Love and Tears รักทั้งน้ำตา

9.7

เขียนโดย Loveseen

วันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 16.40 น.

  20 chapter
  86 วิจารณ์
  31.29K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 มีนาคม พ.ศ. 2558 17.37 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20) ความสุขที่เทียบไม่ได้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
"ขอบคุณมากน่ะค่ะที่ประกันตัวพิม"พิมพูดพร้อมก้มลงไหว้ฟางอย่างนอบน้อม
 
 
 
"ไม่เอาน่ะพิมอย่าทำแบบนั้น"ฟางรีบห้ามไม่ให้พิมไหว้เธอแต่ก็คงไม่ทัน"พิมคงอายุมากกว่าฟางไม่ทำแบบนี้น่ะมันไม่ดี"ฟางพูดก่อนจะหันมามองหน้าพิม
 
 
 
"แต่ยังไงก็ขอบคุณฟางอีกครั้งน่ะค่ะ ขอบคุณจริงๆ ป๊อปพิมไปละน่ะดูแลฟางดีๆละ"พิมพูดก่อนจะตบไหล่ป๊อปปี้เบาๆ"ฟางพิมขอกอดป๊อปเป็นครั้งสุดท้ายได้มั้ย"พิมหันไปถามฟางด้วยสายตาอ้อนวอน
 
 
 
"ได้สิเอาตัวไปเลยก็ได้น่ะ555"ฟางอนุญาตแล้วยิ้มให้พิมอย่างอ่อนโยน
 
 
 
"อ่าวฟางไมพูดงี้อ่า"ป๊อปปี้พูดอย่างงอนๆ"มามะพิม"ป๊อปปี้เดินเข้าไปกอดพิมพิมกอดตอบต่อจากนี้ไปเธอกับเค้าก็คงจะไม่ได้เจอหน้ากันอีกแล้ว"ถ้ามีปัญหาอะไรโทรบอกป๊อปได้น่ะ"ป๊อปปี้บอกก่อนจะลูบหัวพิม
 
 
 
"โอเคคะเพื่อนป๊อปดูแลน้องเค้าดีๆละ"พิมบอกก่อนจะผละกอดออกจากป๊อปปี้พลางยีหัวป๊อปปี้อย่างน่ารัก
 
 
 
"มาฟางพี่พิมขอกอดหน่อยสิ"พิมพูดก่อนจะเดินเข้าไปกอดฟาง ฟางกอดตอบพร้อมยิ้มให้ ป๊อปปี้มองสองคนที่กอดกันอยู่ตรงหน้าก็อดอมยิ้มไม่ได้
 
 
 
"ต่อจากนี้เราคงเป็นพี่น้องกันได้น่ะค่ะพี่พิม"ฟางผละกอดออกจากพิมก่อนจะยิ้มให้อย่างอ่อนโยน
 
 
 
"แน่นอนจ๊าฮ่าๆ พี่ไปก่อนน่ะน้องฟาง ไปน่ะป๊อป"พิมลาก่อนจะเดินจากไป
 
 
 
"ว๊าาาาจบสักทีเรื่องร้ายๆ"ฟางพูดก่อนจะหันมายิ้มให้ป๊อปปี้
 
 
 
"หยุดยิ้ม"ป๊อปปี้ตะหวาดใส่ฟางก่อนจะชี้หน้าสาวน้อยที่ยืนอยู่ตรงข้ามกับเค้า
 
 
 
"อ่าวทำไมอ่ะ"ฟางหุบยิ้มโดยทันทีพลางสดุ้งตกใจที่ป๊อปปี้ตะหวาดใส่
 
 
 
"เพราะว่าพี่จะละลายเพราะยิ้มเราแล้ว"ป๊อปปี้พูดแล้วก้มลงหอมแก้มฟางก่อนจะรีบวิ่งขึ้นรถไปฟางเอามือกุมแก้มอย่างเขินๆไว้ พลางหน้าแดงแจ๋เพราะอาการเขินอาย
 
ปี้ดดดดดดๆ
 
"จะกลับมั้ยครับบ้านอ่ะหรืจะนอนทีนี่หืม"ป๊อปปี้บีบแตรเรียกฟางเมื่อฟางยังเหม่อมือกุมแก้มยืนอยู่ที่เดิม
 
 
 
"เห้ยรอฟางด้วย รอด้วยรอด้วย"ฟางพูดก่อนจะรีบวิ่งปรี่ไปขึ้นรถทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
7 ปีผ่านไป (ไวเหมือนไรเตอร์โกหก)
 
 
 
"แม่ฟางครับพ่อป๊อปครับมาถ่ายรูปเร็วครับ"เด็กน้อยเดินมาจับมือฟางและป๊อปปี้ให้ไปถ่ายรูปตรงหน้าหอไอเฟล
 
 
 
"คร๊าบแม่ฟางไปแล้ว"ฟางพูดแล้วเดินตามลูกของเธอและป๊อปปี้ไป
 
 
 
"แฟร้งถ่ายให้แม่ฟางกับพ่อป๊อปน่ะครับ 1 2 ส่ำ"ระหว่างที่แฟร้งกำลังจะถ่ายรูปให้ผู้เป็นพ่อและแม่ป๊อปปี้ก็เอนจมูกไปหอมแก้มฟางทันทีพร้อมกับแฟร้งที่กดชัตเตอร์พอดี ซึ่งภาพนี้สร้างความพอใจให้ผู้เป็นลูกอย่างมาก
 
 
 
 
"555พ่อป๊อปกับแม่ฟางน่ารักจัง"แฟร้งพูดแล้วเดินถือกล้องที่พึ่งถ่ายรูปเสร็จไปให้ฟางและป๊อปปี้ดู
 
 
 
"555แฟร้งนี่เก่งจังถ่ายรูปได้สวยมากเลยน่ะ"ป๊อปปี้พูดแล้วลูบหัวลูกชาย
 
 
 
"เก่งเหมือนพ่อไงฮะงั้นแฟร้งไปเล่นตรงนู้นน่ะครับ"แฟร้งพูดก่อนจะเดินไปเล่นทางอื่นเพื่อให้พ่อกับแม่เค้าได้คุยกัน
 
 
 
 
"อ่ะ พี่ป๊อป"ฟางสดุ้งเล็กน้อยเมื่อชายหนุ่มเดินเข้ามาสวมกอดเธอทางด้านหลัง
 
 
 
"ฟางรู้มั้ยว่าพี่มีความสุขมากแค่ไหน"ป๊อปปี้พูดก่อนจะเอาคางมาก่ายที่ไหล่ฟาง
 
 
 
"แล้วพี่ป๊อปรู้มั้ยค่ะว่าฟางมีความสุขแค่ไหน"ฟางเอียงหน้ามาถามป๊อปปี้
 
 
 
"คงมากละมั้งได้มาฮันนิมูลที่ปารีสสมใจไง555"
 
 
"ขอบคุณน่ะค่ะที่ทำให้ฟางมีวันนี้"
 
 
 
"อ่ะแนะๆแน่พ่อป๊อปแม่ฟางทำอะไรเอ่ย"แฟร้งเดินมาเห็นภาพหวานของผู้เป็นพ่อเป็นแม่ก็อดแซวไม่ได้
 
 
 
"มานี่เจ้าตัวเล็ก"ป๊อปปี้ผละออกจากฟางแล้วเรียกลูกชายให้มาหา
 
 
 
ตุ้ม ฟิ๊ววววว ตุ้มมมมม ๆๆ
 
 
 
"ดูพุสิแฟร้งสวยมัยครับ"ฟางถามลูกชายก่อนจะชี้ไปบนฟ้า
 
 
 
"สวยครับแม่ พ่อป๊อปอุ้มจะได้เห็นชัด"เด็กน้อยตอบรับฟางก่อนจะหันไปให้ป๊อปปี้อุ้มดูพุ ป๊อปปี้ละสายตาออกจากท้องฟ้าที่มีแต่แสงพุประกายอยู่บนฟ้า แล้วหันมามองภรรยาตัวเล็กข้างๆพร้อมกับฟางที่ละสายตาหันมองป๊อปปี้เช่นเดียวกัน
 
 
 
"พี่รักฟางและลูกมากน่ะ"ป๊อปปี้บอกก่อนจะลูกผมฟางเบาๆ
 
 
 
"ฟางก็รักพี่ป๊อปกับลูกเหมือนกันคะ รักมากด้วย"ฟางพูดแล้วยิ้ม
 
 
 
"แฟร้งก็รักพ่อป๊อปแม่ฟางมากมากๆๆๆเหมือนกันฮะ"แฟร้งพูดก่อนจะหอมแก้มพ่อและแม่อย่างน่ารัก
 
 
 
"5555"ทั้งสามหัวเราะออกมาพร้อมกัน นี่สิน่ะเสียงหัวเราะแห่งความสุขมันเป็นอย่างนี้นี่เอง  ความรักที่เคยเชื่อว่าเป็นไปไม่ได้แต่กลับเป็นไปได้ ราวฟ้าลิขิต ฟางสัญญาว่าต่อจากนี้ไปฟางจะดูแลพวกเค้า ทำทุกอย่างเพื่อเค้าหัวใจของฟางไปชั่วนิรันด์
 
จบ
 
 
จบแล้วน๊าาาาาอาจจะจบไม่หวานเท่าไหร่555
ก่อนอื่นไรเตอร์ขอบคุณทุกการติดตาม ขอบคุณทุกเม้นท์
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านเรื่องนี้น่ะ
เจอกันเรื่องต่อไปน๊าาาา บาย
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา