รักติดลบ

-

เขียนโดย chadaapp

วันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 15.33 น.

  32 ตอน
  0 วิจารณ์
  30.49K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 เมษายน พ.ศ. 2558 17.48 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20) คนใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
........ณ. งานอีเว้นท์...
วันนี้ผมกับเงิน กัส กัปตัน และ พี่ไวท์ มีออกงานอีเว้นท์ด้วยกัน...หลังจากที่กัปกลับมาจากบางแสน
วันนั้น...กัปบอกแต่ว่า....เคลียร์ทุกอย่างกับพี่ไวท์เรียบร้อยแล้ว...ผมไม่เชื่อหรอกนะว่า...มันจะ
ปกติดี...เพราะสถานะการณ์ตอนนี้มันอึดอัดสิ้นดี...ถึงแม้ว่าโดยรวมแล้วทั้งพี่ไวท์และกัปตันต่างช่วย
กันทำงานและทำตามความจิ้นของแฟนคลับ...ได้ดีและไม่มีอะไรผิดพลาด...แต่หลังจากช่วงเบก
หรือช่วงพักหลังเวลที ทั้งคู่...เมินเฉยกันอย่างเห็นได้ชัด...
"ไวท์...มี.....ชีรี่เรื่องใหม่ติดต่อมา...เค้าอยากให้ไวท์ไป.....แคสบทดู...ถ้าสนใจพรุ่งนี้ไปแคสบท
ได้เลย...เค้าระบุมาชัดเลยนะว่าต้องการไวท์..." 
"โอเค...ครับ...ไวท์รับเล่น...ฝากพิธิต....นัดวันและเวลาการถ่ายให้ไวท์ด้วยนะครับ...." เสียงพี่
ไวท์ตอบกลับพี่ธิิตพร้อมกับมองผ่านผมไปอย่างเฉยเมิน...แววตาที่ผมสัมผัสได้ถึงความว่าง
เปล่า...มันทำให้ผมหงุดหงิด...หลังจากกลับมาจากบางแสนวันนั้นผมยอมรับว่าเสียใจ....และ
เกลียดตัวเองมากที่ทำเรื่องร้าย ๆ แบบนั้นกับพี่ไวท์...ผมทำไปเพราะผมรัก...รักต่างหากที่...เป็นคำ
ตอบให้กับเหตุผลของการกระทำทั้งหมด...ไม่ใช่ความเกลียด...ไม่ใช่ความ...ต้องการเพียง
ร่างกาย...อย่างที่ผมบอกไป...ผมอยากให้พี่ไวท์รู้เหลือเกินว่าผมรัก.....และต้องการพี่ไวท์มากแค่
ไหน...แต่ผมทำมันไม่ได้...
"กัป...พรุ่งนี้อย่าลืมนะ...กัปมีถ่ายแบบกับออกัส  และเงิน...." เสียงพี่กานเอ่ยบอกผม...แต่...
"อ้าว!!!เท่าที่ผมจำได้...มี่พี่ไวท์ด้วยไม่ใช่เหรอ....ก็วันนั้นทาง บก โทรติดต่อผ่านผมเอง...."
เสียงพี่ออกัสเอ่ยถามด้วยความสงสัย...
"อ่อ...พี่ไวท์ยกเลิกกะทันหันอะ...พอดีติดแคสบทละครชีรี่เรื่องใหม่...." แบบนี้เองสีนะ ...ได้ใหม่
แล้วลืมเก่า....นี่ใช่ไหมที่ทำให้พี่มองผ่านผม...ไม่สนใจผม...และไม่แม้แต่จะมองหน้า...ผมมันก็
แค่ของเก่าที่กำลังจะถูกทิ้งสินะ...
"กัป...ช่วงนี้งานอะไรที่มีไวท์ด้วย ...คงต้องยกเลิกคิวของไวท์ไปทั้งหมด ...เพราะทางผู้ใหญ่เค้า
ขอมา...กัปคงเข้าใจนะ...ถ้ามีการเปลี่ยน จาก ไวท์เป็นคนอื่น...."
"ทำไมละครับ...ทั้งๆที่ ก่อนหน้านี้เราตกลงคิว...เรื่องค่าตัว...เรื่องเวลากัน...เรียบร้อยทุก
อย่าง....." 
"พี่ก็ไม่รู้นะ...ถ้ากัปอยากรู้อะไรทำไมไม่ไปถามพี่ไวท์ละ...คงได้คำตอบ...."เสียงพี่ธิตอธิบายเรื่อง
งานให้ผมฟัง...ความจริงผมไม่ได้โกรธหรือ...ข้องใจอะไรเลยนะ...เพราะการเปลี่ยนตัวนัก
แสดง...เปลี่ยนคิว...หรือแม้แต่เปลี่ยนบท...มันค่อนข้างจะเป็นเรื่องธรรมดา...สำหรับวงการมายา
แต่ถ้าเล่นยกเลิกโดยไม่มีสาเหตุแบบนี้...ผมไม่โอเค...ผมอยากรู้ว่าทำไมพี่ไวท์ถึงเปลี่ยน
งาน...เปลี่ยนคิว...และเปลี่ยนไปแบบนี้...ผมจึง...
"สวัสดีครับ ม๊า...ผมมาหาพี่ไวท์...ไม่ทราบว่าอยู่ไหมครับ...." ผมตัดสินใจมาบ้านพี่ไวท์...เพื่อมา
เคลียร์ทุกอย่าง...เรื่องงาน (รึเปล่า)
"ไวท์...อยู่ข้างบน...กัปขึ้นไปได้เลยนะลูก...แล้วเรียกพี่เค้าลงมาทานข้าวด้วยนะ"
"ครับ...." ผมไม่รอช้าเดินขึ้นไปบนห้องพี่ไวท์ทันที...ด้วยความหวังที่จะได้พูด...ได้เจอ...ได้
คุย....ให้หายคิดถึง...สักที...ผมตั้งใจไว้แล้วละว่าจะบอกความในใจ...และความจริงทุกอย่างที่ผม
ปกปิดมันไว้...เพราะตอนนี้ผมรู้สึกว่า...ผมกำลังจะสูญเสียพี่ไวท์ไปจริง ๆ ...
" ก็อก ๆๆๆ" 
" เข้ามาเลย ...ไวท์ไม่ได้ล็อกครับป๊า...." เสียงเคาะประตูที่ดังขึ้น...คงเป็นป๊าที่ผมบอกว่าจะเรียก
มาคุยธุระ...บางอย่าง...เสียงฝีเท้าป๊า...ที่เดินเข้ามาในห้องผม...ทำให้ผมหันกลับไป...เพื่อจะกอด
สักที...แต่...
"พี่ไวท์!!!.. ผมขอโทษ...ขอโทษสำหรับทุกอย่าง...พี่รู้ไหม ตั้งแต่วันนั้น...ที่บางแสน...ผมไม่เคย
ลืมพี่ได้เลย...สัมผัสทุกร่องรอยของผมที่พี่มอบให้มันยังไม่จางหายเลย...ผมรู้...ว่าผมไม่ดี...ผม
ทำร้ายพี่...ทำให้พี่เสียใจ...แต่ผมอยากให้พี่รู้...ผมเองก็เสียใจและเจ็บปวดไม่น้อยไปกว่าพี่
เลย...พี่อย่าทิ้งผม...อย่าจากผมไป.....อย่าทำให้ผมต้องอยู่กับความรู้สึกผิดแบบนี้เลยนะ...ผมรัก
พี่...รักมาก...มากจนเผลอทำในสิ่งที่มันเลวร้ายลงไป...แต่ผม...ทำมันเพราะความรักนะ...พี่ผม
ขอร้อง...พี่...."
น้ำตาของคนตรงหน้าผมตอนนี้มัน...ไม่สามารถทำให้...ผมใจอ่อนได้อีกต่อไป...ไวท์....คนใหม่คน
นี้จะไม่รู้จักความรักเน่า ๆ แบบนั้น ...จะไม่ทำให้ตัวเองต้องเจ็บปวดเจียนตายเหมือนคราวนั้น
อีก...ผมจึง...
" เหตุผลของมึง...มันสามารถทำให้ความรัก...ความเจ็บปวด...ของกูคืนมาได้ไหม...สิ่งที่มึง
ทำ...มึงคิด....ในตอนนั้นมันได้ฆ่า ไวท์  คนนั้นตายไปแล้ว...ตายไปพร้อมกับความทุกข์ทนทรมาน
ที่มึงยัดเยียดให้...จนมันฝังลึกลงไป...ยากที่จะรื้นฟื้นแล้ว...ทางที่ดี...มึงควรจะดีใจนะ...ที่มึงทำ
สำเร็จ...กูคนนี้...คือไวท์...คนใหม่ที่ไม่มีคำว่า รัก อีกต่อไป ...ความรักสำหรับกู...ต้องเป็นสิ่งที่กู
เลือก...และแน่นอนคนคนนั้น...ไม่ใช่มึง...แน่นอน...."
"พี่เปลี่ยนไปมากจริง ๆ เพียงแค่ข้ามคืน..พี่ลืมผม...ลืมเรื่องของเรา...ลืมแม้กระทั้งสัมผัส...ความสุขในคืนนั้น...มันคงตายไปแล้วจริง ๆ ...
" มึงรู้...งี้แล้ว...ต่อไปนี้...กูจะทำดีกับมึงเพียงแค่เรื่องงาน...ส่วนเรื่องอื่น...กูไม่อยากมีมึงอยู่ด้วย...กูบอกแล้วว่า...มึงคือความรักของไวท์คนเก่าที่ตายไปแล้ว...เพราะฉะนั้น...ความรักของมึง...กูคนนี้...ไม่ต้องการ....มึงกลับไปชะ...และอย่ากลับมาที่นี้อีก...."
หลังจากคำพูดสุดท้ายของพี่ไวท์จบลง...ผมรู้และเข้าใจชัดเจนแล้วว่า...ความเจ็บปวดจาการถูกปฎิเสธความรัก...มันเจ็บปวดและทรมานแค่ไหน...ตอนนี้คงเหมือนกับตอนที่ผมทำร้าย...ทำเลว...ทำชั่วไว้กับพี่ไวท์ในคราวนั้นสินะ...
..........จบตอนแล้ว..........ตอนนี้ดร่าม่ามาเต็มเพราะเป็นช่วงรอยต่อระหว่างไวท์คนเก่ากับคนใหม่..ยังไงฝากลุ้นต่อด้วยนะค่ะ...^^
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา