ยังรักกันอยู่ไหม...
9.9
เขียนโดย mintmathuros
วันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 13.15 น.
25 ตอน
199 วิจารณ์
51.60K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557 10.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2) ตอนที่ 2 นั่นสิทำไมมันเจ็บอย่างนี้
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเช้าวันถัดมาป๊อปปี้ก็โทรกลับไปหาฟาง ก่อนที่จะนัดกับฟางเพื่อจะพาหญิงสาวไปทานข้าวกลางวันด้วย ฟางเลยจะไปหาเขาที่บริษัทเพื่อที่จะออกไปพร้อมกันเลย เพราะเธอจะไปหาเพื่อนสาวของเธออยู่แล้ว
" ฟาง!!!!!!!! " เสียงใสของแก้ว สาวห้าวแสนแซ่บเรียกเพื่อนสาวที่เดินเข้ามาภายในห้องทำงานของแฟนหนุ่มของเพื่อนสาว
" อะไรแก้ว " ฟางถามเพื่อนสาวอย่างงงเพราะเพื่อนสาวของเธอวิ่งมาหลบหลังเธอโดยที่ มีแฟนหนุ่มของเพื่อนสาว วิ่งตามมา
" ช่วยแก้วด้วยไอ้ผีดิบจะลงโทษแก้ว " แก้วพูดก่อนจะเกาะฟางแน่น ฟางหัวเราะในความน่ารักของทั้งสองคน ถึงแม้ว่าโทโมะจะเจ้าชู้แต่โทโมะก็ไม่เคยที่จะทำอะไรหลับหลังแก้วเลย เขาจะทำอะไรเขาจะบอกแฟนสาวของเขาเสมอ ถึงจะบอกไม่หมดก็เถอะ ถือว่าเพื่อนสาวของเธอยังโชคดีกว่าเธอเยอะ
" ไม่ต้องเลยน่ะแก้ว ฟางถอยพี่ พี่ต้องจัดการ " โทโมะพูดก่อนจะทำเป็นเดินเข้ามาเพื่อที่จะจับตัวแก้วแต่แก้ว ดันฟางเอาไว้ข้างหน้าทำให้โทโมะจับแก้วไม่ได้กลายเป็นฟางที่เริ่มจะมึนๆๆเพราะโดนเพื่อนสาวของเธอเขวีย้งเธอไปมา ป๊อปปี้เห็นค่หมั้นตัวเองเริ่มจะมึนเลยออกปาก
" เฮ้ยพอแล้วแก้ว !! ฟางจะเป็นลมอยู่แล้ว " ป๊อปปี้ละจากเอกสารแล้วมองฟางกับแก้วและโทโมะ แก้วรีบปล่อยฟางแล้วมาดูเพื่อนสาวของเธอ ฟางส่ายหน้าให้ช้าๆๆเพื่อเป้นการบอกว่าเธอไม่เป็นอะไรมาก แล้วฟางก็เดินไปนั่งที่โซฟาง โดยที่ป๊อปปี้เดินเข้าไปนั่งข้างๆๆ
" หิวข้าวหรือยังครับ " ป๊อปปี้ถามคนตัวเล็กกที่นั่งมองเพื่อนชายและเพื่อนสาวทะเลาะกัน ฟางหันมามองป๊อปปี้
" นิดหน่อยคะ แต่รอเฟย์กับเขื่อนก่อนดีกว่า " ฟางตอบแล้วยิ้ม ป๊อปปี้ยิ้มตามร่างบาง ผู้หญิงคนนี้ละที่เหมาะสมกับเขามากี่สุด
ก๊อก ก๊อก
" เอ่อ ขอโทษน่ะคะบอสพอดีฟ้าเห็นว่าพวกบอสยังไปออกไปเลยจะเข้ามาถามว่าต้องการอะไรเพิ่มหรือเปล่าคะ " ฟ้าที่ใส่เกาะอกสีแดงตัวสั้น แค่คืบ ส่วนหน้าอกของเธอก็แถบจะทลนออกมานอกเสื้อทำเอาโทโมะมองตามัน ป๊อปปี้มองฟ้าอย่างยิ้มๆๆ ฟางมองป๊อปปี้สลับกับคนที่เข้ามาใหม่ ก็รู้ทันทีว่ามันคงมีอะไรเกินเลยนอกงานแน่นอน
" ขอโทษนะ ยังไม่ได้เรียก " แก้วเห็นว่าแฟนหนุ่มของตัวเองและเพื่อนของเธอมองยัยผู้หญิงคนนี้ ก็หมันไส้ เลยพูดแบบลอยๆๆ
" เอ่ออ คืออ " ฟ้าทำท่าทางเหมอนจะเหวแต่ในใจกลับหมันไส้แก้ว และฟางมาก เพราะทั้งสองหนุ่มทั้งเพอร์เฟค และหล่อมาก
" ไม่เอาหน่าแก้ว ขอบคุณมากน่ะครับ แต่ไม่รบกวนคุณ.... " โทโมะพูดด้วยสายตาเจ้าเหล่
" ฟ้าคะ " ฟ้าตอบกลับด้วยน้ำเสียงเย้ายวน โทโมะกระตุกยิ้มแล้วพยักหน้าเล็กน้อย แก้วหมันไส้ ก่อนจะเดินมาหาฟาง
" ฟาง ฉันว่าวันนี้เราชวนยัยเฟย์ไปเที่ยวกันเถอะ น่จะบอกน่ว่าเมื่อคืน พี่กั้งถามหาแกด้วยแหละ แหมเพื่อนฉันี่ไม่คิดจะฮอตน้อยลงหนอ่ยหรอจร๊ " แก้วเดินมาหฟางแล้วพูดออกแนวแซวฟางยิ้มขำในท่าทางของเพื่อนสาว ป๊อปปี้มองแก้วแล้วมองฟางอย่างเอาเรื่อง
" ใครกันกั้ง บอกป๊อปมาน่ะฟาง " ป๊อปปี้พูด กับฟาง โทโมะก็เดินเข้ามาดึงแก้วไปโอบเอว แล้วตอบป๊อปปี้แทนฟาง
" ก็ลูกชายท่ารัฐมนตรีกระทรวงไงไอ้ป๊อป เมื่อคืนยัยแสบแอบหนีเที่ยว ฉันไปเจออยู่กับไอ้พวกนั้นละ เหอะไม่เห้นจะหล่อเลยสักนิด " โทโมะพูดแล้วเบ้ปาก ป๊อปปี้มองฟางอย่างเอาเรื่อง ฟ้าเห็นไม่มีคนสนใจเธอ ก็หงุดหงิด
" งั้นฟ้าขอตัวน่ะคะ " ฟ้าพูดก่อนจะเดินออกไป ทั้งสองหนุ่มไม่ได้สนใจฟ้าอีกแต่กลับมาสนใจแฟนสาวของตัวเองแทน
" ว่าไงฟาง อะไรยังไง " ป๊อปปี้พูด เสีงนิ่ง แก้วขำ ฟางมองหน้าแก้วอย่างปลงๆๆ
" ก็ไม่มีอะไรนิคะ พี่กั้งก็เหมือนพี่ชาย " ฟางพูดเพราะเธอก็คิดอย่างนั้นกับกั้งจริงๆๆ แก้วเห็นป๊อปปี้หงุดหงิดก็สนุก เหอะให้รุ้สะบ้างว่าเพื่อนสาวของเธอไม่ได้มีเขาแค่คนเดียว เขาทำให้เพื่อนสาวของเธอเจ็บมาหลายครั้งละ รั้งนี้ขอเอาคืนหน่อยเหอะ
" แต่... พี่กั้งเขาอาจจะคิดมากกว่านั้นก็ไดน่ะฟาง " แก้วพดเป่าหูป๊อปปี้ ยิ่งทำให้ป๊อปปี้มองหน้าฟาง อีกครั้ง ฟางหันไปมองแก้วแก้วยิ้ม โทโมะเห็ว่าแฟนสาวของตัวเองเริ่มจะแกล้งเพื่อนชายของเขาเลย รีบแกตัวให้
" ไม่ใช่หรอกว่ะ ยัยแสบก็แกล้งพูดไปงั้นละ อย่าคิดมากเลยไอ้ป๊อป " โทโมะพูด ฟางยิ้มบางๆๆให้กับป๊อปปี้
" มาแล้วคะ " เสียงผุ้ที่เดินเข้ามาใหม่ เรียกความสนใจของทั้ง 4คนได้
" ทำไมมาช้าจังละเฟย์ " แก้วสะบัดแขนแฟนหนุ่มออกก่อนจะวิ่งไปหาเพื่อนสาวอีกคน
" พอดีมีเรื่องนิดหน่อยนะ " เฟย์ตอบเพื่อนสาวของเธอแหยๆๆ ก่อนจะหันไปสบสายตากับเขื่อนแหนหนุ่มของตัวเอง เขื่อนนิ่งไม่พูดอะไรเดินไปยืนข้างโทโมะ เฟย์มองเขื่อนเศร้าๆๆ ฟางเห็นน้องสาวแปลกๆๆไปเลยเดินเข้าไปหา
" ป๊อปมีงานอีกนิดนิ งั้นเคลียร์ให้เสร็จก่อนก็ได้คะ เดี่ยวฟางไปหาชากินสักหน่อยน่ะ สามหนุ่มเอากาแฟไหม " ฟางถาม
" ไม่ดีกว่าขอบใจมากฟาง " โทโมะตอบ ป๊อปปี้ยิ้มให้ฟางเบาๆๆแล้วเดินไปทำงานโทโมะและเขื่อนก็นั่งเล่นกันที่โซฟา แก้วและเฟย์ เดินตามฟางออกไป
" มีอะไรหรือเปล่าเฟย์ บอกพี่มาสิ " ฟางพูดเมื่อเธอเดินมาอยู่ี่ห้องชงกาแฟ แล้วไม่มีคนมีแต่พวกเธอสามคน
" เขื่อนโกหกเฟย์อีกแล้วพี่ฟาง เขาไปนอนกับผู้หญิงคนนั้นอีกแล้ว ฮึกฮือออ " เฟย์ปล่อยโฮกอดพี่สาวอย่าหาที่พึ่ง ฟางสบตากับแก้ว แก้วเดินเข้าไปลูบผมเฟย์อย่างปลอบโยน
" ฮึกฮืออ พอเฟย์ถามเขา ว่าเขาไปไหนมา เขาบอกว่าเขาไปเที่ยวกับเพื่อนเก่า แต่พอเฟย์พูดออกไปตรงๆๆ เขาก็โวยวายหาว่าเฟย์ไม่ไว้ใจเขา พี่ฟาง ฮืออ เฟย์เหนือยเหลือเกิน ทำไมมันต้องเจ็บแบบนี้ " เฟย์กอดฟางแน่น ฟางน้ำตาซึม นั่นสิน่ะทำไมมันช่างเจ็บแบบนี้
" เจ็บก็เลิกไปสิ ...!! "
เอ๊ะ++++ยังไง 555 ไม่ค่อยมีคนอ่านเลยอ่าาาาา มีอะไรขอให้มาถามเราในคอมเม้นนี้น่ะ เราไม่สะดวกจะเข้าใน timelineน่ะคะ เราว่าไม่สนุกแน่เลยใช่ป้ะละ 55 แต่ยังไงก็ขอบคุณที่มาเม้นมาอ่านน่ะ มาโวหดด้วย มีอะไรก็บอกเลยน่ะคะ ทักทวงได้เลยน้าา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ