ระวังให้ดี เพราะผมคือซาตาน
เขียนโดย Chapond
วันที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.45 น.
แก้ไขเมื่อ 31 มกราคม พ.ศ. 2558 16.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
63) 63 นรก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
“แฮ่กๆ ที่นี่ที่ไหนกัน”ป๊อปปี้ลืมตาตื่นมาพบว่า ตัวเองถูกล่ามโซ่ขนาดใหญ่และหนักและตรึงตัวเอง
บนไม้กางเขนกลางดินแดนที่เวิ้งว้างเต็มไปด้วยหมอกควัน ป๊อปปี้มองไปรอบๆพบว่ามีคนลักษณะ
แบบเขาอยู่มากมายติดอยู่ในนี้
“ใครก็ได้ ช่วยข้าที ช่วยด้วย”ป๊อปปี้ตะโกนออกไปท่ามกลางเสียงอื้ออึงของคนอื่นๆ จนชายหนุ่ม
เริ่มเหนื่อยแล้วมองดูคนอื่นๆที่สิ้นหวังไปแล้วถอนหายใจ บ้างก็ร้องไห้ แต่เขาจะตึงหลุดไปจากที่นี่
ให้ได้
“เอามันลงมา”ทันใดนั้นเองมีชายในชุดผ้าคลุมสีดำมองแทบไม่เห็นหน้าเดินจับกลุ่มมา3-4คน
แล้ว1ในนั้นชี้มาที่เขา ก่อนชายในผ้าคลุมสีดำที่เหลือจะเอาเขาลงจากไม้กางเขนแล้วลากเขาปน
กับชายอีก2คน
“อ๊าก”ชายคนหนึ่งในกลุ่มที่เดินไปกับเขาล้มลง กลุ่มชายในผ้าคลุมสีดำนั้นกลับกระชากขึ้นมา
อย่างไม่ไยดี
“จับมัน”ป๊อปปี้ที่ตกใจรีบผลักชายผ้าคลมดำที่ยืนข้างตัวเองแล้ววิ่งหนี
ตุบ
แต่แล้วป๊อปปี้ก็ไปไม่รอดเมื่อถูกชายในผ้าคลุมดำอีกคนเหวี่ยงแส้มารัดขาแล้วลากป๊อปปี้กลับมา
“อ๊ากๆ”ป๊อปปี้ร้องทรมานโดยความเจ็บปวดเมื่อถูกแส้ฟาดลงงมาที่เนื้อตัวอย่างแรงหลายทีจน
เลือดอาบ
“พอได้แล้ว เราต้องเอาตัวนักโทษไปให้นายท่านอยู่นะ”ชายผ้าคลุมดำอีกคนพูด ก่อนที่ป๊อปปี้จะ
ถูกชายผ้าคลุมดำอีก2คนหิ้วปีกป๊อปปี้ที่มีแต่เลือดอาบเดินต่อไปในสภาพสะบักสะบอม
“พะ พี่ชาย นี่พวกท่านช่วยบอกข้าทีได้มั้ย ว่านี่มันเรื่องอะไรกัน”ป๊อปปี้พยายามถาม
“เดี๋ยวถึงก็รู้เอง”ชายที่หิ้วปีกป๊อปปี้พูดห้วนๆ ก่อนป๊อปปี้จะสังเกตว่ารอบๆตัวเขานั้น หมอกควันได้
หายไป มีแต่ความมืดเข้ามาแทน ป๊อปปี้ถูกลากเดินไปตามทางที่เริ่มแคบลงๆ จนถึงประตูสีดำบาน
ยักษ์บานหนึ่ง
ผลัก
ชายผ้าคลุมดำที่เดินนำ ผลักประตูบานใหญ่นั้นเข้าไปแล้วป๊อปปี้ต้องตกตะลึงเมื่อเห็นอีกด้านของ
ประตูคือสถานที่คล้ายกับการบูชาซาตาน ตัวอาคารตกแต่งในศิลปะแบบโกธิคมีสัญลักษณ์
ดาว5แฉกอยู่รอบๆ มีคบเพลิงสีแดงฉาน และไฟลาวาที่พุ่งออกมาเป็นระยะๆตามทางเดิน
“ตัวอะไรวะ”ป๊อปปี้ปรือตามองอย่างตกใจเมื่อเห็นหมาสีดำตัวใหญ่มี3หัวดูน่ากลัวยืนอยู่
“เซอร์เบรัส ไปวิ่งเล่นทางอื่นไป”เสียงของชายผู้หนึ่งที่ใหญ่และมีอำนาจมากสั่งหมาเซอเบรัส
ออกปากตรงนั้น
“นี่มันอะไรกัน”ป๊อปปี้อึ้งเมื่อมาถึงแท่นหินขนาดใหญ่ที่มีชายคนหนึ่งนั่งอยู่ ลักษณะชายผู้นั้นมีเขา
ยาวโง้งออกมาสีดำ2ข้าง ตาสีแดง สูงใหญ่ ที่รอบๆลำคอมีงูมาเลื้อยพันอยู่อย่างเชื่อง สงบนิ่งไม่
ทำร้ายชายผู้นั้นเลย
“นี่คือท่านซาตานผู้ยิ่งใหญ่แห่งโลกหลังความตายแห่งนี้ ยืนบื้ออะไรล่ะทำความเคารพท่านซาตาน
เดี๋ยวนี้”ชายในผ้าคลุมสีดำพูดก่อนจะเตะเจ้าที่ข้อพับป๊อปปี้ล้มคุกเข่าอย่างแรง
“พอก่อนๆ แม้จะเป็นนักโทษแต่ทำแบบนี้เดี๋ยวก็ตายก่อนพอดี ไม่สิ เจ้าตายไปแล้วนี่”ซาตานพูด
“ข้าตายไปแล้ว แต่ช่วยบอกข้าทีได้มั้ยว่านี่มันเรื่องอะไรกันแน่ เกิดอะไรขึ้น”ป๊อปปี้ถาม
“หึๆ ที่นี่คือนรกไงล่ะ ผู้ที่ทำความชั่วก็ต้องมาชดใช้บาปที่นี่ และเจ้า ป๊อปปี้ เจ้าเป็นปิศาจก็จริงแต่
เดิมเป็นมนุษย์มาก่อน เจ้าเลือกที่จะทำความดีก็ได้แต่เกลับฆ่าผู้คนมากมาย ฆ่าลูกในไส้ตัวเองและ
พรากความรักของคนรักกันต้องตายจากกัน”ซาตานพูด ก่อนที่โฟร์ ธามไทและเด็กคนหนึ่งเดิน
ออกมาในชุดที่ขาวบริสุทธิ์ยืนอยู่ตรงหน้าป๊อปปี้
“ข้ารู้ว่าเมื่อก่อนข้ามันเลวมากที่พรากเจ้ามาจากธามไท ข่มขืนเจ้าจนท้อง ข้าขอโทษโฟร์”ป๊อปปี้
พูดออกมา
“แล้วแต่พวกเค้า ว่าพวกเค้าอยากจะเลือกที่จะให้อภัย รึไม่ให้อภัยเจ้า”ซาตานพูด
“ข้ารู้ว่าสิ่งที่เจ้าทำนั้นมันหนักหนากับข้าและธามไท แต่ข้าก็ขอบใจเจ้านะป๊อป ที่ทำให้ข้า ธามไท
และลูกของข้าหลุดพ้นเรื่องราวพวกนั้นสักที”โฟร์พูดแล้วโอบกอดลูกของเธอและป๊อปปี้ ทำให้เขา
สะอึกกลืนน้ำลายลงลำคออย่างยากลำบากเมื่อมองเห็นลูกของเขาเองที่ยืนนิ่ง ถ้าวันนั้นเขาไม่
เผลอฆ่าโฟร์ไป ตอนนี้ลูกของเขาคงโตแล้วสินะ
“พวกข้าเลือกให้อภัยเจ้า ไม่ใช่ว่าหายโกรธ แต่เพราะยังมีผู้ที่โกรธแค้นเจ้าที่เจ้าฆ่าอยู่มากมายรอ
สะสางอยู่ต่างหากล่ะ”ธามไทพูด
“เอาล่ะในเมื่อเลือกที่จะให้อภัยหมดสิ้นกันแล้ว พวกเจ้าทั้ง3ไปเกิดได้แล้ว”ซาตานพูด
“อดทนไว้นะป๊อปปี้ ก้าวผ่านอุปสรรคนี้ไปให้ได้ แล้วเจ้าจะได้เจอสิ่งที่เจ้ารอ”ก่อนไปโฟร์เดินมาก
ระซิบข้างหูป๊อปปี้แล้วยิ้มให้อย่างอ่อนโยนเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่โฟร์ ธามไท และเด็กน้อยจะหาย
วับขึ้นฟ้าไป
“แล้วเมื่อไหร่ท่านจะพิพากษาชายผู้นี้เสร็จสักที”ขณะที่ป๊อปปี้กำลังถูกพิพากษามีหญิงสาวผู้หนึ่ง
ในชุดสีขาวเดินเข้ามา
“ทะ ท่าน ท่านคือแม่ของฟาง นี่มันเรื่องอะไรกัน”ป๊อปปี้อุ้งเมื่อเห็นแม่ของฟางเดินมาหาซาตาน
“นี่ก็เมียข้าน่ะสิ เจ้าสงสัยอะไรกัน”ซาตานพูดอย่างสงบนิ่งไม่ตื่นเต้น
“ถ้านี่เมีย งั้นฟางก็เป็นลูกท่านน่ะสิ แล้วตอนนี้ฟางอยู่ไหนท่าน ฟางอยู่ที่ไหน”ป๊อปปี้รีบคลานไป
หาซาตาน
“หุบปาก นี่ยังไม่ถึงเวลาที่เจ้าจะเจอนาง หึ สิ่งที่เจ้าเคยทำกับลูกเมียข้ามันหนักหนาใช่ว่าข้าจะลืม
แต่ตอนนี้ข้าต้องพิพากษาเจ้ากับความเลวที่เจ้าเคยทำก่อน ไว้เรื่องนี้ข้าจะมาจัดการ”ซาตานผลัก
ป๊อปปี้ออกไปแล้วว่า
“แต่ท่าน ข้ารู้ว่าเด็กหนุ่มผู้นี้เป็นต้นเหตุที่ทำให้ข้าตายแต่มันก็เท่านั้นเพราะเค้าไม่ได้ฆ่าข้า และอีก
อย่างเค้าก็คือคนรักของลูกเราไม่ใช่หรอ”แม่ฟางพูด
“แต่มันเคยข่มขืนลูกเรา ทำร้ายลูกเรามานะ”ซาตานว่า
“ข้ารู้ข้ายอมรับผิดทั้งหมด เพียงเพราะข้าเอาความโกรธแค้นเป็นที่ตั้ง แต่ตอนนี้ข้ารู้แล้วว่าข้ารัก
ฟางกับลูกมากเพียงไร ฟางทำให้ความแค้นในใจข้ามอดลง ฟางทำให้ข้าอยากเปลี่ยนแปลงตัว
เอง”ป๊อปปี้พูด
“แต่เจ้าก็เป็นสาเหตุให้ฟางต้องเปลี่ยนแปลงเหมือนกันนิ”ซาตานพูดทำให้ป๊อปปี้สะอึก คิดถึงฟาง
ที่เสียสละฆ่าผู้อื่นเพื่อให้เขาเองไม่ตายจนเธอต้องกลายเป็นแม่มดดำ และเรื่องบานปลายจนทำให้
เขาจำใจต้องฆ่าฟางแบบนี้
“ข้ามันเลวมากที่ทำให้ฟางต้องเปลี่ยนไป ข้าขอโทษ”ป๊อปปี้พูดแล้วก้มหน้าสำนึกผิด
ผลัก
ซาตานไม่ปล่อยให้ป๊อปปี้พูดจนจบประโยคใช้พลังทั้งหมดซัดป๊อปปี้กระแทกผนังอย่างแรง
“พอแล้วท่าน อย่าทำร้ายหนุ่มน้อยผู้นี้อีกเลย”แม่ฟางรีบห้าม ซาตานนิ่งก่อนจะลดมือลงแล้วใช้
ผลักยันป๊อปปี้ลงไปอยู่ตรงกลางพื้นหินที่มีรูปสลักดาวห้าแฉกก่อนจะตบมือ2ทีแล้วไฟลุกโชนขึ้น
ตรงคบเพลิงแท่นทำพิธีกรรม
“มันฆ่าผัวข้า มันฆ่าลูกข้า ท่านซาตานลงโทษมันไม่ให้ผุดได้เกิดเลย”เสียงของวิญญาณชาวบ้าน
ที่ร้องออกมาจากกองไฟมากมาย บ้างก็ร้องโหยหวน ป๊อปปี้นิ่งและก้มหน้ายอมรับผิด
“เป็นราขามนุษย์หมาป่ามีจิตใจทารุณโหดร้ายนั้นกับพวกชาวบ้านที่ไม่รู้เรื่องราว พวกชาวบ้านที่ไม่
คิดแค้นฟางและเจ้ามีอยู่มาก แต่เจ้ากลับเลือกฆ่าพวกเค้าไม่เลือก”ซาตานว่า
“ลงโทษมัน เผามันให้ตาย ฆ่ามัน”เสียงวิญญาณพวกนั้นพูดออกมาด้วยความคับแค้นใจ
“ถ้านี่คือการชดใช้บาปข้าก็ขอยอมรับมันทั้งหมดเพื่อให้ฟางกลับคืนมา”ป๊อปปี้พูด
“มันก็คงจะต้องอย่างนั้นอยู่แล้วล่ะที่เจ้าจะต้องรับผิดทั้งหมด เจ้าจะต้องไปอยู่ในนรกเย็น ถูก
ทรมานและทำงานหนักอย่างแสนสาหัสไปแบบนี้ทุกๆวัน ถ้าเจ้าช้ารึขัดขืน เจ้าจะต้องถูกลงโทษ
อย่างทรมาน ไร้ความปรานี ส่วนเรื่องของฟาง ในฐานะของหัวอกพ่อ ที่รอเวลาที่เจ้าจะลงมาให้ข้า
จัดการ ไม่มีวันได้เจอนางอีกตลอดกาล”ซาตานพูดเสียงดังก่อนะสั่งให้ผู้คุมนักโทษลากป๊อปปี้ออก
ไปที่นรกเย็น ซึ่งนรกเย็นเป็นดินแดนที่มืดมิดไร้แสงอาทิตย์มีแต่แสงจันทร์สรเงินที่เศร้าสร้อย มี
หมอกปกคลุมเป็นหย่อมๆไม่มีความสวยงาม ความเวิ้งว้างสุดลูกหูลูกตา มีแต่แต่ก้อนหิน หน้าผา
หินที่ตระหง่านอยู่ดูเดียวดาย ยิ่งเพิ่มความรู้สึกหดหู่อาลัยตายอยากแก่วิญญาณที่ถูกจองจำมากยิ่ง
ขึ้น
“อ๊าก”ป๊อปปี้ที่มัวแต่เหม่อนั้นถูกผู้คุมนักโทษในผ้าคลุมสีดำเอาแส้มาฟาดป๊อปปี้อย่างไร้ความ
ปรานี
“พอก่อน”แม่ของฟางในชุดสีขาวเดินลงมาหาป๊อปปี้ที่ทรุดกองลงกับพื้น
“ข้าอยากพบฟางอีกสักครั้ง จะได้มั้ย ข้าขอร้อง”ป๊อปปี้อ้อนวอนแม่ฟาง
“ซาตานบอกไปแล้ว่าเจ้าจะไม่มีวันได้เจอฟางอีก ก็ไม่มีวัน”แม่ฟางพูดก่อนจะให้ผู้คมนักโทษลาก
ตัวป๊อปปี้ไปขังไว้ในกรงขังขนาดใหญ่ที่ฝังกับหน้าผาไม่มีทางหนีไปไหนได้ โดยมีสายตาคู่หนึ่ง
จ้องมองอยู่
หัวอกเป็นพ่อเห็นลูกทรมานเพราะใครก็ต้องโกรธเค้าเป็นธรรมดา
ป๊อปโดนพ่แม่ฟางลงโทษอยู่ แล้วงานนี้ฟางอยู่ไหนล่ะเนี่ย รึไปเกิดแล้วน้าา?
โทษทีน้าาาา ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างแต่พยายามมาอัพแล้วน้าาา จะจบแล้วๆๆ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ