ยังรักกันอยู่ไหม...
เขียนโดย mintmathuros
วันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 13.15 น.
แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557 10.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
11) ตอนที่ 11ก็ฉันจะจับ มีอะไรไหม!!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
" อะไรน่ะแต่งงาน!!! " เสียงของเฟย์และแก้วตะโกนดังลั่นห้อง จนฟางต้องรีบวิ่งเข้ามาหาทั้งสองสาวทันที ป๊อปปี้ โทโมะ และกายต่างก็หัวเราะ
" เบาๆๆสิเฟย์แก้ว นี่โรงพยาบาลน่ะ " ฟางพูดกึ่งดุ จนสองสาวปิดปากแทบไม่ทัน ก่อนที่ฟางจะหัวเราะน้องสาวและเพื่อนสาวที่ทำตัวเปิ่นๆออกมาจนได้
" หยุดเลยยัยฟางมีอะไรให้ขำ พวกนายก็เหมือนกัน แล้วนี่คิดดีแล้วหรอฟาง แต่งงานเลยน่ะ " แก้วพูดกับฟางแล้วหันไปชี้ที่3หนุ่มจน3 หนุ่มหยุดหัวเราะแทบไม่ทัน
" นั่นสิ พี่ฟางแต่งงานเลยน่ะ " เฟย์พูดอีกคน ป๊อปปี้เห็นว่าสาวๆๆเริ่มจะยุยงไม่ให้แฟนสาวของเขาแต่งงานด้วยเลยเดินเข้ามาโอบใหล่ฟางเอาไว้
" ทำไมครับ แต่งงานก็แต่งงานไง พี่กับฟางหมั้นกันมานานแล้วน่ะเฟย์แก้ว มันถึงเวลาแล้วที่พี่จะดูแลพี่สาวเราไปตลอดชีวิต " ป๊อปปี้พูดกับเฟย์แล้วหันมาสบตาฟางอย่างลึกซึ้ง จนฟางเขินหน้าแดง
" หยุด!! ไม่ต้องมาทำเป้นหวาน เฟย์ไมเชื่อป๊อปปี้หรอก ทำพี่สาวเฟย์ร้องไห้กี่รอบแล้ว แล้วก็มาขอพี่สาวเฟย์แต่งงานเนี่ยน่ะเหอะ!! ตัวเองอ่ะเลิกเพลย์บอยหรือยัง ถ้ายังก็ไม่เลิกก็ไม่ต้องหวัง เพราะพี่สาวเฟย์เฟย์เลี้ยงเองได้ นายก็เหมือนกันโทโมะ ยัยแก้วไม่ใช่ของเล่นจำเอาไว้ " เฟย์ร่ายาวใส่ป๊อปปี้ จนโทโมะแอบขำ จนโดนไปด้วยฟางและแก้วขำในท่าทางของ2 หนุ่มที่โดนเพื่อนสาบ่น
" ไม่แล้วน่าา รักคนเดียวเท่านั้นแหละ " โทโมะเดินเข้ามาพูด กับเฟย์แล้วยืนข้างๆแก้ว
" ใช่ รักคนเดียว และถึงเฟย์ไม่ยอมพี่ก็จะแต่ง " ป๊อปปี้พูดด้วยท่าทีมั่นคง เฟย์มองอย่างเอาเรื่อง ฟางเห้ฯแฟนหนุ่มกับน้องสาว จะมีเรื่องเลย หันไปคุยกับกายแทน
" พี่กาย เป็นยังไงบ้างคะ เห็นว่าช่วงนี้คดียากๆๆเยอะนี่คะ " ฟางหันไปพูดกับกาย กายยิ้ม
" ครับ ชวงนี้พี่คดีเยอะไปหน่อยนะ่ แต่พอได้ข่าวว่าเฟย์ป่วยเลยมาเยี่ยม ก่อน" กายพูดกับเฟย์แล้วยิ้มให้เฟย์ เฟย์ยิ้มบางๆให้
" หมอนี่หน้าตาคุ้นๆๆน่ะ " โทโมะแอบกระซิบกับแก้ว แก้วยิ้ม
" ก็พี่กาย อดีตคู่หมั้นยัยเฟย์ไงโมะ จำไม่ได้ไง " แก้วกระซิบตอบ
" กระซิกระซาบอะไรกัน 2 คนนั้นอ่ะ " เฟย์พูดก่อนจะมองไปที่แก้วกับโทโมะอย่างพินัย
" ป๊าววว เออ ว่าแต่พี่กายมาแบบนี้แล้วงานพี่กายละคะเห็นบอกว่างานเยอะ " แก้วตอบเฟย์ก่อนจะเปลี่ยนเรื่อง เพื่อไม่ให้เพื่อนสาวรู้ทัน
" 555 พี่ให้ทนายช่วยเคลียร์ให้ไปก่อนนะ เดี๋ยวค่อยกลับไปตรวจรูปคดีทีหลัง " กายพูดกับแก้ว
" พี่กายคะ อาทิตย์หน้าฟางกับแก้วจะไปเดินแบบที่ภูเก็ต ว่าจะเที่ยวเลย พี่กายไปด้วยกันสิคะ ฟางจะได้ฝากยัยน้องสาวตัวแสบให้พี่กายช่วยดูแลด้วย " ฟางกับแก้วยิ้มให้กันแ้ลวฟางก็หันไปหากาย กายยิ้มนิดนึง
" ไปทำไม ป๊อปกับไอ้โมะดูให้ก็ได้ " ป๊อปปี้พูดลอยๆๆ
" เห็นด้วยว่ะไอ้ปีอป " โทโมะช่วยเสริมทัพ นึกหรอว่าพวกเขาจะไม่รู้ว่า แฟนสาวของเขา2 คนกำลังจับคู่ให้กับสาวเปรี้ยวอยู่
" นี่พวกนายน่ะ อยู่เฉยๆๆก็ได้น่ะ เงียบไปเลย... น่ะน้าพี่กาย แก้วกลัวยัยเฟย์มันจะโมโหหิวเวลาที่พวกเราไม่อยู่แล้วอาละวาดชาวบ้านเขา 555 " แก้วพูดแหย่เฟย์ ทุกคนต่างหัวเระา
" พอเลย ขำกันอยู่ได้ พี่กายคงติดงาน " เฟย์ดุแก้วแล้วหันไปหากาย กายยิ้มแล้วส่าย
" ใครบอก... พี่ว่างเสมอละสำหรับเรา^^ " กายยิ้มแล้วพูด เฟย์ยิ้มให้กับกายทั้งสองคนยิ้มให้กัน จนฟางและแก้วยิ้มตาม จะมีก็แต่ 2 หนุ่มที่มองหน้ากันเพื่อหาทางกันผู้ชายคนนี้ออกจากอดีตแฟนของเพื่อนเขาเพื่อให้เพื่อนของตัวเองกลับมาคืนดีกัน อีก
" งั้นก็โอเค ตกลงว่าอาทิตย์หน้าไปด้วยกัน่ะคะ " ฟางกับแก้วยิ้มแล้วพูด
" งั้นพี่กลับก่อนน่ะเฟย์ พี่เพิ่งจะนึกออกว่าคุณแม่ให้พี่ไปหาคุนหญิงย้อยแทนท่านน่ะ เดี๋ยวพี่สาย ใช่ไหมแก้ว " ฟางหันไปหาแก้ว แก้วยิ้มเก้อๆๆก่อนที่ฟางจะกระพริบตาให้ แก้วเลยยิ้มอ่อ
" เออใช่ งั้นพวกเราไปก่อนน่ะ พี่กายแก้วฝากยัยเฟย์หน่อยน่ะคะ ถ้าไม่เป็นารรบกวน ^^ " แก้วพูดกับเฟยืแล้วกันไปยิ้มให้กาย ก่อนที่จะเดินออกไปพร้อมกับฟาง แต่็ต้องหยุด
" จะไปไหมคะ คุณชายทั้ง2 " แก้วหันมาบอก2 หนุ่มที่ยืนมองหน้ากายไม่ยอมเดินอออกไปพร้อมกับพวกเธอ ป๊อปปี้และโทโมะ จำต้องเดินตามแฟนสาวออกไป
" ท่าทางแฟนของแก้วกับฟางจะไม่ชอบพี่เอาสะเลยนะ " กายเดินมานั่งข้างเตียงของเฟย์แล้วพูด เฟย์ขำ
" ไม่มีอะไรหรอกคะอย่าคิดมากสิ " เฟย์พูดแล้วยิ้มให้เฟย์ ก่อนที่กายจะไปจัดอาหารที่ฟางซื้อมาให้เฟย์ มาให้เฟย์ทาน รวมไปถึงนั่งคุยเล่นกับเฟย์อย่างสนุก ทำให้ร่างบางลบืมใครบางคนไปได้ในเวลาหนึ่ง
" มีความสุขมากสินะ " เขื่อนพูดเมื่อมองผ่านกระจกหน้าห้องของเฟย์ ก็เห็นร่างบางที่ยิ้มหัวเราะกับกาย อย่างมีความสุข ก็เดินออกไป
" อย่าคิดว่าไม่รุ้น่ะ " โทโมะพูดขณะที่พาแก้วกลับไปส่งที่บ้าน
" อะไร ?? " แก้วหันมาถาม อย่าสงสัย
" จะจับคู่เพื่ออะไร แก้วก็รู้ว่าเฟย์กับไอ้เขื่อนมันรักกัน " โทโมะพูด
" รักหรอก ถ้ารักแล้วทิ้งเพื่อยแก้วไปแบบนี้อ่ะนะ เหอะ!! อย่ารักจะดีกว่า " แก้วพูดแล้วเบ้ปาก
" เอาเถอะ!! ยังไงโมะก็ไม่ยอมหรอกนะ " โทโมะพูดกับแก้ว แก้วหันมามองโทโมะ
" ก็คอบดูว่าใครจะชนะ ระหว่างนักกฏหมายฐานะมั่นคงรักเดียวใจเดียว กับคนเจ้าชู้ เอาแต่ใจทำร้ายแต่คนที่รักตัวเอง เหอะ!! " แก้วพูดใส่โทโมะ โทโมะหัมามองแก้วอย่างหงุดหงิด หลังจากนั้น ทั้งสองคนก็ไม่มีใครยอมพูดกันอีกเลย
" เดี่ยวนี้เปลี่ยนอาชีพเป็นกามเทพแล้วหรอเราน่ะห้ะ " ป๊อปปี้พูดกับฟางในรถ ฟางหันมายิ้ม
" ก็พี่กายก็ไม่ได้มีอะไรเสียหายนี่นา แล้วอีกอย่างพี่กายก็ไม่เคยทำให้ยัยเฟย์เสียใจเหมือนเพื่อนของป๊อป " ฟางพูดแล้วแอบหงุดหงิดที่อดีตแฟนสาวของน้องสาวเอาแต่ทำให้น้องสาวเธอร้องไห้ทั้งๆๆที่คนในครอบครัวไม่เคยทำให้น้องสาวของเธอต้องเสียน้ำตาเลยสักหยด
" ฟาง ถึงไอ้เขื่อนมันจะร้ายแต่ป๊อปก็ดูออกน่ะว่ามันรักน้องสาวของฟางจริงๆ " ป๊อปปี้พยายามช่วยพูด แต่ฟางยิ้มขำ
" ป๊อป ถ้ารักทำไมเขื่อนเอาแต่ทำร้ายเฟย์ พอเถอะเลิกพูดเรื่องนี้ ฟางจะบอกป๊อปเลยน่ะว่าฟางจะเชียร์ใพี่กายให้ยัยเฟย์ เพราะมันก็ไม่ได้มีอะไรเสียหาย ตอนนี้พี่กายและยยัยเฟย์ก็โสด มีสิทธิ์ " ฟางพุด ป๊อปปี้ส่ายหน้าให้กับความดื้อรั้นของคู่หมั้น แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกไป แล้วขับรถไปสส่งร่างบางที่บ้าน
" ไม่มีค่าตอบแทนอะไรหน่อยหรอ " เมื่อมาส่งถึงที่บ้านแล้ว ป๊อปปี้ก็พูดกับฟางที่ทำท่าจะเดินลงไป
" อะไรไม่ต้องเลยน่ะ " ฟางพูดด้วยท่าทีเขิน
" โถ่!! อ่ะอ่ะก็ได้ แต่ป๊อปมีอะไรจะบอก " ป๊อปปี้พูด ฟางหันมามองอย่างงง
" อะไรคะ " ฟางถามเอียงคอเล็กน้อย ตากลมโต
" เอาหน้ามาใกล้ๆสิ " ป๊อปปี้พูด ฟางเห็นท่าทางของป๊อปป้ก็เริ่มไม่ไว้ใจ
" ไม่เอาอ่ะป๊อปเจ้าเหล่ ฟางไม่เอาด้วยหรอก " ฟางพูดก่อนจะทำท่าทางจะดินลงจากรถแต่ป๊อปปี้รั้งแขนเอาไว้
" รักน่ะ ฟอด ฟอดด จุ๊ฟฟ " ป๊อปปี้ดึงร่างบางก่อนจะเขยิบตัวไปกระซิบที่ข้างหูของฟางแล้วหอมแก้มร่างบางตบท้ายด้วยจูปปากของฟางเร็วๆๆ ก่อนจะปล่อยฟางให้เป็นอิสระ
" ป๊อป!! ทำอะไรเนี่ยตาบ้า " ฟางหลังจากที่โดนปล่อยก็อึ้งไปสักพัก ก่อนจะพดกับป๊อปปี้อย่าเขินๆๆ
" อะไรน่ะอยากได้อีก เอ้า!! ก็ไม่บอกมา ป๊อปพร้อมเสมอ " ป๊อปี้พูดพร้อมกับทำท่าจะเขยิบไปหาฟางฟางรีบเด้งตัวหนี
" ไม่ต้องเลยตาบ้า กลับไปได้แล้ว " ฟางรีบลงจากรถแล้วพูดกับป๊อปปี้ ป๊อปปี้หน้างอหนิดหน่อยก่อนจะยิ้มหัวเราะนิดหน่อยเมื่อได้เห็นหน้าของร่างบางที่แดงจัด ก็ยิ้มขำ
" ฝันดีครับ อย่าลืมฝันถึงป๊อปด้วยน่ะ " ป๊อปปี้พูด ฟางยิ้ม ก่อนที่ป๊อปปี้จะออกไป ฟางมองตามจนลับตา แล้วเดินเข้าบ้าน อย่างมีความสุข
บนห้องนอนของฟาง ....
วันนี้มีความสุขที่สุดเลยตาบ้า คนอะไรมาขอแต่งงานตอนขับรถ แต่ยังไงฟางก็รักป๊อปเสมอน่ะคะ รักและจะรักตลอดไป ....
ฟาง....
หวานไหม ไม่หวานเลย ไม่มีเม้นเลยอ่ะเราเสี่ยใจอีกแล้ว555 ขอบคุณที่มาอ่่านนนน่ะคะ แต่ถ้าจะดีขอให้เม้นด้วยน้าาาาา อยากได้เม้นจะได้เอาไปพัฒนาาา ตัวเองอิอิ
อย่าลืมเม้นน่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ