รักติดลบ

-

เขียนโดย chadaapp

วันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 15.33 น.

  32 ตอน
  0 วิจารณ์
  30.48K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 เมษายน พ.ศ. 2558 17.48 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18) เสียงหัวใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
.....คอนโด พีค...
"ขอโทษนะครับ ...มารับกุญแจ...ห้องของไอ้...พี่พีค...ครับ" 
"อ่อ..ค่ะรอสักครู่...."
ตอนนี้ผมรู้ดีกว่า...ผมไม่ควรทำแบบนี้...ไม่ควรมายุ่ง...หรือวุ่นวายอะไรกับพี่ไวท์...แต่ทุกครั้งที่นึกถึงรอยยิ้ม...นึกถึงแววตาที่สดใส....ยามที่พี่ไวท์มอบให้ไอ้ตำรวจนั้น...ผมหงุดหงิด...อยากเป็นเจ้าของ...อยากครอบครองพี่ไวท์ชะเอง...ซึ่งความรู้สึกนี้มันยังคงติดอยู่ในหัวผมจน...ผมไม่สามารถลืมไม่ได้เลย...ยิ่งรู้ว่าพี่ไวท์นอนห้องเดียวกับมัน...ผมยิ่งเดือด...ผมเป็นอะไร...
....บ้านออกัส...
"พี่่พีค...เมื่อกี้พี่โทรหาผมเหรอ?" เสียงออกัสเอ่ยตามมาตามสาย...ทำให้ผมงง...
"อ้าว...ก็กัสรับโทรศัพท์พี่แล้วไง...นี่...อย่าบอกนะว่าคนที่รับสายไม่ใช่กัส...."
"ผมเปล่ารับนะพี่...หรือ...ว่า....จะ...เป็น...." กัปตัน...ต้องเป็นกัปตันแน่นอน ขออย่าให้กัปมันทำอะไรบ้า ๆ เลยนะ ยิ่งตอนนี้สถานการณ์ความปลอดภัยของพี่ไวท์ยังน่าเป็นห่วง...
"ใคร...บอกพี่มานะกัส...กัส...ดะ...เดี๋ยว...กัส...อย่าเพิ่งวางสิ...ตู๊ดๆๆๆๆ..." เสียงออกัสที่เอ่ยออกมาทำให้ผมรู้ว่าต้องมีอะไรไม่ชอบมาพากลแน่นอน ... นี่ผมเป็นคนวางเหยื่อให้จระเข้เหรอเนี่ย...
"เงิน...กัส...ว่ากัปต้องคิดทำอะไรไม่ดีแน่เลย...ยิ่งเมื่อคืน...พี่ไวท์ประชดชะขนาดนั้น...."
"มึง...อย่าคิดมากเลยว่ะกัส..ปล่อยให้คนสองคนได้เคลียร์....ได้ปรับความเข้าใจกันบ้าง...บางทีมันอาจจะดีขึ้นก็ได้...ใครจะรู้" เสียงเงินตอบกลับมา...ทำให้ผมคิดตาม...แต่ก็อดเป็นห่วงไม่ได้อยู่ดี 
"แล้วถ้ามันตรงกันข้ามล่ะ ...ถ้ามันกลับทำให้เรื่องราวมันแย่ลง...เงินอย่าลืมนะ...คดีความของพี่ไวท์...ยังไม่จบ...ถ้าตัวบงการนั้นมัน...เจอตัวพี่ไวท์...แล้ว..."
"กัส...ตั้งสติ...และหยุดคิดแง่ลบสิ...เราต้องเชื่อมั่นในตัวกัป...ว่ากัป...ต้องดูแลและปกป้องพี่ไวท์ได้...เชื่อเงินนะ...ความรักจะชนะทุกอย่าง...
"แต่กัส...เป็นห่วง...เงินกัสขอร้อง...เงินรู้ใช่ไหมว่า...คอนโดพี่พีคอยู่ไหน......มันจะไม่ดีกว่าเหรอถ้าพวกเรา...ช่วยกันแก้ไข...ช่วยกันปกป้อง...กัปกับพี่ไวท์...ถ้าเกิดมันผิดพลาดอะไรอย่างน้อยพวกเราจะได้ไม่เสียใจไงที่ได้ทำมันเต็มที่แล้ว ...เงิน...กัส...นิ่งเฉยไม่ได้หรอกนะ ...ถ้าเงินไม่ช่วยกัสจะไปช่วยเอง..."
กัส...มักรักและเป็นห่วงคนอื่นเสมอ ...เรื่องทุกเรื่องที่มีปัญหา กัสพร้อมจะรับมือกับมัน...ไม่เคยมีสักครั้งที่...กัสจะเมินเฉยหรือละทิ้งคำว่ามิตรภาพ... 
"กู...ไม่ช่วยเมีย.....แล้วมึงจะให้กูไปช่วย....ตัวเหี้ยที่ไหนว่ะ"
"ขอบคุณนะเงิน...ขอบคุณ..."
"มึง...ไม่ต้องขอบคุณกู...เพราะกูไม่ได้ช่วยมึงฟรี...แน่นอน...หึ...หึ..."
"เงิน...พูดบ้าอะไร...เวลาแบบนี้ยังจะเสี่ยวได้...กัส...ทึ่งจริง ๆ"
หลังจากที่ผมยืนมองร่างบางบนที่นอนพร้อมกับเช็ดตัวและเปลี่ยนเสื้อผ้าให้แล้ว...อาการของพี่ไวท์ก็เหมือนจะดีขึ้นมานิดหน่อย...มีบ้างที่ทำท่าเหมือนจะอ้วกแต่ก็ไม่อ้วก .....ใบหน้าที่เคยสดใส ตอนนี้กลับซีดลงไปถนัดตา...ผมคงต้องป้อนยาเพื่ออาการจะได้ดีขึ้น...และเพื่อความสะดวกในการ.....
"อืม...ฮึก...ฮูบ...." ผมป้อนยาด้วยปากให้พี่ไวท์...แต่มันไม่สำเร็จสักทีเนื่องจากพี่ไวท์ไม่ยอมเปิดปาก...ผมจึงต้องส่งจูบและสอดลิ้นร้อน ๆ เข้าไปเพื่อให้ปากของพี่ไวท์เปิด แล้วรีบป้อนยาทันที สัมผัส....รสจูบจากคนป่วย...มันช่างหวาน....หวานจนผมอดใจไม่ได้ที่จะ...กดจูบแรง ๆ ตอบกลับไป...
ผ่านไปครึ่งชั่วโมง...เสียงครางจากคนบนเตียงทำให้ผมต้องรีบลุกขึ้นไปดูพบว่า...พี่ไวท์หนาว ตัวสั่นแถมยังเพ้อถึงพี่กัส..."ผมจึงหาผ้าห่มมาคลุมแต่ช่วงจังหวะที่ผมกำลังดึงผ้าห่มให้เข้าที่...พี่ไวท์กลับฉุดดึงกอดผมไว้ชะงั้น...ผมพยายามพลักออกแต่แรงกอดกระชับจากมือที่เย็น ๆ นั้นทำให้ผมเผลอกอดตอบ...แต่ยิ่งผมสัมผัสกับร่างของพี่ไวท์มากเท่าไหร่...ความสั่นไหวจากร่างบางยิ่งสั่นมากขึ้น...จนผมกลัวว่าถ้าเกิดอาการมันแย่ขึ้นมา...คงอันตรายแน่...ผมจึง
"อ่อ... รบกวนฝากกุญแจให้พี่พีคและบอกว่าผมพาพี่เค้าไปหาหมอนะครับ...คงกลับมาเย็น ๆ " 
"ได้ค่ะ"
"ขอบคุณครับ"
หลังจากที่พาพี่ไวท์หมอ... หมอบอกว่า อาการแบบนี้เกิดขึ้นเพราะความเครียดสะสม ..ทำให้ร่างกายป่วยและเพลียอย่างที่เห็น...ควรให้พักผ่อนและผ่อนคลายความเครียดบ้าง...หรืออาจจะพาไปที่ที่อากาศดี ๆ เพื่อให้สมองได้รับอากาศที่บริสุทธิ์... ผมควรจะพาพี่ไวท์ไปในที่ที่หัวใจเราอยู่ใช่ไหมผมควรจะ...ตักตวงความสุขนี้ให้คุ้มค่าสินะ...เสียงโทรศัพท์ผมสั่นเสียงดัง...ท่ามกลางความคิดผม
"ฮัลโหล...พี่กัส...ผมรู้ว่าพี่จะพูดอะไร...แต่ผมขอร้องนะ...ให้ผมได้ทำอะไรบางอย่างเพื่อ...พิสูจน์ความจริงในหัวใจผมสักที...ผมสัญญาถ้าเรื่องทุกอย่างโอเค...ผมจะพาพี่ไวท์กลับมา"
" กูกับกัส...ไม่ได้มาห้ามมึง...แต่จะมาเตือนมึง...ว่าให้ระวังตัว...คงไม่ต้องให้กูสารยายนะว่าเรื่องอะไร...พวกกูเชื่อใจมึง....และรู้ว่ามึงไม่ทำให้พสกกูผิดหวังแน่นอน....ใช่ไหม"
"ผมสัญญา...สัญญาด้วยหัวใจ..
...............จบตอนแล้ว อย่าลืมมาลุ้นกันต่อนะค่ะ^^ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกัน..........
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา