รอยแค้น (Ire)
8.4
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.26 น.
40 ตอน
45 วิจารณ์
50.78K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558 21.24 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
28) ตามหา
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ3 เดือนผ่านไป ป็อบปี้ ตามหาฟางทุกวัน งานก็ไม่เป็นอันจะทำ ข้าวปลาก็ไม่ยอมกิน
กลับถึงบ้านก็หลบอยู่แต่ในห้องพอเช้า ก็ตามหาฟาง ที่สถานีขนส่ง สนามบิน หรือห้าง ทุกๆที่ เขา
ไม่อยาก เสียฟางกับลูกไป เขาอยากขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับเธอ เขาอยากเป็นพ่อที่ดี เป็นสามีที่ดี
เขาไม่อยากให้ลูกเกิดมาเหมือนเขา โตมา โดยขาดพ่อกับแม่ เขาไม่อยากให้ลูก เขาเป็นอย่างงั้น
เฟย์: พี่ป็อบพักบ้างเถอะนะ 3เดือนแล้วนะ
ป็อบ: ไม่ พี่ต้องตามหาลูกกับฟางให้เจอ
เฟย์: งั้นก็กินข้าว หรือพักผ่อนบ้าง ทุกคนก็เป็นห่วงคุณฟางทั้งนั้นแหละ
ป็อบ: อืม พี่จะกินข้าว ทำงาน เหมือนเดิม พอเลิกงาน พี่ก็ไปตามหาเขาต่อ
ฟาง: ตอนนี้ลูกแม่ 5 เดือนกว่าๆแล้วนะ อีก4 เดือนเราก็จะเจอกันแล้วนะ (ฟางพูดกับลูกในท้อง ที่ตอนนี้ ท้องโตมากแล้ว)
ดาว: คุณฟางค่ะ ว่าแต่ ร้านเค้กที่คุณฟาง สร้างไว้ตรงนี้ คุณฟางจะเปิดตอนคลอดน้อง หรือจะเปิด เลย เมื่อเส็จค่ะ
ฟาง: ก็คงเปิดเลยอ่ะ พอเส็จเรียบร้อย ร้านกาแฟ ร้านเค้กเล็กๆแบบนี้ นี้แหละความฝันเลย
ดาว: งั้นดาวก็จะช่วยคุณฟางอีกแรงค่ะ
ฟาง: ขอบใจนะ
ดาว: ว่าแต่น้องเป็นผู้หญิงผู้ชายค่ะ
ฟาง: ผู้ชาย จ้ะ
ดาว: อ่อ ต้องหล่อแน่ๆเลยนะค่ะ
ฟาง: อืม ร้านนี้ก็คงอีก สัก 2 อาทิตย์ ก็น่าจะเส็จนะ
ฟางฝันว่าอยากเปิดร้านเล็กๆ เป็นร้านเค้ก เล็กๆน่ารักๆ ตอนนี้ เธอกำลังสร้างร้าน ในฝันของเธอ ที่ใกล้ๆกับบ้านพัก
ป็อบ: เมื่อไหร่ ผมจะเจอฟาง ก็ไม่รู้นะครับ พ่อแม่ช่วยให้ผมหาเขาเจอเร็วๆด้วยนะครับ
เฟย์: พี่ป็อบ พี่ป็อบ ต้องไปคุมงาน ที่สาขาจีน 4 เดือน แล้วก็ อาจจะต้องคุมงานต่อที่ญี่ปุ่น 3 ปี
ป็อบ: อะไรนะ 4 เดือน แล้วก็อีก 3 ปีเลยเหรอ
เฟย์: ใช่ นี้เป็นโอกาสดีเลยนะ ที่ทางเขาตอบตกลง แล้วเฟย์ ก็ไปไม่ได้ด้วย คุณอาอีก
ป็อบ: แล้วฟางกับลูกล่ะ
เฟย์: เอาเป็นว่า เฟย์สัญญาว่าจะหาเขาให้เจอให้ได้ พี่ป็อบไม่ต้องห่วง
ป็อบ: ถ้าเรายกเลิกล่ะ
เฟย์: มันคงไม่เป็นผลดีแน่ๆ
ป็อบ: ได้ บางที การที่พี่ไปอยู่ที่อื่นสักพัก มันอาจจะทำให้ฟาง หายเกลียดพี่ก็ได้
เฟย์: ทุกคนจะช่วยพี่เอง
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.7 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ