ระวังให้ดี เพราะผมคือซาตาน
เขียนโดย Chapond
วันที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.45 น.
แก้ไขเมื่อ 31 มกราคม พ.ศ. 2558 16.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
50) 50 งานแต่งงาน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
“เวลาแก้วแต่งชุดเจ้าสาวแล้วสวยมากเลยนะ”โบว์ที่แต่งหน้าให้กับแก้วก็เอ่ยปากชมเมื่อแต่งหน้า
แต่งตัวให้เสร็จ
“ขอบใจนะ แล้วนี่ปีเตอร์ไปไหนแล้วล่ะ”แก้วยิ้มรับคำชมแล้วมองหาปีเตอร์
“พี่แก้ว”ปีเตอร์เดินเข้ามาในห้องพร้อมกับช่อดอกไม้ที่เก็บมาให้แก้ว
“ข้ามายินดีกับพี่แก้วนะ ต่อไปนี้พี่ก็จะมีคนมาดูแลพี่กับหลานข้าแล้วนะ”ปีเตอร์พูดแล้วยิ้มกับฟาง
“ขอบใจนะปีเตอร์ แต่แต่งไปก็เท่านั้นถ้ามันไม่ได้รักกันแต่แรก”แก้วพูด
“แต่ถ้ามิณทร์ยังอยู่ก็คงดีนะพี่แก้ว จะได้อยู่กันครบ3พี่น้อง”ปีเตอร์พูดแล้วอดเศร้าไม่ได้
“ไม่ต้องห่วงนะข้าจะพามิณทร์กลับมาให้ได้”โทโมะในชุดเจ้าบ่าวเดินเข้ามาพูด
“ข้าบอกแล้วไม่ใช่รึไงว่าข้าจะไม่มีวันทำลายงานแต่งงานของเราหรอก ป่ะ ไปกันเถอะ เดี๋ยวเรา
ต้องออกไปพบแขกอื่นๆที่เป็นเพื่อนกับปู่ข้าอีก”โทโมะพูดแล้วเดินควงแก้วเข้ามาในงานเช่นเดียว
กับกั้งที่ควงโบว์เข้ามาข้างในโถง
“ท่านพ่อ”โบว์ยิ้มร่าเมื่อเห็นพ่อของตนกำลังคุยกับปู่โทโมะก็รีบไปหา
“พ่อมาที่นี่เพื่อมายินดีกับเจ้า อีกไม่นานเจ้ากะเป็นฝั่งเป็นฝาแล้วนะ”พ่อโบว์พูดยินดีกับโบว์และกั้ง
“เจ้าดูแลเจ้าสาวของเจ้าดีๆนะเพราะเจ้าสาวของเจ้ากำลังตกอยู่ในอันตราย”พ่อโบว์มองแก้วสักพัก
ก่อนจะเดินมากระซิบข้างหูโทโมะ โทโมะมองแก้วสักพัก นี่มันเรื่องอะไรกัน
“เอ่อ ถ้าไม่มีอะไรข้าขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ”แก้วพูดก่อนจะเดินเลี่ยงเข้ามาในห้องนอนตัวเอง
“นี่สินะ”แก้วรื้อข้าวของในห้องนอนโทโมะจนเจอผลึกมายา เพราะเมื่อคืนเธอเห็นโทโมะเก็บมันมา
ซ่อน
“ในเมื่อเจ้าไม่อยากไป ข้านี่ล่ะจะเอาตัวฟางกลับมาให้เจ้าเอง”แก้วพูดก่อนจะรีบเอาธนูคู่ใจแล้วปา
ผลึกมายาลงกับพื้นทันที
“นั่นเจ้าจะทำอะไรน่ะ”โทโมะวิ่งขึ้นแล้วตกใจเมื่อแก้วเปิดประตูมิติด้วยผลึกมายา
“ข้าบอกแล้วไงว่าความรักของข้าคือความเสียสละ”แก้วพูดก่อนจะกระโดดเข้าไป โทโมะรีบ
กระโดดไปตามทันที
“ไม่เป็นไรนะ”โทโมะกระโดดมาแล้วเอาตัวเองบังไม่ให้แก้วกลิ้งลงไปทำให้ชายหนุ่มกอดแก้วแน่น
“ไม่เป็นไร เอ่อไปทางนั้นกันเถอะ”แก้วปัดชุดเจ้าสาวก่อนจะเดินนำไปอีกทางโทโมะรีบเดินตามไป
ติดๆ
“สวยมากเลยฟาง สมแล้วที่จะมาเป็นพี่สะใภ้ของข้า”เสียงหัวเราะคิกคักทำให้แก้วและโทโมะชะงัก
ก่อนจะเดินย่องไปที่ห้องหนึ่งที่อยู่ชั้นล่าง แล้วโทโมะต้องตกใจเมื่อเห็นฟางในชุดเจ้าสาวกำลังคุย
กับแครอล
“บ้า พี่สะใภ้อะไรล่ะ เรียกข้าเหมือนเดิมนะแครอลไม่งั้นข้าเขินแย่เลย”ฟางพูดแล้วอมยิ้ม
“เห้อ ไม่รู้ว่ากรีนกับแพนพาพี่ป๊อปไปเตรียมตัวอะไรนานนักนะ”แครอลพูดแล้วชะเง้อมองหาป๊อปปี้
“เดี๋ยวก็มาล่ะ แล้วนี่มดไปไหนล่ะวันนี้ไม่ยักจะเห็นเลย”ฟางถามถึงมด
“เจ้าจะถามถึงนางทำไม แม่มดใจร้ายแบบนั้นอย่าไปสนเลย เดี๋ยวข้ามานะ ข้าไปตามพี่ป๊อ
ปก่อน”แครอลพูดแล้วเดินออกไปจากห้องแก้วแอบโทโมะรีบหาที่หลบ ก่อนจะมองกลับไปที่ห้อง
นั้น ฟางที่หมุนตัวโชว์ในกระจกแล้วยิ้มในชุดเจ้าสาวอย่างมีความสุข โทโมะมองแล้วซึมลงไปเมื่อ
เห็นภาพที่ฟางมีความสุขแก้วเห็นโทโมะซึมก็กุมมือโทโมะไว้
“แก้วจะไปไหนน่ะ”โทโมะตกใจเมื่อแก้วหุนหันไปในห้องนั้นทันที
“จะแต่งงานกับชายอื่นแล้วลืมคนรักของเจ้าไปแล้วงั้นหรอ”แก้วโพล่งเข้าไปว่าฟาง
“ทะ โทโมะ”ฟางหันขวับไปตามเสียงที่แก้วว่าตกใจเมื่อเห็นโทโมะเข้ามาในห้อง
“แครอลเจ้าจะตามข้ามาทำไม เดี๋ยวข้าก็เห็นฟางในชุดเจ้าสาวอยู่ดี”ป๊อปปี้บ่นตามแครอลที่ดึงตัว
เองมาหาฟาง
“นี่พวกเจ้าเป็นใครน่ะ”แครอลตกใจเมื่อเห็นโทโมะและแก้วเข้ามาในห้อง
“โทโมะ นี่เจ้าเรียกโทโมะมาในงานแต่งงานของเรางั้นรึ”ป๊อปปี้มองโทโมะและฟางสลับกันและ
นึกถึงเรื่องอดีตที่โทโมะบุกเข้ามาพร้อมพวกเพื่อช่วยฟางและโฟร์จากที่นี่ก็รีบว่า
“ไม่ใช่นะป๊อปปี้ ข้าไม่ได้เรียกโทโมะมานะ เชื่อใจข้าสิ”ฟางรีบไปพูดทำให้โทโมะสะอึกเมื่อฟาง
สนใจป๊อปปี้
“นี่ มันจะมากไปแล้วนะเจ้าคือคนรักของโทโมะ โทโมะเค้ารักเจ้า รอแต่เจ้ามาตลอด แต่เจ้ากลับ
หนีไปแต่งงานกับชายอื่น เจ้าลืมโทโมะหมดใจแล้วงั้นรึ”แก้วเดินตรงไปกระชากแขนฟางแล้วว่า
ทันที
“พอเถอะแก้ว ถ้าฟางไม่รักข้า เราก็กลับกันเถอะ”โทโมะเห็นแก้วเดือดร้อนแทนตัวเองก็รีบห้าม
“แล้วทำไมเจ้า2คนถึงแต่งตัวแบบนี้หยั่งกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวแน่ะ”ป๊อปปี้สังเกตแล้วพูด
“เอ่อ คือว่า”แก้วนึกได้เพราะเมื่อกี้มัวแต่รีบร้อนที่จะข้ามมิติมาเลยลืมไปว่าพวกเขาและเธอ
แต่งงานกันอยู่
“ไหนๆข้าก็มาแล้ว ฟางข้ามีเรื่องสารภาพ ข้ากับแก้วเราต้องแต่งงานกัน เพราะว่าข้าทำแก้วท้อง
ข้าเลยต้องรับผิดชอบนางกับลูกในท้อง”โทโมะอึกอักสักพักก่อนจะพูดออกมา แก้วเบือนหน้าหนี
เพราะรู้ดีว่าโทโมะทำไปเพราะแค่รับผิดชอบเท่านั้น
“แทนที่เจ้าจะรับชอบผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าเป็นเมียเจ้าไปแล้ว แต่เจ้ากลับดึงดันที่จะมาหาฟางอีกเนี่ย
นะ เหอะ ข้าไม่ยอม เพราะฟางคือเมียของข้า”ป๊อปปี้หงุดหงิดและรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมสำหรับแก้ว
ก็รีบว่า
“เจ้ากักขังและบังคับฟางให้แต่งงานด้วยสินะ ไอ้ปิศาจ”โทโมะรีบว่าเพราะจำได้ว่าฟางอยากมาหา
เขาแค่ไหน
ตู้ม
ก่อนที่2ปิศาจจะปะทะคารมกันไปกว่านั้น ได้มีเสียงระเบิดมาจากหน้าปราสาท
“นายท่านเกิดเรื่องใหญ่แล้วพวกล่าแม่มด มันบุกมาทำลายประตูปราสาทแล้ว”แพนรีบวิ่งเข้ามาบ
อกข่าว
“ทำยังไงดีนายท่านตอนนี้เขื่อนไปส่งเฟย์ยังไม่กลับมาด้วย”กรีนที่ร้อนใจรีบวิ่งมาบอกป๊อปปี้
“หรือว่าจะเป็นพวกของมด”โทโมะพึมพำเพราะเขานั้นปฏิเสธมดไปนี่
“ถ้ายังไม่กลับมาก็ช่าง เอาพวกเราที่อยู่ตรงนี้เตรียมตั้งรับไว้ กล้ามากนะที่บุกมาถึงที่นี่ หึ กรีน เจ้า
คุ้มกันฟาง แครอล และสาวผู้นี้ไว้ ส่วนข้าจะไปจัดการให้มันตายไปข้างนึง”ป๊อปปี้เดือดจัดเมื่อถูก
รุกรานรีบสั่งกรีนแล้วเดินออกไป
“ดูแลตัวเองด้วยนะ แล้วรีบกลับมาหาข้านะ”ฟางวิ่งไปกอดป๊อปปี้แน่นแล้วพูดทำให้โทโมะและแก้ว
ชะงัก
“เจ้าเองก็เหมือนกัน ดูแลตัวเองดีๆ ทางที่ดี ซ่อนตัวไว้จากพวกนั้นด้วยเพราะพวกมันพิษสงมี
มาก”ป๊อปปี้พูดก่อนจะบรรจงจูบหน้าผากฟางอย่างอ่อนโยนทำให้โทโมะเบือนหน้าหนี
“จะไปไหน อย่าไป อยู่ที่นี่”โทโมะรีบรั้งตัวแก้วแล้วพูด
“เจ้าไม่ต้องห่วง ข้าคือนักล่าปิศาจ พวกนั้นคือนักล่าแม่มด มันเป็นมนุษย์เหมือนกับข้า ข้าอ่านกล
เกมส์ที่พวกมันเอาไว้บุกรุกออกน่า ส่วนเรื่องลูก เจ้าไม่ต้องห่วง ข้าน่ะหัวแข็งตายยากอยู่แล้ว”แก้ว
พูด
“ไม่ แต่ข้าไม่ยอมให้เจ้าไปไหน ไม่ใช่ข้าห่วงลูก แต่แม่ ข้าก็ห่วงเหมือนกันล่ะ อยู่ที่นี่ข้า
ขอร้อง”โทโมะรีบสวนว่าแก้วก่อนจะปรับน้ำเสียงให้อ่อนลงเพื่อขอร้องให้แก้วอยู่ที่ ทำให้แก้วใจ
เต้นรัว
“อยู่ที่นี่กับข้าเถอะแก้ว ข้างนอกพวกทีมันร้ายมากนะ”ฟางมองสายตาที่ห่วงใยของโทโมะที่มีให้
แก้วก็รู้ทันทีก่อนจะพูด
“ฟาง ฝากแก้วไว้ด้วยนะ แล้วข้าจะมารับ”โทโมะพูดกับฟางทำให้ป๊อปปี้แอบหน้าตึงแต่ก็ไม่มีเวลา
มาโวยวายอะไรแล้วก็รีบแปลงร่างเป็นหมาป่าออกไปพร้อมกับกรีนและแพน โทโมะเห็นดังนั้นก็รีบ
พุ่งออกไปด้วยความเร็วทันที
“มากับข้า”ขณะที่พรรคพวกของทีเจและกวินกำลังสู้กับพวกของป๊อปปี้ด้วยอาวุธครบมือ มดก็รีบดึง
แขนทีเจให้ไปกับตน
“จะพาข้าไปไหน ข้าต้องดูแลพวกของข้านะ”ทีเจโวยวาย
“ดูไอ้ลูกกระจ๊อกไปทำไม เจ้ามาที่นี่เพื่อจัดการนังแม่มดพวกซาตานไม่ใช่รึไง เดี๋ยวข้าจะพาเข้าไป
ในปราสาทเอง มาเถอะ”มดพูดก่อนจะยิ้มร้ายๆออกมาพร้อมทีเจ
เอาแล้วไง มดจะพาทีเจเข้าไปในปราสาทแล้ว อยากรู้ว่าพ่อฟางคือใครก็ต่อจากตอนนี้ล่ะ
ใกล้จบแล้วๆ แต่หลายตอนอยู่นะ อย่าหายไปน้าาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ