ฉันรักเธอ เธอรักใคร Yes I Did
เขียนโดย Loveseen
วันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 23.01 น.
แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557 08.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
11) รู้ตัวมั๊ย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ป๊อปปี้วางคนตัวเล็กลงบนเตียงก่อนจะก้มลงมอง
"เดี๋ยวป๊อปมาน่ะ"ป๊อปปี้เดินออกจากห้องก่อนจะค่อยๆปิดประตูเค้าเดินลงมาชั้นล่างแล้วมุ่งหน้าไปที่ห้องครัว"จินนี่ขอผ้าแล้วก็ชามใส่น้ำให้ป๊อปหน่อยน่ะเดี๋ยวป๊อปจะเอาไปเช็ดตัวให้ฟางจินนี่ทำอาหารไปเลยไม่ต้องห่วงฟาง"
"โอเคงั้นจินนี่ฝากฟางด้วยน่ะ"จินนี่พูดแล้วเดินไปเตรียมผ้ากับชามใส่น้ำให้ป๊อปปี้"ป๊อปอ่ะนี่ได้แล้วเดี๋ยวถ้าอาหารสุกจินนี่จะยกขึ้นไปให้"ป๊อปปี้ไม่ตอบแต่พยักหน้าแทน
เค้าเดินขึ้นมาบนชั้นสองพร้อมกับชามใส่น้ำและก็ผ้าเค้าเดินเข้าไปในห้องก่อนจะมุ้งหน้าเดินไปที่เตียงก่อนจะนั่งลงบนเตียงข้างๆฟาง เค้านำผ้าจุ่มลงในชามที่มีน้ำบิดหมาดๆแล้วเช็ดลงบนตัวร่างบางอย่างอ่อนโยน
"อื่อ"เสียงฟางงัวเงียเมื่อรู้สึกตัว
"ฟางตื่นแล้วหรอ"ป๊อปปี้เมื่อเห็นฟางค่อยๆลุกขึ้นก็ถาม
"อืม ขอบใจป๊อปมาน่ะที่ดูแลฟาง"
"ไม่เป็นไร ฟางหิวไหม"
"นิดหน่อย"
"'งั้นป๊อปลงไปเอามาให้ทานน่ะ"ป๊อปปี้พูดก่อนจะลุกขึ้นแล้วก้าวขาเดินไปที่ประตูก่อนจะเปิดประตูออก
"อ่าวป๊อปจะไปไหน"จินนี่อยู่หน้าประตูพอดีจึงถามเค้าขึ้น
"คือฟางเค้าหิวอ่ะป๊อปคิดว่าจินนี่ยังไม่เสร็จก็เลยจะลงไปช่วยสะหน่อย"
"เสร็จแล้วเสร็จเมื่อกี๊นี่เองอร่อยด้วยแหละดูสิห๊อมหอม"จินนี่พูดก่อนจะยื่นชามโจ๊กเข้าใกล้จมูกป๊อปปี้แล้วชักออกเมื่อรู้สึกว่าป๊อปปี้จะคล้อยตามกลิ่นโจ๊กแสนหอมของเค้า
"คร๊าบบบหอมมากป๊อปกินเลยได้ไหมเนี่ย"ป๊อปปี้ทำท่าจะหยิบช้อนในชามมาตักแต่ต้องชงัก
"หยุ๊ด นี่ของฟางห้ามยุ่ง "จินนี่ทำหน้ามุ้ยใส่ป๊อปจนเค้ากลั่นขำไม่อยู่"ขำไรห๊าาา"
"555ปล่าวขี้งอนน่ะเนี่ยเรา"ป๊อปปี้พูดก่อนจะเอามือไปยีหัวจินนี่เบาๆอย่างน่ารัก
นี่เค้าไม่รู้หรือไงว่าท่าทางของเค้าสองคนทำให้ใครคนนึงที่นอนบนเตียงเห็นต้องคิดหนักเค้ารักกันแต่เธอดูเหมือนว่าจะเป็นส่วนเกินของเค้าสองคนเหลือเกิน เฮ้อใจช่างไม่รักดี นี่ต้องรักเค้าอีกนานแค่ไหนทั้งที่รู้ทั้งรู้ว่าเค้าคือแฟนเพื่อน ยังจะยุ่งกับเค้าอีกเรานี่ชักจะไม่เอาไหนแล้วน่ะอย่าหวั่นไหวกับแค่อิคำว่าห่วงใยสิเลิกรักเค้าได้แล้วเค้าไม่ได้รักเราเลิกเข้าข้างตัวเองสักทีเค้ารักจินนี่จินนี่คือแฟนเค้าและเธอคือเพื่อนของเรา เราต้องห้ามใจท่องเอาไว้
มาอัพพพแล้วน่ะไม่รู้ว่าสนุกรึเปล่าเพราะเม้นท์มันช่างน้อยเหลือเกิน
ยังไงยังไงก็เป็นกำลังใจให้พี่ฟางแล้วก็ไรเตอร์ด้วยล่ะกันน่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ