ไม่ว่านานแค่ไหน....ยังรักแค่เธอ
เขียนโดย nutpao
วันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 18.50 น.
แก้ไขเมื่อ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 13.57 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
26) แกล้ง....26
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ตอนนี้พวกผมก็มาถึงร้านอาหารแล้ว
"ป๊อป ป๊อปกินอันนี้ไหมเดียวฟางสั่งให้"ฟางพยายามพูดกับผมแต่ผมก็ยังไม่ตอบเธอ
"เขื่อนนี้อันนี้หน้ากินมากเลยนะ..เดียวเฟย์สั้งให้เขื่อนนำแถบป้อนด้วยเลยนะ"และเฟย์ก็หันไปสั้งกับพนักงาน
"โทโมะนิๆอันนี้ฉันว่านายชอบแน่เลยนะ...เอาเนอะเดียวฉันสั้งให้"แก้วก็พยายามจะทำให้โทโมะคุยกับเธอให้ได้
พออาหารมาเสริฟพวกเธอก็รีบตักให้พวกผมทันที่
"ป๊อปๆนี้อะตักให้..เอ่อแต่ว่าฟางป้อนดีว่าเนอะอะอ้าปาก"ฟางป้อนข้าวผมตอนนี้ผมแทบจะหลุดคำกับความน่ารักของเธอ
"เขื่อนนี้ๆอันนี้อ้าปากสิค่ะ..เดียวเฟย์ป้อนให้นะอ่ำ..เก่มมาก"เฟย์ก็พยายามจะหาทางง้อเขื่อน
"อ่าวโทโมะกินอะไรดี..อันนี้ดีกว่าอะอ้าปากสิ..เดียวแก้วป้อนนะ"และแก้วก็ตักมาป้อนไอ้โมะเหมือนกัน
ตอนนี้พวกผมมองหน้ากันและพยายามจะกลั้นขำไว้แต่..ไม่ทัน
"ฮ่าฮ่าฮ่าๆๆๆๆๆๆ"พวกขำกับความน่ารักของพวกเธอ
"นี้พวกนายอย่าบอกนะว่าพวกนายหลอกพวกฉันอะ"
fang
ตอนนี้พวกนั้นมันขำพวกฉันอะ..มันแกล้งงอนแน่ๆ
"นิๆแก้วอย่ามองฉันแบบนั้นสิ..ไอ้ป๊อปมันคิดแผน"อ่าวไอ้เพื่อนเวร
"ใช่ๆเฟย์ๆไอ้ป๊อปมันบังคับเขื่อนกันโทโมะอะ...เขื่อก็เลยต้องแกล้งทำ"อ่าวไอ้นิ....
"พอเลยไอ้เขื่อน..มึงก็ชอบไม่มช่หรอว่ะแล้วจะมาโยนให้กูท่ำไมเนี้ย"
"พอๆ..กินข้าวกันต่อเถอะ...อยากกลับบ้านแล้ว"ฟางพูดอย่างอารมร์เสีย..คงสัยคงจะโกรธที่ผมแกล้งเธอ
ตอนนี้พวกเราก็กำลังจะกลับบ้านแล้ว..พอขึ้นมาบนรถฟางไม่คุยกับผลเลย
poppy
"ฟาง..จะหายหรือไม่หาย"ไม่ตอบได้ จุ๊ฟ ผมเลยหอมแก้มเธอแต่เธอก็ยังไม่หายโกรธผมและดูเหมือนว่าเธอจะยิ่งโกระไปใหญ่แล้วนะ
"นิเธอจะไม่หายโกรธใช่ไหมได้..งั้นป๊อปจะจูบฟางนะ"พอผมพูดจบฟางก็ยังไม่จนใจเธอ คงคิดว่าผมพูดเล่นระมั่ง..แต่ตอนนี้ผมก็กำลังจะขยับเข้าไปจูบฟาง
"หะ..หายแล้วจ้าไม่งอนแล้วไปเหอะ"แล้วก็ก็นอนหันหลังให้ผม
น่าจะโกรธนายกว่านี้..เสียดายย
จบไปแล้ววว..รุ้สึกว่าจะไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่
แต่ตอนต่อไปรับลองว่าสนุกแน่มีทั้งรักเศร้าและก็.....ต้องติดตามกันน้าาา
ถ้าชอบก็ฝากเม้นฝากไลค์ด้วยนะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ