Don't worry ฉันจะดูแลเธอเอง
เขียนโดย ployfin
วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 22.41 น.
แก้ไขเมื่อ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 16.14 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
17) มือที่สาม
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
"ตื่นๆๆ ตื่นได้แล้วน่ะ"เฟย์เขย่าตัวป๊อปปีและฟางที่กุมมือแล้วผลอยหลับไปทั้งคู่ "อื้ม...ชะ..
เช้าแล้วหรอเนี่ย"ฟางและป๊อปปี๊ลืมตาตื่นทันทีที่สิ้นสุดเสียงของเฟย์
"นี่ ปล่อยมือพี่ฟางเดี๋ยวนี้นะ นี่นายถือวิสาสะอะไรมาแตะเนื้อต้องตัวพี่สาวชั้น"แก้วเดินไปปัด
มือป๊อปปี้ออกจากฟาง ทำเอาฟางอึ้งนิ่งเงียบและมีสายตาลุกนทำเอาเขื่อนสังเกตเห็นได้ชัด
"อย่าบอกนะว่า...ฟางกับป๊อป..."เขื่อนนิ่งไปสบตาทั้งคู่รวมถึงคนในห้องนั้นทั้งหมด ทำให้
ป๊อปปี้ยิ้มเจื่อนอย่างหาข้ออ้างไม่ได้
"อื้ม...เราตกลง...คบกันแล้ว"ป๊อปปี้และฟางยิ้มเขินกันจะจับมือกับอีกครั้ง "เอาล่ะๆ อย่ามัว
เขินอยู่ รีบไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเถอะฟาง"โทโมะยื่นเสื้อผ้าให้ฟางยิ้มร่ารับทันที
"ยินดีด้วยนะพี่ฟาง"เฟย์ตะโกนไล่ตามหลังก่อนจะมองตาแก้วอย่างรู้ใจแล้วหันมาพูดกับ
ป๊อปปี้ "นาย! ห้ามทำพี่สาวชั้นเสียใจเด็ดขด ไม่งั้น!!!"แก้วหยุดพูดแล้วใช้นิ้วชี้ปาดไปที่คอทำให้
ป๊อปี้ขนลุกซู่
"รู้น่า"ป๊อปปี้ยิ้มไม่หยุด "ป๊อปคะ ป๊อปเป็นไงบ้างน่ะ ชัชห่วงป๊อปมากรู้มั้ย"ชัชชญาเดินมา
เกาะแขนป๊อปปี้พร้อมกับกระเช้าผลไม้ที่เอามาเยี่ยมทำให้แก้วมองอย่างหมันไส้
"นี่ๆๆๆ"แก้วเดินมาปัดมือชัชชญาออกจากแขนป๊อปปี้ "คุณผู้หมวดกรุณาสำรวมหน่อยนะคะ
นี่ผู้ร่วมงาน"เฟย์เดินมาว่าตามแก้ว "แล้วอีกอย่าง คุณจะไม่ได้ทำอะไรแบบนั้นแล้วล่ะ เพราะตัวจริง
เค้าจะมีสิทธิ์มากกว่า"แก้วยิ้มเยาะพลามองฟางที่เพิ่งเดินออกจากห้องน้ำ
"นี่เธอหมายถึง...."ชัชชญามองฟาง "ใช่ครับ ป๊อปปี้เค้ากำลังคบกับฟางอยู่"เขื่อนกอดอก
สนับสนุน "เพราะฉะนั้น เก็บเนื้อตัวไว้บ้างก็ดีครับ"โทโมะเดินมากระซิบเพื่อไม่ให้ฟางได้ยิน
"อ้าว! หมวดชัช มาตั้งแต่เมื่อไหร่คะ"ฟางเดินมาถามอย่างเป็นมิตร "เมื่อกี้"ชัชชญาปัด
อย่างเก็บอาการทำให้ฟางชะงักเพราะรู้ว่าชัชชญาต้องโกรธอะไรเธอซักอย่างที่แม้เธอก็ไม่รู้ว่าอะไร
ก๊อกๆ
พยาบาลสาวเคาะประตูก่อนเดินเข้ามาอย่างเรียบร้อยและสุภาพ
"เอ่อ... ช่วยพาคนไข้ไปเปิดหูเปิดตาที่สวนก่อนนะคะ เดี๋ยวเราะให้แม่บ้านมาทำความ
สะอาดให้"พยาบาลสาวตรงเข้ามาพูดทันที
"ได้ครับ"ป๊อปปี้ตอบอย่างเร็ว "ฟางคร้าบ ช่วยพาป๊อปไปเดินเล่นหน่อยนะ เข็นรถเข็นให้
ป๊อปก็ได้น้านะ"ป๊อปปี้อ้อนทำให้คนในห้องยิ้มนอกเสียจากชัชชญาที่ยืมกำมือแน่น
"ได้สิ จะพาลงไป แต่!!! ไม่เข็นรถให้นะ"ฟางยิ้ม "ทำไมล่ะ ไหนเธอบอกได้ไง"ป๊อปปี้ทำ
หน้าบู้ "ก็ชั้นบอกจะพาไป แต่ไม่เข็นรถให้เพราะว่าชั้นไม่มีแรง"ฟางทำหน้าทะเล้นทำให้ป๊อปหน้า
บู้กว่าเดิม
"นี่นายไม่สงสารสาวน้อยอย่างชั้นรึไงเล่า"ฟางเริ่มดุจนป๊อปต้องตกลง จึงพากันออกจาก
ห้องทันที
"คบ...คบงั้นหรอ คบได้ก็ต้องเลิกได้สิ"ชัชชญาที่โมโหก็กำมือแน่นพร้อมทำตาขวาง "คอย
ดูนะ พวกแกต้องเลิกกันเพราะชั้น ชั้นจะเลวเพื่อให้แกเลิกกันคอยดู!!!"ชัชชญาตะคอกใส่พยาบาล
ที่กำลังจะเดินออก
"ป๊อปต้องรักชั้น รักชั้นคนเดียวเท่านั้น ยัยฟาง แกต้องตาย"ชัชชญากระทืบเท้าด้วยความ
โมโหและแค้น จึงเปิดปากจะทำลายชีวิตรักของป๊อปปี้และฟาง
เข้าเรื่องมือที่สาามแล้วเปิดเผยตัวตนผู้หมวด
ก่อนนะ
อย่าลืมเม้น+โหวตด้วยล่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ