[Boyfriend]The winner love แข่งรักจับใจนายตัวแสบ

7.8

เขียนโดย d_wow

วันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 17.25 น.

  32 ตอน
  1 วิจารณ์
  37.29K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 เมษายน พ.ศ. 2558 15.14 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

26) 25

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
25
 
"ยองมิน!!....." ยองมินหยุดชะงักทันทีที่ได้ยินเสียงเรียก เค้าจะไม่ตกใจเลยถ้าเสียงนั้นไม่ใช่ มินวู
 
มินวูที่วิ่งมาถึงตัวยองมินก็นั่งลงหอบอยู่กลับพื้นก่อนจะลุกขึ้นมาจ้องหน้าคนที่ทำหน้าอึ้งๆ อยู่
 
"มินวู....." ร่างสูงเอ่ยแผ่วเบาพลางหลุบตาลงต่ำสำนึกผิด
 
"นายออกมาทำไมห๊ะ!" มินวูตะคอกเสียงใส่ยองมินด้วยอารมณ์หงุดหงิด
 
"ฉ...ฉัน ไม่อยากอยู่กวนใจนาย" ยองมินหันมาสบตามินวู ที่ตอนนี้ทำหน้าโมโหอยู่ ทำไมตอนมินวูโมโหหน้ากลัวจังเลยนะ
 
ทั้งสองคนเงียบไปสักพัก และแล้วยองมินก็ตัดสินใจหันหลังให้กลับมินวูเพราะไม่อยากสบตานานๆ ในสายตาของมินวูมันช่างแฝงไปด้วยความเกียจชังเค้า ยองมินกำลังจะก้าวเดินต่อไป แต่....
 
"ยองมิน นายไม่ต้องไปหรอก" เสียงของมินวูมันทำให้เค้าชะงักอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ผิดไป เสียงมินวูมันเป็นเสียงที่ดูเศร้าๆอย่างบอกไม่ถูก แต่ถึงยังไงเค้าก็ไม่ได้หันไป
 
".... นายทำเหมือนว่ากับนายโกรธเกียจฉันอยู่งั้นแหละ " มินวูยังคงพูดต่อไปเรื่อยๆ น้ำเสียงของชายร่างเล็กดูเหมือนกำลังจ๋อยลงเรื่อยๆ รูปปากยังคงยิ้มแต่ใบหน้ามันตรงกันข้ามสินเชิง
 
ยองมินเองก็ได้แต่ยืนหันหลังฟังผู้พูดเงียบๆ ในใจก็รู้สึกแปลกๆ ที่มินวูพูดมันไม่จริง เค้าไม่เคยโกรธหรือเกียจมินวูเลย มีแต่เค้ากลัวการที่มินวูโกรธเกียจเค้าต่างหาก
 
"จริงๆ....มันน่าจะเป็นฉันนะ ที่ต้องออกห่างจากนาย แต่นายกลับทำมัน...."
 
"...มันไม่ใช่อย่างนั้นนะ" ยองมินพูดทั้งๆที่หันหลังอยูเพราะเค้าทนฟังไม่ไหวที่จะอยากอธิบาย เค้าอยากให้มินวูได้รู้สิ่งที่เค้าพูดน่ะ มันไม่จริง!
 
"......"
 
"...ฉันแค่คิดว่า ...ถ้าเกิดเราเจอหน้ากัน มันจะทำให้นายไม่สบายใจ"
 
"งั้น....ฉันขอโทษนะ"
 
"นายขอโทษฉันเรื่องอะไร" ยองมินหันหน้ามามองพลางเลิ้กขึ้นอย่างงงๆ
 
"ขอโทษ...ที่ฉันเป็นคนพูดวันนั้น เป็นคนพูดบอกให้นายอย่ามายุ่ง แต่ฉันเองต่างหาก....ที่อยากเค้าไปยุ่งกับนาย" ยองมินปากเหวอนิดหน่อย คำพูดของมินวูเมื่อกี้หมายความว่าไง
 
"ฉันไปก่อนนะ...." มินวูเดินผลิตัวจากยองมินออกไป โดยไม่ได้หันกลับไปมองยองมินที่ทำตาครุ่นคิดคำพูดของชายร่างเล็กเมื่อกี้อยู่
 
'ขอโทษ...ที่ฉันเป็นคนพูดวันนั้น เป็นคนพูดบอกให้นายอย่ามายุ่ง แต่ฉันเองต่างหาก....ที่อยากเค้าไปยุ่งกับนาย'
 
//'ฉันเองต่างหากที่อยากเค้าไปยุ่งกับนาย' มินวูนายหมายความว่าไง//
 
-ทางด้านกยูนัม-
 
ในร้านอาหารแห่งหนึ่งที่มีลูกค้ามากมายในร้านที่สั่งอาหารกันพุ่งพลาน และซองกยู อูฮยอน และแอลเองก็เช่นกัน ที่ตอนนี้สั่งไปกินไปอยู่บนโต๊ะริมหน้าต่าง
 
หลังจากที่ยองมินและมินวูออกไป ก็มีสายเข้ามาทางโทรศัพท์ของอูฮยอนและสายนั้นก็มาจากมินวูที่บอกว่าไม่สบายขอตัวกลับบ้านก่อน เลยทำให้ทั้งโต๊ะมีกันแค่สามคน
 
แต่ก็น่าจะดูเหมือนว่ามีสองคนเพราะซองกยูและอูฮยอนเองก็นั่งคุยกันอยู่กันแค่สองคน นานๆทีค่อยมีอูฮยอนหันมาคุยด้วยเพราะเห็นว่านั่งเงียบ แต่ก็โดนซองกยูขัดว่า 'มันก็เป็นแบบนี้แหละ ไม่ค่อยชอบพูด ไม่ต้องสนหรอก' นั้นคือข้ออ้างเพื่อที่อูฮยอนจะได้สนใจเค้าคนเดียว
 
//ถ้าจะมาคุยกันแค่สองคนชวนกูมาทำไมว่ะ!!// แอลได้แต่กัดกรอดๆ
 
"ฮยองฮะ แล้วคิมฮยอนอาไม่มาด้วยหรอฮะ"
 
"-_-*...." จี๊ดเลย มากับเค้าแต่ถามหาคนอื่น
 
"ฮยองเป็นไรฮะ หลับตาทำไม?" อูฮยอนถามหน้าตาใส่ซื่อเมื่อเห็นภาพตรงหน้า แต่จริงๆเค้าก็ว่าจะแกล้งซองกยูเล่นๆแหละ
 
"ไม่ได้หลับ มันตีบ....-_-"
 
"อ้าวหรอฮะ คิคิคิ" อูฮยอนขำกลับใบหน้าซองกยูที่ไม่ยอมเปลี่ยน ซองกยูเองก็แอบยิ้มๆตามไปด้วยเมื่อเห็นคนข้างๆมีความสุข
 
"แหม๋...มีความสุขจังเลยนะ เห็นฉันเป็นต่อหรือไง" แอลที่นั่งมองสองคนอยู่ก็เอ่ยแซวขึ้นพร้อมประโยคหลังที่กำลังน้อยใจอยู่ อูฮยอนเลยเบี่ยงหน้ามาสนใจแอลที่ทำหน้ามุ้ย
 
"อ้าว...ก็เห็นซองกยูฮยองบอกว่า ฮยองไม่ชอบพูดนิฮะ" อูฮยอนตอบพร้อมยิ้มบางๆ
 
"โหยยยยย น้องนัมอูฮยอนฮะ มันแกล้งน่ะฮะ มันอยากให้น้องคุยกับมันคนเดียว" แอลตอบอย่างเซ็งๆแฝงรอยยิ้มอย่างแซวๆ
 
"หุบ - ปาก เลยมึง" ซองกยูทำหน้าไม่สบอารมณ์ใส่แอล แต่แอลก็ยักไหล่ใส่อย่างไม่สนใจ แต่จะรู้มั้ยว่า อูฮยอนเค้ากำลังยิ้มเขินอยู่
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา