอีกทางตามแรงงมือของผู้เป็นพ่อ…หึ
“คุณระวีเล่าให้ฉันฟังว่าเมื่อคืนแกเข้าไปในห้องเพื่อหวังจะข่มขืนเขา!”
ค้างไว้แค่นี้แป๊ป 5555 ไอคุณระวีมันมีะไรมากกว่าคุณคิดนะเออ อิอิ เม้นหายเยอะมาก TT เจียดเวลามาอัพสุดๆละ ยังไงก็ขอเม้นหน่อยเหอะ มันเป็นกำลังใจที่ดีมากๆ เขัยนแค่ 'ร' อย่างนี้ตัวเดียวแต่หลายเม้นก็ได้จริงๆนะ -^- ขอบคุณฮับ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ