เรื่องรักๆฉบับห้ามlove!
เขียนโดย TKda
วันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 19.35 น.
แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557 17.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
27) เป็นห่วง/ล้อเล่น?
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ฟางเดินวนไปวนมาไม่กล้าออกไปข้างนอกเพราะกลัวว่าป๊อปี้จะยังไม่ออกไป
"เอาไงดี"ฟางพูดแล้วเอาหูแนบประตู
"..."
"สงสัยจะกลับไปแล้วมั้ง"ฟางพูดก่อนจะเบ้ปากแล้วเปิดประตูออกมา
"อาบน้ำหรือหลับ-_-"ป๊อปปี้พูดแล้วมองฟางในชุดกระโจมอกด้วยผ้าเช็ดตัว
"กรี๊ดดด!! ทำไมยังไม่กลับ!!"ฟางพูดแล้วรีบเอามือมาปิดหน้าอกตัวเอง
"เห้ยๆ นี่เธอออกมาสภาพนี้เองนะ!"ป๊อปปี้พูดแล้วหันหลังให้
"ไอ้บ้า โรคจิต เกลียดนาย ออกไป"ฟางไล่แล้วเอาชุดคลุมอาบน้ำมาคลุม
"นี่ยัยเตี้ย"ป๊อปปี้ฉุดขึ้นมาในทันทีเมื่อได้บินคำว่า'เกลียด'ออกมาก่อนจะพุ่งเข้ามาบีบเเขนฟาง
"นี่ปล่อยนะ มันเจ็บ"ฟางพูดแล้วขมวดคิ้ว
"กล้ามากนะที่พูดออกมาว่าเกลียดน่ะ!"ป๊อปปี้พูดแล้วบีบเเขนอีก
"ปล่อยชั้นนะ ก็นายเป็นแบบนี้ไงล่ะ ชอบใช้กำลัง นี่ถ้าคุยอะไรกับแก้วแล้วไม่พอใจ ทำไมต้องมาลงที่ชั้น! ชั้นไม่ใช่ที่ระบายของนายสักหน่อย ทำแบบนี้จะไม่ให้ชั้นเกลียดรืองไงล่ะ...ฮึก..."ฟางระเบิดอารมณ์ออกมาในที่สุด น้ำตาก็ค่อยๆไหลออกมา ที่จริงเธอไม่ได้เกลียดเขาสักหน่อย ไม่เคยคิดจะเกลียดเลยด้วยซ้ำ
"เธอไม่ใช่ที่ระบาย!"ป๊อปปี้ตะคอกใส่
"..."
"แล้วชั้นเองก็ไม่ได้คุยอะไรแล้วไม่พอใจ ชั้นเเค่..."ป๊อปปี้เงียบไป
"เหอะ! หยุดเถอะ"ฟางพูดแล้วจะสบัดมืออกแต่ป๊อปปี้กับดึงแล้วดันฟางให้ไปชนกับประตูห้องน้ำ
"ชั้นแค่เป็นห่วงเธอ ไม่ได้เกี่ยวกับใคร ไม่ได้เอาอารมณ์มาลงกับเธอ ได้ยินมั้ย ว่าเป็นห่วงน่ะ ห๊า!!!"ป๊อปปี้ตะคอกใส่อย่างสุดอารมณ์ฟางอึ้งทั้งน้ำตาแล้วมองหน้าป๊อปปี้
"นายจะมาเป็นห่วงชั้นเรื่องอะไร"ฟางพูดแล้วมองหน้าป๊อปปี้
"ก็เธอมันเพื่อนชั้นนิ อยู่กันมาก็ตั้งนานเธอไม่เคยเป็นแบบนี้ จะไปไหนมาไหนเธอก็บอกแล้ววันนี้คุณน้าไม่อยู่เธอจะต้องแจ้นไปขอนอนกับชั้นไม่ใช่หรือไง"ป๊อปปี้ร่ายยาว
"ไม่จำเป็นชั้นนอนคนเดียวได้"ฟางพูดเมื่อรู้เหตุผลจริงว่ามันก็แค่ความเป็นห่วง'เพื่อน'เท่านั้น อย่าคิดไปไกลสิยัยฟาง ก็เพื่อนไง
"ไม่กลัวผีหรือไง"ป๊อปปี้พูดฟางชะงัก
"เหอะ ก็อีแค่ผีใครมันจะไปกลัว!"ฟางพูดใจเเข็งแล้วจะเดินหนี
"เห้ยนั่นอะไรน่ะ!!"ป๊อปปี้ทำเสียงตกใจ
"กรี๊ดดดดดดดด อร๊ายยย อะไรๆ ><"ฟางพูดแล้วกอดป๊อปปี้แน่น ป๊อปปี้อมยิ้มชอบใจ
"นี่หรอไม่กลัว หึๆ"ป๊อปี้พูดแล้วกอดฟาง
"ไอ้ปล่อยเลยนะ"ฟางพูดแล้วดันป๊อปปี้ออก
"อะไร แค่นี้กอดไม่ได้หรือไง โธ่"ป๊อปปี้พูดแล้วเบ้ปาก
"ทะลึ่ง! ออกไปเลยไป จะแต่งตัว"ฟางพูดแล้วดันป๊อปปี้
"ไม่ออก! แต่งก็แต่งไปดิ ไม่มองหรอกน่า"ป๊อปปี้พูดแล้วเดินไปนั่งบนเตียงก่อนจะเปิดโทรทัศน์ดูอย่างสบายใจ
"อื้ม"แก้วลืมตาขึ้นมากลางดึกก่อนจะมองไปยังคนที่นอนกอดตัวเองอยู่ก็หน้าแดง
"..." แก้วมองหน้าโทโมะอยู่นานสองนานจ้องหน้าโทโมะก่อนจะยิ้มออกมา
"..."
"..."
ตอนหลับนี่ก็น่ารักเหมือนกันนะ
"O_O!!"แก้วต้องตกใจเมื่ออยู่ๆ โทโมะก็ลืมตาขึ้นมา
"แอบมองแบบนี้ ต้องมีค่าแอบมองด้วยสิ"โทโมะพูดแล้วอมยิ้ม
"ตะ...ตื่นมาตั้งแต่เมื่อไหร่!"แก้วพูดแล้วหน้าแดง
"นานพอสมควร^^"โทโมะพูดแล้วยักคิ้ว
"บะ...บ้า"แก้วว่าแล้วตีอกโทโมะ
"จ่ายค่ามองมาก่อนเลย"โทโมะพูด
"ไม่มีเงินหรอก"แก้วพูด
"ไม่ได้เอาเงิน เอาอย่างอื่น"โทโมะพูดแล้วเอามือมาแตะที่ปากเบาๆ
"บะ...บ้าหรอ ปกติหอมแก้มนิ"แก้วพูดแล้วหน้าแดง
"ไม่เอาแล้วเบื่อ"โทโมะพูด
"ถ้างั้นจูบไปเดี๋ยวก็เบื่ออยู่ดี"แก้วพูดน้ำเสียงน้อยใจ
"น้อยใจหรอ"โทโมะถามแล้วก้มมองหน้าแก้ว
"ไม่ ปล่อยสิจะไปอาบน้ำ"แก้วพูดแล้วดันอกโทโมะ
"ไม่ นี่เดี๋ยวนี้ทำไมหัดขี้น้อยใจจังเลยนะ ที่บอกว่าเบื่อน่ะก็แค่หยอกเล่น ก็อยากให้ทำมากกว่านี้ไง"โทโมะพูด
"ไม่ต้องเลย"แก้วพูดแล้วดันอกออก
"จริงๆนะ ฟอดดด ฟอดดด"โทโมะพูดพร้อมหอมแก้มสองฟอดใหญ่ๆ
"บ้า ทะลึ่งปล่อยได้แล้ว"แก้วพูดแล้วเริ่มดิ้น
"นี่ไม่เชื่อจริงๆหรอ"โทโมะพูดแล้วเชยคางแก้วขึ้นมาก่อนจะค่อยๆโน้มหน้าลงมาช้าๆ
ฟึ่บ
"ไม่ต้องเลยนะ"แก้วพูดแล้วดันหน้าโทโมะออกทัน
"ทำไมล่ะ"โทโมะเลิกคิ้วแล้วถาม
"จะอาบน้ำแล้ว"แก้วพูดแล้วเบือนหน้าหนี
"ทำไมต้องหลบตาด้วย"โทโมะพูด
"..."
"นี่"โทโมะเรียกแก้วก่อนจะลุกขึ้นมานั่ง
"โทโมะไม่ได้ตั้งใจจะพูดแบบนั้นนะ"โทโมะพูดแล้วมองแก้ว
"อืม"แก้วลุกขึ้นมาก่อนจะเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัว
"..."โทโมะเงียบแล้วมองแก้ว
"ล้อเล่นน่า แบร่:P"แก้วหยิบผ้าเช็ดตัวเสร็จก็หันมาแลบลิ้นใส่โทโมะก่อนจะวิ่งเข้าห้องน้ำไป
"หึ้ย! ตัวแสบ!"โทโมะพูดแล้วทุบเตียงเจ็บใจตัวเองที่แพ้ทางแก้ว
อย่าว่าป๊อปปี้เล้ยย 555 ต้องเข้าใจเค้าหน่อยว่าเค้าอารมร์ปวนแปร55555
เอ้า! เอาตอนนี้ไปซะ!! 555 ท่าทางจิไม่ค่อยหวานเท่าไหร่หรอกเนาะ 5555
เม้นกันเยอะๆน้าาาาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ