Don't worry ฉันจะดูแลเธอเอง
เขียนโดย ployfin
วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 22.41 น.
แก้ไขเมื่อ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 16.14 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
24) สูญสิ้นคดีธาม
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
"แกจะไปไหนน่ะ อย่าไปนะ หยุดเดี๋ยวนี้"ธามเห็นท่าทางงแปลกๆของป๊อปปี้ก็พูดขึ้น "เงียบ!
ชั้นบอกแล้วไงว่าชั้นจะไม่บอกใคร แต่เมื่อชั้นเป็นตำรวจ ชั้นจะทำคดีของแกเอง"ป๊อปปี้พูดขึ้นทำให้
เขื่อนกับโทโมะเข้าใจในสิ่งที่เค้าจะพาไปพบ
"แบม เธออยู่ในนี้รึป่าว ส่งเสียงหน่อยสิ เรากำลังจะช่วยเธอนะ"ฟางพูดขึ้นเมื่อเดินตามเข้า
มาในห้องลับที่อยู่ใต้บ้าน
"ชั้นบอกว่ายัยแบมไม่ได้อยู่ในนี้ไงเล่า โอ๊ย! นี่! ปล่อยชั้นนะ"ธามเดินมาหวังจะผลักฟางล้ม
แต่โดนเขื่อนจับไว้ก่อน
ตุ้บ! ตุ้บ!
เสียงกระทุ้งของดังขึ้นอีกครั้ง
"แบม นั่นเธอใช่มั้ย"เฟย์เร่งฝีเท้าเดินนำทุกคนไปที่หลังตู้โชว์ใบใหญ่หลังหนึ่ง "ช่วยด้วย"
เสียงอู้อี้ของแบมดังมาจากผ้าผืนใหญ่ที่คลุมวัตถุบางอย่างอยู๋ทำให้เฟย์เปิดขึ้นทันที
"กรี๊ดดดด"เฟย์ต้องเซหลบเมื่อพบแบกับระเบิดที่เวลาถดถอยลงเรื่อยภายใน 2 นาที
"ใจเย็นสิเฟย์"ฟางห้ามเฟย์แตต่ใจของตัวเองก็หล่นลงไปอยู่ตาตุ่มเหมือนกัน
"ไม่ต้องกลัวนะแบม เดี๋ยวพี่แกะผ้าออกให้"ฟางเดินไปแกะผ้าที่ปิดปากและที่มัดมือและ
เท้าไว้ก่อนที่แบมจะปล่อยโฮออกมา
"ฮือๆ พี่โทโมะ แบมกลัวมากเลยค่ะ"แบมที่เป็นอิสระก็รีบวิ่งมากอดโทโมะทำเอาฟางงง
เป็นไก่ตาแตก "ใจเย็นนะแบม เธอปลอดภัยแล้วล่ะ"โทโมะดันแบมออกเล็กน้อย
"รีบไปกันเถอะเดี๋ยวไม่ทัน มันจะเบิดเอาซะก่อน"ฟางรีบเดินนำหน้าไป "โอ๊ย!"เขื่อนที่โดน
ธามชกเข้าที่ท้องก็ปล่อยออกด้วยความเจ็บ
"แกไม่มีวันมีความสุขกันหรอก ในเมื่อวันนี้พวกมันอาจจะทำให้แกตายกันไม่ได้ แต่ชั้นนี่
แหละจะสนองความตายให้แกเอง"ธามพูดพร้อมชักปืนออกมาขู่ทำให้ฟางรีบถอยหลังหนีไปหา
ป๊อปปี้
"กรี๊ดดด"ฟางที่โดนธากระชากไปล็อคคอไว้ก็กรี๊ดออกมา "แกอย่าทำอะไรฟางนะ หยุดคิด
อะไรบ้าๆซักทีเถอะ ยอมมอบตัวแล้วออกไปพร้อมๆกัน แกไม่เห็นหรอว่าเวลามันเหลือน้อยแล้ว"
ป๊อปปี้ห้ามแล้วเหลือบไปมองระเบิดที่เหลือเวลาเพียง 1 นาที
"หึ! ไหนๆก็จะต้องตายอยู่แล้วนิ่ ก็ตายๆกันให้หมดนี่แหละ!!!"ธามขึ้นเสียง "งั้น...เริ่มจาก
อีนี่ก่อนเลยแล้วกัน"ธามผลักฟางออกทำให้ล้มลงก็จะเหนี่ยวไกปืนนัดสุดท้ายใส่ฟาง
ปัง!!!!!!!!!!!
ธามยิงปืนใส่กลางหน้าอกฟางแม้ป๊อปปี้จะพุ่งตัวเข้ามารับกระสุนแต่ก็ไม่ทันความเร็วของ
ลูกกระสุนของปืนในมือธาม
"พี่ฟาง!!!"เฟย์ร้องออกมาแล้วรีบวิ่งไปดูฟางในขณะที่ธามเหม่อจึงทำให้โทโมะและเขื่อน
รีบวิ่งไปยึดปืนแล้วรุมชกธามให้หมดแรงจึงล้มลงนอน
"ฟาง! เธอเป็อะไรมั้ย"ป๊อปปี้รีบลุกมาประคองฟางทันทีที่รู้สึกตัว "ป๊อป ปี้..."ฟางลูบหน้า
ป๊อปปี้เบาๆ ก่อนที่จะหมดสติลงทันที
"พาพี่ฟางไปหาหมอก่อนเถอะ มันจะระเบิดแล้ว"แบมรีบบอกทุกคน ทำให้ป๊อปปี้รีบอุ้มฟาง
ไปที่รถพยาบาลที่รออยู่ด้านนอก พร้อมกับตำรวจที่มารอจับธามและแบม
"พี่โทโมะ!!"แบมรีบวิ่งไปควงแขนโทโมะทำให้โทโมะหันมอง "พี่ธาม! พี่ธามยังอยู่ข้างใน
พี่โทโมะช่่วยพี่ธามด้วย"แบมรีบกระตุกแขนโทโมะใหญ่ ทำให้โทโมะรีบวิ่งไปทันที
"เห้ย! โทโมะ อย่า!!!"เขื่อนตะโกนบอกแต่ไร้ความสนใจจากโทโมะ ทั้งที่ระเบิดเริ่มนับ
ถอยหลังลงช้าๆ 3...2...1...
ตู้ม!!!!!
เสียงระเบิดดังขึ้นทำให้บ้านทั้งหลังระเบิดเป็นจุล รวมถึงโทโมะที่ล้มลงเพราะโดนสเก็ต
ระเบิดทำให้หมดสติไปทันที
"พี่โทโมะ!!!!"แบมและเขื่อนอุทานออกมาเมื่อเห็นร่างโทโมะโดนระเบิดต่อหน้า
ติดตามคับ! ใกล้จบล่ะน้าา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ