เพลิงแค้นยั่วสวาท
9.7
เขียนโดย เชอร์เบท
วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 19.36 น.
16 chapter
34 วิจารณ์
25.80K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2557 11.33 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
12) ฉันไม่ยอม!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"อืม" ร่างบางที่พึ่งตื่นมาได้สติ
"พี่ชาย ทำไมถึง " แล้วภาพที่เธอติดอยู่ในห้องน้ำพร้อมควันไฟก็โผล่เข้ามา
"ขอบคุณนะคะ ที่รัก" พูดจบร่างบางหอมแก้มสามีของเธอที่หลับอยู่ตรงหน้าแล้วเดินไปเพื่อทำบางสิ่งบางอย่างกับอีกคน
"คุณมด เรื่องเมื่อคืนฝีมือคุณมดหรอคะ" ร่างบางถามอย่างเอาจริง
"เรื่องอะไรหรรอคะคุณน้องฟางพี่มดไม่่เห็นรู้เรื่องเลยอ้ะค้ะ" มดตอบพร้อมสีหน้าที่กวน
"ก็คนที่ใจดำอำมหิตในบ้านหลังนี้ที่ทำเรื่องต่ำๆได้จะมีใครล่ะคะ" ฟางเถียงต่ออย่างไม่ยอมกัน
"นี่! นังฟางแกกล้าดียังไงมาว่าฉัน นังเด็กโดนพ่อทิ้ง 55555" มดพูดยิ้มเยาะอย่างสะใจ แต่จะรู้ไหมทำให้ร่างบางอีกคนกัดฟันกรอดๆ
"ไม่จริงพ่อฉันไม่ทำอย่างนั้นหรอก !"
"ล่ะทำไมเค้าไม่มาเยี่ยมแกเลยล่ะห้ะ นังเด็กโง่! " มดพูดพลางผลักหัวร่างบาง
"แล้วคุณมดสะเออะอะไรด้วยไม่ทราบคะ" ร่างบางเริ่มสู้
"กรี๊ดดดดด!! อีฟางงง!!!" มดทำท่าจะตบร่างบางจึงแกล้งวิ่งขึ้นไปที่บรรได
"แก อย่าหนีนะ!" ในขณะนั้นชายหนุ่มที่หลับไหลก็ตื่นเพราะเสียงโวยวายของมด
"ฉันหยุดล่ะ คุณมดชอบเล่นละครใช่ไหมคะ งั้นเจอกันหน่อยนังมด!" ฟางพูดแล้วทำหน้าเยาะ
"กรี๊ด!!! อีฟาง! "
เพี๊ยะะ
"กรี๊ดดดดดดดดด พี่ชายขาช่วยน้องฟางด้วยคะ"
"เห้ย มดทำไรอ่ะ !" ชายหนุ่มออกมาก็เจอภาพมดตบฟางตกบรรได
"ชายคะชาย คือมะมด มดเอ่อ"
"เงียบไปเลยนะมด !!!"
"น้องฟางเจ็บไหมคะ พี่พาไปที่ห้องนะคะ" พูดเค้าก็อุ้มเธอขึ้นไปร่างบางทำเป็นออเซาะและเยาะเย้ยมดเหมือนกับที่มดเคยทำให้เธอ
"กรี๊ดดดดดดดดดดดด!!! ทำไมไม ฮือๆ" มดที่เป็นฝ่ายแพ้ในคราวนี้ร้องกรี๊ดเพราะเจ็บใจ
"คุณชายเรียกพี่ปิ่นให้หน่อยได้ไหมคะ"
"ได้คะ แต่ต้องเรียกพี่ชายก่อนะคะ"
"ค่ะะพี่ชาย" ร่างบางพูดพร้อมอมยิ้ม
"คุณน้องฟางเป็นยังไงบ้างคะ" ปิ่นถามอย่างห่วงใย
"น้องฟางไม่เป็นไรคะ ต่อไปนี้น้องฟางจะสู้เพื่อปกป้องตัวเองคะพี่ปิ่น" ร่างบางพูดแล้วยิ้มอย่างมั่นใจ
"ดีมากคะคุณน้องฟาง เราต้องสู้เพื่อตัวเองนะคะ"
"คะ ต่อไปนี้น้องฟางจะไม่ยอมให้ใครมารังแกง่ายๆอีก" ร่างบางพูดแล้วโผกอดปิ่นอย่างมีความสุข
หึ ได้เวลาที่ฟางจะออกโรงมั่งแล้ว มดเป็นไงนี่แค่น้ำจิ้มนะ มีอีกเยอะ งานนี้น้องฟางเราจะสู้ล้ะน้าาาา >< เม้นและโหวตให้เค้าด้วยน้าาาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ