ด้วยแรงแห่งรัก

10.0

เขียนโดย นะนาว

วันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.05 น.

  16 ตอน
  19 วิจารณ์
  20.32K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
     ภายในห้องพยาบาล
 
 
 
     "สวัสดีครับคุณหมอ"  เขื่อนเดินเข้ามาทักทายก่อน
 
 
 
     "สวัสดีครับคุณเขื่อน อย่างที่หมอบอกนะครับวันนี้คุณภาณุนิ่งมากเลยนะครับ"  หมออธิบายอย่างห่วงๆ
 
 
 
     "แล้วมันจะส่งผลมากน้อยแค่ไหนครับหมอ"  เขื่อนถามอย่างกังวล
 
 
 
     "อันนี้ขึ้นอยู่กับเวลานะครับ คุณภาณูพึ่งจะมีอาการแบบนี้ก็วันนี้เองถ้าพรุ่งนี้เป็นปกติก็ไม่น่าห่วงนะครับ"  หมอพยายามอธิบายให้เขื่อนสบายใจ
 
 
 
     "แล้วถ้าหลายวันละครับ"
 
 
 
     "อันนั้นก็น่าหวงนะครับ อย่างที่หมอเคยบอกถ้าเชื่อเรื่องกายทิพย์หรือจิตวิญญาณคุณภาณุอาจจะกำลังหลับอยู่ และหลับนานกว่าปกติ"  
 
 
 
     "ขอบคุณนะครับหมอที่คอยดูแลเพื่อนผมเป็นอย่างดี"  เขื่อนขอบคุณด้วยความจริงใจ
 
 
 
     "ไม่เป็นไรครับ ครอบครัวคุณภาณุเคยช่วยหมอไว้เยอะ งั้นหมอขอตัวก่อนนะครับ"  หมอยิ้มให้เขื่อนก่อนจะเดินออกไป
 
 
 
     "ป็อป ตอนนี้ทั้งฉันคุณเฟย์และก็คุณฟางกำลังสืบตัวคนร้ายที่แท้จริงอยู่นะ นายไม่ต้องเป็นห่วงนะ"  เขื่อนพูดแล้วมองป็อปปี้อย่างมีความหวังก่อนจะเดินออกไป
 
 
 
 
      ภายในรภ
 
 
 
     "อ้าวคุณเขื่อน เพื่อนคุณเป็นยังไงบ้างอะคะ"  ฟางถามห่วงๆ เพราะเห็นสีหน้าเขื่อนไม่ค่อยดี
 
 
 
      "ก็ไม่ได้แย่หรอกครับ แค่ไม่มีปฏิกิริยาตอบสนอง"  เขื่อนพูดท้อๆ
 
 
 
     "ฟางไม่รู้จะช่วยคุณยังไงเลย เอาเป็นว่าสู้ๆนะคะฟางเอาใจช่วย"  ฟางพยายามร่าเริงให้เขื่อยิ้มออก
 
 
 
     "ขอบคุณมากนะครับ"  เขื่อนพยายามยิ้มสู้
 
 
 
     "คุณเขื่อนคะ ฟางมีบางอย่างที่ลืมเล่าให้คุณเขื่อนฟัง"  ฟางพึ่งนึกขึ้นได้ว่าวันนี้เค้าเจอกวินที่บ้านของเธอ
 
 
 
     "เรื่องอะไรหรอครับ" เขื่อนถามอย่าสงสัย
 
 
 
     "คือวันนี้ที่ฟางกลับมาก่อนอะคะฟางเจอ...คุณกวินทีหน้าบ้านของฟางอะคะเหมือนมาหาใครอยู่เลย"  ได้ยินอย่างนั้นก็ตกใจและนึกเป็นห่วงทั้งเฟย์และฟางทันที
 
 
 
      "จริงหรอครับ แต่เอ๊ะ นี่คุณไปรู้จักเจ้ากวินมันตอนไหนหรอครับ"  เขื่อนถามด้วยความแปลกใจเพราะฟางพึ่งจะเจอกวินครั้งแรกวันนี้ไม่ใช่หรอแล้วไหนจะเรื่องที่ไปปถึงบริษัทอีก
 
 
 
     "อะเอ่อ คือก็ตอนไปสัมครงานแหละคะคุณเขื่อนพอดีฟางเจอคุณกวินโดยบังเอิญน่ะคะ"  ฟางพยายามอธิบายแบบกังวลนิดๆ
 
 
 
     "อ๋อครับ งั้นผมว่าเรากลับกันเถอะเพราะว่าคนที่ผมบอกคุณว่าเพื่อนคนที่ผมสงสัยว่าจะทำร้ายภาณุก็คือไอ้กวินแหละครับ"  เขื่อนอธิบายจริงจัง
 
 
 
      "อะไรนะคะ!" ฟางตกใจมากเพราะนึกว่ากวินเป็นคนดี
 
 
 
     "แล้วตอนนี้เฟย์อยู่บ้านคนเดียวผมไม่ไว้ใจกวินเลย"  เขื่อนพูดด้วยความเป็นห่วงเฟย์
 
 
 
     "งั้นเรารีบกลับกันเถอะคะ เดี๋ยวฟางโทรไปลาคุณโทโมะ"  ฟางพูดเขื่อนพยักหน้ารับก่อนจะขับรถออกไป
 
 
 
 
 
 
 
        บ้านหวาย
 
 
 
     "อารู้ไหมครับ ว่าวันนี้ผมไปเจอใครมา"  กวินพูดดด้วยอารมณ์
 
 
 
     "ใครละ"
 
 
 
     "ก็อีนังผู้หญิงจู่ๆก็มาบริษัทถูก ที่จู่ๆก็รู้ชื่อผมและที่จู่ๆก็รู้จักทางเข้าออกบริษัทเป็นอย่างดี" 
 
 
 
     "แล้วยังไงนี่อายังไม่เข้าใจที่กวินพูดสักอย่างเลยนะ"
 
 
 
     "ก็เจอมันที่หน้าบ้านมันแหละครับ แต่บ้านหลังนั้นก็เป็นบ้านที่ไอป็อปมันรถคว่ำไงครับอา"
 
 
 
     "ว่าไงนะ!"  อาได้ยินก็ตกใจ
 
 
 
     "เรื่องนี้มันไม่ธรรมดาแล้วละครับ เตรียมรับมือศึกใหญ่ได้เลย"  กวินพูดด้วยสีหน้าโหดเหี้ยม
 
 
 
     "ค่อยๆคิดละกันกวิน เดี๋ยวเรื่องมันจะใหญ่เกินไป" แต่ดูเหมือนคำพูดของอาจะหยุดยั้งกวินไม่ได้เลย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
      มาเท่านี้ก่อนน้าาาา มีรีดขอมาให้อัพต่อไรต์ก็จัดให้ฝากติดตามน้าาา เรื่องนี้ใกล้จะจบแย้วววว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา