เรื่องรักๆฉบับห้ามlove!
เขียนโดย TKda
วันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 19.35 น.
แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557 17.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
31) คลาดกัน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
"โทโมะ!"ฟางเดินเข้ามาแล้วจ๊ะเอ๋โทโมะ
"โธ่ ฟางตกใจหมดเลย"โทโมะพูดแล้วยกมือขึ้นมาทาบอกข้างหนึ่งก่อนจะเอามือลง
"ฮ่ะๆ ไม่ตกใจจะเล่นหรอ"ฟางพูดขำๆ
"มาทำไรอะ มารอรับแก้วหรอ"ฟางถามแล้วมองเข้าไปในโรงยิม
"อืมใช่ เห็นว่าไอ้เป็นจูเลียต"โทโมะพูด
"อ๋อ"ฟางพูดแล้วพยักหน้า
"เอ้า! แล้วเท้าไปโดนอะไรมา"โทโมะถาม
"อ๋อซุ่มซ่ามอะ ฮ่ะๆ"ฟางพูดแล้วเกาหัวยิกๆ
"เมื่อไหร่ ทำไมไม่เห็น"โทโมะถาม
"ก็ตอนกลับจากภูเก็ตไง โทโมะจะเห็นได้ไงอ่ะก็ล้อตอนจะกลับแล้วแหละ เอ้อว่าแต่จะรอแก้วจริงๆหรอ ดึกนะ"ฟางพูด
"ไม่เป็นไรหรอก แค่นี้เอง"โทโมะพูด
"ไปหาอะไรกินกันก่อนมั้ย"ฟางถาม
"ฟางหิวหรอ"โทโมะถาม
"ก็นะ นิดนึง"ฟางพูดโกหกแล้วลูบท้อง
"ฮ่ะๆ ก็ได้ๆแก้วคงไม่เลิกซ้อมเร็วนักหรอกมั้ง ไปสิเดี๋ยวพาไป"โทโมะพูด
"เย้!ใจดีที่สุดอะ"ฟางพูดแล้วยิ้มดีใจก่อนจะจับมือโทโมะแล้วเดินออกไปพร้อมโทโมะเป็นจังหวะที่แก้วมองมาพอดีแก้วมองแล้วชะงักไป
"แก้วเป็นอะไรน่ะ"ป๊อปปี้ที่เห็นแก้วนิ่งก็ถาม
"ห๊ะ อ๋อๆ เปล่าๆ ซ้อมต่อเถอะ"แก้วพูด
"เราเลิกซ้อมกันแล้วนะ"ป๊อปปี้พูด
"เอ้าหรอ อื้มๆ"แก้วพูดยิ้มๆ
"เป็นอะไรรึเปล่า แปลกๆนะ"ป๊อปปี้ถามด้วยความเป็นห่วง
"เป็นอะไรเล่า แก้วเนี่ยนะจะเป็นอะไร ไม่มีหรอก ไปเหอะๆ หิวแล้วไปซื้อน้ำกินแล้วกลับบ้านกันดีกว่า"แก้วรีบเปลื่ยนเรื่อง
"อืม งั้นวันนี้ป๊อปเลี้ยงน้ำเอง"ป๊อปปี้พูดยิ้มๆ
"คุณได้สิทธิ์นั้นเดียวนี้^^"แก้วพูดยิ้มๆก่อนจะวางอุปกรณ์การเล่นแล้วเดินออกมาพร้อมป๊อปปี้
"เลอะเทอะหมดแล้ว"โทโมะพุดแล้วมองฟางฟางที่กินไปศครีมเลอะ
"ไหนอ่ะ"ฟางพูดแล้วเอามือป้ายมั่วๆ
"ดีๆ หน่อยสิเอามืออก"โทโมะพูดฟางจึงเอามืออกก่อนโทโมะจะโน้มาเช็ดปากให้
"..."ฟางเงียบแล้วมองหน้าโทโมะก่อนโทโมะจะกลับไปนั่งเหมือนเดิมก่อนฟางจะมองไปเห็นแก้วและป๊อปปี้เดินมาทางนี้พอดี
"เอ่อ...ฟางอิ่มแล้วอ่ะเราไปกันเถอะเนาะเดี๋ยวแก้วซ้อมเสร็จจะไม่เห็นโทโมะ"ฟางรีบพูด
"จริงด้วย หกโมงแล้วนิ"โทโมะพูดก่อนจะเดินไปจ่ายเงินแล้วรีบวิ่งไปที่โรงยิมที่แก้วซ้อม
"เมื่อกี้เหมือนเห็นโทโมะกับฟางแว๊บๆ"แก้วพูดแล้วชะเง้อมอง
"หืม? ตาฟาดแล้ว ป่ะซื้อน้ำกันเถอะ"ป๊อปปี้พูดแล้วเบี่ยงเบนความสนใจแก้ว
"หรอ อืมๆจะได้รีบกลับด้วย...ป่านนี้โทโมะกลับมาแล้วมั้ง"แก้วพูดบาๆ
"อะไรนะ"ป๊อปปี้ถามเพราะได้ยินไม่ชัด
"เปล่าๆ รีบซื้อเถอะ"แก้วพูด
"ไปไหนนะ"โทโมะพูดแล้วเดินหาทั่วโรงยิม
"สงสัยกลับไปแล้วมั้ง"ฟางพูด
"กลับ? จะกลับได้ยังไงก็โทโมะบอกโทโมะจะรอนิ"โทโมะพูดแล้วนิ่วหน้า
"อาจจะกลับตอนโทโมะไปกับฟางก็ได้ สงสัยจะไม่เห็นโทโมะแล้วกลับไปกับป๊อปแน่ๆเลย ไอ้บ้านี่ก็หายไปด้วยแบบเนี้ยอะ"ฟางพุดแกล้งสันนิฐาน
"..."โทโมะเงียบก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา
"ทำไมไม่รับนะ"โทโมะพูดแล้วโทรอีก
"โทโมะดูเป็นห่วงแก้วจังเลยเนาะ"ฟางพุดแล้วยิ้มๆ
"ห่วงสิ ไม่ให้ห้วงได้ยังไงล่ะก็..."โทโมะเงียบกลัวจะพุดสิ่งที่ไม่ควรพูดออกไป
"ก็?"ฟางถาม
"ก็พี่ไง พ่อฝากให้ดูแลโทโมะก็ต้องดูแลสิ"โทโมะพุด
"อ๋อ"ฟางรากเสียงยาวแล้วพยักหน้า
"เออนี่โทโมะฟางอยากกลับบ้านแล้วอ่ะ ไปส่งฟางหน่อยสิ ไหนๆแก้วก็กลับแล้วอะแล้วอีกอย่างฟางก็ไม่มีรถด้วย"ฟางรีบพุดเมื่อเห็นโทโมะโทรหาแก้วไม่หยุดแล้วกก็กลัวว่าป๊อปปี้กับแก้วจะมาก่อน
"แบตหมด-_-ป่ะ ไปเถอะ"โทโมะพูดก่อนจะเก็บโทรศัพท์แล้วเดินออกจากโรงยิม
19.00 น.
"แก้วจะนั่งรอไอ้โทโมะอีกนานมั้ย กลับก่อนดีกว่า"ป๊อปปี้พูดเมื่ออ่านข้อความจากโทรศัพท์ที่ฟางส่งมาให้ก่อนหน้านี้แล้วว่าพาโทดมะกลับไปก่อนแล้ว
"ไม่เป็นไร ป๊อปกลับก่อนก็ได้นะ"แก้วหันมาบอก
"ป๊อปว่าไอ้โทโมะอาจจะกลับไปแล้วนะ"ป๊อปปี้พูด
"ทำไมป๊อปคิดแบบนั้นล่ะ"แก้วหันมาถาม
"ก็ตอนแรกมันนั่งรออยู่ตรงนี้ไม่ใช่หรอ แล้วไปโดยไปบอกแบบนี้สงสัยจะรอไม่ไหวซะล่ะมั้ง"ป๊อปปี้พูดภาพที่ฟางจูงมือโทโมะก็ผุดขึ้นมาในหัวแก้วอีกครั้ง
"โทรศัพท์แก้วล่ะ"แก้วถามแล้วหาโทรศัพท์
"ในกระเปล๋าแก้วไง"ป๊อปปี้พูดก่อนแก้วจะค้นกระเป๋าสะพายตัวเอง
20 missed calls tomo
แก้วมองโทรศัพท์ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมา
"โทรมาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย"แก้วบ่นก่อนจะโทรกลับหาโทโมะ
หมายเลขที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้...
"กลับเลยมั้ย"ป๊อปปี้ถามอีก
"อืม กลับเลยดีกว่าโทโมะอาจจะกลับบ้านแล้ว"แก้วพูดก่อนจะคว้ากระเป๋าแล้วเดินนำหน้าป๊อปปี้ไป
อยากรู้ตอนต่อไปจะเป็นยังไงติดตามกันน้าค่าาา
ตอนนี้เริ่มหวั่นๆแล้วสิ อะคึกก55555
เม้ยหน่อยน้าาาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ