GOT LOVE กำราบหมาบ้าด้วยท่ายาก (?)
เขียนโดย marksine
วันที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.28 น.
แก้ไขเมื่อ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2557 19.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2) GOT LOVE แค่เริ่มก็วุ่นวาย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
GOT LOVE แค่เริ่มก็วุ่นวาย
" คนเขาเรียกร้องความสนใจ พี่ไม่ถือสาหรอก ^^ "
ผมเดินไปตามถนนสายนั้นออกมาจากคอนโดของแจ็คสันได้สักพักแล้ว ผมจะหาที่พักอยู่ใหม่ และจะไม่โทร.ไปบอกทางผู้ใหญ่ ผมจะได้ไม่ไปอยู่กับไอ้บ้านั่นหรอก -*- โมโหชะมัด ถ้าพ่อเขารู้มันคงไม่กล้าหือหรอก !
ปรี๊นน ปรี๊นน!!
เสียงรถคันหนึ่งบีบแตรใส่ทำเอาผมสะดุ้ง รถสปอร์ตสีดำคลับไปทั้งคันกระจกติดฟิล์มดำไม่เห็นคนข้างใน กระจกสีดำเลื่อนลงช้า ๆ เผยให้เห็นคนในรถ
“แจ็คสัน?” ผมพูดชื่อเขาออกมาอย่างไม่เข้าใจ เขายิ้มให้ผมอย่างเป็นมิตรเขาจอดรถขนาบข้างทางเดินที่ผมเดินอยู่
“Hi~ กลับคอนโดเรากันเถอะ ^^” มันพูดออกมาด้วยน้ำเสียงร่าเริงผิดกับตอนที่ไล่ผมออกมาอย่างเห็นได้ชัด
“ไม่ไป ฉันจะไปหาที่พักของฉันเองจะได้ไม่รบกวนนายด้วย ไม่ดีหรอ?” ผมตอบออกไปแล้วเดินต่อโดยไม่สนใจเขา
“เฮ้! เดี๋ยวก่อนดิ” แจ็คสันลงจากรถแล้วเดินตามผมมาอย่างรวดเร็ว
“อะไรอีกล่ะ?” ผมหันกลับไปมองอย่างไม่สบอารมณ์
“นายต้องไปอยู่กับฉัน ฉันจะดูแลนายเอง” แจ็คสันพูดยิ้ม ๆ
“ไม่ ฉันดูแลตัวเองได้” ผมปฎิเสธแล้วเดินหันหลังกลับแต่ก็ต้องชะงัก เมื่อมือหนาใหญ่ของคนที่เดินตามตื้อคว้าเข้าที่ข้อมือจนผมชะงัก
“นายต้องไปอยู่กับฉัน” แจ็คสันพูดเสียงเข้มแล้วขมวดคิ้วใส่ผม แรงบีบที่ข้อมือผมเริ่มแรงขึ้นเรื่อย ๆ ผมพยายามสะบัดมือหนาแกร่งนั้นออกแต่ก็ไม่เป็นผล
“ปล่อยนะ ตอนแรกนายไล่ฉันนิ ฉันก็ไปให้แล้วไงเล่า! เหว๋อ !” ผมร้องเสียงหลงขึ้นมาทันทีที่แจ็คสันอุ้มพาดบ่าอย่างง่ายดายพร้อมกับตีก้นผมไปหนึ่งที >//[]//< ไอ้บ้าเอ้ย !!
“นี่แนะ อย่าขัดผลประโยชน์ฉัน ไปกลับห้องกัน” แจ็คสันพูดจบเขาก็เดินอุ้มผมไปที่รถ จับผมยัดรถเรียบร้อยแล้วรีบรัดเข็มขัดล็อคตัวผมอย่างดี
“ฉันไม่ไป!” ผมตะคอกใส่เขาจนหน้าแดงเลือดขึ้นหน้าเพราะโกรธ (?)
“ไม่เอาน่า ไปอยู่กับฉันแหละ จะดูแลอย่างดีเลย ^3^” รอยยิ้มเจ้าเล่ห์นั่นมันคืออะไรฟ้ะ ! พูดจบมันก็วิ่งไปฝั่งคนขับแล้วขับแล้วขับรถพาผมกลับคอนโดทันที
“ตื่นได้แล้วโว้ยยย!!” ผมแหกไปตะโกนใส่คนนอนหลับไม่ยอมตื่นหลังจากที่ผมอาบน้ำแต่งตัวเสร็จมันก็ยังไม่ยอมลุก
“เออ~ เดี๋ยวลุก” มันพูดว่ามันจะลุกประมาณ 5 รอบได้แล้วล่ะครับ มันก็ไม่ยอมลุกอย่างที่พูดได้แต่นอนหลับเกาตูดเกาหน้าเกาหลังอยู่นั่นแหละ -_-
“ไอ้แจ็คสัน มึงจะลุกดี ๆ มั้ย?” ผมเริ่มอารมณ์เสียยืนเท้าเอวมองไปที่ร่างหนาที่นอนไม่ยอมตื่น ไม่มีเสียงตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียกใช่มั้ย?
ตุบ!
“โอ้ยย!! ใครว่ะ?” แจ็คสันที่ร้องโอดโอยอยู่บนพื้นหลังจากที่ผมถีบมันตกจากเตียงไหลลงไปนอนบนพื้นอย่างไม่เป็นท่า
“ฉันเอง อยู่กันมาตั้ง 3 วันแค่นี้จำไม่ได้” ผมยืนกอดอกยิ้มกับผลงาน ทำเอาแจ็คสันตาสว่างแล้วก็หงุดหงิดไม่น้อย
“เดี๋ยวเถอะมึง เลิกปลุกกูอย่างนี้สักที!” ขึ้นมึงขึ้นกูอีกแล้ว ไอ้เด็กคนนี้มันน่าฆ่าให้ตายจริง ๆ
“ฉันเป็นพี่นาย 2 ปี อย่ามาขึ้นมึงกูใส่ ไปอาบน้ำ อย่าหาว่าไม่เตือน” ผมขู่มัน มองสภาพมันใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวนอน ข้างบนเปลือยอกกว้างมีซิกแพ็ก หุ่นมันดีมากเลย T..T อยากมีบ้าง
“จะทำอะไรฉัน?” แจ็คสันยิ้มยียวนกวนประสารทใส่ผม แล้วค่อย ๆ ลุกขึ้นเดินมาหาผมอีกฝั่งของเตียงผมได้แต่ถอยหนีมันจนหลังผมติดกำแพง ผ่ามือหนายกขึ้นเท้ากับผนังกำแพงกันผมไม่ให้หนี
“ฉ.. ฉันจะฟ้องพ่อนาย!” ผมตะคอกออกไปแบบติดอ่าง ก็ผมไม่ชอบนิมันชอบแกล้งผมแบบนี้อยู่เรื่อย ผมรู้สึกแปลก ๆ เวลามีผู้ชายมาใกล้ผมขนาดนี้ ใจมันเต้นผิดปกติ T///T
“ถถถ อย่างฟ้องเลยน่า เรื่องแค่นี้เองนะ มาร์คฮยอง ^_^” มันยิ้มใสใส (?) มาให้ผมแล้วเอาหน้าเข้ามาใกล้จนลมหายหายใจของมันรดที่แก้มของผมน้อย ๆ
“ไปอาบน้ำไป!” ผมดันร่างแกร่งของมันออกไปอย่างแรง มันเซไปข้างหลังเล็กน้อยแล้ว แสยะยิ้มให้ผม 1 ทีแล้วเดินเข้าห้องน้ำไปเมื่อไหร่ผมจะจบจากที่นี้แล้วกลับไป LA สักที แค่ 3 วันก็เบื่อจะแย่ ! ไม่สิ จะบ้าตายมากกว่า !!
“มากันแล้วหรอครับ แจ็คสันฮยอง มาร์คฮยอง ^^” แบมแบมเอ่ยทักพวกผม 2 คนที่เดินเข้าไปยังกลุ่มที่มีเจบีและแบมแบมแฟนของแจ็คสันนั่งอยู่
“อรุณสวัสดิ์นะ เจบี แบมแบม เดี๋ยวฮยองขอตัวไปหาเพื่อนก่อนแล้วกัน แล้วเจอกันนะ” ผมทักทุกคนเสร็จก็ขอตัวไปหาจินยองเพื่อนของผมเอง เพิ่งรู้จักกันได้ไม่กี่วันมานี้ แต่ก็เข้ากันได้สุด ๆ
“จะไปไหนก็ไปเลยไปรำคาญ” เสียงกวนประสาทที่คุ้นเคยดังออกมาจากคนที่นั่งข้าง ๆ แบมแบมใส่หมวกสแน็บแบล็คแล้วฝุบหน้านอนลงบนโต๊ะ
“นี่ แจ็คสันทำไมพุดกับพี่เขาแบบนั้นล่ะ ไม่น่ารักเลยนะครับ -*- !” แบมแบมหันไปตีแขนแจ็คสันทีหนึ่ง แจ็คสันก็ไม่สนใจคำพูดของแบมแบมเช่นกัน
“ช่างมันเถอะแบมแบม คนเขาเรียกร้องความสนใจ พี่ไม่ถือสาหรอก ^_^” ผมพูดจบก็หันไปเจอแจ็คสันหันควับมามองหน้าผมอย่างโมโหทันที ผมยิ้มให้มันเสร็จก็เดินไปยังโรงอาหารที่ที่นัดไว้กับจินยองเพื่อนคนแรกของที่นี่ของผม
“เฮ้ มาร์คคึ ทางนี้ ๆ” เสียงของจินยองที่นั่งอยู่ตรงสระน้ำ ผมก็เดินเข้าไปหามันทันที
“Morning จินยองงี” ผมเอ่ยทักจินยองที่ทำหน้าเบื่อหน่าย ผมมองหน้ามันแล้วขมวดคิ้วเชิงถาม
“โอ้ย! ก็เบื่อโลกอ่าดิ แม่งโดนหมาคาบแฟนไปแดก” จินยองทำหน้าโมโหแต่ก็ไม่มากเท่าไหร่เหมือนโดนมาบ่อยแล้ว
“แล้วทำไมดูไม่ค่อยเสียใจเลยว่ะ แฟนโดนคาบไปทั้งคน” ผมเอ่ยถามต่ออย่างสงสัย และเอารายงานภาษาอังกฤษที่จินยองฝากทำมาให้มัน
“แค่โมโห แต่ไม่เสียใจกูชินล่ะเพื่อน กูจีบใครแม่งก็โดนคาบไปแดกหมด กูไม่หล่อหรอว่ะ?” มันบ่นจบมันก็ชี้หน้าตัวเอง
“หล่อนะ แต่หน้าออกแนวสวย ๆ มากกว่าว่ะ” ตอนแรกที่ได้ยินคำว่าหล่อจินยองก็พยักหน้าเห็นด้วย แต่พอคำหลังหลุดออกมาเท่านั้นแหละ มันแทบจะเขวี้ยงหมัดใส่ผมแล้วทำหน้าจะด่าผม ทำเอาผมหลุดหัวเราะออกมาเลยล่ะครับ
“ใครจะดูดี 360 องศาแบบมึงอ่ะไอ้ต้วน หล่อก็หล่อระทวย สวยก็สวยกว่าผู้หญิงซะอีก เพอร์เฟ็คหาที่ติไม่ได้” มันบ่นใส่ผมอีกแล้วครับ อยู่กับมันมา 3 วันบ่นเรื่องร้อยแปดให้ผมฟัง เริ่มจะชินแล้วล่ะครับ -_-
วันนี้ผมเรียนถึงแค่เที่ยง บ่ายว่างตลอด ผมกับจินยองเลยว่าจะไปกินไอศกรีมที่เมียงดง ผมก็ไม่รู้จัทางหรอกครับ แต่เพราะมีจินยองผมก็หายห่วงเพราะจินยองเป็นคนเกาหลีแท้
“มึงกินอะไรอ่ะ?” จินยองถามผมที่เปิดเมนูร้านผมชี้ไปที่ภาพไอศกรีมช็อคโกแลตบานาน่าอัลมอลด์ให้กับเด็กเสิร์ฟที่ร้าน
“1 ที่นะค่ะ >< พี่หล่อจังเลยค่ะ” เด็กเสิร์ฟที่รับออเดอร์ผมเป็นผู้หญิงหน้าตาใช้ได้เลยทีเดียว ผมยิ้มหวานให้เธอไปหนึ่งครั้ง นั่นก็ทำให้เธอถึงกลับจะหงายหลัง แหม่ตนมีนหล่อนิเนอะ ^_^
“น้องไปทำงานต่อได้แล้วครับ - -*” จินยองขัดด้วยน้ำเสียงนอยด์ ๆ อย่างเห็นได้ชัดพร้อมถลึงตาใส่น้องสาวคนนั้นอีก
พอพวกเราเสร็จจาการทัวร์ ผมก็ขอตัวกลับบ้านก่อนเพราะต้องกลับบ้านให้ตรงเวลากับแจ็คสัน เพราะผมไม่มีรถ รันทดได้อีกนะครับชีวิต ผมก็มารออยู่ที่หน้ามหาลัยทุกครั้งเพราะวันนี้แจ็คสันเรียนถึงบ่าย
“มาร์ค?” เสียงใครคนนึงเอ่ยเรียกชื่อของผมจากข้างหลังผม พอผมหันไปก้สดุ้งตกใจเซถอยหลังทันที แต่ก็ถูกเขาคนนั้นคว้าเอวผมไว้ไม่ให้ล้มไปข้างหลัง ก็จะไม่ให้ตกใจได้ยังไงใครให้มายืนประชิดผมขนาดนี้ แล้วหน้าหล่อ ๆ นั่นก็ไม่ต้องเอาใกล้ขนาดที่ว่าผมหันไปแล้วจมูกเกือบชนกัน !
“นายเรียกฉันหรอ?” ผมปัดมือหนานั่นออกจากเอวผมเบา ๆ แล้วมองใบหน้ายิ้มกว้างนั่นชัด ๆ อื้อหือ.. ทำผมชะงักไปชั่วขณะเลย ตัวสูงกว่าผมอีก แถมตัวก็กว้างกว่าล่ำกว่า ดูดีชิบเป๋ง!
“ครับ ผมเรียกมาร์คฮยอง ^^” ไอ้ยักษ์ผมสีเทาควันบุหรี่นี่เรียกผมว่าฮยอง(?) รุ่นน้อง ? ไม่จริงกูไม่เชื่ออ T^T
Marksine : เรื่องวุ่น ๆ ซวยไม่รู้จะซวยยังไงกำลังเริ่มต้นขึ้นแล้วว ><
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ