เพลิงแค้นยั่วสวาท
9.7
เขียนโดย เชอร์เบท
วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 19.36 น.
16 chapter
34 วิจารณ์
25.81K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2557 11.33 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
14) ความสุข/รู้ตัว
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"พี่ชายคะ อย่าว่าคุณหญิงกับพี่มดเลยค่ะ" ร่างบางเผยธาตุแท้ทั่แสนดีแบบลืมตัว
"พี่ไม่เข้าใจ ทำไมคุณแม่กับมดถึงได้เป็นแบบนี้ พี่แค่อยากให้เราทุกคนอยู่ด้วยกันได้" ร่างสูงพูดอย่างกลุ้มใจ
"คุณมดก็เป็นแฟนของพี่ชาย คุณหญิงเองก็รักคุณมดไม่ได้รักน้องฟางมันเป็นไปไม่ได้หรอกค่ะ" ร่างบางพูดพลางทำหน้าเศร้า
"พี่ควรจะทำยังไงดีน้องฟาง บอกพี่ที" ชายหนุ่มโผกอดภรรยาอย่างต้องการกำลังใจ
"พี่ชายไม่คิดว่าน้องฟางจะมารยาอย่างที่คุณหญิงบอกหรอค่ะ" ร่างบางถามในขณะที่ร่างสูงยังคงอยู่ในอ้อมกอด
"ไม่ค่ะ น้องฟางของพี่น่ารัก อ่อนโยน แสนดีขนาดนี้ ไม่าทางจะทำแบบนั้นค่ะพี่เชื่อ" ชายหนุ่มผละกอดแล้วพูดประโยคที่ทำให้ร่สงบางตรงหน้าถึงกับช็อคเพราะความรู้สึกผิด (พี่ชายอุตส่าไว้ใจน้อฟางแต่น้องฟางกลับ :() หยิงสาวพูดในใจ
"อ๊ะพี่ชาย จะทำอะไรน่ะคะ" ร่างบาสะดุ้งเมื่อชายหนุ่มถึงเธอดข้าไปกอดโดยที่เผชิญหน้า
"พี่คิดถึงน้องฟางค่ะ " พูดจบชายหนุ่มก็บดจูบร่างบางอย่างเร่าร้อน สัมผัสที่คุ้นเคยทำเอาร่างบางเคลิบเคลิ้มอย่าวปฏิเสธไม่ได้ ชายหนุ่มจัดการเสื้อผ้าของฟางอย่างรวดเร็วแล้วผละฟางให้นอนราบกับเตียงก่อนจะบรรเลงเพลงรักด้วยกันอย่างมีความสุข
__________________________________________
"อ๊ะพี่ชาย อ๊าาาา" มดที่เดินขึ้นมาก็ได้ยินเสียงที่ทำให้เธอดลือดขึ้นหน้า
"หึ นังแมวขโมยแกอย่าคิดนะว่าฉันจะยอมแกง่ายๆ วันนี้อาจจะเป็นวันของแก แต่อีกไม่นาน ฉันกำจัดแกแน่!รอให้ฉันคิดแผนการได้ก่อนเถอะ!" มดพูดอย่างอิจฉาแล้วกดมือถือโทรหาบางคน
"ฮัลโหล กวิน ว่างป้ะ มาเจอฉันหน่อย มีเรื่องอยากให้ช่วย"
"โอเคๆดจอกันที่เดิมน่ะจ้ะ ม้วฟฟฟ"
"นี่อย่ามาลามปามนะ แค่นี้แหละ!" มดกดวางทันทีหลังพูดจบโดยที่ไม้รู้เลยว่ามีใครบางคนได้ยินท้งหมดที่เธอพูด
"งานนี้ต้องมีอะไรแน่ๆ คุณน้องฟางมีความสุขไปก่อนนะคะเดี๋ยวพี่ปิ่นมา" ปิ่นพูดกับตัวเองและรีบแอบตามมดไป
_________________________________________
"พี่ชายแหกๆ" เสียงหอบของร่างบางที่พึ่งถึงจุดหมายพร้อมกับชายหนุ่มนอนหายใจหอบแหกๆกันอยู่
"พี่มีความสุขมากนะคะคนดีของพี" ชายหนุ่มพูดในขณะที่ซุกอยู่ตรงหน้าอกของร่างบาง
"น้องฟางก็มีความสุขนะคะ พี่ชาย" พูดจบร่างบางก็พลิกตัวเองให้เป็นฝ่ายคร่อมและแนบความเป็นหญิงให้ติดกับของชายหนุ่ม
"ใหน้องฟาวมอบความสุขให้พี่ชายบ้างนะคะ" พูดจบร่างบางก็บดจูบคนตรงหน้าอย่างร้อนแรง ชายหนุ่มเองก็ตอบสนองด้วยการใช้ลิ้นเกี่ยวไปมาร่างบางค่อยเปลี่ยนซุกไซร้ซอกคอ ไล้ลงทาหน้าอก และให้ลิ้นเล็กไล้วนเหมือนที่เคเาเคยทำให้เธอ
"อืม" ร่างสูงคราวอย่างพอใจ ได้ยินเช่นนั้นร่างบางก็จัดการท่าให้ตนนั่งคร่อมบนตัวชายหนุ่มและเด้งขึ้นๆลงๆอย่างครื้นเครง ร่างางเองก็ขยี้บีบเคล้นอกอิ่มของฟางอย่างมันมือ
_________________________________________
"อยู่ในแล้วเนี่ยกวิน" มดพูดเมื่อมาถึงที่นัดหมาย ระหว่างนั้นข้างหน้าเธอมีกระจกเธอแอบเหลือบไปเห็นปิ่นที่แอบตามมา
"แค่นี้ก่อนนกวินเดี๋ยวโทรไป" มดรู้วก็วางสายไป แหละหันไปมองข้างหลังปิ่นเองก็หลบ
"นังขี้ข้า ยุ่งไม่เข้าเรื่องนะ!แกแส่เอนะช่วยไม่ได้ หึฟึ!" มดพูดแล้วรีบเดินไปในขณะที่ในใจคิดแผนจัดการปิ่น
มดคิดจะทำอะไรปิ่นอ้ะ >< ไม่ใช่เรื่องดีแน่นอน ตอนนี้ปล่อยให้ฟางกับป็อปมีความสุขกันไปก่อนเดี่ยวแผนมดสำเร็จเมื่อไหร่ ช้ำใจอย่างหนัก แน่นอน
ติดตาาด้วยน้าค้ะ เม้นโหวตให้กำลังใจด้วยเน้อออ จุ้บๆ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ