เพราะว่ารัก
9.6
เขียนโดย sunyo
วันที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.52 น.
29 ตอน
595 วิจารณ์
40.97K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 22 เมษายน พ.ศ. 2558 15.40 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
22)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหลังจากที่หาเปรี้ยวจนแทบจะพลิกจังหวัดหา ก็ยังคงไม่เจอ ทั้งคู่จึงเดินทางย้ายไปหายังจังหวัดอื่น
" ฟางกับพี่ป๊อปยังอยู่สุราษฯอยู่เลย " แก้วบ่นๆ หลังจากวางสายจากฟางไป ตอนนี้ทั้งคู่อยู่ด้วยกันที่จังหวัดสงขลา
" ก็คงจะเที่ยวไปด้วยหาไปด้วยแหละมั้ง " โทโมะยิ้มๆก่อนจะเหลือบมองแก้ว
แก้วยักหน้าช้าๆ ก่อนจะมองซ้ายมองขวาเหมือนหาอะไรอยู่ ไม่นานนักก็มีรถเก๋งคันสีขาวมาจอดอยู่ตรงหน้าเธอ
" โธ่ เฮีย แก้วนึกว่าเฮียจะไม่มาแล้วนะเนี่ย " แก้วบ่นใส่ทันที เมื่อเจ้าของรถเดินลงมาจากรถ
" บ่นมากหวะ นี่ก็รีบสุดๆแล้วนะเนี่ย " หนุ่มหล่อเดินเข้ามารับกระเป๋าจากแก้วไปไว้หลังรถ ก่อนจะกอดคอเธอแล้วจ้องน้าเธอด้วยความคิดถึง
โทโมะจ้องมองชายคนนั้นตั้งแต่หัวจรดเท้า ใบหน้าของผู้ชายคนนั้นที่หล่อเข้มจนผู้ชายอย่างเขายังยอม หนุ่มที่ล้ำและดูดีกว่าเขา การแต่งกายที่ดูดีกว่าเขา ผู้ชายคนนั้นดีกว่าเขทุกอย่างจนเขาเริ่มหมั่นไส้
" ดีที่ไอ้เกมส์ไม่อยู่ ไม่งั้นคืนนี้คงไม่ได้นอน " เฮียอิฐชับรถมือเดียว ส่วนมืออีกข้างของเขายืดมาโอบบ่าแก้วเอาไว้ จนคนข้างหลังเริ่มรู้สึกอึดอัด
" แหมเฮีย ... ทำยังกะว่าอยู่กบเฮียแล้วแก้วได้นอนยังงั้นแหละ " แก้วแซวๆ ก่อนจะดึงมือเฮียอิฐมาหอม
"นี่ยังใช้น้ำหอมเดินอีกหรอ "แก้วหันไปมองหน้าเฮียอิฐ โทโมะนั่งจ้องคนข้างหน้าสลับกันไปมาอย่างหมั่นไส่
" เออ ติดแล้วหวะ ตั้งแต่แกซื้อให้ก็ไม่เคยใช้กลิ่นอื่นเลย " อิฐพูดแลวเลื่อนมือมาลูบผมแก้ว โทโมะขมวดคิ้วจับสังเกตุความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่อย่างตั้งใจ
" ลงครับ แวะทานข้าวก่อน เดี๋ยวจะพาไปนอนพักที่บ้าน " อิฐขับรถมาจอดที่ร้านอาหารริมทะเลแห่งหนึ่ง
แก้วเดินลงจากรถ แล้วมองบรรยากาศรอบๆ ก่อนจะสูดหายใจเข้าเต็มปอด
" แฟนเธอหรอ ไหนบอกไม่มีแฟนไง " โทโมะหาโอกาสที่อิฐไม่อยู่ ลากแก้วมาคุยข้างร้าน
" อาไรของนายเนี่ย ก็ไม่มีแฟนไง แล้วจะยังไงอีกฮะ " แก้วงง
" แล้วไอ้หมอนี้มันเป็นใคร ทำไมดูสนิทกันยังวะ " โทโมะพูดใส่อารมณ์
" ก็รุ่นพี่ที่มหาลัย สนิทกันเฉยๆ นี่อะไรเนี่ยฮะ ทำไมต้องขึ้นเสียงด้วย "แก้วไม่พอใจ โทโมะปล่อยแขนแก้ว แล้วเดินกลับเข้าไปในร้าน แก้วมองตามโทโมะไปด้วยสายตาที่งงจัด
ทางด้านของฟาง - ป๊อป
เขื่อนรัชประภา ฟางยิ้มกริ่มอย่างพอใจเมื่อเห็นบรรยากาศที่นี่
" พี่ป๊อป ฟางว่าเราไปนอนในแพตรงนู้นนนน ดีกว่านะ " ฟางชี้ไปยังบ้านบนแพที่อยู่กลางเขื่อน
" แน่นอนอยู่แล้ววว ไปกันเลยดีกว่า " ป๊อปจับมือฟางแล้วเดินนำไป ฟางยิ้มเขิลๆแต่ก็ยอมให้ป๊อปจับมือ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มพัฒนาขึ้นเรื่อยๆโดยที่ทังคู่ไม่รู้ตัว
เรือหางยาวพาคนทั้งคู่ชมเขารอบๆเขื่อน
" สวยจังเลยพี่ป๊อป น้ำเขียวมากเลย " ฟางชะเง้อหน้าลงไปมองน้ำที่เขียวดั่งมระกต
" เดี๋ยวก็ตกลงไปในน้ำหรอก เขยิบมานี้ " ป๊อปตกใจ รวบเอวบางให้กลับเข้ามาอยู่ตรงกลางเรือ
" เป็นห่วงอะดิ " ฟางเขิล แต่ด้วยความซื่อและอยากได้ยินเลยเอ่ยถามป๊อปไป
" เป็นห่วงบ้าอะไร ก็แค่ไม่อยากมีภาระหรอก " แต่ป๊อปอายที่จะบอกในสิ่งที่ตัวเองรู้สึกจริงๆ เขาได้แต่เหลือบมองอีกคนที่นั่งหน้างอ เพราะได้คำตอบไม่ตรงถามที่ต้องการไป
"ส่งรูปให้พี่กฤษดูดีกว่า " ฟางเหลือบมองป๊อปด้วยหางตา ก่อนจะยั่วเขาอีกครั้ง
" โอ้ยยย จะส่งไปให้มันทำไม ถ้ามันอยากจะดูก็ให้มันมาถ่ายเอาเอง... แล้วมือถือก็ปิดเครื่องได้แล้ว เดี๋ยวไปถึงที่นู้น ไม่มีไฟฟ้านะ " ป๊อปแย่งมือถือมาจากฟางแล้วกดปิดเครื่องเก็บใส่กระเป๋าตัวเอง ฟงเบือนหน้าหนีไปอีกทางก่อนจะอมยิ้มอย่างพอใจ
" แล้วถ้าฟางอยากถ่ายรูป ฟางก็ไม่มีอะไรให้ถ่ายสิ " ฟางออกอุบายอีกครั้ง ป๊อปขมวดคิ้ว พร้อมกันส่ายหน้าไปมาให้กับความเรื่องมากของคนข้างๆ
" อะๆ " ป๊อปยื่นโทรศัพท์ของตัวเองให้กับฟาง เธอรับโทรศัพท์ป๊อป ก่อนจะถ่ายรูปรัวๆสะเปะสะปะไม่เป็นชิ้นเป็นอัน แล้วเปิดดูคลังภาพ
" หยี ไอ้พี่ป๊อปบ้า " จนเธอต้องเขวี้ยงโทรศัพท์คืนให้กับป๊อป
" เป็นอะไร " ป๊อปไม่เข้าใจในอาการของฟาง ก็รีบเปิดโทรศัพท์ดู
ภาพชีเปลือยหญิงสาวที่เขาแอบอัพโหลดมาจากในเน็ต
" แหม มันก็ธรรมดาของผู้ชายแหละ เรื่องแบบนี้มันต้องซ้อมเยอะๆ พอปฏิบัติจริงน้องฟางจะได้ติดใจไงคะ " ป๊อปทั้งเขิลทั้งอาย ได้แต่แกตัวไปแบบถูๆไถๆ
" ลามก " ฟางอายจนหน้าแดงไปหมด
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ