Caos - 1 - หน่วยลับจับหัวใจ ยัยวายร้ายตัวแสบ
10.0
เขียนโดย knara627
วันที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.49 น.
4 Chapter
13 วิจารณ์
8,973 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2558 17.29 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2) ใคร?
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ“หวัดดีครับ ผมชื่อ เขื่อน”
“..ฉันถามว่าแกเป็นใคร ไม่ใช่ชื่ออะไร!!!”
“เห้ ใจเย็นสิสาวน้อย ขึ้นเสียงกับผู้ใหญ่มันไม่ดีนะครับ”
เพี้ย!!
มือเรียวตวัดเข้าที่มือเขาที่ยกมือขึ้นจับคางของเธออย่างแรง
“ฮึฮึ ชอบความรุนแรงก็ไม่บอก”
“....?”
ผลัก อึก!!!!
มือหนาออกแรงผลักไหล่หญิงสาวที่ดูแสนจะบอบบางกระแทกผนังห้องจนเธอสะอึกก่อนจะคร่อมเธอไว้กับ
กำแพง
“...เชื่อแล้วหล่ะ ที่เขาว่ากันว่ากลิ่นของ นักมายากลแห่งลาสเวกัส หอมเย้ายวนน่าดึงดูดใจ”
จับปอยผมขึ้นสูดดมพร้อมส่งสายตาโลมเลียเธออย่างเปิดเผย
'พี่ฟางทำอะไรอยู่นะ ทำไมไม่มาซะที'
เสียงหวานร้องขึ้นเบาๆระหว่างเดินช็อปอย่างสบายอารมณ์เพราะความรู้สึกที่ผิวหนังใต้แหวนวง
งาม
สัญญาณจากน้องสาว
สีหน้ายิ้มแย้มแปรเปลี่ยนเป็นร่องรอยแห่งความกังวลสุด เพราะถ้าไม่มีเหตุด่วนเหตุร้อนขนาดกำลังจะตาย
(เคยเกิดขึ้นมาแล้ว) คนอย่างเฟย์จะไม่กดปุ่มนั้นแน่นอน ร่างเล็กหมุนตัวกลับหลังหันออกเดินทันทีราวกับ
มีจีพีเอสบอกตำแหน่งของอีกคน ทั้งๆที่เธอใช้เพียงความรู้สึกเท่านั้น
“โอ๊ะ ขอโทษครับ” เสียงทุ้มของบ๋อยในผับเอ่ยขึ้นด้วยความตกใจเมื่อเขาเดินชนร่างเล็กจนแก้วเครื่องดื่ม
บนถาดในมือเขากระชอกใส่เสื้อเธอ แต่ตอนนี้ฟางไม่สนอะไรทั้งนั้นแล้ว เพียงแค่ชายตามองตัวต้นเหตุก็ยัง
ไม่ แต่กลับแหวกฝูงชนเดินต่อไปอย่างรวดเร็วทำเอาบ๋อยเสิร์ฟถึงกับงง และเพียงแวบเดียวเท่านั้นที่มุมปาก
ของเขากระตุกขึ้นอย่างชอบใจ..
รีบเดินไปคว้าแขนคู่กรณีเอาไว้..แต่เธอคนนั้นกลับสะบัดออกอย่างไร้เยื่อใยจนชายหนุ่มคิ้วกระตุก
“เห้ เดี๋ยวสิครับคุณ”
“เอ่อ มีอะไรรึเปล่าคะ”
“อ่อ พอดีเมื่อกี้ที่ผมชนคุณ...”
หญิงสาวเลิกคิ้วแสดงอาการสงสัย แต่ก็ได้คำตอบมาเป็นนิ้วเรียวของบ๋อยที่ชี้มาที่เธอจนสายตาหวานต้อง
ก้มมองตัวเอง เธอถึงจะเข้าใจ
“คือผมขอโท..”
“ไม่เป็นไรค่ะ” ฟางตัดบทพร้อมส่งยิ้มบางๆให้แล้วออกเดินอีกครั้งแต่ใช้สปีดที่เร็วกว่าเดิมเท่าตัว
“เดี๋ยวสิครับ” มือหนาคว้าแขนเธอไว้แน่นจนฟางหันหน้ามาสงสายตาเย็น
“มีอะไรหรอคะ”
“คือ..ผมอยากขอโทษคุณโดยการเลี้ยงคุณสักช็อตสองช็อต”
“หึ ไม่เป็นไรค่ะ ขอบคุณ”
แล้วเธอก็เดินจากไปอีกครั้ง ชายหนุ่มไม่ยอมแพ้อ้อมไปดักข้างหน้าเลยคราวนี้ สร้างความหงุดหงิดให้ฟางที่
ปกติจะใจเย็นมากนักเพราะตอนนี้เธอต้องตามหาน้องสาวให้เจอโดยด่วน!
“..เด็กสาวอายุแค่ 19 แต่ทำไมถึงมีฟีโรโมนส์ที่น่าสนใจขนาดนี้กันนะ ว่ามั้ยครับ?” เขื่อนพูดแล้วเบียดตัว
เข้ากับร่างบางจนไม่เหลือช่องว่างกระซิบเสียงพร่าที่ซอกหูเฟย์จนเธอขนลุกเกรียว
“..ปล่อยเดี๋ยวนี้!!!!” เธอกัดฟันพูดด้วยความเดือดดาด ตั้งแต่แตกเนื้อสาวยังไม่มีใครกล้าทำกับเธอถึง
ขนาดนี้เพราะปกติแล้วทุกรายจะประสาทหลอนตั้งแต่สัมผัสตัวเธอ แต่ทำไมกันเขาคนนี้ถึงจับทางเธอได้
หมดรวมถึงทำไม...
ถึงต้านพิษที่เธอฉีดตอนที่ปัดมือเขาออกจากคางได้?
“..หึหึ ผมปล่อยแน่ครับ เพราะครั้งนี้เป็นแค่การเตือนเท่านั้น”
“....”
“..จำชื่อผมเอาไว้ดีๆ เพราะเราจะได้พบกันใหม่.....นะครับ นางฟ้า”
จบประโยคร่างสูงก็จุมพิษลำคอขาวพร้อมขบเม้มอย่างรุนแรง..แล้วจากไป เหลือเพียงกลิ่นหอมที่น่าจะเป็น
กลิ่นไวน์จางๆและรอยแดงสีกุหลาบที่ลำคอขาว เฟย์ยังคงยืนนิ่งด้วยความช็อค
เขาคือใครกัน ?
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ