แอบรัก
เขียนโดย Omoji
วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 17.27 น.
แก้ไขเมื่อ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2558 15.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
38) แอบรัก ตอนที่38
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนที่38
……………………..ต่อ…………….
ผมเองก็ไม่เข้าใจหรอกว่าทำไมถึงรู้สึกอยากจะเต้นขึ้นมาซะเฉยๆ….ผมมองเสี้ยวหน้าของฟางที่ดูงองุ้ม ดูจะร้องไห้กับคำพูดของผม แล้วไอที่ผมพูดว่าเป็นความจริงที่ผมไม่อยากเต้นกับฟางน่ะ…
มันก็แค่…การโกหก
เอาเถอะ ผมเองก็ไม่รู้หรอกว่าผมรู้สึกยังไง..รู้แค่ว่าผมไม่อยากเสียฟอร์ม
จบป่ะล่ะ?
เมื่อผมดึงฟางให้ลุกขึ้นยืนตามผมสำเร็จ ผมก็เอื้อมมือโอบเอวของยัยนั่น
“พะ…พี่ป๊อป”
“อยากเต้นไม่ใช่หรอ”
“….”
“กำลังจะเต้นอยู่นี่ไง” พูดจบผมก็เปิดเพลงในโทรศัพท์ของตัวเอง
และเมื่อเพลงดังขึ้น ท่วงท่าในการซ้อมที่ผมและฟางเคยเต้นด้วยกันก็เกิดขึ้น…
ผมดึงฟางเข้ามากอดจากทางข้างหลังแล้ววางหัวไว้บนไหล่เล็ก มันเป็นแค่ท่าอ่ะนะครับ -_- ผมรู้สึกได้ว่าตอนนี้ฟางกำลังหน้าแดงและแข็งทื่อ
“เป็นขอนไม้อีกแล้วรึไง”
พอท่อนนึงของเพลงจบผมก็เปลี่ยนท่า ฟางต้องขยับสะโพกนิดหน่อยผมดูท่าทางเก้งๆกังๆของฟางผมก็หลุดยิ้มออกมา
“ยิ้มอะไรอ่ะพี่ป๊อป” ฟางหน้ามุ่ยทันที เขินผมใหญ่แล้วล่ะครับ หึ
“เปล่า เธอก็เต้นไปสิ”
เมื่อท่อนของฟางจบก็มาถึงท่อนของผม ผมต้องก้าวขาออกไปหนึ่งก้าวแล้วเด้งเป้าไปหนึ่งทีก่อนจะขยับตัวเข้ามาใกล้ฟางแล้วฟางก็แนบชิดกับอกผม ผมมองเสี้ยวหน้าของยัยนั่นด้วยหัวใจที่สั่นรัว
ดูเหมือนฟางจะมีความสุขที่ได้เต้นอีกครั้ง…ผมเองก็เช่นกัน ยัยนั่นยิ้มร่าอย่างสุดสุข มันก็ทำให้ผมยิ้มตาม...
พอเพลงบรรเลงใกล้จบก็เป็นช่วงที่ผมต้องดึงฟางเข้ามาในอ้อมกอดของผม ผมเลี้ยวตัวกลับหลังแล้วกอดเอวของฟางไว้ และฟางเองก็ต้องหันหน้ามาสบตากับผม
แต่ดูเหมือน…
หน้าเราใกล้กันกว่าที่คิด…จมูกของผมกับฟางบังเอิญชนกัน…
……………………..ต่อ………………….
หน้าของฉันกับพี่ป๊อปใกล้กันมาก…จมูกเราชนกัน ฉันมองเข้าไปนัยน์ดวงตานั้นคนที่ฉันรัก…คนที่ฉันชอบมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา…กำลังอยู่ใกล้ฉันเพียงเสี้ยวหน้าเท่านั้น…
ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก
หัวใจฉันเต้นรัวอย่างช่วยไม่ได้ ฉันรู้สึกเหมือนหน้าของเราเป็นเหมือนแม่เหล็ก…ฉันค่อยๆขยับเคลื่อนใบหน้าตามความรู้สึก…พี่ป๊อปเองก็เช่นเดียวกัน..
ฉันหลุบตาลงต่ำเมื่อฉันสัมผัสได้ถึงริมฝีปากที่ทาบทับกับริมฝีปากของฉัน…
“อื้ม…” พี่ป๊อปดูดเม้มริมฝีปากของฉัน ฉันเองก็จูบตอบโดยการเม้มริมฝีปากบนของพี่ป๊อป
เราปรับองศาให้การจูบสะดวก…รสจูบของพี่ป๊อปทำให้ฉันระทวย หัวใจฉันพองโต…ฉันเอื้อมมือโอบรอบคอของพี่ป๊อปอย่างช่วยไม่ได้ พี่ป๊อปใช้ฟันขบริมฝีปากฉันเบาๆ ฉันต้องเผยอปากออกและสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น...
พี่ป๊อปสอดแทรกลิ้นเข้ามาในโพรงปากฉัน เขาไล่เลียควานหาบางอย่างอย่างละมุน ใจฉันสั่นรัวและดูเหมือนจะแรงกว่าครั้งที่แล้วด้วยซ้ำ....ฉันได้แต่ปล่อยให้พี่ป๊อปเป็นคนสอน เพราะฉันจูบไม่เป็น...พี่ป๊อปกระชับเอวฉันให้ใกล้กับเขามากขึ้น เช่นเดียวกับฉันที่รัดรอบคอพี่ป๊อปแน่นขึ้นเพราะตอนนี้ฉํนแทบจะไม่มีเรี่ยวแรงที่จะยืน…
………………….ต่อ……………….
รสจูบของฟางทำให้ใจสั่นเพราะมันช่างหอมหวานและน่าหลงไหล ผมควานหาความหวานในโพรงปาก
"หึๆ" ผมแอบหัวเราะในลำคอกับความไม่รู้ประสีประสาของฟาง …บางทีผมก็คิดว่าผมไม่อยากจะผละออกเลยสักนิด ถ้าไม่ติดตรงที่…
มันเป็นอารมณ์ชั่ววูบรึเปล่าวะ…
ผมค่อยๆผละจูบออกจากฟางอย่างอ้อยอิ่ง…เสียดาย..
“โทษที” ผมผละออกทีละนิด แล้วเอามือออกจาเอวของฟาง และผมก็คิดว่าฟางก็คงจะเขินไม่น้อย…แล้วเมื่อกี้ผมทำอะไรลงไป..
“พะ..พี่ป๊อป..”
“กลับได้แล้ว” ผมรีบเปลี่ยนเรื่องแล้วเดินออกไปจากตรงนั้น เพราะผมไม่อยากตอบคำถามอะไรทั้งนั้น..เพราะบางทีความรู้สึกของผม อาจเป็นเพียงแค่ อารมณ์ชั่ววูบเท่านั้นก็ได้..
เราทั้งคู่กลับมาที่รถและผมก็อาสาพาฟางไปส่งอย่างเคย หากแต่ครั้งนี้ตลอดทางผมกับฟางไม่ได้พูดอะไรออกมาอีกเลย..ไม่มีคำพูดที่ออกมาจากผมและฟางมีเพียงเสียงเครื่องปรับอากาศในรถและเสียงเพลงที่ผมเปิดขึ้นเพื่อปกปิดความเงียบ
“พี่ป๊อป/ยัยบื้อ” จู่ๆเราทั้งคู่ก็พูดพร้อมกัน อีกทั้งผมเผลอสบตากับฟางอย่างจังแต่แล้วผมก็ผละสายตาออกก่อน
“เธอพูดก่อนสิ”
“คือ…ขอบคุณนะ”
“เรื่อง?”
“ที่…ช่วยฉันน่ะ^^”
“อือ *///*”
“แล้วเมื่อกี้..พี่ป๊อปจะถามอะไรคะ” ฟางส่งสายตาใสแววออกมา
กูหน้าร้อนอีกแล้ะ --*
“ไม่มีอะไรแล้ว” เออครับ ผมลืมมันไปแล้ะ
เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
ผมเบรกรถทันทีที่มาถึงยังหอพักของฟาง ยัยนั่นปลดเข็มขัดนิรภัยออกก่อนจะ ถะ..ถอดเสื้อ
“ทำอะไรของเธอ -//-“
“ก็..ฉันจะคืนเสื้อให้” ผมดูก็รู้ว่าจริงๆแล้วยัยนั่นไม่อยากคืนผมหรอก ใส่แค่เสื้อซับในตัวเดียวแบบนั้น ไม่อายก็ให้มันรู้ไปสิวะ
“ไม่ต้อง เธอใส่ไปเถอะ” ผมพูดปัดๆ ผมเอง..ก็ไม่อยากให้ฟางเดินออกไปในสภาพแค่ใส่เสื้อซับในกับกางเกงขาสั่นเท่าไหร่เหมือนกัน
“งั้น…เดี๋ยวพรุ่งนี้ฉันจะซักไปคืนให้นะ”
“อือ” ผมพยักหน้าตอบ ยังไงก็ดีกว่าออกไปแบบนั้นก็แล้วกันวะ
ฟางเปิดประตูรถแล้วเดินลงจากรถผมไป ก่อนจะโบกมือบ้ายบายผม ผมทำได้แค่กระตุกยิ้มตอบกลับ แล้วออกรถไปทันที
ยัยบื้อเอ๊ยยยย หึ
……………………………………………………….
เช้าในวันนี้ฉันมาโรงเรียนด้วยใบหน้าแจ่มสิ อิอิ>< เมื่อคืนฉันซักผ้าให้พี่ป๊อปด้วย แต่ก็นะกว่าจะเสร็จฉันก็ต้องหอมทั้งกอดทั้งแนบหน้าอย่างที่ฝันไว้ งื้ออออออ
เสื้อของพี่ป๊อปตอนนี้อยู่ในถุงผ้าเรียบร้อยก็เหลือแค่ต้องเอาไปให้เท่านั้น…แต่ฉันยังไม่เจอพี่ป๊อปเลย แต่ก็เอาเถอะ เดี๋ยวก็ได้เจอกัน ><
“ฟาง!” เสียงหนึ่งเอ่ยเรียกชื่อฉันพร้อมกัน เมื่อฉันหันไปฉันก็ถึงกับต้องผงะ…เมื่อฝั่งซ้ายเป็นเควิน ส่วนฝั่งขวาเป็นพี่มิน…
ทั้งเควินและพี่มินหันหน้ามามองกันด้วยหางตา T__T ทำไมถึงดูหน้ากลัวได้ล่ะ
“แกเกิดอะไรขึ้น! ใครแกล้งแกวะ!” เป็นเควินที่วิ่งเข้ามาหาฉันก่อน
“ฉัน…”
“ฟางเป็นอะไรรึเปล่า!เจ็บตรงไหนมั๊ย” แล้วพี่มินก็กระแทกเควินออกจากฉันก่อนจะพูดกับฉัน
“ฉันไม่ได้เป็นอะไร” ฉันตอบ
“ใครแกล้งแกบอกฉันมาสิวะ!” เควินผลักพี่มินไปอีกทาง
“ฟางฉันเป็นห่วงเธอมากเลยนะ! แล้วเมื่อคืนทำไมไม่ขึ้นแสดง!” พี่มินก็ผลักเควินหลบไปอีกทาง
“ไอหมอนั่นมันทำอะไรแกรึเปล่า?!”
“ฟางไปไหนมาฉันแทบบ้าเลยรู้รึเปล่า?!”
พี่มินและเควินผลักกันไปมาแล้วถามคำถามแทบจะทำให้ฉันตายซะตรงนี้ ถามกับไม่ถามมันก็ไม่ได้ต่างกันเลยในเมื่อคนถามทั้งสองคนไม่เว้นระยะให้ฉันตอบ.. -_-
ฉันจะบ้าตาย!
“พอได้แล้ว!” ฉันหมดความอดทนในทีสุด พวกเขาทั้งสองยอมหุบปาก! ลงจนได้
“….”
“ฉันไม่ได้เป็นอะไรมากทั้งนั้นแหละน่า ฉันปลอดภัยดีและไม่มีใครทำอะไรฉัน จบนะ?” ฉันเบนสายตาไปทางอื่นอย่างเหลืออด
ให้ตายเถอะนี่มันอะไรกัน!
“แกๆ เดี๋ยวๆ นี่แกโกรธฉันหรอ” เควินเข้ามารั้งแขนของฉันไว้
“ฉันไม่ได้โกรธ” ฉันพูดมันออกไปอย่างหงุดหงิด
“แต่ฉันเป็นห่วงแกจริงๆนะเว้ย…” เควินพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน
แต่ฉันคิดว่า…มันแปลกๆ
“อื้อ” ฉันพยักหน้าเข้าใจ ฉันจ้องเข้าไปนัยน์ตาของเควินเพื่อนรัก
และสิ่งที่ฉันเห็นคือภายในดวงตานั้นมีเพียงแค่ฉันเท่านั้น…ฉันรีบหลบสายตาที่สั่นไหวนั้นเพราะฉัน…ไม่อยากจะรับรู้ความรู้สึกนั้นเลย…
“ฉันไปก่อนนะ แกก็เข้าเรียนได้แล้ว” พูดจบฉันก็หมุนตัวกลับแต่แล้วก็ต้องหันกลับมาอีกครั้ง
“พี่มินก็เหมือนกันกลับไปเรียนได้แล้วคะ” ฉันพูดแค่นั้นก่อนจะเดินออกไปจริงๆ
สายตาของเควิน…ความรู้สึกนั้น…มันไม่จริงใช่มั๊ย
………………………..ต่อ…………………….
ผมนั่งเหม่อมองออกไปนอกหน้าตาแต่หัวสมองผมกลับนึกถึงแต่ใบหน้าของฟาง….การจูบมันหมายความว่ายังไงกันวะ ที่ผมจูบฟาง…เพราะอารมณ์ชั่ววูบรึเปล่า…
หรือเป็นความรู้สึก…
แล้วความรู้สึกนั้นคือเหี้ยอะไร….
“ไอป๊อป! เป็นไรวะไปจูบใครเขามารึไง”
หะ..เห้ย! ไอเขื่อนมันรู้ได้ไงฟร้ะ!
“มะ…มึงรู้ได้ไง”
“นั่นไง! นี่มึงไปจูบใครเขามาจริงหรอสาส”
ชิบหายแล้วไงตรู
“กูเปล่า”
“มึงคิดว่ากูโง่? อีสัด! มึงหลุดแล้วมึงอ่ะ เล่ามาเดี๋ยวนี้เลยนะเว้ย” ไอโทโมะกระเถิบเก้าอี้เข้ามาใกล้ผมมากขึ้น ไอเขื่อนก็เช่นกัน
“คือ…กู…ขอถามไรหน่อยดิ!”
“สาสสสสสสสสสสสสสสสส กูอุตส่าห์ตั้งใจฟัง-_- เออๆมีไรก็ถามมา”
ถามดี?หรือไม่ถามดีกว่าวะ? ตกลงกูควรถามป่ะเนี่ย? แล้วกูจะเชื่อได้ป่าววะ?
“ไอเหี้ยป๊อป มึงจะถามอะไรก็ถามมาดิหว้า กูรอนานแล้วนะ”
เอาวะ! ถามก็ถาม!
“เอ่อ…พวกมึงเคย..แบบ..จ..จูบป่าววะ?” แหม่ม พูดเองก็เขินเองเว้ยตรู -///-
“เคย” อันนี้ไอเขื่อนเป็นคนพูด ส่วนไอโมะน่ะหรอ…
นั่งเป็นหมาหงอยเชียวนะเมิง
“แล้ว…ทำไมมึงถึงจูบวะ” ผมไม่เข้าใจ…ว่าทำไมผมถึงมีอารมณ์อยากจูบยัยนั่น
“กูอ่ะ เคยจูบเฟย์เอาตรงๆคือเฟย์อ่ะจูบแรกของกู”
กระดากปากบ้างมั๊ยวะนั่น -_-
“….”
“ที่จูบก็เพราะรักไง…”
“ไม่ใช่!”
จะเป็นไปได้ยังไง! ผมไม่ได้ชอบยัยนั่นสักหน่อยนะ! กูไม่ได้ชอบโว้ยยยยยยยยยย
“อะไรของมึงวะ! กูหมายถึงกู นี่มึงไปจูบกับใครเขาไว้ล่ะ” ไอเขื่อนถามขึ้นพลางใช้ความคิดเช่นเดียวกับไอโทโมะที่มันก็เริ่มนึกแล้วเหมือนกัน
“….” แล้วผมจะตอบทำซากอะไรล่ะครับ ผมกดไว้จนมิดแล้วนะเว้ย
“เหี้ย! มึงจูบฟาง?!” ไอเพื่อนสองตัวพูดพร้อมกัน
เหยดดดดดดดด รู้ได้ไงฟร้ะ!
“ปะ…เปล่า” ตะกุกตะกักเลยกู--*
“ไอป๊อปนี่…มึง…มึงจูบฟางจริงหรอวะ?”
“…..”
“ชิบหายแล้วไงมึง”
“ชิบหายอะไรวะ” อะไรของมันวะ
“นี่มึงจูบเขาโดยที่ไม่ได้บอกชอบเขาหรอ?!”
“ก…ก็กูไม่ได้ชอบนี่หว่า”
“แล้วมึงไปจูบเขาทำไม”
…………………….ต่อ………………….
ตอนนี้ฉันเดินมายังตึกสามที่เป็นตึกของพี่ป๊อป ฉันกะว่าจะเอาเสื้อมาคืนให้ เฮ้อ คิดแล้วก็เสียดายแฮะ อยากเก็บไปกอดทั้งคืนเลยย >< แต่ถ้าพี่ป๊อปรู้ฉันต้องตายแน่ๆ T_T เอาเถอะ คืนก็คืนถึงแม้จะไม่อยากให้เลยก็เถอะ
“นี่มึงจูบเขาโดยไม่ได้บอกชอบเขาหรอ?!” นั่นมันเสียงของพี่โทโมะนิ กำลังพูดเรื่องจูบ..จูบ! พูดถึงจูบฉันกับพี่ป๊อปแน่เลย ฮือออออออออ อาย><
ฉันตัดสินใจแอบหลบอยู่หน้าประตูห้องเพื่อรอฟังคำถามและคำตอบต่างๆ…
“ก…ก็กูไม่ได้ชอบนี่หว่า” มะ…ไม่ชอบ? หึ ใช่แล้วล่ะพี่ป๊อปไม่ได้ชอบฉัน…
“แล้วมึงไปจูบเขาทำไม” เป็นคำถามของพี่เขื่อน
ฉันเงี่ยหูฟังทันที…นั่นสินะ พี่ป๊อปจูบฉันทำไมกัน?
“ก็แค่อารมณ์ชั่ววูบว่ะ” O_O
ยาวไปป๊าววววววววววววว อิอิ ฉากจูบมาแว้วขอโทษที่มาช้านะค้าาา เตรียมพร้อมรับมือกับเรื่องราวดราม่าของพวกเขาได้ที่นี่...เร็วๆนี้ในตอนหน้า555 ขอบคุณงับ><
เม้นอยู่ไหน ส่องแป๊ป ฝากตอนต่อไปด้วยจร้าาา ไอพี่ป๊อปกำลังเวรกรรมตามทันล่ะจ้าา งุงิ ขอบคุณทุกกำลังใจ เราต้องการอยู่เสมอเน้ออออ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ