Oh my Thief จับหัวใจนายจอมโจร
9.6
เขียนโดย Chapond
วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.50 น.
37 ตอน
378 วิจารณ์
108.43K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 00.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
9) 9 ต้องจับให้ได้
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ“ฟาง เต้ยว่าฟางกลับบ้านดีกว่ามั้ย”เต้ยพูดเมื่อฟางเดินตามเขาเข้ามาในผับหรูแห่งหนึ่ง
“ไม่อ่ะเต้ย อย่าลืมสิ ว่าเรามาสืบคดีเจ้าพ่อยาเสพย์ติดที่ผับนี้ ขืนมีแต่ผู้ชายเข้าไปมันจะเป็นที่ผิด
สังเกตนะ ต้องมีผู้หญิงเข้าไปในกลุ่มด้วย จะได้ดูลื่นไหล เถอะน่า ฟางเองก็ช่วยงานพ่อกับเต้ยมา
เยอะแล้วอย่าลืมสิ”ฟางพูด
“ก็เต้ยเป็นห่วงฟางนี่นา ยิ่งบ้านกำลังมีคดีเรื่องจอมโจรพวกนั้นขึ้นบ้านอีก”เต้ยพูดทำให้ฟางชะงัก
นึกถึงเรื่องของเธอกับซูส
“ไม่เป็นไรหรอกจ้า ลูกสาวตำรวจอย่างฟางต้องเข้มแข็งไม่อ่อนแออยู่แล้ว”ฟางพูด
“งั้นพ่วงตำแหน่งว่าที่คุณนายตำรวจอีกตำแหน่งเลยละกัน”เต้ยพูดแล้วควงฟางเข้าไปในผับหรูเพื่อ
สังเกตการณ์เจ้าพ่อค้ายาที่สายรายงานว่าได้มาที่นี่และเปิดเมมเบอร์เป็นสมาชิกวีไอพีอีกด้วย
“ว่าไงรอนานมั้ย”เขื่อนทักเพื่อนๆที่รอหน้าผับหรูอีกมุมหนึ่งเมื่อวิ่งมาถึง
“เป็นคนนัดเพื่อนๆมาเองแต่ทำไมถึงมาสายเองล่ะคะ คุณเพื่อนเขื่อน”หวายพูด
“พอดีไปป์กับมาก่อนไม่อยู่น่ะสิ เฟย์เลยเข้าบ้านไม่ได้ เลยต้องอยู่เป็นเพื่อนจนพวกนั้นกลับ
มา”เขื่อนพูด
“เอ๊ะยังไงๆ ไหงไปสนิทกับลูกสาวคนเล็กของนายธียุทได้ล่ะ”จินนี่พูด
“จินนี่อย่าลืมสิว่าบ้านของเขื่อนกันอยู่ติดกับบ้านของ2แสบรุ่นน้องคนสนิทของเฟย์นะ”เขื่อนพูด
“สนิทกันแบบนี้แอบคิดอะไรกับเค้ารึเปล่าน่ะ”จินนี่ถาม
“บ้าหรอ เพื่อนกัน เข้าไปข้างในกันเถอะๆ”เขื่อนเปลี่ยนเรื่องแล้วเดินนำเพื่อนๆเข้าไปในร้าน
“เดี๋ยวเราไปนั่งที่โซนประจำเลยละกัน จองไว้ละ”หวายพูดเมื่อเข้ามาด้านใน พลันสายตาป๊อปปี้หัน
ไปเห็นฟางที่เดินควงคู้มากับเต้ยแล้วคุยกันกระหนุงกระหนิงก็แปลกใจ
“ทำไมยัยนั่นถึงมากับแฟนได้นะ”ป๊อปปี้พูด
“อะไรครับ เพื่อนหึงหรอครับ”เขื่อนไม่วายแกล้งแซวป๊อปปี้ทันที
“น้อยๆหน่อยเขื่อน ที่ป๊อปเค้าถามเพราะว่าปกติแล้วพวกนี้เค้าไม่มาที่นี่นะ นี่สังเกตดีๆสิ คนที่มา
ด้วยน่ะตำรวจนอกเครื่องแบบทั้งนั้นนะ”หวายได้ยินเข้าก็รีบคล้องแขนป๊อปปี้แล้วพูด
“นั่นสิ นี่สังเกตดีๆมีแต่พวกตำรวจทั้งนั้นเลยนะ หรือว่าจะมาจับคนร้ายนอกสถานที่”โทโมะเห็นด้วย
“เราก็ไปของเราเถอะอย่าสนใจเลย”ป๊อปปี้พูดแล้วเดินนำทุกคนไปที่ห้องวีไอพี แล้วสายตาของ
ชายหนุ่มก็เห็นห้องที่อยู่ก่อนหน้าห้องเขา เปิดประตูออกมาแล้วมีพวกผู้ชาย4-5คนกำลังให้สาวๆ
ของที่นี่ดูแลก็ชะงัก
“ถ้าจำไม่ผิดนั่นมิสเตอร์จางพ่อเลี้ยงจากภาคเหนือนี่แล้วทำไมถึงมาอยู่ที่นี่ได้”ป๊อปปี้พูดเมื่อมาถึง
ห้องส่วนของพวกเขา
“เอ๊ะ เดี๋ยวนะ เหมือนชั้นเคยได้ยินจากพวกตำรวจว่ามิสเตอร์จางตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีค้ายาเสพ
ติดหลายคดีนิ แล้วทุกครั้งก็รอดจากการจับกุมตัวไปทุกครั้งเลย”เขื่อนพูด
“มิน่าล่ะ ทำไมพวกนั้นถึงอยู่ที่นี่”โทโมะพูดยิ้มๆ
“พ่อค้ายาเสพติดงั้นหรอ ว้าว น่าสนใจ”ป๊อปปี้พูดแล้วยิ้มเมื่อคิดอะไรขึ้นมาได้
“นี่นายทำหน้าแบบนี้ต้องไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่ๆ”โทโมะมองหน้าป๊อปปี้พลางส่ายหน้าเบาๆก่อนจะลุก
ขึ้นออกมาจ้างนอก
“แก้วดื่มเลยๆ หมดแก้วๆ”เสียงเชียร์ของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งดังขึ้นทำให้โทโมะชะงัก แก้วงั้นหรอ
“ไม่ไหวแล้วป๊อปปี้ ทีเจแก้วไม่ไหวแล้ว แล้วนี่มิณทร์ไปไหนแล้ว”แก้วที่เริ่มสำลักว้อดก้าที่ดื่มไปก็
ถามหามิณทร์ เพราะวันนี้มีแคสงานและเธอก็แคสงานผ่าน มิณทร์เลยชวนเธอมาเลี้ยงฉลองกับ
พวกเพื่อนๆในโมเดลลิ่งเดียวกับเขา
“มิณทร์มันไปส่งเจ้จ๋าเดี๋ยวก็กลับ ดื่มๆ”ทีเจพูดเพราะมิณทร์นั้นออกไปส่งเจ้จ๋าพี่ที่ดูแลนายแบบนาง
แบบที่คอนโด แล้วพลางรินว้อดก้าอย่างแรงส่งให้แก้ว
“ไหนจินนี่บอกว่าแก้วเป็นเด็กดีมาตลอดไม่ออกนอกลู่นอกทางไงล่ะ”โทโมะพูดเมื่อลากจินนี่มาดู
ให้เห็นกับตา
“เอ๋ แก้วเป็นเด็กดีจริงๆนะ แต่เพื่อนกลุ่มนี้จินนี่เองก็ไม่คุ้นหน้าเลยนะ ใครกัน”จินนี่พูดทำให้โทโมะ
มองตามอย่างสงสัย ก่อนชายหนุ่มจะตกใจเมื่อเห็นชายหนุ่มในกลุ่มกำลังเอามือลูบไล้ไปทั่วตัวแก้ว
“ปล่อยแก้ว แก้วยังหวาย”แก้วขัดขืนเมื่อทีเจถือวิสาสะเอามือลูบไล้ทั่วตัว
“แหมแก้ว ก็แก้วเมาแล้ว ไม่ไหวก็ให้ทีเจเค้าดูแลไง”ป๊อปปี้เพื่อนในกลุ่มพูดแล้วยิ้มนิดนึงเพราะรู้ว่าเพื่อนคนนี้ของเธอกำลังสนใจแก้วอยู่
“ไม่อาวแล้ว จะไปเข้าห้องน้าม”แก้วดิ้นแล้วลุกขึ้นพยายามเดินหนีไปเข้าห้องน้ำ ป๊อปปี้พยักหน้า
กับทีเจให้ชายหนุ่มเดินตามแก้วไป
“ว้าย”เมื่อยังไม่ทันจะถึงประตูห้องน้ำมีมือหนึ่งดึงแก้วไปที่ห้องเก็บของทันที
“เด็กดื้อ แอบดื่มเหล้าจนดูแลไม่ได้มันน่าลงโทษให้เข็ด”โทโมะที่ดึงแก้วเข้ามาด้านในแล้วพูด
“นายเป็นคราย มันมืดช้านมองไม่เหน”แก้วพยายามตั้งสติเพ่งมองชายหนุ่มในความมืด
“ไม่เห็นน่ะดีแล้ว เพราะชั้นคือมิสเตอร์P ผู้ปกครองเธอไงล่ะ”โทโมะพูดแล้วดึงแก้วมาบดจูบอย่าง
ร้อนแรง แก้วที่แม้จะเมาแต่ก็ตกใจกับการกระทำชายหนุ่พยายามดิ้นขัดขืน แต่เพราะความเมา
ทำให้เธอเลิกขัดขืนโอนอ่อนยอมโทโมะไป
“กลับบ้านกันนะเด็กดีของชั้น”โทโมะที่เห็นแก้วเคลิ้มและหลับลงด้วยความเมาก็ช้อนตัวขึ้นแล้วพูด
ก่อนจะพาแก้วออกไป
“เป็นเด็กเป็นเล็กหัดเที่ยวกลางคืน ถ้าพี่จงเบกลับมานะ จะฟ้องให้เข็ด”เฟย์บ่นไปป์และมาก่อนที่
ลากเธอมาที่นี่
“เอ้า ก็ฉลองไง พรุ่งนี้พี่จงเบจะกลับมาแล้วเดี๋ยวพวกเราก็อดเที่ยวแล้วน่าป้า”ไปป์พูดแล้วยื่น
ค็อกเทลสีสวยให้กับเฟย์ก่อนที่ทั้ง3ที่นั่งตรงบาร์น้ำชนแก้วแล้วโยกไปตามจังหวะเพลง
“เอ๊ะ นั่นมัน แต่คงไม่ใช่หรอกมั้ง”เฟย์มองไปทางชั้น2ของผับแล้วชะงักเหมือนเธอเห็นพวกจอมโจร
เดินอยู่ชั้นบนแต่คงไม่ใช่หรอกพวกเค้าจะอยู่ที่นี่ได้ยังไง
“โพไซดอนพาแก้วไปนอนพักที่รถน่ะเดี๋ยวจะเปลี่ยนชุดแล้วตามมาอีกที”เฮเดสพูด
“โอเค งั้นตอนนี้เราก็ทำตามแผนพวกเราที่วางไว้เถอะ อยากจะปล้นพวกพ่อค้ายาเสพติดจะแย่อยู่
แล้ว”ซูสพูดแล้วมองไปที่หวายและจินนี่ที่ทำทีเป็นสาวๆที่ทางร้านจัดให้ขอสลับตัวแล้วเดินเข้าไป
บริการมิสเตอร์จางด้านใน
“ดื่มอีกนิดนะคะ”หวายพูดแล้วรินเหล้าให้มิสเตอร์จางก่อนจะพะเน้าพะนอ ส่วนจินนี่ที่เทคแคร์คน
สนิทของมิสเตอร์จางก็พลางสาดส่องไปทั่วห้องเพราะได้ยินว่าพวกนี้ได้ขนของกลางเตรียมไปส่ง
ลูกค้าตอนตี5นี้เลยนำของมาด้วย
“แหม สาวๆเซทนี้นี่สวยกว่าเซทที่แล้ว ร้านนี้จัดให้ดีจริงๆ”มิสเตอร์จางพูดอย่างงมีความสุข
“มีความสุขก็ชนสิคะ”จินนี่พูดแล้วปล่อยให้พวกมิสเตอร์จางชนแก้ว
พรึ่บ จู่ๆไฟก็ดับแค่ในห้องโซนของมิสเตอร์จาง
“มาฉลองกันแบบนี้แล้วไม่มีพวกเรามาด้วยก็ไม่สนุกสิครับ”ซูสพูดขึ้นก่อนที่ไฟจะสว่างขึ้น
“แก ไอ้โจร500แกมาอยู่นี่ได้ไง ยิงมัน”มิสเตอร์จางที่เมาตกใจรีบสั่งลูกน้อง
“เฮ้ๆ ในนี้ยังมีคนบริสุทธิ์ตั้งมากมายอยู่นะ จะยิงสุ่มสี่สุ่มห้าไม่ได้นะครับ”เฮเดสพูดแล้วเดินมาจาก
ด้านหลัง พวกลูกน้องมิสเตอร์จางอีก3คนตกใจเมื่อพบว่าปืนที่พกมาหายไป เฮเดสยิ้มก่อนจะเอา
ปืนจ่อลูกน้องเชิงขู่
“นี่พวกแกจะทำอะไร อยากมีส่วนร่วมกับพวกชั้นงั้นสินะ”มิสเตอร๋จางพูดเมื่อเห็นว่าปืนของพวกเขา
ที่พกมาหายไปหมด
“ไม่ล่ะ พอดีว่าลำพังปล้นพวกคนรยๆก็มีความสุขอยู่แล้วไม่อยากร่วมมือกับใคร”ซูสพูดก่อนจะพ่นส
เปรย์พริกไทยใส่หน้าลูกน้องมิสเตอร์จางที่จะมาทำร้ายตนเองแล้วใช้ที่ช็อตไฟฟ้าช็อตมิสเตอร์จาง
กับลูกน้องจนสลบ
“มัดรวมกันเฮเดสแล้วเอาของกลางไปกองไว้ใกล้ๆด้วย”ซูสสั่งก่อนจะเดินออกไปข้างนอก
“เห้ย จอมโจรซูส”ตำรวจนอกเครื่องแบบที่ไปเข้าห้องน้ำมาเรียกซูสอย่างตกใจ ชายหนุ่มรีบวิ่งหนี
ไปอีกทาง
“ผู้กองครับ ตอนนี้อมโจรซูสที่บุกมาที่นี่ครับ”ลูกน้องคนนั้นรีบวิ่งมาบอกเต้ยกับฟางที่อยู่อีกห้อง
ทันที
“มันกล้ามาอาละวาดที่นี่งั้นหรอ ฟางอยู่ในนี้นะเดี๋ยวเต้ยมา”เต้ยพูดแล้วกำชับคู่หมั้นสาวให้อยู่ข้าง
ในนี้ก่อนจะรีบตามลูกน้องไป ฟางที่นิ่วหน้าเมื่อได้ยินว่าจอมโรซูสมาที่นี่ก่อนจะรีบตามไปดักอีก
ทางเมื่อเต้ยออกไปแล้ว
“แน่จริงก็จับให้ได้สิ”ซูสพูดอย่างอารมณ์ดีเมื่อเลาะมาทางหลังร้านเพราะรู้ว่าที่นี่คนพลุกพล่านพวก
ตำรวจไม่กล้ายิงแน่ๆ ก่อนจะวิ่งมาหลบที่ห้องเก็บของแล้วเปิดไปเมื่อตำรวจไปแล้ว
“กะแล้วว่านายต้องอยู่นี่”ฟางพูดเมื่อซูสเดินออกมาจากห้องเก็บของ
“โอ๊ะ ก็นึกว่าใครที่แท้ก็เมียจ๋านี่เอง นี่คิดถึงสามีขนาดนั้นเชียว”ซูสพูดแล้วยิ้มกรุ้มกริ่ม
“อย่ามาพูดพล่อยๆนะ ใครเป็นเมียนายไม่ทราบ นี่นายกล้ามากนะที่บุกเข้ามาที่นี่ นี่จำมาขโมยอะไร
อีก”ฟางว่า
“ตอนแรกแค่มาก่อกวนแต่มาคิดดูอีกที ถ้าไม่ปล้นก็ไม่ใช่จอมโจรซูสน่ะสิ”ซูสพูดแล้วดันฟางเข้าไป
ในห้องเก็บของอีกครั้ง
“จะทำบ้าอะไรน่ะ วันนี้ตำรวจลูกน้องเต้ยมาเยอะ ชั้นร้องกรี๊ดเดียวพวกนั้นก็เข้ามาช่วยนายและก็จับ
ตัวนายเข้าคุกแน่นอน”ฟางพูดแล้วพยายามดิ้นขัดขืนเมื่อจอมโจรซูสดันเธอชิดกำแพงและล็อคไม่
ให้ไปไหน
“ร้องไปเลยนะ ถ้าอ้าปากอกมาได้”ซูสพูดจบก็บดจูบฟางทันที หญิงสาวเบิกตาโพลงแล้วพยายาม
เบนหน้าขืนเพื่อหนีแต่ไม่เป็นผลเมื่อชายหนุ่มเลื่อนมือขึ้นมาล็อคใบหน้าของเธอไว้ให้รับกับรสจูบนี้
ฟางที่เริ่มขาดอากาศหายใจก็เผลออ้าปากออกมาทำให้ซูสสอดลิ้นเข้าไปหยอกล้อในโพรงปากได้
ง่ายขึ้น ชายหนุ่มจูบฟางอย่างร้อนแรงจนได้ยินเสียงจ้วบๆออกมา ทำให้ฟางยิ่งรู้สึกเสียวไปทั่วช่อง
ท้องเมื่อมือหนาที่ว่างอีกข้างเอามือลูบไล้ไปที่สะโพกมนของเธอ
“อ๊ะ อย่านะ”ซูสชะงักเมื่อฟางเลื่อนมือมาหมายจะถอดหน้ากากก็รีบตั้งสติแล้วจับมือไว้ก่อนจะบิด
ข้อมือบางทั้ง2ข้างพลิกให้ฟางหันหัลงแล้วกอดฟางไว้จากด้านหลัง
“ปล่อยชั้นนะ”ฟางดิ้นไปมาในอ้อมกอดโจรหนุ่มแล้วหน้าแดง
“รู้นะว่าติดใจรสจูบของชั้น แต่อย่าพึ่งเห็นหน้ากันเลยนะจ้ะเมียจ๋า หึๆ”ซูสกระซิบข้างหูทำให้ฟางใจ
เต้นรัว
“ใครเค้าอยากเห็นหน้านายกัน ชั้นจะเปิดหน้ากากเพื่อจะได้รู้ว่านายเป็นใครต่างหากล่ะ”ฟางว่า
“สักวันเธอก็จะรู้เอง แต่ตอนนี้เธอเลิกตามจับชั้นแล้วกลับไปที่ห้องวีไอพีเบอร์8ในสุดของชั้น2แล้ว
เธอก็จะเจอกับของขวัญที่ชั้นมอบให้เธอ เมียจ๋า”ซูสพูดจบก็หอมแก้มฟางอีกครั้งก่อนจะดันฟางเข้า
กำแพงแล้วรีบออกไปด้านนอกทันที
“ไอ้บ้า อย่าให้เจออีกนะ คราวหน้าชันจะจับนายจริงๆแล้ว”ฟางวิ่งออกมาแล้วไม่เห็นใครสักคนก็
ตะโกนว่าชายหนุ่ม
“แหม ร้อนแรงจริงๆนะครับจอมโจรซูส”โพไซดอนพูดแซวเมื่อพาซูสหนีมาอีกทางแล้วลงที่รถที่
จอดไว้
“ละทีนายล่ะ หายไปกับแก้วนาน2นานแบบนั้นเผยตัวเองแล้วรึยังล่ะ”ซูสพูดแล้วยิ้ม
“เรื่องอะไรจะเผย ทีนายยังไม่เผยตัวจริงเลย”โพไซดอนพูดแล้วยิ้มให้ซูส
“เฮ้ ล่อตำรวจไปอีกทางแล้ว ทางสะดวก ไปกันเถอะ”เฮเดสที่อยู่ในรถพูดขึ้นก่อนจะขับรถมา
เทียบ2โจรแล้วขับรถออกไป โดยที่หลังรถยนต์นั้นมีใครคนหนึ่งแอบเข้าไปอยู่ท้ายรถเมื่อกี้นี้
ทายซิ ใครเอ่ยแอบตาม3โจรขึ้นท้ายรถไป 555555555
อัพช้าหน่อยแต่มาอัพละน้าาาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ