ยังรักกันอยู่ไหม...
9.9
เขียนโดย mintmathuros
วันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 13.15 น.
25 ตอน
199 วิจารณ์
51.61K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557 10.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
3) ตอนที่ 3 งานเข้า
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ" เจ็บก็เลิกไปสิ!!! "
" นี่เธอหมายความยังไง " แก้วพูดกับสาวสวยที่เดินเข้ามา พร้อมกับมองพวกเธอยิ้มๆๆ
" ก็หมายความอย่างที่พูดนั่นแหละคะ " ฟ้าพูดกับแก้วก่อนจะหันมายิ้มให้ฟางแล้วเดินมากระแทกไหล่ฟาง จนฟางเซแต่ดีที่เฟย์และแก้วช่วยประคองเอาไว้ทัน ฟางมองฟ้าอย่าง งง ก่อนที่ฟ้าจะเดินออกไป แก้วและเฟย์มองตามอย่างหมันไส้
" พี่ฟาง เฟย์ว่าพี่ระวังนังผู้หญิงนนี้ไว้หน่อยก็ดีนะคะ " เฟย์ปาดน้ำตาแล้วพูดกับพี่สาวอย่างเป็นห่วง
" อะไรกันเรา เมื่อกี้นี้ยังร้องไห้อย่างกับบ่อน้ำตาแตกอยู่เลย " ฟางยิ้มขำกับอาการของน้องสาวพลางหยิบกระดาษทิชชู่ สับน้ำตาที่อยู่บนใบหน้าของน้องสาวอ่อนโยน
" มันก็จริงอย่างที่เฟย์พูดน่ะฟาง " แก้วช่วยบอกอีกแรง
" ok คะ คุณผู้หญิง งั้นไปกันเถอะ ฟางหิวข้าว " ฟางเบ้ปากพลางลูบท้องสวย ก่อนที่ทั้งสามสาวจะเดนกลับไปที่ห้องทำงานของผู้บริหารใหญ่
" ว่าไงสามสาว หิวหรือยังครับ " ทันทีที่สามสาวเดินเข้าไปในห้อง โทโมะก็เดินเข้าไปหาแก้วแล้วถามสามสาวทันที
" แก้วไม่หิวเท่าไรหรอกโมะ แต่โน่น คนโน้น เมื่อกี้โดนหาเรื่องท่าทางจะหิวมากกว่าใช่ไหมเฟย์ " แก้วเอ่ยปากบอกดังเพื่อให้ป๊อปปี้ได้ยิน ฟางหันมามองเพื่อนสาวตาขวางป๊อปปี้มองสามสาว งง ก่อนจะเดินมายืนข้างฟาง
" เกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า " ป๊อปปี้ถามหญิงสาวด้วยความเป็นห่วง
" ก็นัง.... ฮึ่ยย " เฟย์กำลังจะพูดแต่โดนพี่สาวมองด้วยสายตาดุๆๆ เลยไม่พูด
" ไม่มีอะไรหรอกคะ ไปทานข้าวกันเถอะ " ฟางพูดแล้วเกาะแขนป๊อปปี้เชิงออดอ้อน ป๊อปปี้ยิ้ม ก่อนจะท้ั้ง 6คนจะเดินออกไป เพื่อที่จะไปทานข้าว
" จะไปกันแล้วหรอคะ " ฟ้าทักทายทั้ง6 คน ป๊อปปี้มองฟ้านิ่งๆๆ ก่อนจะจับมือฟางเดินนำออกไป โทโมะ แอบยิ้มให้กับฟ้ าก่อนจะโดนแก้วลากออกไป ส่วนเขื่อน ก็ยิ้มหวานให้ฟ้า แล้วเดินออกไป ตามไปด้วยเฟย์ ที่มองอย่าไม่พอใจ
" หึ!! กะอีแค่คู่หมั้น ยัยจืดเอ้ย!! " ฟ้าพูดตามหลัง อย่างสะใจ
" อาหารไม่อร่อยหรอฟาง " ป๊อปปี้ถามคนตัวเล็กที่เอาแต่เขี่ยข้าวไปมา อย่างกับมีเรื่องในใจ ฟางหันมายิ้มแล้วส่ายหน้าให้กับเขา แก้วและเฟย์ กระตุกยิ้ม
" พี่ฟาง!!!!! แก้วและเฟย์เรียกฟางพร้อมกับเล่นเอาเจ้าตัวสะดุ้ง สามหนุ่มหัวเราะ เพราะสามสาวนี้สนิทกันมาก
" อะไรของแกสองคนเนี่ย " ฟางโวยวายอย่างอารมณ์เสีย
" 555 เปล่า แค่อยากแกล้งคน สนุกดีเนาะเฟย์ " แก้วพูดก่อนจะลุกแท๊คมือกับเฟย์แล้วหัวเราะ จนแฟนหนุ่มของทั้งสองคนต้องปราบ ให้นั่งลง เพราะโต๊ะอื่นเริ่มมองมาทางโต๊ะพวกเขาแล้ว
" พี่ฟาง เฟย์ลืมบอกไปคะ เมื่อวานเฟย์ไปเอาเสื้อน่ะคะ เจอกับพี่ภูมิด้วย พี่ภูมิฝากความคิดถึงให้พี่ฟางกับแก้วด้วยน่ะ บอกว่า คอลเล็กชั่นใหม่กำลังจะออกมาน่าจะต้นเดือนหน้า อยากให้พี่ฟางกับแก้วไปเป้นนางแบบกิตติมศักดิ์ หน่อยนะคะ " เฟย์พูดก่อนจะยิ้มให้สองสาว ฟางและแก้วพยักหน้ารับรู้ ก่อนจะทำเป๋นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นผิดกับ โทโมะและป๊อปปี้
" อะไรยังไง ใครคือภูมิ " โทโมะมองหน้าแฟนสาว อย่างโหด เฟย์ขำ เขื่อนส่ายหน้ากับแฟนสาว
" อยากรู้หรอ ?? " แก้ววางช้อนส้อมแล้วหันมาถามโทโมะ โทโมะพยักหน้านิ่งๆ
" ก็เป็น.... ผู้ชาย จบน่ะ "แก้วตอบกวนๆๆ ก่อนจะทานอาหารต่อ โทโมะหงุดดหงิดที่ร่างบางกวนประสาทเขาก่อนจะ ลากตัวแก้วออกไป
" 5555 โดนเลยยัยแก้ว " เฟย์หัวเราะชอบใจ ฟางมองน้องสาวแล้วส่ายหน้า ถึงเฟย์จะดูเป็นสาวเปรี้ยวแต่เธอยังนิสัยเด็กมากก
" อ้าว!! น้องเฟย์ " เสียงทุ้มดังจากด้านหลัง ของเฟย์และเขื่อนที่นั่งอยู่ เฟย์หันไป พบกับชายร่างสูง หน้าตาหล่อคม ยืนยิ้มให้กับเธออยุ่
" พี่แทน !!! " เฟย์เรียกชื่อพี่สาว เอ้ย!! พี่ชายที่สนิทสมัยเรียนที่ต่างประเทศด้วยกันอย่างดัง ก่อนจะรีบลุกไปกอด เขื่อนมองอย่างไม่ค่อยพอใจ
" ท่าทางจะมีเรื่องน่ะฟาง " ป๊อปปี้กระซิบกับฟางเบาๆๆ เขามองไปที่เพื่อนชายของเขาที่จ้องแฟนสาวของตัวเองกับปชผู้ชายอีกคนอย่างน่ากลัว ฟางหัวเราะ
" คงจะยังงั้นน่ะคะ เรารอดูต่อดีกว่า " ฟางพูดยิ้มๆๆ ป๊อปปี้หมันเขี้ยวหยิกแก้มร่างบางอย่างหมันเขี้ยว
" มาได้ไงเนี่ยย กลับมาไม่เคยบอกน่ะ จะชวนไปนอนที่บ้าน " เขื่อนหูผึ่ง เมื่อได้ยินประโยคสนทนาของแฟนสาว 'นอนบ้านเลย เฟย์!!'
" 555 อยากกอดเขาละสิ้ อ่าอ่า งั้นเดี่ยวพี่โทรหาละกันน่ะครับ ไหนขอหอมก่อนคิดถึงมากเลยน่ะ " เฟย์ยิ้มแล้วหอมแก้มชายหนุ่มที่เธอคิดกับเขาแค่พี่ชาย และอีกอย่าง พี่แทนของเธอคนนี้ก็เป็นสาวในร่างชายนี่เอง แต่เรื่องนี้ไม่มีใครรู้นอกจาก เธอและแก้วและฟาง
" เฟย์ !! " เสียงเข้มดังขึ้นเฟย์หุบยิ้มหันกลับมาทางเขื่อน รังสีอำมหิต แผ่ไพรศาลจนแทนกลืนน้ำลาย
" งั้นพี่ไม่กวนเวลาเราทานข้าวดีกว่า เชิญตามสบายน่ะแล้วเดี๋ยวพี่โทรหาน่ะ รับด้วยละเรา " แทนพูดกับเฟย์แล้วโยกหัวร่างบาง เฟย์ยิ้มรับ
" อ้าว!! ฟางหวัดครับ " แทนหันไปทักทายน้องสาวของเธออีกคนก่อนจะยื่นแขนเหมือนว่าเป็นเชิงจะกอด ฟางยิ้มหวานก่อนจะลุกขึ้น เพื่อนจะเดินไปกอด แต่ป๊อปปี้จับแขนฟางเอาไว้
" พอดีพวกเราเป็นคนไทยน่ะครับ ไหว้น่าจะเหมาะสมกว่า " ป๊อปปี้พุดอย่างเย็นชา ฟางยิ้มแหยๆๆให้พี่แทน ก่อนจะยกมือไหว้
" เอ่ออแหะ!! แหมพี่แทนฟางนังอยู่ตั้งนาน ไม่ทักน่ะ น้อยใจน่ะเนี่ย เดี่ยวก็ไม่ให้เข้าบ้านสะหรอก " ฟางพูดแหย่พี่แทน
" ตามใจเราเถอะ พี่ไม่ซี 55 เพราะถ้าพี่เข้าบ้านไม่ได้พวกเราก็อดนอนกอดพี่อ่ะนะ เลือกเอง55 " ชายหนุ่มพุดโดยไม่รุ้ชะตากรรมของตัวเองเอาสะเลย สองสาวกับอีกหนึ่งหนุ่ม(หรือเปล่า ) หัวเราะกันอย่างสนุกสนาน
" ขอโทษนะครับ ผมสองคนต้องการเวลาทานข้าวกับแฟน!! " เขื่อนพูดอย่างเหลืออด ป๊อปปี้โอปเอวฟางเอาไว้ ฟางและเฟย์ยิ้มแหยๆๆให้แทน ก่อนที่แทนจะ กล่าว ลาทั้งสองสาวแล้วเดินออกไป
" เหอะ!! นอนกอด กล้ามากนะเฟย์ " เขื่อนพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา เฟย์แอบยิ้มในการกระทำของเขาอย่างน้อยมันก็สื่อว่าเขายังหวงหึง เธอ ก่อนจะรีบปรับสีหน้า เปลี่ยนไป
" ก็ไม่เห็นแปลกนี่คะ เมื่อก่อนเฟย์กับพี่แทนก็นอนด้วยกันประจำ บางครั้งที่พี่ฟางไปหาก็นอนด้วยกันสามคน " เฟย์พูด ฟางหันไปยิ้มแห้งๆให้กับคู่หมั้นหนุ่มที่มองเธอด้วยสายตาเย็นชา
" มานี่เลยน่ะ เราต้องเคลียร์กันยาว นอนด้วยกันบ่อยงั้นหรอ หึ " เขื่อนลุกขึ้นแล้วลากเฟย์ออกไป พร้อมกับเสียงโวยวายของเฟย์ ฟางมองน้องสาวอย่างเป็นห่วงแต่ ตอนนี้เรื่องของเธอเองก็ท่าทางจะมาไม่ดีเช่นัน
" เอ่อ คือป๊อปฟางกับพี่แทน " ฟางพูด ป๊อปปี้ไม่อยากจะฟัง
" ทานเถอะ หิวไม่ใช่หรอ " ป๊อปปี้พูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา ฟางนิ่ง ก่อนจะทานอาหารต่อกับป๊อปปี้ ตลอดเวลาในการทานอาหาร ทั้งสองคนไม่ยอมคุยกันเลย จนทานเสร็จ ป๊อปปี้พาฟางไปส่งที่บริษัท
งานเข้าสามสาวอ่ะ แต่ก็ดีจะได้ร้สะบ้าง ว่าสามสาวไม่ใช่ของตาย เนาะ!! 555
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ