อุบัติเหตุรัก
เขียนโดย Linin
วันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 14.17 น.
แก้ไขเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 15.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
5) จับได้
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
"นายเรียกใครมิจฉาชีพ!" ฟางตอกกลับเสียงแข็ง
"เธอนั่นแหละ คิดว่าฉันไม่รู้หรอว่าเมื่อคืนเธอมีแผนอะไร!!" ภาณุเริ่มตะคอกทำให้ฟางอึ้งจนพูดไม่ออกที่เค้ารู้แผนการของเธอ
"เสียงอะไรน่ะค่ะพี่ฟาง อืม" เฟย์ที่พึ่งรู้สึกตัวถามขณะหลับตา แต่ก็ต้องเบิกตาโพลง
"เธอแย่มากเลยนะที่คอยบงการน้องสาว!" ภาณุยังคงต่อว่าฟาง ฟางเองก็ได้แต่เงียบ
"ส่วนเธอฉันรู้ว่าเธอโดนบังคับ ออกไปรอข้างนอก เขื่อนพาเธออกไป" ภาณุสั่ง
"แต่พี่ฟาง เอ่อคือ" เฟย์พูดขัดๆ
"ไปเถอะครับ พี่คุณไม่เป็นไรหรอก" เขื่อนพูดแล้วพาเฟย์ออกไป
"นี่นาย มีสิทธิ์อะไรมาสั่งนู้นนั่นนี่!" ฟางพูดด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ
"ฉันต้องถามเธอมากกว่าเธอไปบงการให้น้องเธอทำเรื่องต่ำๆเหมือนเธอได้ยังไง!" ภาณุยังตะคอกใส่ฟาง
"นายไม่รู้อะไรก็อย่ามาพูด หลีกไป!" ฟางพยายามจะเบียดออกแต่ก็ถูกดักหน้าไว้
"คิดว่าหนีไปได้ง่ายๆอย่างนั้นหรอ ยัยขี้ขโมย ทำไมบ้านมีปัญหาหรอถึงได้ทำแบบนี้ พ่อติดพนันหรือแม่ป่วยใกล้สิ้นใจ" ภาณุพูดยียวนแต่เค้าไม่รู้เลยว่ากำลังจี้ปมของเธออยู่ทำเอาฟางโกรธจัด
เพี๊ยะ!
"อย่ามายุ่ง!! " ฟางที่กำลังจะเดินออกไปแต่ถุกเค้าดึงไว้ให้หันมา แล้วบดจูเธอด้วยความแค้น ความโกรธรวมถึงต้องการระบายทุกสิ่งทุกอย่างกับเธอ ฟางดิ้นแต่เธอไม่อาจต้านมานแรงของเค้าได้เลย สุดท้ายเธอก็รวบรวมพลังทั้งหมดแล้วผละเค้า
เพี๊ยะ!
"เลว ชาตินี้อย่าได้เจอะเจอกันอีกเลย!!" ฟางพูดทั้งน้ำตาแล้วเดินออไปทันที
"โธ่เว้ย!!! บ้าจริง!!" ภาณุโมโหที่เค้าดันไปจูบกับผู้หญิงที่เค้าพูดเอาไว้เองว่าน่ารังเกียจ
"พี่ฟางเป็นอะไรคะ" เฟน์ที่เห็นพี่สาวเดินออกมาทั้งน้ำตาถาม
"กลับเฟย์" ฟางพูดแล้วดึงเฟย์ไป เขื่อนที่มองตามเฟย์ด้วยความเสียดาย
"ทำไมเธอจะต้องร่วมมือทำเรื่องแบบนั้นกับพี่สาวเธอด้วย...เฟย์" เขื่อนพูดด้วยน้ำเสียงเศร้าสร้อย
"เขื่อน กลับก่อนนะเว้ย" ภาณุเดินออกมาด้วยสีหน้าและคำพูดที่ยังคงโมโหเธออยู่
"เดี๋ยว เกิดอะไรขึ้นว้ะ" เขื่อนถามด้วยความสงสัยจากอาการของทั้งสอง
"เออไว้เล่าให้ฟังไปนะ " พูดจบภาณุเดินไปทันที
"เออๆ อะไรของมันวะ" เขื่อนสงสัยยต่อไป
ประเทศฮอนแลนด์
โฟร์ที่ตั้งแต่ได้อ่านข่าววันนั้นก็นั่งคิดหาแผนการที่จะไปประเทศไทยเพื่อทวงป็อปปี้กลับมา
"นั่งคิดอะไรอยู่ครับที่รัก" ธามไทเดินมากอดโฟร์จากข้างหลัง
"เอ่อ ปะเปล่าคะ ก็คิดไปเรื่อยเปื่อย" โฟร์ตอบอึกๆอักๆ
"หรอครับ" ธามไทถามต่อด้วยความสงสัย
"ธามคะ เมื่อไหร่เราจะไปเที่ยวเมืองไทยบ้างล่ะคะ" โฟร์ถามด้วยน้ำเสียงออดอ้อน
"ทำไมละ หรือคุณอยากกลับไปหาไอป็อป" ธามไทพูดแล้วหันหลังหนี
"เปล่านะคะ โฟร์แค่อยากไปเยี่ยมพี่กวินบ้าง" โฟร์พูดแล้วลุกขึ้นไปกอดเอวธาม
"จริงหรอ" ธามไทถามทั้งี่ยังหันหลังง
"จริงสิคะ โฟร์มีธามทั้งคน" โฟร์พูดอย่างสตอ
"งั้นขอผมเคลียร์งานก่อนนะที่รัก แต่ถ้าคุณรีบคุณไปก่อนก็ได้นะแล้วอีกสองอาทิตย์ผมจะบินตามไป" ธามไทพูดแล้วหันหน้ามาหาโฟร์
"จริงหรอคะ โฟร์รักธามที่สุดในโลกเลย" โฟร์พูดแล้วโผกอดธาม
"ผมทำเพื่อคุณได้ทุกอย่างนะที่รัก" ธามไทกอดตอบด้วยความรัก แต่หารู้ไม่ว่าเค้ากำลังถูกเธํอหลอก
(สำเร็จ อีกไม่นานฉันจะกลับไปทวงคุณคืน ภาณุ!) โฟร์พูดในใจแล้วแสยะยิ้มออกมา
มาแว้วตามคำเรียกร้อง ตอนนี้อีกตอนเน้อใครรอโทโมะแก้วพิม ตอนหน้าจัดให้เต็มๆเลย อยากอ่านเม้นเยย จู้บบบ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ