กวางน้อยของเปาจื่อ
เขียนโดย manydon
วันที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 13.00 น.
แก้ไขเมื่อ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2557 17.19 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
4) พรหมลิขิต
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหลังจากที่ผมเล่นบาสกับมินซอกเส็จ ก็ไปเปลี่ยนชุด เป็นนักเรียนเหมือนเดิม
ผมกับมินซอกก็ขึ้นไปเรียนเหมือนเดิม กรี้งงงงงงง กรี้งงงงงง เสียงออด กลับบ้านดังขึ้น
"ลู่หาน กลับบ้านด้วยกันป่ะ"มินซอกเดินมาถามผม "อืม" ผมตอบเพียงสั้นๆเเต่ข้าง
ในใจผมกับเต้นเเรง ไม่เป็นจังหวะ ผมกับมินซอกเดินออกมาจากผม คุยนู้นคุยนี้กัน
อย่างมีความสุข "ลู่หานบ้านนายอยู่ไหนหรอ"มินซอกถามผม "เดินไปตามถนนเนี่ย
เเหละเเล้วก็เลี้ยวซ้ายเเล้วก็เดินต่อไปนิดนึงก็ถึงเเล้ว" ผมบอกมินซอก มินซอกมองหน้า
ผม "ลู่หาน...." ผมมองหน้ามินซอก "หือ??" ผมทำหน้างงๆ "ทำไมบ้านนาย
ผมอยู่ที่เดียวกับฉันอ่ะ" ผมอึ้งนิดๆ "ไช่ออ" ผมถามมินซอก มินซอกไม่ได้ตอบ
อะไรเเล้วก็เดินไป ผมค่อยเดินตามมินซอก พวกเดินมาเรื่อยๆ จนถึงบ้านของผม
"มินซอกถึงบ้านของฉันเเล้ว" ผมหยุดที่หน้าบ้านของผม "ออ เดี๋ยวมาเที่ยวเล่น"
มินซอกหันมายิ้มให้ผม "เเล้วบ้านนายล่ะ" ผมถามมินซอก "ก็....นี้ไงบ้านฉัน"
มินซอกชี้บ้านเข้าให้ผมดู
.
.
.
"ห๊าาา!!" ผมตกใจมากบ้างที่บ้านของมินซอกมันติดกับบ้านของผมอะสิ...
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ