Love รักเธอตลอดไป

10.0

เขียนโดย Noii

วันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.04 น.

  16 ตอน
  22 วิจารณ์
  25.33K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 เมษายน พ.ศ. 2558 14.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ยาเผยความจริง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                    เช้านี้เฮอร์ไมโอนี่ไม่มีสติเรียนเลยเพราะคิดถึงเรื่องเมื่อวานตอนเย็น…
"นี้!เฮอร์ไมโอนี่ สเนปจะเข้ามาแล้วนะ!" แฮรี่บอกเฮอร์ไมโอนี่ซึ่งดูเหม่อๆอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน
"จ…จะมาแล้วเหรอ" เฮอร์ไมโอนี่ตอบตะกุกตะกักเพราะมัวแต่คิดแต่เรื่องเมื่อวาน 'ทำไมต้องคิดแต่เรื่องเมื่อวานนะ เลิกคิดเถอะ!' เฮอร์ไมโอนี่ด่าตัวเองในใจ     ในขณะที่เด็กสาวกำลังคิดเรื่องเมื่อวานอยู่นั้น เดรโกก็เดินเข้ามานั่งโต๊ะข้างๆเธอแล้วแสยะยิ้มก่อนจะเอ่ยขึ้นเบาๆ
"แค่จูบเดียว...จิตตกเลยเหรอเกรนเจอร์" เด็กสาวเบิกตาโพลงก่อนจะตอบเสียงลอดไรฟันว่า
"ฉัน-ไม่-ได้-เป็น-ไร-และ-ฉัน-ไม่-ได้-คิด-อะ-ไร-เกี่ยว-กับ-เรื่อง-เมื่อ-วาน-ด้วย!!"เด็กสาวตอบแล้วเตรียมหนังสือขึ้นมารอศ.สเนปเข้ามาสอนพยายามไม่มองหน้าเดรโกเพราะกลัวจะเผลอบอกความจริง เดรโกแสยะยิ้มอีกครั้งก่อนจะย้ายไปนั่งแถวกลางซึ่งอยู่ห่างจากเฮอร์ไมโอนี่พอควร
"เอาละ นักเรียนทุกคนเปิดหนังสือไปหน้า199วันนี้จะปรุงยา เผยความจริง เริ่มได้" ศ.สเนปสั่ง 
"คุณพากินสัน!เลิกคุยกับคุณมัลฟอยได้แล้ว ถ้ามีอีกครั้งผมจะย้ายที่คุณนะ" เสียงศ.สเนปดุเพนซีเพราะเธอมัวแต่คุยกับเดรโก เพนซีไม่สนใจคำดุของศ.สเนปแม้แต่น้อยเธอเลยตั้งหน้าตั้งตาคุยกับเดรโกเหมือนเดิม แม้เดรโกจะไม่สนใจเธอก็ตามที
"คุณพากินสัน! เอาละ ย้ายไปนั่งที่แทนคุณเกรนเจอร์ เดี๋ยวนี้!" ศ.สเนปสั่งเพนซี เพนซีเก็บของแล้วลุกเดินมาหาเฮอร์ไมโอนี่
"ไปนั่งกับมัลฟอยสิ! ไม่ได้ยินที่ศ.สเนปพูดรึไง!" เพนซีพูดอย่างหัวเสีย  เฮอร์ไมโอนี่เก็บของแล้วลุกไปนั่งข้างเดรโก เดรโกแสยะยิ้มให้เฮอร์ไมโอนี่
"ยิ้มอะไรฮะ!"เฮอร์ไมโอนี่ดุก่อนจะนั่งลงแล้วเริ่มปรุงยา เธอไม่สนใจคนข้างๆเธอเลยเพราะมัวแต่อ่านหนังสือแล้วหันมาปรุงยา
"หางยูนิคอร์น น้ำยาลืมตัวตน นิ้วคนตาย จิตอฐิฐาน ฉี่หนอนเหลือง สาหร่ายขม" เฮอร์ไมโอนี่อ่านส่วนผสมของยาความจริงแล้วใส่ส่วนผสมที่ตัวเองอ่าน  ขณะที่เธอคนยาอยู่นั้นเธอไม่สังเกตุว่าคนข้างๆเธอตักยาใส่ขวดแก้วเล็กๆ2ขวด ขวดแรก ส่งศ.สเนป อีกขวดหนึ่งนั้นเอาไว้ทำอะไร? 
"เอาละนำยามาส่งได้นักเรียนทุกคน" เสียงของศ.สเนปดังขึ้นทำให้นักเรียนทุกคนทยอยนำยาที่บรรจุขวดแก้วเล็กๆใสๆมาส่งศ.สเนป ก่อนจะทยอยเดินออกจากห้องเรียนไป เฮอร์ไมโอนี่นำยาไปส่งศ.สเนปก่อนเดรโกทั้งๆที่เธอปรุงยาเสร็จหลังเดรโกซะอีก หลังจากนำยาไปส่งแล้วเธอก็กลับมาเก็บกระเป๋าแล้วเดินออกจากห้องเรียนไป เธอไม่รู้ตัวเลยว่าเดรโกแอบหย่อนขวดยาใส่ในกระเป๋าของเธอจังหวะที่เธอนำยาไปส่งศ.สเนป!!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา