Oh my Thief จับหัวใจนายจอมโจร
เขียนโดย Chapond
วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.50 น.
แก้ไขเมื่อ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 00.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
12) 12 เปิดเผยตัวมาซะดีๆ Koen&Faye Part
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
“นี่ปล่อยชั้นนะ เฮเดส ปล่อย”เฟย์พูดเมื่อถูกเฮเดสลากมาที่รถที่ซ่อนด้านหลัง
“เหอะๆ ตอนที่อุ้มมาล่ะไม่ร้องซักแอะพอจะไปกลับร้องเธอนี่แปลกดีเนาะ”เฮเดสเหล่มองเฟย์แล้ว
ส่ายหน้า
“ก็ นายจะพาชั้นไปไหนล่ะ นี่จะพาชั้นไปฆ่าหมกป่าใช่มั้ยเพื่อจะชิงเอาดายนี่มา”เฟย์พูด
“เห้อ เธอนี่คิดมากคิดเอาเองเหมือนพี่เธอไม่มีผิด ชั้นจะฆ่าเธอให้ได้อะไรขึ้นมา”เฮเดสดุ
“เอ้า ใครจะไปรู้ล่ะ วันนั้นยังฉีดยานอนหลับใส่ชั้นอยู่เลยนี่นา”เฟย์พูดเสียงอ่อยๆ
“ก็เพราะเธอน่ะดื้อไม่ยอมเชื่อฟังชั้นน่ะสิ เลยต้องจัดการ ยัยตัวแสบ แอบตามโจรมาไม่พอนี่ยังกล้า
ที่จะต่อรองแลกของกับโจรแบบนี้ปล้ำดีมั้ยห้ะ”เฮเดสพูดแล้วแกล้วขู่เฟย์ไปงั้น
“อย่านะ ชั้นมีแฟนแล้วอย่าทำอะไรบ้าๆนะ”เฟย์รีบพูดทำให้เฮเดสชะงัก
“แฟน อย่างเธอเนี่ยนะจะมีแฟน ใครกัน”เฮเดสถามอย่างไม่เข้าใจในใจชายหนุ่มแอบหวงเฟย์เบาๆ
“แฟนชั้นเค้าเป็นโปรแกมเมอร์ ชื่อนายกบย่ะ”เฟย์รีบพูดทำให้เฮเดสแอบอมยิ้มกับคำตอบ
“อ๋อ หรอ ไม่สนๆไหนๆก็มาแล้ว มานี่”เฮเดสพูดจบก็ดึงเฟย์ขึ้นรถไปด้วยกันทันที
“อ๊าย จะบ้ารึไงจะพาชั้นไปไหนน่ะเฮเดส ปล่อยชั้นลงงง”เฟย์ร้องโวยวายจนเฮเดสต้องเอา
ผ้าเช็ดหน้าอุดปากก่อนจะจับเฟย์มัดด้วยเข็มขัดตัวเองแล้วขับรถมาที่บ้านไม้หลังหนึ่งดูอึมครึม
“นี่นายพาชั้นมาที่ไหนน่ะเฮเดส รึว่านายจะมาข่มขืนชั้นแล้วค่อยฆ่าน่ะ”เฟย์มองรอบๆอย่างระแวง
แล้วถาม
“ตลกล่ะ ลงมาจากรถสิ นี่อุตส่าห์หาที่ทำเลดีๆไว้เจรจากันแล้วนะ”เฮเดสพูดแล้วเดินไปไขกุญแจ
บ้าน
“ทำเลดีที่ไหนเปลี่ยวจะตาย จำปล้ำเรารึเปล่าก็ไม่รู้”เฟย์บ่นกับตัวเองเพราเธอนึกย้อนตอนเจอเฮ
เดสครั้งแรกตัวเป็น ชายหนุ่มก็ขโมยหอม ครั้งที่2ก็ขโมยจูบแล้วมาครั้งนี้ยังพาตัวเธอมาอีกทำแบบ
นี้ต้องการอะไรกันแน่
“ที่นี่ที่ไหนน่ะเฮเดส นายตอบชั้นหน่อยได้มั้ย”เมื่อเข้ามาด้านในบ้านเฟย์มองรอบๆแล้วถาม
“โรงเชือด เชือดคนพูดไม่รู้เรื่อง พวกเด็กดื้อ”เฮเดสพูดแล้วเหล่มองเฟย์
“อย่าหวัง ได้ถ้านายจะฆ่าชั้นที่นี่นะ ชั้นจะชัดดาบนี่มาสู้กับนายเหมือนกัน”เฟย์ตั้งท่าสู้ทำให้เฮเด
สอดขำไม่ได้
“เธอนี่ตลกดีเนาะ หลอกแค่นี้ก็เชื่อชั้นด้วย”เฮเดสหัวเราะออกมาก่อนจะนั่งลง เฟย์ทำหน้ามุ่ยแล้ว
นั่งลงข้างโจรหนุ่ม
“งั้นก็มาทำตามข้อตกลงสิ นายเผยตัวจริงของนายมาซะ แล้วนายก็จะได้ดาบโบราณเล่มนี้”เฟย์พูด
เข้าเรื่อง
“แต่การเปิดเผยตัวจริงนี่มันเป็นเรื่องใหญ่เชียวนะ และมันก็มีค่ามากกว่าดาบที่พวกชั้นตั้งใจขโมย
อีกด้วย ดังนั้น ถ้าอยากรู้ว่าชั้นเป็นใคร แค่ดาบมันไม่พอ ต้องมีมากกว่านั้น”เฮเดสพูดแล้วพลางทำ
หน้าเจ้าชู้
“อย่านะ บอกแล้วไงชั้นมีแฟนแล้วชื่อนายกบเรารักกันมากอย่าทำแบบนี้”เฟย์รีบพูด
“แฟนนี่เคยเห็นหน้าเค้าจริงๆรึเปล่า ไม่ใช่แอบอ้างนะ”เฮเดสแอบยิ้มดีใจก่อนจะทำหน้าดุแล้วถาม
ต่อ
“ไม่เคยย่ะ แต่เราคุยกันทุกเรื่งปรึกษากันได้ตลอด ดังนั้นอย่าทำอะไรบ้าๆกับชั้นนะ”เฟย์พูด เฮเดส
ไม่ตอบก่อนจะดึงเฟย์ไปกอดแน่น เฟย์เหวอตกใจและดิ้นขลุกขลักไปมาในอ้อมกอดจนดาบในมือ
หล่นลงมา
“น่ารักแบบนี้ใครอยู่ใกล้จะอดไหว”เฮเดสพุดแล้วหอมแก้มเนียนของเฟย์ เฟย์อาศัยจังหวะนั้นหมาย
จะดึงหน้ากาก
“อื้อออ”เฟย์เบิกตาโพลงเมื่อเฮเดสบดจูบเธอขึ้นมาอย่างร้อนแรงทำให้เฟย์ตัวชาไปหมด ชายหนุ่ม
ยิ่งได้ใจยิ่งอยากแกล้งยัยตัวแสบรีบดันลงไปโดยที่ปากยังไม่หยุดทำงานแล้วเอามืล้วงเข้าไปใน
เสื้อลูบไล้ทั่วตัว
“ยะ อย่านะ”เฟย์ร้องเสียงหลงเมื่อเขื่อนเอื้อมมือเตรียมปลดตะขอบราออกรีบดิ้น แต่ชายหนุ่มกลับ
ไม่หยุดแค่นั้นกลับรุกหนักเมื่อเลิกสายเดี่ยวของเฟย์ขึ้นแล้วดูดเม้มอกสวยนั่นจนเฟยืเกร็งไปด้วย
ความเสียวแล้วหลับตาพริ้ม เฮเดสเห็นเฟย์เริ่มเคลิ้มและเลิกขัดขืนก็ยิ้มกริ่มก่อนจะคว้าเอายานอน
หลับในกระเป๋ากางเกงยัดปากเฟย์ทันที
“เห้อ คิดจะมาต่อรองกับโจรระดับชั้นมันไม่ง่ายขนาดนั้นหรอกนะสาวน้อย”เขื่อนยิ้มเมื่อเห็นว่าเฟย์
กลืนเม็ดยาไปแล้วก็พูด
“นะ นายวางยาชั้นอีกแล้วหรอ โจรบ้า ชั้นจะเลิกปลื้มพวกนายแล้ว”เฟย์ทำหน้ามุ่ยพยายามคุมสติ
เขื่อนจึงจูบเฟย์อีกที
“เอ้า บอกแล้วไง ขึ้นชื่อว่าโจรนะ ไม่ใช่คนดีแสนดีที่ไหน”เฮเดสพูดแล้วมองเฟย์ที่ฝืนลุกขึ้น
พยายามจัดเสื้อผ้าตัวเองอย่างใจเย็น เฟย์ฝืนลุกขึ้นแล้วจะหนีแต่ต้องล้มลงไปกองกับพื้นเมื่อยาเริ่ม
ออกฤทธิ์
“ปล่อยชั้น ชั้นจะกลับบ้าน จะเอาดาบนี่ไปก็เอาไปเลย”เฟย์ดิ้นเมื่อเฮเดสมาพยุงเธอ
“อย่าดื้อสิ นี่คงง่วงสินะเลยงอแงแบบนี้”เฮเดสพูติดตลกล้อเลียนเฟย์ก่อนจะอุ้มเฟย์มาที่โซฟาแล้ว
นั่งกอดร่างบางไว้
“นายเป็นใครกันแน่นะ”เฟย์พยายามเพ่งมองก่อนสติจะเลือนหายไปเมื่อเห็นว่าเฮเดสถอดหน้ากาก
ออกแล้ว แต่ไม่เป็นผลเมื่อยานอนหลับออกฤทธิ์เต็มที่ร่างบางนอนหลับในอ้อมกอดของเขื่อนไปซะ
แล้ว
“ก็เป็นนายกบแฟนของเธอไงล่ะเฟย์”เขื่อนพูดแล้วยิ้มอย่างมีความสุขที่เฟย์บอกว่าเขาคือแฟนของ
เธอ
บอกเลยว่าโจรนี่จ้ะไม่ใช่พ่อพระที่ไหน จะให้เเสนดีก็ไม่ได้
ชอบคู่นี้ก็อย่าลืมเม้นโหวตนะจ้ะ
เพราะถ้าชอบสเปเชี่ยลแล้วเม้นเยอะจะแยกพาร์ทให้บ่อยๆ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ