ยังรักกันอยู่ไหม...
เขียนโดย mintmathuros
วันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 13.15 น.
แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557 10.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
17) ตอนที่ 17 ย้อนอดีต1
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
" ฟาง!!! "
" อ้าว!! โมะมาตรงนี้ตั้งแต่เมื่อไรอ่ะ " ฟางที่กำลังเดินเข้าไปด้านในของสวนก็ต้องหยุด เพราะเพื่อนชายของเขา ก่อนจะหันไปยิ้มให้
" โมะออกมาเดินเล่นน่ะ แล้วฟางละมาทำอะไรตรงนี้ " โมะพูดกับฟางยิ้มๆ
" ฟางว่าจะเข้าไปรดน้ำต้นไม้อ่ะโมะ เมื่อวานก็มัวแต่ยุ่งจนไม่ได้ดูแลเลย งั้นไปด้วยกันไหม " ฟางชวนโทโมะ โทโมะยิ้มก่อนจะเดินเข้าไปพร้อมฟาง
ภายในสวน.....
" ป๊อป แพทขอโทษ ฮึกฮืออ " แพทยืนกอดชายหนุ่มพร้อมกับร้องไห้ ป๊อปปี้กอดตอบอย่างคิดถึง
" ป๊อปไม่ได้โกรธอะไรแพทเลยน่ะ " ป๊อปปี้พูด ก่อนที่แพทจะคลายกอดแล้วมองหน้าป๊อปปี้
" ฮึกฮือออ แต่ป๊อปก็ไปแต่งงานกับฟาง " แพทพูดก่อนจะมองป๊อปปี้ด้วยสายตาเศร้า
" เรื่องของเรามันจบไปนานแล้วแพท ตอนนี้ผู้หญิงที่ป๊อปจะต้องดูแลคือฟาง " ป๊อปปี้พูดกับแพทอย่างอ่อนโยน มันยิ่งทำให้แพทร้องไห้หนักกว่าเดิม
" อ้าวป๊อป แพท..." เสียงหวานดังมาจากด้านหลังของแพทป๊อปปี้หันไปดูก็เห็นเป็นฟาง แพทรีบปาดน้ำตาเพื่อไม่ให้มีใครเห็น
" มาทำอะไรกันตรงนี้คะ " ฟางเดินเข้ามาพร้อมกับโทโมะ ก่อนจะเดินเข้าไปหาคนรักและเพื่อนสนิท โทโมะมงเพื่อนชายของเขานิ่งๆ
" อ๋อ ป๊อปออกมาเดินเล่นน่ะครับแล้วฟางละลงมาทำไม " ป๊อปปี้พูดก่อนจะเดินเข้าไปโอบเอวฟางเอาไว้ แพทเห็นก็รีบเบือนหน้าหนี
" ฟางจะมารดน้ำต้นไม้นี่นา แล้วแพทเดี๋ยวเราไปเที่ยวกันน่ะ ฉันคิดถึงแกมากๆเลย " ฟางพุดกับป๊อปปี้ก่อนจะเดินเข้าไปเขย่าแขนแพทรัวๆๆ แพทกหันมายิ้มบางๆให้ฟาง
" งั้นไปรดน้ำต้นไม้กัน " ฟางพูดก่อนจะจูงมือแพทเดินเข้าไปในโรงเพาะชำต้นไม้ ทำให้ตรงนั้นเหลือแค่แป๊อปปี้และโทโมะ ป๊อปปี้มองตามแผ่นหลังของทั้งสองสาวก่อนจะหันกลับมามองเพื่อนชายของตัวเอง
" เป็นอะไปว่ะไอ้โมะ " ป๊อปปี้เห็นเพื่อนนิ่งๆไปก็ถาม
" เปล่าหรอกกูแค่เห็นอะไรบางอย่าง " โทโมะพูดนิ่งๆก่อนจะเดินกลับไปในบ้าน ปีอปปี้มองตามอย่างไม่ไว้ใจก่อนจะเดินตามเพื่อเข้าไปอีกคน
" เมื่อกี้แกคุยอะไรกับป๊อปอ่ะแพท " ฟางที่รดน้ำต้นไม้ไปพูดกับแพทไป
" ก็ถามเรื่องแกอะแหละ " แพทตอบอึกอัก
" อะไรเม้าท์ฉันหรอ นิสัยอ่ะ " ฟางหันขวับมาพูดกับแพท ก่อนจะทำหน้างอ แพทขำ
" ใครจะกล้าย้ะ เอาเถอะเสร็จแล้วใช่ไหมเข้าไปด้านในกันเถอะ ป่านนี้ยัยเกลแย่งฉันกินหมดแล้วมั้ง " แพทพูดกับฟาง ก่อนที่ฟางจะยิ้มแล้ววางบัวรดน้ำก่อนจะเดินออกไปพร้อมกับแพท
ไม่นานสาวๆๆก็ตกลงกันว่ากลับไปเยี่ยมโรงเรียนเก่าของตัวเอง โดยที่ ฟาง แพท เกลจะไปรถคันเดียวกับป๊อปปี้ ส่วนแก้ว เฟย์ จะไปกับโทโมะ
" ฮัลโหล คะไม่เป็นไรคะพี่กาย เฟย์เข้าใจคะ ค่าา ตั้งใจทำงานละกันน่ะ ฮ่าาาคะ สวัสดีคะ" เสียงใสของสาวเปรี้ยว พุดกับโทรศัพท์อย่างสนุก เมื่อลงมาถึงโรงเรียนเก่าของเะอและพี่สาว
" ที่นี่โรงเรียนเก่าแกหรอเฟย์ " แก้วลงมาจากรถก็พูด กับถามพลางกวาดสายตามองไปทั่ว มีเด็กนักเรียนกำลังเดินออกมาบ้างก็ไปเล่นกีฬา บ้างก็กลับบ้าน
" ใช่!! ที่นี่ละโรงเรียนเก่าพวกเราเอง ไปพวกเราลุย " เกลเดินเข้ามากอดคอแก้วก่อนจะเดินกันนำไปสองคน
" 2คนนั้นไปสนิทกันตอนไหนอ่ะ " แพทหันมาถามฟางและเฟย์ ก่อนที่ 2 สาวจะส่ายหน้าก่อนที่ฟางจะหัวเราะแล้วเดินเข้ามาควงแขนเพื่อนสาวและน้องสาวเดินเข้าไป แพทมองยิ้มขำอย่างมีความสุข ก่อนจะเหล่มองป๊อปปี้นิดหนึง
" โทรหาใครว้ะ " ป๊อปปี้ที่เห็นโทโมะตั้งแต่เดินลงจากรถเอาแต่โทรหาใครบางคน
" ไอ้เขื่อนอ่ะดิ นั่นไงพูดถึงมาเลย ตายยากจริงน่ะมึง " โทโมะพูดก่อนสายตาจะไปเห็นเพื่อนชายเดินเข้ามา
" เรียกกูมาเพื่อ " เขื่อนเดินเข้ามาก่อนจะทำท่าทาง
"เอาหน่า มาเป้นเพื่อนพวกกูหน่อย " ป๊อปปปี้หันไปสบตาโทโมะก่อนจะยิ้มแล้วเดินกอดคอเขื่อนตามสาวๆๆเข้าไป
"เฮ้ยแก หล่ออออ" เสียงสาวๆในโรงเรียนต่างซุบซิบกันเมื่อเห้ฯหนุ่มๆๆเดินเข้าภายในโรงเรียน
" ท่าทางแฟนพวกแกจะเป็นจุดเด่น กว่าพวกเราอีกนะ " เกลหยุดพูด ก่อนจะหันไปมอง เด็กนักเรียนสาวๆๆ ฟางและแก้วขำ
" อยากมีอะดิ้ " ฟางแซวเกล
" บ้าเหรอ ไอ้ผู้ชายเฮงซวยแบบนั้นไม่มีอ่ะดีแล้ว " เกลตอบมาด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด
" อ๊ะ ฟางนั่นบาสนี่นา ไปเล่นกัน " แพทพูดเมื่อเห็นรุ่นน้องที่เป้นสายรหัสอยู่เล่นบาสก็ดึงมือฟางวิ่งเข้าไปหา
" พี่แพท !!! " เสียงใสของเด็กนักเรียน เรียกชื่อพี่สาวที่รู้จัก เสียงดัง จนคนแถวนั้นหันมามอง
" โอ๊ยย ยัยแตงแกจะตะโกนทำไมย่ะ คิดถึงฉันละสิ้ " แพทพูดก่อนจะทำท่ทางเชิดดๆๆ จนฟางที่เดินมาด้วยแอบขำ
" ไปได้แล้วคร่าาคุณผู้ชายย " แก้วที่เห้่นเพื่อนสาวเดินนำไปก็หันกลับมาเห็นแฟนหนุ่มแอบเหล่สาว ก่อนเข้ามาพูด
" หึงไอ้โมะหรอแก้ว!! "เขื่อนแซวเพื่อนสาวที่เดินอยุ่ด้านหน้าพวกเขา ก่อนที่จะได้เป็นกำปั้นกลับมาแทน
" จะเล่นอะไรกันเนี่ยฟาง " ป๊อปปี้เดินเข้ามาภายในโรงยิม เห็นแฟนสาวที่ตอนนี้ไม่ได้อยู่ในชุดเดรสสีหวานเหมือนเดิม แต่มันกับถูกเปลี่ยนเป็นกางเกงยีนส์ขาสั้น และเสื้อเอวลอยคอกว้าง ก็รีบเดินเข้าไปหา
" อ๋อ พวกเราจะเล่นบาสอ่ะป๊อปเล่นด้วยกันไหม " แพทตอบแทนฟาง
" หยุดเลยยัยแพท ยัยฟาง พวกแกไปเอาชุดมาจากไหน " เกลเดินเข้ามายืนกอดอกมองเืพื่อนสาว ทั้งสอง ก่อนที่แก้วและเฟย์จะเดินมาสมทบด้วย
" ชุดเค้าเองเจ้!! "เสียงใสหลายๆๆเสียงดังมาจากด้านหลังของเฟย์ ก่อนที่เจ้าตัวจะหันไป
" เห้ย!! ออย อร๊ายยยเจ้คิดถึง " เฟย์เห็นรุ่นน้องที่สนิทก็รีบวิ่งปรี่เข้าไปหาทันที
" โอ๊ยยย เจ้ น้องจะตายเพราะเจ้เนี่ยแหละ " ออย รุ่นน้องสุดแสบ หรือเอาง่ายๆๆ เป็นสายรหัสของเธอ พูดกับพี่สาว นอกไส้
" 555 โทษทีคิดถึงไปหน่อยแล้วนี่มากันได้ไงเนี่ย " เฟย์ถามรุ่นน้องคนสนิท
" เอ้า เจ้เค้าเพิ่งจะจบ ม.6น่ะ ไม่ใช่เจ้น้าที่แก่แล้วเนี่ย 555 " ออยพูดจบก็วิ่งไปหลบหลังแพทและฟาง
" เดี๋ยวเหอะ " เฟย์วิ่งตามมาก่อนจะชี้หน้าเอาไว้
" พอแล้วสาวๆๆ ตกลงพวกเธอจะเล่นอะไรกัีน" โทโมะเห้นสาวๆๆเริ่มจะพูดคุยเล่นกันสะมากกว่าก็พุด
" เล่นบาสส " เสียงแก้วพูด
" เล่นเป็นหรอกเรา " โทโมะพูดกับหญิงสาวอย่าขำๆๆ ฟางและเฟย์ขำกลิ้ง
" โทโมะ แม่นี้อ่ะ ตัวโรงเรียนน่ะ บาสอ่ะ " ฟางพูด ก่อนแก้วจะยักคิ้วให้แฟนหนุ่ม
" งั้นพวกพี่ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนละกันน่ะ " ตองเดินเอาชุดมาให้สาวๆๆเปลี่ยน ก่อนที่เฟย์แก้วและเกลจะเดินเข้าไปเปลี่ยเนสื้อ จะเหลือก้แค่ ฟางและแพทที่กำลังวอร์มอยู่
" เล่นด้วยกันไหม " ฟางหันมาถามหนุ่มๆๆ ก่อนที่หนุ่มๆๆจะส่าหยน้า
" ช่างเถอะฟาง มาแข่งกันดีกว่า " แพทพุดก่อนจะยิ้มเจ้าเหล่กับฟาง ก่อนจะรีบวิ่งเข้าไปแย่งลูก
"อร๊ายยแพท 55 โทษทีฟางไวกว่า อิอิ " ฟางพุดก่อนจะเลี้ยงลูกไปที่แป้นบาสแล้วกระโดดชูทบาส อย่างเท่ห์
" เพิ่งรู้ว่าสาวหวานอย่างฟางจะเล่นบาสเก่งขนาดนี้ว่ะ " โทโมะพูดกับป๊อปปี้ ป๊อปปี้ไม่ได้ตอบอะไรแค่มองสองสาวเล่นไปนิ่งๆ
" ฟางพอเลย แพทแพ้อีกแล้วอ่ะ " ไม่นานแพทก็ตะโกนพูดกับฟาง
" อะไรอ่ะ แพทฟางนำกว่านิดเดียวเอง เร้วๆๆ อย่ายอมดิ้ " ฟางเห้ฯเพอื่นสาวยอมก็เดินเข้ามาฉุดมือแพทลุกขึ้น
" ใครน้ำ !! " เสียงของเกลดังเข้ามาก่อนที่สองสาวจะหันไปมอง
" ยัยฟางอ่ะดิ ไม่ไหวแล้วว่ะเกลฉันส่งต่อ " แพทพูดก่อนจะเดินไปนั่งข้างๆๆป๊อปปี้
" อ่ะน้ำ กินก่อน " ป๊อปปี้ยื่นขวดน้ำให้ แพทหันมายิ้มหวานให้ก่อนจะรับไป โทโมะมองทั้งสองคนนิ่งๆ
" เห้ย!! อะไรอ่ะอย่างนี้พวกเราจะฉนะอ๋อ โห่!! " ไม่นานเสียงของเฟย์ก็ดังขึ้น
" อะไรละ ไม่เกี่ยวเลย " ตามมาด้วยแก้ว ก่อนที่สาวๆๆจะเดินเข้ามาทางหนุ่มๆ
" อ่ะนี่จ้ะน้ำ " แพทรีบเดินเข้าไปยื่นน้ำให้ฟาง ก่อน เพราะเธอเห็นป๊อปี้เตรียมน้ำเอาไว้ให้
" ขอบใจน่ะแพท ^^ " ฟางรับมาแล้วยิ้มให้ก่อนที่แพทจะเดินไปหาเกล แล้วยื่นน้ำให้เข่นกัน
" ก็เล่นเอาพี่ฟางกับแก้วอยู่ด้วยกัน พวกเราก็ตายอ่ะดิโห่!! " เฟย์โวยวายก่อนจะกอดอกมองพี่สาวและเพื่อนสาวที่ยืนหัวเราะ
" แพ้แล้วพาลล " เสียงของเขื่อนดังขึ้นเฟย์หันขวับไปมองด้วยสายตาไม่พอใจ
" เอาหน่า อันนี้แพ้ไปเล่นอย่างอื่นก็ได้ ไป" ฟางรีบเดินเข้ามาห้ามน้องสาวก่อนจะลากเฟย์เดินออกไป สาวๆๆรีบเดินตามออกไปก่อนที่ป๊อปปี้และโทโมะจะเดินตามไป
" อ้าว!!! นึกว่าสก๊อยที่ไหน ที่แท้ก็แม่นางมาร 3คนนี้นี่เอง" ..............
ฉับฉับ ....... อย่าลืมเม้นน่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ