เผื่อวันพรุ่งนี้ (One Wish)
เขียนโดย mintmathuros
วันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.57 น.
แก้ไขเมื่อ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2558 18.06 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
9) 9:มีเพียงเรา
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ตอนที่9
ป๊อปปี้พาร่างบางที่สลบไม่รู้เรื่องมายังบ้านพักต่างอากาศที่เขาแอบมาสร้างเอาไว้บนเกาะส่วนตัวของเขาที่ครอบครัวเป็นคนมอบให้เมื่อหลายปีก่อน ชายหนุ่มฝันเอาไว้ว่าสักวันเขาจะพาคนที่เขารักมาใช้ชีวิตมาอยู่เงียบๆกันแค่เพียง2คน และในวันนี้ก็คงมาถึง แต่อาจจะแตกต่างกับความฝันที่เขาวางเอาไว้นั่นก็คือหญิงสาวกลับไม่รู้ตัวว่าเขาจะพาเธอมา
ป๊อปปี้ใช้เวลาแทบจะทั้งคืนที่เอาแต่จ้องมองใบหน้าหวานที่หลับตาพริ้มอย่างมีความสุขอยู่บนเตียงกว้างและนุ่มสบาย ริมฝีปากบางที่อมชมพู พวงแก้มขาวอมชมพูที่แสนจะน่าสัมผัส ทุกๆอย่างบนตัวเธอมันช่างลงตัวสำหรับเขาเพราะ ทุกๆอย่างที่เป็นเธอคือทุกๆอย่างที่เขารัก.......
แสงแดดอ่อนของเช้าวันรุ่งขึ้นเสียงคลื่นทะเลกระทบชายหาดช่างเป็นเสียงสวรรค์ของใครหลายๆคนที่หลงรักท้องทะเล สาวน้อยค่อยๆเปิดเปลือกตาคู่สวยอย่างช้าๆ หลังจากที่เธอได้หลับไปอย่างเต็มอิ่ม ทันที่หญิงสาวปรับแสงของสายภาพที่ตอนแรกเบลอกลับชัดขึ้นและทำให้เธอช็อคไม่เบา นั่นก็คงเป็นเพราะชายหนุ่มที่นอนกอดเธอเอาไว้ ฟางไม่ได้ขยับตัวไปไหนเพราะเกรงว่าจะทำให้คนที่กอดเธออยู่ตื่นได้
หญิงสาวไล่สำรวจตั้งแต่ใบหน้าของชายหนุ่มป๊อปปี้ก็ดูโทรมลงไปไม่น้อยเหมือนกันถ้าไม่ได้สังเกตดีๆเขาดูเหมือนไม่มีอะไรเปลี่ยนไป แต่ตอนนี้เธอกับเขาอยู่ห่างกันเพียงแค่คืบเดียวคงไม่มีส่วนไหนบนใบหน้าของร่างสูงที่ฟางจะไม่ได้ดู ขอบตาที่คล้ำดำใบหน้าที่ซีดเซียวหนวดที่เริ่มขึ้นจางๆ มันทำให้เขาดูแก่ขึ้นมาไม่น้อย
“ มองแบบนี้อยากโดนจูบหรือไง ฮื้มม “ ป๊อปปี้ลืมตาขึ้นมาเห็นฟางมองกับเขาอยู่ทั้ง 2 คนสบตากันเนิ่นนานจนป๊อปปี้พูดขึ้น ฟางก็ผละออกจากชายหนุ่มทันที
“ พี่ป๊อปพาฟางมาที่นี่ทำไม แล้วที่นี่ที่ไหนกันคะ “ ฟางเปิดประเด็นถามชายหนุ่มแล้วเดินไปที่ระเบียง ก่อนจะอึ้งวิวของท้องทะเลที่แสนจะสวยงาม เสียงคลื่นกระทบชายหาดแสนจะสดใสสำหรับเธอ
“ พี่ก็พาฟางมาสร้างครอบครัวกับพี่ที่นี่ไง “ ป๊อปปี้ลุกขึ้นแล้วเดินตามฟางไป พร้อมกับกอดฟางจากด้านหลังแล้วพูด ลมหายใจอ่อนของชายหนุ่มที่กระทบกับต้นของของหญิงสาวเล่นเอาฟางใจสั่นอย่างบอกไม่ถูก
“ แต่พี่ป๊อป! “
“ ตอนนี้มีแค่เรานะฟาง.... พี่รู้ว่าฟางก็รักพี่เหมือนที่พี่รักฟาง “
“ ฟางรักพี่โมะ “
“ แน่ใจหรอ “ ป๊อปปี้พูดก่อนจะจูบที่ต้นคอของหญิงสาวพร้อมกับลิ้นหนาที่ค่อยๆลากขึ้นท่ติ่งหูของฟางก่อนจะขบเม้ม ฟางเสียวไปทั่วท้อง หญิงสาวเริ่มรู้สึกว่าสติของเธอกำลังจะตะเลิดไปกับร่างสูงเลยดันตัวป๊อปปี้ออก
“ พี่ป๊อปพี่ไม่ควรทำแบบนี้กับฟาง “
“ ฟางจะกลับบ้านคะ “ ฟางพูดแล้วมองหน้าป๊อปปี้อย่างไม่พอใจ ชายหนุ่มมองฟางนิ่งๆๆก่อนจะเดินหนีเข้าไปในห้อง
“ เดี๋ยว! พี่อย่ามาเดินหนีฟางแบบนี้นะคะ พี่ป๊อป!!! “ ฟางพยายามเดินไปดักหน้าป๊อปปี้แต่ชายหนุ่มกลับเดินเลี่ยงไปอีกทางจนฟางทนไม่ไหวตะคอกใส่ชายหนุ่ม ป๊อปปี้มองหน้าฟางนิ่งฟางที่รู้ตัวว่าทำตัวไม่ถูกก็ลดสายตาและน้ำเสียงให้อ่อนลงไป
“ ฟางขอโทษนะคะ แต่พี่ควรพาฟางกลับบ้าน ป่านนี้คนอื่นๆคงเป็นห่วงฟางแย่แล้ว “ ฟางใช้เหตุผลพูดกับ ป๊อปปี้ ชายหนุ่มมองหน้าฟางนิ่งๆก่อนจะดึงสาวหวานไปกอดแน่น ทั้ง2กอดกันเนิ่นนาน
“ พี่ไม่อยากปล่อยฟางไป พี่รักฟางนะ “
“ ....... “
“ ตอนนี้มีแค่เรา มีแค่เราจริงๆ “
“ ........ “
“.........”
“ ฟางก็รักพี่คะ “ ทั้ง2 เงียบกันสักพักก่อนที่ฟางจะตัดสินใจพูดความในใจของตัวเองออกมา
“ พี่รักฟางที่สุดเลยรู้ไหม “ ป๊อปปี้ดีใจมากที่ได้ยินคำว่ารักจากหญิงสาว ฟางยิ้มหวานให้ชายหนุ่มก่อนที่ป๊อปปี้จะจูบฟางอย่าอ่อนโยน
“ ตอนนี้มีแค่เรา พี่รักเรานะคะ รักเราคนเดียว “ ป๊อปปี้ถอนจูบออกมาแล้วสบตากับฟางพร้อมกับพูดเสียงเบาๆ ฟางค่อยๆคลี่ยิ้มก่อนที่ป๊อปปี้จะดันหญิงสาวให้ไปนอนราบที่เตียง
“ พ พี่ป๊อป “ ฟางเริ่มกลัวกับการกระทำของเธอและเขาที่กำลังจะเกิดขึ้น ป๊อปปี้จ้องตาคู่สวยที่ดูสับสนและกังวล ก็ก้มลงประกบปากบางอีกครั้ง
“ พี่รักเรา เรารักพี่ ในตอนนี้มีแค่เรา พี่รักฟางนะ รักจนไม่อยากให้ฟางไปเป็นของคนอื่นถึงแม้จะเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดของพี่ก็ตาม “ ป๊อปปี้พูดพร้อมกับปัดปอยผมที่ปิดบังหน้าของสาวหวานออก
“ อื้อออ “ ป๊อปปี้ก้มลงจูบฟางเมื่อเห็นว่าหญิงสาวยิ้มให้เขา ฟางจูบตอบป๊อปปี้อย่างไม่ประสีประสา มันยิ่งทำให้ความเอ็นดูของชายหนุ่มที่มีต่อเธอมากกว่าเดิม ป๊อปปี้ค่อยๆแกะกระดุมเสื้อเชิ้ตสีขาวที่ปกปิดร่างกายของเธออย่างเบามือ กว่าเจ้าตัวจะรู้ตัวก็กลายเป็นว่าตอนนี้เธอกลับอยู่ในร่างเกือบเปลือย
“ อ๊ะเจ็บนะคะ “ ฟางดุใส่ร่างสูงเล็กน้อยเมื่อป๊อปปี้ทั้งดูดทั้งเคล้นคลึงขบเม้มกับอกอวบคู่งาน ยอดปทุมแสนสวยที่ชูตั้งรอให้ชายหนุ่มมาสัมผัสมันช่างเย้ายวนร่างสูงไม่น้อย ยิ่งได้ยินเสียงครางของหญิงสาวมันยิ่งทำให้เขาพอใจมากยิ่งขึ้น
“ อื้อออ อ๊ะ ยะ อย่า “ ป๊อปปี้ดูดเม้มหยอกล้อกับเม็ดปทุมคู่สวยอย่างเชี่ยวชาญ ป๊อปปี้เลื่อนมือข้างหนุ่งลงมาลูบไล้ต้นขาของหญิงสาวที่อย่ภายในกระโปรงตัวสวยก่อนที่ชายกนุ่มจะค่อยๆจูบไล่ลงมา ฟางบิดหนีสัมผัสที่ป๊อปปี้มองให้เธอแต่เธอก็หนีไม่พ้นหัวใจของตัวเอง ร่างบางยกสะโผกให้ชายหนุ่มปรนเปรอเธอได้อย่างเต็มที่
“ อ๊ะอ๊ะ อ๊าสส์ “ ฟางครางไม่เป็นภาษาเมื่อป๊อปปี้ถอดอันเดอร์แวร์ชิ้นสุดท้ายที่อยู่บนร่างของเธออกไป ก่อนจะฝังหน้าลงไปความหาน้ำหวานจากโพรงกลีบกุหลาบกันแสนสวยของเธออย่าเร่าร้อน ฟางแทบจะทนไม่ไหวกับสัมผัสที่ชายหนุ่มมอบให้เธอ
“ อ๊ะ พ พี่ป๊อป “ ฟางครางเรียกชื่อชายหนุ่มเมื่อป๊อปปี้สอดนิ้วเข้าไปในโพรงกุหลาบจนฟางแทบทนไม่ไหว
“ อ๊ะ อ๊ะ พี่ป๊อป ฟาง อ๊ะฟางไม่ไหวแล้ว “ ฟางพูดเมื่อชายหนุ่มเร่งจังหวะที่เร็วขึ้น
“ พี่ก็ไม่ไหวแล้วฟาง “ ปีอปปี้ถอดถอนนิ้วออกมาจากร่างกายของสาวหวานก่อนจะจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองจนเปลือยเปล่า ฟางมองกล้ามที่เป็นมัดๆของชายหนุ่มไหนจะซิกแพ๊กที่เธอชอบอยู่บนร่างของชายหนุ่ม ป๊อปปี้มองฟางแล้วแอบยิ้มเขินๆก่อนจะค่อยคลานขค้นมาหาฟางบนเตียง
“ อื้มม พี่ป๊อปฟางกลัว “ ป๊อปปี้ก้มลงดูดเม้มที่ทรวงอกแสนงานของหญิงสาวเพื่อปลุกอารมณ์ของฟางอีกครั้ง หญิงสาวเริ่มกลัวขึ้นมาป๊อปปี้ยิ้มให้ฟางอย่างอบอุ่น
“ ฟะ ฟาง พี่รักเรานะ อ๊ะอ๊ะ “ ป๊อปปี้ครางออกมาเมื่อขยับสะโพกเข้าออกในตัวของร่างบางเร็วขึ้นจนฟางก็ครางเป็นชื่อเขาตลอด มันยิ่งทำให้เขาแทบคลั่งเมื่อได้ยินเสียงหวานพร้อมกับใบหน้าแสนที่จะยั่วยวนเขาขนาดนี้
“ อ๊ะ อ๊ะ อื้ออ “ ป๊อปปี้สลับจูบโพรงปากหวานกับก้มลงดูดเม้มอกสวยอย่างหลงรักฟางเองก็เต็มใจที่จะรับสัมผัสจากชายหนุ่มทุกทาง เพราะตอนนี้มีเพียงเธอกับเขาเท่านั้น
“ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าส์ “ ป๊อปปี้ล้มฟุบไปที่อกคู่สวยของหญิงสาว แต่ก็ยังมิวายที่จะหยอกล้อทำให้ฟางแอบเสียวได้
“ พี่รักฟางนะคะ “
“ ฟางก็รักพี่... “ ทั้ง2 บรรเลงเพลงรักกันไปเนิ่นนานอย่างไม่มีใครยอมใคร แสงแดดอ่อนทีผ่านจากผ้าม่านสุดหรูกระทบกับผิวขาวอมชมพูของหญิงสาว มันยิ่งทำให้ป๊อปปี้แทบจะกลืนกินฟางและไมยอมปล่อยให้หญิงสาวได้พักเลยสักนิด วันนี้ตอนนี้ปัจจุบันนี้ เธอกับเขาได้อยู่ด้วยกันได้รักกัน มันเป็นสิ่งที่พิเศษสำหรับเขาและเธอแล้ว ถึงแม้เขาและเธอจะรู้ว่าพรุ่งนี้หรือวันต่อๆไป เขาและเธอจะไม่มีทางได้อยู่ด้วยกันแต่ตอนนี้ขอแค่มีเธอและมีเขาก็เพียงพอแล้ว
................................................................................................
ไรท์คิดว่าตอนนี้ทุกคนน่าจะคิดกันไปได้แล้วแหละว่าเป้นยังไง55
แต่ก็ต้องมาดูกันต่อนะว่าป๊อปปีกับฟางเป็นของกันแะกันไปแล้วจะเกดอะไรขึ้นอีกหรือเปล่า
ขอบคุณนะคะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ