ครั้งแรกที่สบตาเธอ MYBOY
เขียนโดย ยูฟ่าน่ารัก
วันที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.52 น.
แก้ไขเมื่อ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2557 18.32 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2) อา...
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
หญิงสาวลุกขึ้นมาท่ามกลางอากาศที่หนาวเหน็บของเดือนธันวาคม
"เกิดอะไรขึ้นเนี่ย" หญิงสาวหันไปมองรอบๆ ตัว ร่างบางเดินออกมาจากห้องนอนอย่างงุนงง
"เออ วันนี้มึงไม่แดกข้าวเหรอวะ" เสียงแหบๆ ฟังดูเซ็กซี่อย่างน่าประหลาดพูดขึ้น
ร่างบางที่มีนามว่า'พีบี'
"เหอะ เปลี่ยนสรรพนามเลยนะ!" เสียงพีบีพูดประชดประชัน
"เออ ทำไมวะ มีปัญหา" เสียง'สาดเลือด'พูดพลางจิ้มที่หน้าผากหญิงสาวอย่างท้าทาย
พลางจ้องหน้าหญิงสาวอย่างกวนๆ
"เธอไม่มีประโยชน์อะไรแล้ว"
เสียงสาดเลือดพูดดวงตาเต็มไปด้วยความเย็นชาและว่างเปล่า
ร่างบางของพีบีทรุดลงกับพื้น ดวงตาสีน้ำตาลอ่อนมีน้ำใสๆ คลอที่เบ้า
สาดเลือดสงสารหญิงสาวจับใจ
จากนั้น....พีบีก็เดินจากไป...
2 วันผ่านไป..
"อืม ดีมาก นายน่ะ..." หญิงสาวผู้มีเสื้อกันหนาวผืนโตปิดหน้าอยู่พูดด้วยเสียงกระด้าง
"เออ คราวนี้อย่ามายุ่งกับชีวิตผมอีก!!!" สาดเลือดพูดพลางจ้องหน้าหญิงสาว
ไม่นานเมื่อชายหนุ่มเดินจากไปหญิงสาวก็ลอบพูดกับตัวเองเงียบๆ
"ฉันคงปล่อยนายไม่ได้เพราะฉัน.....รักนายแล้วล่ะ" หญิงสาวพูดด้วยเสียงเศร้าๆ
สาดเลือดเดินเข้าไปในห้องที่ว่างเปล่า
พีบี..
ในใจของสาดเลือดคิดถึงเพียงแค่เธอคนนี้เท่านั้น
เค้ากลั้นใจไล่เธอออกไปเพราะมีเหตุผลบางอย่างจากคำต่อรองของผู้หญิงคนหนึ่ง
ที่มาบังคับให้เค้าบอกกับพีบีอย่างนั้น...
มันเจ็บดีว่ะ..............
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ