Oh my Thief จับหัวใจนายจอมโจร
เขียนโดย Chapond
วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.50 น.
แก้ไขเมื่อ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 00.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
23) 23 กั้ง Koen&Faye Part III
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
“นี่เขื่อนๆ เดี๋ยวถ้าพากาก้าทำสปาเสร็จแล้วเราไปซื้อเสื้อให้กาก้าใส่เนาะ เฟย์เห็นตรงนั้นเค้าขายอุ
ปกรณ์ทุกอย่างเกี่ยวกับหมาด้วย”เฟย์พูดเมื่อพากาก้ามาที่สปาของสุนัข
“เอาสิ เอ นี่ถ้าเปรียบกาก้าเป็นลูกจริงๆ กาก้าคงรักแม่เฟย์ตายเลยเนาะ”เขื่อนกระแซะ
“บ้า พูดอะไรก็ไม่รู้อ่ะ คนอะไรมีลูกเป็นหมา ไปเอากาก้ามาเร็ว”เฟย์เขินนแล้วบอกเขื่อนไปพากาก้า
ที่ทำสปาเสร็จแล้วออกมา แล้วเดินดูของใช้สำหรับสุนัขด้วยกัน
“เดี๋ยวเขื่อนดูของก่อนนะ เดี๋ยวเฟย์ไปเข้าห้องน้ำแปปนึง”เฟย์พูดแล้วเดินแยกเขื่อนไปเข้าห้องน้ำ
“คุณระวัง”ระหว่างที่เดินไปนั้นมีชายคนหนึ่งวิ่งเข้ามาดึงเฟย์ไปกอดแน่น
โครม
เพิงร้านที่กำลังก่อสร้างหล่นลงมาเฉียดเฟย์แค่นิดเดียว
“ไม่เป็นไรนะครับ เกือบไปแล้วเชียว ขอโทษด้วยนะครับ”ชายคนนั้นพูดแล้วยิ้มให้กับเฟย์
“ค่ะ เอ่ ขอบคุณนะคะที่ช่วยชั้นไว้ ไม่งั้นแย่แน่ๆ”เฟย์บอกชายคนนั้น
“ขอโทษนะครับ หน้าคุณเลอะ”ชายคนนั้นพูดแล้วหยิบผ้าเช็ดหน้าเช็ดหน้าให้เฟย์
“นายทำอะไรแฟนชั้นน่ะ”เขื่อนพูดเมื่อเดินออกมากร้านขายของแล้วเห็นชายคนนั้นช่วยเฟย์ก่อนจะ
เอาผ้าเช็ดหน้าตัวเองเช็ดให้กับเฟย์ ทำให้เขื่อนโกรธมากแทบจ่มอารมณ์ไว้ไม่อยู่
“เค้ามาช่วยเฟย์น่ะเขื่นไม่มีอะไรหรอก เอ่ ขอบคุณนะคะ คุณ”เฟย์พูดแล้วหันไปขอบคุณชายคนนั้น
“ผมชื่อกั้งครับ”กั้งยิ้มให้กับเฟย์แล้วยิ้มให้กับเขื่อน
“ค่ะกั้ง นี่ถ้าไม่ได้กั้งนี่เฟย์คงแย่แน่ๆเลยนะ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ ชั้นชื่อเฟย์นะ”เฟย์พูดแล้วยิ้มจน
ตาหยีให้กับกั้ง
“ไม่เป็นไรครับถ้าผู้หญิงน่ารักๆอย่าคุณเป็นอะไรขึ้นมา เอ่อ แฟนคุณต้องเสียใจมากแน่ๆเลย”กั้งพูด
“ขอบใจแล้วกันที่ช่วยแฟนชั้น ชั้นชื่อเขื่อนนะ เฟย์ไปกันเถอะ เดี๋ยวเราต้องซื้อของให้กาก้าไม่ใช่
หรอ”เขื่อนพูดแล้วเอามืออีกข้างหนึ่งที่ว่างจับมือเฟย์แล้วพาเฟย์เดินไป
“เขื่อนก็ ดูเสียมารยาทกับกั้งเค้าทำไมเค้ามาช่วยเฟย์แท้ๆนะ”เฟย์พูด
“ไม่รู้สิ แต่เขื่อนรู้สึกแปลกๆกับผู้ชายคนนี้อ่ะ ไม่ชอบเลยสายตาแบบนั้น”เขื่อนพูดตามความรู้สึก
จริงๆ
“ค่าคุณแฟน ไม่เอาไม่หึงสิ แค่คนช่วยเฟย์แค่นี้”เฟย์ยิ้มก่อนจะอุ้มกาก้ามาจากเขื่อนเพื่อให้เขื่อน
เอาของไปเก็ยแล้วสตาร์ทรถ จู่ๆกาก้าก็กระตุกและกระโดดลงจากเฟย์แล้ววิ่งหนี
“กาก้า เขื่อน รออยู่นี่นะเดี๋ยวเฟย์มา”เฟย์ตกใจรีบวิ่งตามกาก้าไปทันที
“กาก้า หยุดเดี๋ยวนี้นะลูก”เฟย์วิ่งตามกาก้ามาจนถึงลานจอดรถกว้าง
บรื้น
จู่ๆก็มีรถพุ่งมาหมายะชนกาก้า เฟย์รีบวิ่งไปอุ้มลูกหมาอย่างไม่คิดชีวิต
“กรี๊ดดดดด”เฟย์กรีดร้องออกมาด้วยความตกใจกั้งรีบพุ่งเข้ามาช่วยเฟย์ออกไปจากตรงนั้น
“ไม่เป็นไรนะ อ้าวคุณเฟย์ ไม่เป็นไรนะครับ”กั้งถามไถ่อาการจากเฟย์
“ขอบคุณนะคะคุณกั้ง วันนี้คุณช่วยชีวิตชั้น2ครั้งแล้ว ชั้นเป็นหนี้บุญคุณจริงๆ เอาอย่างงี้มั้ยเดี๋ยวชั้น
เลี้ยงข้าวตอบแทนคุณละกัน”เฟย์พูดขอบคุณกั้งแล้วชวนกั้งทานอาหารเพื่อเลี้ยงขอบคุณ
“เฟย์”เขื่อนที่ขับรถมาแล้วจอดรถลงแล้วดึงเฟย์ไปกอดแน่น
“เฟย์ไม่เป็นไรแล้วเขื่อน กั้งเค้าช่วยไว้”เฟย์พูด
“ช่วยเฟย์ วันนี้คุณช่วยแฟนผมมา2ครั้งแล้วนะครับ บังเอิญจริงๆ”เขื่อนว่าเพราะเขาเองรู้สึกได้ว่า
ทำไมวันนี้เฟย์ถึงเจอเรื่องราวไม่ดีๆทั้งนั้น ทั้งเพิงร้านจะหล่น ไหนจะรถเกือบชนเมื่อกี้อีก
“เขื่อนไม่เอาสิ เค้าช่วยเฟย์นะ อย่าระแวงแบบนี้สิ”เฟย์เข้าใจว่าเขื่อนหึงก็รีบดุ
“เอ่ วันนี้เฟย์กลับกับแฟนเฟยืไปเถอะครับ ถ้าโชคชะตาอยากจะให้เฟย์เลี้ยงขอบคุณกั้ง เรากะเจอ
กันเอง”กั้งพูดแล้วยิ้มให้กับเฟย์ก่อนจจะเดินออกไป
“ไปกันเถอะเขื่อน”เฟย์เอากาก้าขึ้นรถแล้วดึงเขื่อนที่มองตามกั้งอย่างสงสัยให้ขึ้นรถไป
“อย่างน้อยนายก็ได้ใจเธอไปแล้วนะหึๆ”เมื่อกั้งเดินมานลับตาเขื่อนและเฟย์ก็ลงเข้าไปนั่งในรถยนต์
คันเดิมที่จะชนเฟย์และกาก้าเมื่อกี้นี้
“วิธีสร้างสัมพันธ์ที่ดีมันก็ต้องเกิดจากสถานการณ์บังคับสิ ผู้หญิงเค้าถึงจะประทับใจ”กั้งยิ้มนิดนึงแล้ว
พูดก่อนจะมองไปยังรูปถ่ายของแก้วในมือชายคนขับรถแล้วยิ้มออกมา
มาละจ้า อุปสรรคของเหล่าโจรทั้ง3 คนที่1มาแล้วจ้าาาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ