เพลิงแค้นยั่วสวาท
9.7
เขียนโดย เชอร์เบท
วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 19.36 น.
16 chapter
34 วิจารณ์
25.82K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2557 11.33 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
9) คือแห่งความรัก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"น้องฟางพี่มาแล้วค่ะ" ชายหนุ่มที่เพิ่งเดินกลับมาจากรถส่งเรียกเธอ ทำให้หญิงสาวรีบเช็ดคราบน้ำตา
"..............................................." ไม่มีเสียงตอบใดใดของผู้หญิงที่อยู่ตรงหน้า
"น้องฟางเป็นไรหรือเปล่าคะ" ร่างสูงถามอย่างสงสัย
"อ๋อเปล่าหรอกคะ น้องฟางง่วงจังเลยค่ะ เรากลับกันดีกว่านะคะ"
"ก็ได้คะ"
"คุณน้องฟางพี่ปิ่นเข้าไปนะคะ"
"เชิญค่ะ"
"เป็นยังไงบ้างคะ เดทแรก พี่ปิ่นตื่นเต้นอ่ะ" แล้วปิ่นก็ต้องหยุดดี้ด๊าเมื่อเห็นน้ำใสใสค่อยซึมออกมา
"คุณน้องฟาง เป็นอะไรคะ ทะเลาะกับคุณชายมาหรอ"
"เปล่าค่ะ ฮือ แต่ผู้หญิงคนนั้นโทรมาเรียกคุณชายว่าที่รัก ในขณะที่เรากำลังเดทกันค่ะ ฮือๆ"
"คุณน้องฟาง พี่ปิ่นสงสารคุณน้องฟางจัง"
"นอนหรือยังคะน้องทราย" เสียงขอสามีเอ่ยถามภรรยา
"ยะยังค่ะ" หญิงสาวรีบเช็ดน้ำตาก่อนจะไปเปิดประตูให้
"พี่ขอนอนด้วยนะคะ"
"อ้าว ทำไมล่ะคะ" หญิงสาวพยายามกลบเกลื่อนความสับสนนี้
"เป็นสามีภรรยากัน นอนแยกห้องคงไม่ดีมั้งคะ"
"แค่นี้หรอคะ" หญิงสาวแววตาเศร้านิดๆ
"ถ้าน้องฟางไม่โอเคพี่กลับห้องก็ได้นะคะ"
"มะไม่ค่ะ เชฺิญสิคะ"
"พี่ปิ่นกลับห้องก่อนนะคะ กิ้วๆ >,<"
ชายหนุ่มเดินขึ้นไปนอนบนเตียงในขณะที่ร่างบางยืนมองจ้องเค้าด้วยความสับสน
"มานอนสิคะน้องฟาง"
"คะ ค่ะ" หญิงสาวเลิกลักก่อนจะลงไปนอนข้างๆ
"ว๊าย พี่ชาย" เธอต้องสะดุ้งเมื่อชายหนุ่มค่อยๆเลื่อนมือหนามากอดเอวเธอ
"ทำไมล่ะคะ เราแต่งงานกันแล้วนะ" พูดจบชายหนุ่มก็ใช้จังหวะเผลอคร่อมร่างบางไว้
"พี่ชายจะทำอะไรคะ" หญิงสาวถามอย่างเขินอาย
"สามีภรรยากันนอนด้วยกันเค้าควรทำอะไรละคะ" ชายหนุ่มพูดอย่างเจ้าเล่ห์
"เอ่อคือ อุ้บส์" ยังไม่ทันพูดจบร่างสูงก็ปิดปากร่างบางด้วยสัมผัสที่อ่อนโยนและนุ่มนวล จนหญิงสาวเคลิ้มจนต้องโอบคอเค้าไว้
"น้องฟางต้องเป็นของพี่คนเดียวนะคะ"
"แต่พี่ชายมี คุณ " เค้ารีบบดจูบเธออีกครั้งเพื่อให้ลืมคนอื่นในขณะที่เค้าเองก็ไม่อยากนึกถึง สัมผัสที่เริ่มจะนุ่มนวลค่อยๆกลายเป็นสัมผัสที่เร่าร้อน มือหนาเริ่มไม่อยู่เฉยลูบไล้ร่างบางไปทั่วเรือนร่างและได้หยุดอยู่ที่ทรวงอกอิ่มมือหน้าค่อยๆสัมผัสมันอย่างหลงไหล กระดุมถูกปลดทีละเม็ดเหลือเพียงชั้นใน ทูพีช ที่ปกปิดเธอไว้
"พะพี่ชาย น้องฟาง เอ่อ อ๊ะ" เธอต้องร้องเมื่อเค้าบดจูบอย่างหนักหน่วงที่ซอกคอขาวประทับรอยแสดงความเป็นเจ้าของ มือหนาคอยกระชากบราสีสวยออกไปเค้าถึงกับตะลึงไม่น่าเชื่อเด็กสาวผู้ไร้เดียงสาแอบซ่อนรูป มือหน้าค่อยๆบีบเคล้นอย่างนุ่มนวล
"อ๊ะพี่ชาย" เธอต้องครางอีกรอบเมื่อเค้าค่อยๆไลเลียไปที่ฐานปทุม ทั้งกัดดูดอย่างเมามัน มือหนาเปลี่ยนจากบีบเคล้นอกอิ่มค่อยๆรูดซับในตัวสุดท้ายออก ค่อยๆเอามือลูบไร้รอยแยกแห่งรักทำเอาหญิงสาวเสียวซ่านอย่างไม่เคยเป็นเพราะนี่คือครั้งแรกของเธอ
"อ๊ะ พี่ชะชายนะน้องฟาง อ๊ะ" เธอครางอย่งต่อเนื่องเมื่อเค้าค่อยๆใช้ลิ้นขบเม้มเม็ดเสียวของเธอ แล้วค่อยๆไล้ลากผ่านรอยรัก
อ๊ะอ๊ายยยย น้องฟางไม่ไหวแล้วค่ะ อ๊ายยยยยย" เธอครางหนักกว่าเดิมเมื่อชายหนุ่มค่อยๆกระตุกนิ้วเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ
"พร้อมนะคะ" เค้าพูดจบก็จัดการตัวเองแล้วค่อยๆแยกเรียวขาเล็กออกจากกัน
"กรี๊ดดด อ๊าาา" เธอครางไม่เป็นภาษาเมื่อเค้าใส่แก่นกายเข้าไป สักพักร่างสูงค่อยๆขยับเบาๆ
"ฮ๊าาา อ๊ะ" ชายหนุ่มเร่งจังหวะให้เร็วขึ้น
"อ๊าาาา อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาาาาาาา" ทั้งสองครางพร้อมกันเมื่อถึงจุดหมาย
ว้าววว 555 หวังว่าฟางคงไม่น่าสงสารไปซักพักนะคะ แหมพี่ชายนี่ไม่ใช่ย่อย ตอนนี้มีความสุขกันไปจ้า ตอนหน้าความทุกข์กำลังจะมาเยือน
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ